TOP Kinh nghiệm hay: Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ mới nhất

Cập nhật mới nhất về Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ hôm nay lúc 2021-03-04 12:00:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ

Ngày nay quạt điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Quạt mang rất nhiều chức năng đặc biệt như chức năng hẹn giờ, có điều khiển từ xa… giúp cho việc sử dụng quạt trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND khám phá những tiện ích tuyệt vời của quạt nhé!

1Motor bằng bạc đạn hoặc bạc thau

Motor của các loại quạt điện hiện nay đa phần được làm bằng bạc đạn hoặc bạc thau. Những quạt được trang bị motor bạc đạn sẽ chạy êm, bền bỉ.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tác dụng của gừng, cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng gừng mới nhất

Đối với những loại quạt dùng motor bạc thau, quạt sẽ hoạt động nhanh hơn, tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng motor dễ bị bào mòn, và cần được thay thế motor mới.

2Vỏ bọc nhựa kín chống bụi cho motor

Motor quạt thường được bọc 1 lớp vỏ bằng nhựa cách điện, kín, thiết kế chống côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào gây chập mạch, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Vỏ bọc nhựa kín chống bụi cho motor

3Các chế độ gió của quạt

Chức năng làm mát của quạt mạnh hay yếu phụ thuộc vào cánh quạt, công suất hoạt động, tốc độ gió. Các loại quạt điện phổ biến hiện nay có các chế độ gió như:

Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

Chế độ gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

Các chế độ gió trên quạt điện

Quạt treo Panasonic F-409MG

4Điều khiển từ xa

Với những model có remote đi kèm sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần dùng remote để điều khiển tốc độ quạt dù không ở gần quạt.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng remote để cài đặt chế độ hẹn giờ tắt thích hợp cho lúc đi ngủ.

Điều khiển từ xa trên quạt điện

5Hẹn giờ tắt

Chức năng này giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn khi phải thức dậy tắt quạt, hay đi ra ngoài mà lo lắng quạt vẫn đang chạy. Đây là một trong những tiện ích không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tuỳ vào thiết kế của mỗi sản phẩm mà bạn có thể hẹn 2-4-6-8-12 tiếng và có thể hơn tùy loại quạt.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách xào đậu que (đậu cô ve) thơm ngon hấp dẫn với thịt bò và tôm mới nhất

Chức năng hẹn giờ trên quạt

Quạt đứng Gree FDZWK-4045Bg7

6Tự ngắt khi quá nhiệt

Một số quạt điện ngày nay khi hoạt động quá lâu trong 1 thời gian dài, nhiệt độ quạt tăng cao vượt quá nhiệt độ quy định của nhà sản xuất thì quạt sẽ tự ngắt, nhằm bảo vệ động cơ cho quạt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế các tình trạng cháy nổ.

Chức năng đuổi muỗi có ở một số model quạt đứng, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bên trong quạt có một bộ phận chứa viên thuốc hoặc dạng tinh dầu (có thể mua bên hãng cung cấp quạt) khi được đốt nóng, viên thuốc trừ muỗi bốc hơi toả ra môi trường bên ngoài để đuổi muỗi mà không ảnh hướng đến sức khoẻ.

Quạt có chức năng đuổi muỗi

Quạt đứng Tefal VF3650-71

Trên đây là một số thông tin về tiện ích của quạt điện. Mong rằng từ thông tin của bài viết sẽ giúp cho việc sử dụng quạt trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ, Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ mới nhất, Kinh nghiệm Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ, Kiến thức Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ, TOP kinh nghiệm hay về Các tính năng tiện ích của quạt điện hiện nay không thể bỏ lỡ.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 7 mẹo tẩy vết cháy trên mặt đế bàn ủi hiệu quả nhất dành cho chị em mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!