TOP Kinh nghiệm hay: Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt? hôm nay lúc 2021-03-09 16:28:34 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt?

Apple đang trong quá trình tạo nên chiếc kính AR mang tên Apple Glasses sở hữu những công nghệ thông minh và tiên tiến của tương lai. Liệu siêu phẩm tái định nghĩa cả ngành thời trang và công nghệ này có gì đặc biệt? Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu ngay sau đây!

1Tên gọi

Kính AR của Apple có thể sẽ được gọi đơn giản là Apple Glass. Đây có thể không phải là cái tên đầy ấn tượng, nhưng nó lại vô cùng hợp lý

Chiếc kính AR của Google (Google Glass) đã mở ra một danh mục sản phẩm công nghệ mới với một cái tên mới. Do đó, việc Apple đi theo bước chân của đối thủ và sử dụng một cái tên quen thuộc thay vì tạo ra một danh xưng hoàn toàn mới, buộc người tiêu dùng phải làm quen trở lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 11 quan niệm sai lầm trong giặt giũ mà các chị em hay mắc phải mới nhất

Tên gọi

2Thiết kế

Thông tin rò rỉ cho biết Apple Glass được làm bằng nhựa, tuy nhiên, vẫn có khả năng cao Apple Glass được làm từ một loại kim loại nào đó.

Đáng chú ý, Apple sẽ thiết kế Apple Glass trông giống một cặp kính mắt bình thường hết mức có thể, chứ không phải giống một món đồ công nghệ với thiết kế “khó cảm” như Google Glass trước đây.

thiết kế

3Cách thức hoạt động

Apple Glass sẽ hoạt động tương tự như chiếc Apple Watch thế hệ đầu. Trong đó, phần lớn quá trình xử lý sẽ được thực hiện trên chiếc iPhone của người dùng.

Bên cạnh đó, sẽ có một màn hình trên cả hai mặt kính và Apple Glass sẽ không phải là kính râm. Nhiều khả năng, nguyên nhân nằm ở chỗ Apple chưa thể khiến màn hình hoạt động như ý trên mặt kính tối màu.

Cách thức hoạt động ra sao

Apple Glass sẽ không được tích hợp máy ảnh vì lý do riêng tư. Tuy nhiên, kính vẫn được trang bị cảm biến LiDAR, nhưng nó được dùng để đo không gian và khoảng cách trong các ứng dụng AR, không phải dùng cho nhiếp ảnh. Đây sẽ là một nước đi thông minh của Apple nhằm tránh những mối quan ngại về quyền riêng tư và bảo mật.

Kính thông minh Apple Glasses

Và cũng có khả năng, kính cũng sẽ được điều khiển bằng ngôn ngữ cơ thể. Tuy nhiên, điều này lại không mang đến cho người dùng cảm giác thuận tiện cho lắm.

4Kết nối

Apple Glass được dự đoán sẽ có kết nối không dây và được điều khiển từ iPhone. Hầu hết các thiết lập hiển thị sẽ nằm trên điện thoại và bạn chỉ phải dùng cử chỉ tay trên kính cho một vài thao tác cơ bản. Điều này tương tự với các sản phẩm Apple Watch của họ.

Vì vậy, người dùng Apple Glass có thể sẽ cần mang theo iPhone bên người để có thể điều khiển chiếc kính AR của mình và Apple có thể loại bỏ giới hạn này trong những thế hệ sau đó.

Kết nối

5Pin

Thông số về thời lượng pin của kính vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Apple Glass sẽ sạc qua giao thức không dây, người dùng phải lật ngược chúng lại và đặt chúng lên giá đỡ bằng nhựa để sạc pin.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Các công nghệ màn hình điện thoại: AMOLED, ClearBlack, Super LCD... mới nhất

Pin

6Giá bán

Giá bán lẻ của chiếc kính AR này khoảng 499 USD (hơn 11 triệu đồng) cho bản cơ sở. Nếu bạn bị cận và muốn kính phù hợp với độ cận của mắt, bạn sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền nữa.

Nhiều người dự đoán Apple Glass tùy biến có thể có giá lên đến gần 1.000 USD. Dù sao thì Apple vẫn muốn đảm bảo kính của họ có giá bán chấp nhận được đối với số đông người tiêu dùng, nếu không sản phẩm này sẽ không bao giờ phổ biến được. Do đó chúng ta sẽ chờ xem họ xử lý vấn đề này như thế nào.

Giá bán

7Ngày ra mắt

Theo nguồn tin cho biết, Apple sẽ công bố kính trong phần “One More Thing” của sự kiện ra mắt iPhone 12. Nhưng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhiều khả năng Apple sẽ phải dời sự kiện dự kiến tháng 9 sang một thời điểm chưa định trước vào Quý 4/2020 hoặc Quý 1/2021, tuỳ thuộc vào tình hình.

Có nghĩa là Apple Glass có thể sẽ được bán ra sau đó một năm, vào Quý 4/2021 hoặc Quý 1/2022.

Ngày ra mắt

Tổng hợp và tham khảo từ: John Prosser 

Với những tin tức đồn đoán như trên, hy vọng rằng Apple Glasses sẽ dần được hoàn thiện và tạo ra “địa chấn” toàn cầu. Cùng theo dõi những tin tức từ KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND để đón chờ Apple Glasses nhé!   

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt?, Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt? mới nhất, Kinh nghiệm Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt?, Kiến thức Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt?, TOP kinh nghiệm hay về Apple Glasses là gì? Siêu phẩm thời trang và công nghệ có gì đặc biệt?.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cổng VGA, HDMI trên laptop, máy tính là gì? Cách phân biệt? mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!