TOP Đánh giá trung tâm: Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất mới nhất

Cập nhật mới nhất về Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất hôm nay lúc 2021-03-09 23:24:49 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ TRUNG TÂM TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá trung tâm uy tín: Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất

Với cuộc sống bận rộn, đầy âu lo ngày nay có nhiều thứ làm ta vướng bận, suy nghĩ nhiều. Điều đó vô hình chung khiên con người trở gặp rắc rối, bất ổn trong tâm lý, stress,… Vì vậy phòng khám tâm tâm lý mở ra như là giải pháp giúp tháo gỡ những khó khăn trong cảm xúc của con người. Cùng ReviewNao điểm mặt 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng nhé!

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta thường cuốn theo dòng chảy công việc, học tập, gia đình, sinh hoạt,… Những yếu tố đó rất dễ gây nên sự căng thẳng, ức chế và nếu như không giãi bày ra được thì sẽ mang lại hậu quả khôn lường như trầm cảm, rối loạn lo âu, khủng hoảng, và nặng hơn là các bệnh về thần kinh nghiêm trọng. Chính vì thế, sự lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên, biện pháp của bác sĩ tâm lý là điều cần thiết. Sau đây ReviewNao sẽ giới thiệu cho bạn 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng chất lượng nhất!

Công ty TNHH MTV Nghiên cứu và Tham vấn Tâm lý Family

Công ty TNHH MTV Nghiên cứu và Tham vấn Tâm lý Family là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tâm lý đầu tiên của Đà Nẵng. Nơi đây chuyên giải quyết các vấn đề về tình yêu, hôn nhân, giới tính, cách nuôi dạy con cái,… cho mọi lứa tuổi. Đây sẽ là trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Tâm lý Family - Trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng.
Tâm lý Family – Trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng.

Tâm lý Family tôn trọng giá trị và sự gắn kết mỗi thành viên trong gia đình, coi mỗi khách hàng như là một phần trong đại gia đình. Khi một thành viên gặp khó khăn thì các thành viên còn lại sẵn sàng hỗ trợ, nâng đỡ, chia sẻ để trở thành một gia đình mang đậm chất truyền thống nhưng vẫn có chất hiện đại. Mục tiêu phát triển mà Tâm lý Family hướng đến bao gồm:

  • Cung cấp dịch vụ tham vấn và trị liệu tâm lý chuyên nghiệp và bảo mật ở mọi lứa tuổi
  • Nghiên cứu và tham vấn các vấn đề liên quan đến Bạo lực, Hôn nhân gia đình
  • Cung cấp dịch vụ đánh giá khả năng phát triển trí tuệ ở trẻ bằng trắc nghiệm WILS-IV( đây là trắc nghiệm đánh giá IQ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay)
  • Đánh giá, hỗ trợ và can thiệp tâm lý cho những trường hợp trải qua sang chấn sau thiên tai, thảm hoạ
  • Cung cấp dịch vị hỗ trợ giáo dục kỹ năng sống ở mọi lứa tuổi
XEM THÊM:  TOP Đánh giá trung tâm: Top 5 trung tâm dạy toán tư duy tại Đà Nẵng hàng đầu mới nhất
Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất 15
Trung tâm tư vấn tâm lý ở mọi lứa tuổi.

Một số lĩnh vực chuyên môn của Tâm lý Family:

  • Rối loạn lo âu, trầm cảm, ám ảnh sợ, stress
  • Rối loạn hành vi, tự kỷ
  • Các rối loạn học tập
  • Bạo lực gia đình và hôn nhân gia đình
  • Đánh giá IQ cho trẻ từ 6-18 tuổi
  • Trị liệu Stress sau sang chấn
  • Xây dựng chương trình và giảng dạy kỹ năng sống cho trẻ em và vị thành niên

Với sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề và mong muốn chữa lành tâm hồn và giải quyết những vướng mắc tâm lý, đội ngũ bác sĩ ở đây luôn đem đến sự tin tưởng tuyệt đối và cảm giác an toàn đến cho khách hàng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất nhé!

  • Địa chỉ: 150 Trần Thủ Độ, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 619 097
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tamlyfamily/
  • Website: http://tamlyfamily.com

Trung tâm Công tác xã hội Đà Nẵng

Trung tâm Công tác xã hội Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tâm lý. Tại đây chuyên tư vấn tâm lý, chữa trị các chứng bệnh tinh thần cho nhiều lứa tuổi khác nhau và giải quyết những vấn đề xã hội thường gặp. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc và chịu sự quản lý toàn diện của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, hoạt động vì người dân nên đây là trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất 17
Trung tâm tư vấn tâm lý uy tín – Trung tâm công tác xã hội Đà Nẵng.

Một số nhiệm vụ hoạt động của trung tâm gồm:

  • Cung cấp các dịch vụ khẩn cấp.
  • Tham vấn, trị liệu rối nhiễu tâm trí, khủng hoảng tâm lý và phục hồi thể chất cho đối tượng. 
  • Tư vấn và trợ giúp đối tượng thụ hưởng các chính sách trợ giúp xã hội; phối hợp với các cơ quan, tổ chức phù hợp khác để bảo vệ, trợ giúp đối tượng, tìm kiếm, sắp xếp các hình thức chăm sóc. 
  • Xây dựng kế hoạch can thiệp và trợ giúp đối tượng; giám sát và rà soát lại các hoạt động can thiệp, trợ giúp và điều chỉnh kế hoạch.
  • Cung cấp các dịch vụ về giáo dục xã hội và nâng cao năng lực.
  • Quản lý đối tượng được cung cấp dịch vụ công tác xã hội.
  • Thực hiện các biện pháp phòng ngừa đối tượng rơi vào hoàn cảnh khó khăn và bị xâm hại, bạo lực, ngược đãi.
  • Phát triển cộng đồng, mạng lưới các cơ sở cung cấp dịch vụ xã hội,…
Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất 19
Trung tâm tư vấn tâm lý cho mọi lứa tuổi.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của khách hàng và giúp xây dựng nền tảng cân bằng bền vững để bạn sống vui, sống khỏe, thành công và tận hưởng cuộc sống. Qua những buổi tư vấn với chuyên gia tâm lý trong lĩnh vực muốn cải thiện sẽ giúp bạn nhận rõ giá trị bản thân, đương đầu và vượt qua những rào cản tâm lý. Vậy nên đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn tìm trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất!

  • Địa chỉ: 64 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02362 214.668
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ttctxhdanang/
  • Website: ctxhdanang.vn

Trung tâm hỗ trợ tâm lý – giáo dục Cadeaux

Trung tâm hỗ trợ tâm lý – giáo dục Cadeaux là một trong những trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu. Trung tâm được Giáo sư Đặng Cảnh Khanh ký quyết định thành lập vào ngày 19/9/2015, đây là thành viên của Viện Nghiên Cứu Truyền Thống và Phát Triển. Cố vấn chuyên môn là TS Tâm lý Nguyễn Thị Hằng Phương, người có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học trẻ em-thanh thiếu niên.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bật mí Top 9 trung tâm học Ielts tại Đà Nẵng uy tín nhất mới nhất
Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất 21
Trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng uy tín Cadeaux.

Qua nhiều năm hoạt động, trung tâm luôn là nơi tư vấn tâm lý được nhiều người tin tưởng và yêu mến, bởi các bác sĩ luôn lắng nghe, thấu hiểu và giúp các bệnh nhân vượt qua các chướng ngại tâm lý để có cuộc sống tốt hơn.

Đến với trung tâm, bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao lắng nghe tình trạng, từ đó đưa ra những tư vấn, lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân. Đối với những trường hợp tâm lý bị ảnh hưởng nặng, bác sĩ sẽ chữa trị bằng cách can thiệp những phương pháp y tế khác nhau tùy vào mức độ. Bên cạnh công việc chữa bệnh, trung tâm còn tổ chức những hoạt động tâm lý xã hội như:

  • Các khóa dạy kĩ năng cho trẻ
  • Tương tác online gồm 3 – 5 thành viên về các chủ đề cuộc sống, gia đình, sở thích,…
  • Các buổi gặp gỡ trò chuyện trực tiếp các chủ đề trên tại quán cafe
  • Hoạt động ngoài trời: chạy bộ trên biển, đá bóng,…
Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất 23
Trung tâm thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Nhằm hỗ trợ trẻ em, thanh niên cũng như người lớn ở các độ tuổi khác nhau, trung tâm đã tích cực chữa trị cũng như tạo nhiều hoạt động để cải thiện, giúp đỡ người bệnh thêm tự tin, lạc quan và sống tích cực, có ích hơn. Đây sẽ là trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo.

  • Địa chỉ: 131/11 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 096 680 16 05
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TamlyGiaoducCadeaux/

Bác sĩ Dũng khoa thần kinh Đà Nẵng

Phòng khám bác sĩ Dũng là một trong những trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây bác sĩ tiếp nhận điều trị rối loạn TIC, rối loạn ăn uống, u não, phình mạch máu não, rối loạn lo âu,…

Nhắc đến bác sĩ điều trị tâm lý giỏi ở Đà Nẵng người ta không thể không nhắc đến bác sĩ Dũng, bởi bệnh nhận khám ở đa phần bệnh tình được thuyên giảm hoặc chuyển biến tốt khi được chữa và điều trị theo liệu trình của bác sĩ. Đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng ở đây tận tâm, nhiệt tình khiến cho bệnh nhân và gia đình cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn khám bệnh tại nơi đây.

Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất 25
Phòng khám bác sĩ Dũng – Trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng.

Đến với phòng khám, tùy theo từng đặc điểm, mức độ bệnh tình mà bác sĩ sẽ đưa ra những liệu trình trị bệnh khác nhau. Đa số phương pháp trị bệnh đều được tối ưu hóa nhất có thể, đem lại hiệu quả và tiết kiệm thời gian chữa trị cho bệnh nhân. Ngoài việc khám trực tiếp tại trung tâm, bác sĩ còn đưa ra những bài tập, biện pháp chữa bệnh tại nhà và cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích để việc điều trị được nhanh chóng và bệnh nhân mau khỏi bệnh, sống vui vẻ hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng uy tín thì phòng khám của bác sỹ Dũng chính là lựa chọn vô cùng đúng đắn để bạn có thể yên tâm và tích cực trong quá trình điều trị bệnh. Hãy liên hệ ngay phòng khám bác sĩ khi gặp bất cứ vấn đề nào về tâm lý, tinh thần nhé.

  • Địa chỉ: 46 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Vậy là vừa rồi ReviewNao đã tổng hợp 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín nhất. Hãy lưu ngay những địa điểm trên và chọn địa điểm phù hợp nhất khi bạn gặp những tình trạng lo âu, không ổn định về tâm lý, tinh thần để chữa trị kịp thời nhé!

XEM THÊM:  Đánh giá: Có thể bạn cần Top 8 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội uy tín nhất tốt nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các TRUNG TÂM uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

:Đánh giá trung tâm uy tín, Đánh giá Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất, Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất mới nhất, Thông tin về shop Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất, Đánh giá độ uy tín Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất, TOP kinh nghiệm hay về Lưu ngay 4 trung tâm tư vấn tâm lý tại Đà Nẵng tốt nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!