TOP Kinh nghiệm hay: Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất mới nhất

Cập nhật mới nhất về Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất hôm nay lúc 2021-03-09 12:19:58 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất

1. Tìm hiểu về bia Corona

Khái niệm, nguồn gốc, lịch sử của bia Corona

Bia Corona hay còn được gọi là Corona Extra Beer là một trong những dòng bia được uống phổ biến trong mùa hè, có ngồn gốc từ Mexico từ năm 1925, được phân phối rộng rãi tại Châu Mỹ.

Về sau sức hút của dòng bia này được lan rộng ra toàn thế giới và trở thành một trong những dòng bia được yêu thích.

Bia Corona hay còn được gọi là Corona Extra Beer

Bia corona cho tới thời điểm này chính là dòng bia có sản lượng xuất khẩu đứng hàng đầu trên thế giới hiện nay, có thể dễ dàng tìm thấy bia corona ở bất cứ nơi nào mà bạn du lịch tới trên thế giới.

Sản phẩm này khá nổi tiếng trong những tháng gần đây, có lẽ vì trùng với tên gọi của virus Corona nên càng được nhiều người biết đến hơn.

Nồng độ và dung tích

Bia corona mang hương thơm tequila, loại hương liệu chiết xuất từ cây Blue Agave (một loại cây gần giống với cây dứa Việt Nam) thật quyến rũ, nồng nàn. Bia màu vàng rơm được đóng trong chai thủy tinh trong suốt thật tinh khiết và bắt mắt.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Muffin và cupcake là gì? Cách phân biệt bánh muffin và bánh cupcake mới nhất

Bia corona mang hương thơm tequila, loại hương liệu chiết xuất từ cây Blue Agave

Bia được lên men ở nhiệt độ thấp từ 7 15 độ C, đòi hỏi thời gian lên men dài hơn, nhờ đó mà cho ra loại bia có gas rất mạnh, nhưng nồng độ cồn khoảng chừng 5%.

Bia được lên men ở nhiệt độ thấp từ 7 - 15 độ C

Khi uống để một lát chanh lên trên cổ chai có thể giúp người uống gia tăng cảm nhận về hương vị bia và có thể thưởng thức dòng bia này lâu hơn.

Khi uống để một lát chanh lên trên cổ chai có thể giúp người uống gia tăng cảm nhận về hương vị bia

Sản phẩm được biết nhiều nhất là sản phẩm bia Corona Extra với dáng chai mạnh mẽ, dung tích 355ml, nồng độ cồn 4.5 %.

Với những người muốn thưởng thức bia Corona với hương vị mát lạnh từ đầu đến cuối chai, có thể chọn Coronita, kiểu dáng chai mềm mại gọn đẹp hơn, dung tích nhỏ hơn chỉ với 210ml và nồng độ cồn nhỉnh hơn 1 chút với 4.6%.

Bia Corona Extra với dáng chai mạnh mẽ, dung tích 355ml, nồng độ cồn 4.5 %.

2. Giá bán và nơi bán bia Corona

Bia Corona Extra và Coronita được đóng thùng 24 chai, với 6 chai cho 1 lốc giấy rất tiện dụng, dễ dùng cho các cuộc hội họp, du lịch…

Giá bán và nơi bán bia Corona

Bia Corona Extra với giá tham khảo 850.000 đ/thùng 24 chai. Bia Coronita giá tham khảo 580.000 đ/thùng 24 chai. Bạn có thể tìm mua bia ở các cửa hàng được ủy quyền, các cơ sở cung cấp bia nhập khẩu, hoặc tại các hệ thống siêu thị.

Bạn có thể tìm mua bia ở các cửa hàng được ủy quyền, các cơ sở cung cấp bia nhập khẩu, hoặc tại các hệ thống siêu thị.

3. Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn

Uống Corona truyền thống

Cho bia Corona vào tủ đông, tủ lạnh để ướp lạnh, có thể mất khoảng 30 phút đến vài tiếng để ướp lạnh bia. Không để bia trong tủ đông hơn 30 phút vì có thể gây nổ tung. Tốt nhất nên để ở ngăn mát tủ lạnh kèm theo nước đá là nhanh nhất để ướp lạnh bia.

Cho bia Corona vào tủ đông, tủ lạnh để ướp lạnh, có thể mất khoảng 30 phút

Mở chai và uống Corona với muối và chanh: Rắc muối ăn lên vành chai, đặt lát chanh lên miêng chai rồi vắt nước chanh vào chai. Đẩy lát chanh vào trong chai để làm tăng hương vị cho loại bia này.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 phần mềm xem lịch âm dương, lịch vạn niên 2019 trên desktop mới nhất

Mở chai và uống Corona với muối và chanh

Uống corona pha

Làm mát bia Corona bằng cách cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Làm mát bia Corona bằng cách cho vào ngăn mát tủ lạnh

Và sau đó có thể pha theo các kiểu sau:

Pha chế bia Corona bằng cách thêm 1 trong những thành phần sau: chanh, sốt ớt Tabasco, nước cà chua, muối và/hoặc tiêu vào bình trộn hoặc cốc rỗng và đổ bia Corona đầy nửa bình. Và có thể thử bằng cách pha từng thành phần trong cốc nhỏ với bia Corona.

Pha chế bia Corona bằng cách thêm 1 trong những thành phần sau: chanh, sốt ớt Tabasco, nước cà chua

Pha chế bia Corona đỏ bằng cách: Thêm 1 cốc nhỏ vodka, 1 thìa nhỏ siro lựu và 1 lát chanh vào cốc hoặc bình trộn và cho 7/8 chai Corona. Cách hiệu quả để pha đồ uống đó là đặt ngón cái lên trên miệng chai và từ từ úp ngược vài lần.

Lưu ý: Không úp ngược bia với tốc độ nhanh vì sẽ khiến bia thoát khí carbon và gây nổ tung.

Pha chế bia Corona đỏ

Pha chế Mexican Bulldog Margarita bằng cách: Thêm 30 ml tequila, 200300 ml hỗn hợp margarita và 810 viên đá vào máy xay, và xay đều các thành phần. Đổ hỗn hợp vào cốc thể tích 500 ml (hoặc hơn) và đổ bia Corona đã úp ngược chai vào trong đồ uống.

Nhớ đảo đảm rằng vành cốc đủ lớn để chứa hết lượng bia Corona không gây tràn ra ngoài. Sau đó, dùng 1 lát chanh và muối để thưởng thức bia.

Pha chế Mexican Bulldog Margarita

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu được bia corona là gì và thưởng thức theo cách đúng nhất nhé!

Biên tập bởi Nguyen Huynh Phuong • 30/03/2020

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất, Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất mới nhất, Kinh nghiệm Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất, Kiến thức Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất, TOP kinh nghiệm hay về Bia Corona là gì? Cách thưởng thức bia Corona đúng chuẩn nhất.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Có nên mua đồng hồ xách tay (grey market) không? Những lưu ý khi mua mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!