TOP Kinh nghiệm hay: Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG mới nhất

Cập nhật mới nhất về Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG hôm nay lúc 2021-03-06 23:02:41 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG

Hiện nay, một số dòng máy giặt LG sở hữu tính năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) giúp bạn có thể tự sửa một số trục trặc tại nhà, với sự hỗ trợ của tư vấn viên của LG. Vậy, làm thế nào để sử dụng tính năng này? Hãy tìm hiểu với KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND ở bài viết sau nhé!

Để sử dụng tính năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis), bạn hãy làm theo các thao tác dưới đây nhé:

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Bình nước nóng lạnh không ra nước nóng? Nguyên nhân và cách khắc phục mới nhất

Bước 1: Nhấn nút Power (Nguồn) để bật máy giặt, nhưng không cần nhấn bất kỳ nút nào khác hay vặn nút chọn chu trình giặt.

Nhấn nút Power trên máy giặt
Nhấn nút Power trên máy giặt

Bước 2: Gọi vào tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG theo số 1800 1503 (miễn phí). Bạn sẽ được hướng dẫn để đặt loa điện thoại gần nút Power (Nguồn), nơi có biểu tượng Smart Diagnosis. (khoảng cách tối đa là 10mm)

Đặt loa điện thoại gần nút Power
Đặt loa điện thoại gần nút Power

Bước 3: Nhấn và giữ nút Mực nước, trong 3 giây, trong khi đó vẫn giữ loa điện thoại ở tại biểu tượng hoặc nút Power.

Vừa nhấn chọn nút Temp trong 3 giây, vừa đặt loa điện thoại tại nút Power
Vừa nhấn chọn nút Temp trong 3 giây, vừa đặt loa điện thoại tại nút Power

Bước 4: Giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi quá trình truyền âm hoàn tất. Thời gian còn lại của quá trình truyền dữ liệu được hiển thị trên màn hình LED của máy giặt.

Hãy để ý đồng hồ đếm ngược trên màn hình cho đến lúc hoàn tất
Hãy để ý đồng hồ đếm ngược trên màn hình cho đến lúc hoàn tất

+ Để đạt được kết quả tốt nhất, không di chuyển điện thoại trong khi đang truyền âm.

+ Nếu nhân viên trung tâm tổng đài không thể nhận được bản ghi dữ liệu chính xác, bạn có thể được yêu cầu thử lại lần nữa.

Bước 5: Khi hết thời gian đếm ngược và có âm thanh chấm dứt, tiếp tục cuộc nói chuyện với nhân viên trung tâm tổng đài, để được truyền đạt những thông tin vừa phân tích được từ máy giặt của bạn.

Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn phân tích thông tin đã được truyền
Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn phân tích thông tin đã được truyền

Lưu ý:

+ Chức năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) phụ thuộc vào chất lượng cuộc gọi ở địa phương.

+ Nếu quá trình truyền dữ liệu Smart Diagnosis kém do chất lượng cuộc gọi kém, bạn có thể sẽ không nhận được dịch vụ Smart Diagnosis tốt nhất.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng chức năng chẩn đoán thông mình trên máy giặt LG. Hãy sử dụng chức năng này nếu bạn cần sự chẩn đoán chính xác từ trung tâm dịch vụ LG Electronics khi sản phẩm bị trục trặc hoặc lỗi. Chỉ sử dụng chức năng này để liên hệ đại diện dịch vụ, không sử dụng khi máy hoạt động bình thường.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: iPhone 5S và iPhone 5C lộ hình ảnh chi tiết tại Trung Quốc mới nhất

Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào bên dưới để có phản hồi nhanh nhất nhé!

Một số máy giặt LG có tính năng chẩn đoán thông mình:

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG, Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG mới nhất, Kinh nghiệm Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG, Kiến thức Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG, TOP kinh nghiệm hay về Sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!