Người nổi tiếng: Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội hôm nay lúc 2021-03-10 03:47:00 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bài viết hôm nay của LADIGI muốn giới thiệu đến mọi người những quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội. Bánh mì chảo vẫn là món ăn quen thuộc của không ít bạn trẻ, dân công sở. Bánh mì chảo có trình bày khá giống bít tết nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều. LADIGI sẽ giúp bạn điểm lại các quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở Hà Nội nhé!

 

Cột Điện Quán – Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Quán nằm trong khu tập thể Nghĩa Tân, đi từ Tô Hiệu rẽ vào Nghĩa Tân thì khu tập thể ở bên tay trái. Không gian quán không rộng lắm nhưng khá đông khách. Bánh mì chảo thường với giá 26.000đ có pate, trứng ốp la, thịt rán, khoai tây nghiền, ăn kèm dưa chuột. Nước sốt ngọt, vị đậm đà. Suất đặc biệt 36.000đ có thêm xúc xích. Bánh mì nóng giòn, pate bùi, béo ngậy thơm ngon. Ngoài ra quán còn có bánh mì sốt vang cũng khá ngon, giá hợp lí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 – 105B C3 tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917130986
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cotdienquannghiatan/
  • Giá tham khảo: Chảo thường 26.000 đồng, Chảo đặc biệt 36.000đ đồng
  • Mở cửa: 9:00 – 21:00
Cột Điện Quán - Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Cột Điện Quán – Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì Hiệu Lực – Bà Triệu

Quán nằm trên mặt đường Bà Triệu, đi qua Starbucks một chút là đến, ngay gần Vincom. Quán khá rộng, bạn có thể ngồi ở cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Một suất 30.000 đồng gồm nhiều dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp lếp ăn kèm bánh mì đặc ruột. Pate mềm, thơm, rán không bị nát, dăm bông miếng to. Dưa chuột muối ăn thoải mái.

Bánh mì chảo ở đây kiểu của ngày xưa, nên không có nước sốt, bạn có thể chấm thêm với xì dầu hoặc tương ớt.Hoặc các bạn có thể thưởng thức các phần đặc biệt hơn đó dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp,lạp sườn cho phần 38.000 đồng và dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp , lạp sườn ,thịt với giá 40.000 đồng .Đồ uống có sữa đậu, trà chanh , trà thái , nước chanh tươi , coca cola ,nước khoáng  với giá chỉ 10.000đ  và bia , sữa ngô với giá 15.000đ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao326batrieu/
  • Điện thoại: 096 233 36 81
  • Thời gian: 6:30 -21:30
Bánh mì Hiệu Lực - Bà Triệu là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì Hiệu Lực – Bà Triệu là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Party Chảo – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Không chỉ là món ăn hấp dẫn đối với giới trẻ sành ăn mà hiện nay bánh mỳ chảo đã dần trở nên phổ biến và chinh phục vị giác của nhiều người, kể cả các tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ thưởng thức món bánh mỳ chảo ngon đúng điệu tại Hà Nội? Không nằm ngoài danh sách này, Party Chảo luôn nằm trong top đầu những quán bánh mỳ chảo vừa rẻ vừa ngon ở Hà Nội, được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Với món bánh mỳ chảo tại Party Chảo, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:

  • Bánh mỳ chảo thịt nướng gồm pate, thịt nướng, xúc xích, trứng ốp la, khoai tây và sốt tiêu tỏi
  • Bánh mỳ chảo hải sản sốt cay gồm tôm, mực, bề bề, chả cá, viên tôm, khoai tây và sốt cua cay

Mỗi món sẽ có nét đặc trưng riêng, nếu như ở bánh mỳ chảo hải sản sự hấp dẫn đến từ thứ nước sốt với công thức đặc biệt, cay nóng ăn cực đã cộng thêm vị hải sản tươi ngon từ tôm, mực, bề bề,… quện tí bánh mỳ giòn rụm cho cảm giác lâng lâng khó tả, thì bánh mỳ chảo thịt nướng lại quyến rũ thực khách bởi độ đậm đà đến mê hoặc nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa pate rán thơm phức, thịt nướng mềm ngọt cùng trứng ốp la kèm thứ nước sốt sánh mịn, đủ chất no căng rún.

Ngoài 2 món đặc sản này, tại Party Chảo – Lên là lên chảo, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các món ngon từ “chảo” khác, nhìn thôi cũng đã thèm, đến khi thưởng thức thì quên cả lối về, nào thì:

  • Mỳ gà nướng sốt Teriyaki lên chảo
  • Mỳ bò nướng lên chảo
  • Cơm trộn thịt nướng lên chảo
  • Cơm trộn gà nướng lên chảo

Cứ mỗi thứ là một hương vị và hương vị đó chỉ có tại Party Chảo – Lên là lên chảo. Bên cạnh thức ăn, thì đồ uống ở đây cũng nhận được nhiều review tích cực, “trà đào thơm, ngon”, “đồ uống thanh không bị ngọt”.

Món ăn ngon trình bày đẹp mắt, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, có chỗ đậu xe rộng rãi ở tầng 1,… với tất cả những ưu điểm này, Party Chảo chính xác là điểm hẹn ẩm thực tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu, nhất là đối với các tín đồ bánh mỳ chảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0972809187
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Party-Chảo-Lên-là-lên-chảo-265112774378933/
  • Thời gian: 09:30 – 21:30
Party Chảo - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Party Chảo – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì 35 Thái Thịnh

Đây là quán bánh mì chảo nổi tiếng lâu đời đất Hà Thành, có thể nói là một trong những quán bánh mì chảo đầu tiên xuất hiện. Quán nằm ở trong ngõ trên đường Thái Thịnh, ngay đầu ngõ nên cũng dễ tìm. Bánh mì chảo ở đây chỉ có trứng và pate. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị. Điểm trừ của quán là quá đông khách nên vệ sinh dọn không kịp, không được sạch sẽ lắm. Phục vụ nhanh nhẹn, tận tình, chu đáo.Với một phần bánh mì , trứng và dăm bông có giá từ 20.000 đồng – 50.000 đồng cùng với các loại đồ uống nhẹ như red bull ,coca cola ,trà đá và đặc biệt là sữa đậu nành.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Kế hoạch và kinh nghiệm kinh doanh buôn bán gạo lẻ online lợi nhuận cao mới nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 – 37 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Điện thoại: +43 3688 888
Bánh mì 35 Thái Thịnh - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì 35 Thái Thịnh – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì Ô Long – Hồ Đắc Di

Quán nằm ngay mặt đường, đối diện là Hồ Đắc Di. Quán có hai tầng, tầng hai view hồ khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Suất bánh mì chảo thường gồm pate, khoai chiên, trứng và cà chua, ăn kèm dưa chuột muối. Có hai loại trứng chín và trứng lòng đào bạn có thể lựa chọn. Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì.

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, quán rất đáng thử nhé.Với giá  75.000 đồng cho phần bit tết và 99.000 đồng cho phần bit tết đặc biệt.Đối với các bạn muốn ăn nhẹ hơn có thể chọn phần bánh mì chảo đặc biệt giá chỉ 35.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65, 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0948926424 & 0942696622
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet/
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
Bánh mì Ô Long - Hồ Đắc Di là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì Ô Long – Hồ Đắc Di là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì Phúc – Yết Kiêu

Quán này ở mặt đường Yết Kiêu, ngay đoạn ngã ba giao với Thiền Quang. Quán nổi tiếng là quán bánh mì gia truyền, đã có từ rất lâu, khoảng trên 10 năm. Một suất đầy đủ gồm pate, 2 quả trứng, hành tây, cà chua, khoai tây chiên ăn cực no. Sốt ngon ngọt, đậm vị pate, hành tây giòn, cà chua mềm. Bánh mì nóng giòn, dưa chuột mát lạnh, ngấm vị, ăn vừa mát vừa ngon.Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn tại đây không ổn định, lúc lên lúc xuống.

Giá cả cũng rất hợp lý với 40.000 đồng cho phần bánh mì patê trứng dăm bông và 85.000 đồng cho bit tết ngon lành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 4 3822 0863
  • Fanpage: facebook.com/pages/Bánh-Mì-Phúc-Yết-Kiêu/223484124398348
  • Thời gian: 7:00 – 22:00
Bánh mì Phúc - Yết Kiêu: 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì Phúc – Yết Kiêu: 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Hạt Dẻ Cười Trung Kính – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Với các bạn trẻ Hà Nội, dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng bánh mì chảo không phải là một món ăn được liệt vào hàng “phải ăn khi tới Hà Nội”, “món đặc sản Hà Nội”… Tuy nhiên, bánh mì chảo lại là một trong những món ăn quen thuộc bậc nhất trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Ngon miệng, nhanh gọn, dễ no, có lẽ là những đặc điểm chính khiến bánh mì chảo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Và một trong những địa chỉ bánh mì chảo được yêu thích nhất thủ đô không đâu khác, chính là Hạt Dẻ Cười Trung Kính.

Một suất bánh mì chảo tại đây rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò và nước sốt ngập chảo. Ngoài còn có đồ ăn kèm là dưa chuột “chống ngấy” nữa nhé. Pate ở đây rất thơm, nước sốt đậm đà chấm với bánh mì ngon vô cùng. Chỉ với chưa đến 25.000 đồng/người, bạn có thể làm đầy chiếc dạ dày đang “réo sôi ầm ĩ” vì đói chỉ trong nháy mắt. Đã vậy, khi bạn đến và order, đầu bếp quán mới bắt đầu chế biến nên đĩa bánh mì chảo bưng ra yên tâm là vẫn còn nóng hôi hổi, “vừa thổi vừa ăn”, đặc biệt vào những ngày se lạnh ăn lại càng hợp hơn.Đối với các bạn có nhu cầu cao hơn còn có thể lựa chọn phần đặc biệt với giá rẻ bèo 35.000 đồng /phần và phần bit tết ngon không tả nổi chỉ 65.000 đồng/phần.Giờ lại có thêm nhiều món ăn khác nữa như pizza,mì spaghetti,…

Nếu có thời gian thì đi hẹn hò hay đi ăn tối cùng cả gia đình thì bánh mì chảo Hạt Dẻ Cười Trung Kính là một phương án cực kì hay đó.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A13 ngõ 100 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 627 77 80
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hatdecuoitrungkinh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Hạt Dẻ Cười Trung Kính - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Hạt Dẻ Cười Trung Kính – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì Xuân Hòa

Điểm độc đáo tạo nên nét khác biệt của Bánh mì Xuân Hòa so với mặt bằng chung các địa chỉ khác cũng chuyên nghiệp về món này chính là bánh mì chảo ở đây không sử dụng nước sốt. Tuy nhiên một suất cũng rất đầy đặn với xúc xích, pate, trứng ốp ăn kèm với dưa góp. Quán này nổi tiếng vì có pate ngon, và quả đúng như lời đồn, thơm vô cùng, thơm dậy mùi thịt lợn băm xong đem rang với mắm. Pate xốp xốp, không đặc sánh bởi được rán chảo rất ngon và lạ miệng. Bánh mì ăn kèm các loại thức ăn, chấm với chút tương ớt quả là ngon vô cùng. Cả tổng thể đấy được sắp ra, ăn kèm một ổ bánh mì nóng giòn và nếu muốn, bạn có thể gọi thêm một cốc sữa đậu trắng kem béo ngậy.Giá bình dân như nhiều quán khác 50.000 đồng cho phần đặc biệt và 25.000 đồng cho những phần thường.Lại còn có cả phần 15.000 đồng các bạn ạ thích hợp cho lúc muốn ăn một món gì đó không no vui miệng.

Bánh mì ở đây đã nổi tiếng từ cách đây rất lâu rồi. Một suất bánh mì không chỉ ngon mà luôn được làm đầy đặn, ăn là no căng bụng luôn chứ chẳng phải thòm thèm gì nữa mà lại chỉ còn . Cho đến tận bây giờ, bánh mì Thiên Sứ vẫn là địa chỉ quen thuộc cho các bạn trẻ yêu thích các loại bánh mì chứ không riêng gì bánh mì chảo.

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Bánh mì Xuân Hòa ngay và luôn hôm nay?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Điện thoại: 0904.505.191
Bánh mì Xuân Hòa - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì Xuân Hòa – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì cười – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Lần đầu tiên nghe qua, có lẽ rất nhiều bạn sẽ thấy tò mò và ngạc nhiên bởi tên gọi đầy ngộ nghĩnh và sáng tạo của quán. Gọi là Bánh mì cười vì phần khoai tây nghiền tại đây được vẽ hình mặt cười rất đàng yêu và ngộ nghĩnh. Bạn có thể lựa chọn bánh mì chảo thường gồm pate, thịt nguội, trứng ốp và khoai tây nghiền hoặc bánh mì chảo bít tết với thịt bò. Phần nước sốt khá sánh và đậm đà thể hiện kĩ nghệ không tồi của người đầu bếp.

Sức “quyến rũ” của Bánh mì cười có lẽ nằm từ các loại đồ ăn kèm luôn được chế biến khéo léo, từ các nguyên liệu ngon nhất, bánh mì thì luôn được giữ nóng giòn và thậm chí là cả từ món sữa đậu ngọt thơm khó chối từ. Giá của một suất bánh mì ở đây cũng không hề đắt, chỉ từ 20 – 25.000 đồng là bạn đã có thể gọi cho mình một suất đầy đủ và ăn no cả buổi rồi.

XEM THÊM:  TOP Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam mới 2021 mới nhất

Nếu bạn là một fan đích thực của “món ăn quốc dân” này thì nhanh ghi lại địa chỉ trên vào sổ tay ẩm thực của mình để có dịp cùng đến thưởng thức với bạn bè và người thân nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Điện thoại: (84-199) 9 000 123
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicuoi/
Bánh mì cười - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì cười – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Buhasa – Lẩu, Bún Hải Sản & Bánh Mì Chảo

Quán Buhasa – Lẩu, Bún Hải Sản & Bánh Mì Chảo này trước chuyên bán bánh mì chảo, gần đây mới chuyển qua bán thêm cả bún hải sản. Quán decor xinh xinh như kiểu quán cà phê, bên trong có cả giá truyện tranh với chăng đèn lung linh vô cùng. Thái độ nhân viên phục vụ ở quán nhẹ nhàng lịch sự cảm giác rất dễ chịu. Đồ ăn thì có hai món chính là lẩu và bánh mì chảo. Bánh mì chảo có hai loại ăn với gà nướng và thịt lợn nướng, giá dao động từ 30.000 – 55.000 đồng. Một suất ăn thì khá là đầy đặn, sốt nhiều mà ngon.

Bánh mì chảo đặc biệt thì có thịt, khoai tây nghiền, xúc xích, pate, với trứng ốp, trứng ốp các bạn có thể gọi tái hoặc chín theo yêu cầu và sở thích cá nhân. Chảo gà phomai gồm thịt gà đùi ăn khá chắc chứ không bị bở, tẩm ướp ổn cùng chừng một lạng phomai mozzarella quyện sánh. Nước sốt của Buhasa – Lẩu, Bún Hải Sản & Bánh Mì Chảo chua chua ngọt ngọt làm khéo thể hiện kĩ nghệ của người đầu bếp thực sự.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 22:30
Buhasa - Lẩu, Bún Hải Sản & Bánh Mì Chảo là - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Buhasa – Lẩu, Bún Hải Sản & Bánh Mì Chảo là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Quán Bò Ok – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Một chảo bánh mì tại đây bao gồm thịt bò, trứng ốp la, khoai tây chiên và có thể gọi thêm pate. Phần nước sốt tiêu đậm đà, vừa miệng rất hợp với thịt bò. Là một trong những hàng bánh mì chảo được yêu thích nhất khu vực Cầu Giấy, Quán Bò Ok từng được yêu thích vì không chỉ ngon, nhiều mà còn có giá cực kỳ “hạt dẻ”, đúng như tên gọi của quán: ok từ chất lượng đồ ăn, phục vụ cho đến giá cả. Chảo tuy nhỏ, nhưng đầy ăm ắp các món ăn này tạo nên một hình ảnh vô cùng vui mắt.

Dưới đây là nguyên văn lời nhận xét từ một độc giả mà LADIGI đã ghi lại được sau khi bạn thưởng thức tại Quán Bò Ok: ” Địa chỉ cho những bạn nào muốn ăn bò nhưng không muốn chi quá nhiều tiền. Miếng bò để lớn giống bít tết nhưng lại ăn theo kiểu bánh mì chảo. Có nhiều loại chảo để lựa chọn, từ đơn giản đến đầy đủ. Ngoài miếng bò còn có khoai tây chiên, trứng, xíu mại… ăn kèm. Miếng thịt bò tẩm ướp thơm, đặc biệt là đậm mùi hạt tiêu ăn rất thích. Có cả dao nĩa đi cùng để các bạn ăn thịt bò theo kiểu sang chảnh nhé. Giá: Mức giá ổn, chỉ tầm 50.000 – 80.000 đồng là ăn đã đầy đủ rồi. Không gian: Rộng rãi, cực sạch sẽ”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 103-C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 38 Giang Văn Minh – Số 6 Lò Đúc, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 413 35 59
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoOk
Quán Bò Ok - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Quán Bò Ok – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh Mì Mr Xoay – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Lại là một địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy với tên gọi đầy sáng tạo dễ thu hút và gợi nhiều hứng thú, tò mò nơi độc giả: Bánh Mì Mr Xoay. Khác một chút với bánh mì xíu mại, bánh mì thịt, bánh mì trứng… bánh mì chảo là một lựa chọn thích hợp hơn cho những người thích ăn nóng và cầu kỳ, đầy đủ.

Nhìn chung menu quán cũng khá đa dạng, tầm trên dưới chục món cho thực đơn sáng – trưa nhưng có lẽ quen thuộc nhất là món bánh mì chảo (nhiều loại để chọn) bánh trứng gà non, hai món ăn đã trở thành thương hiệu của Bánh Mì Mr Xoay. Giá trung bình tầm các món ở đây khoảng 20 – 40.000 đồng/ phần, một cái giá không quá rẻ nhưng không quá mắc với vị trí trung tâm và chất lượng đi kèm của nó.

Bánh mì chảo ăn lạ và chất lượng ổn. Nó có nhiều loại để gọi theo sở thích nhưng thập cẩm luôn là lựa chọn hàng đầu để thử nghiệm và đánh giá. Cái hay của bánh mì chảo là luôn được phục vụ nóng từ bánh mì đến phần nhân: trứng chiên, pate, khoai tây, xúc xích… và sốt ăn kèm. Một dĩa salad nhỏ nhỏ xinh xinh khá hợp vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại:  02462942332
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimrxoay
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
Bánh Mì Mr Xoay - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh Mì Mr Xoay – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh Mì Chảo Bon Bon

Chỉ mới nghe qua tên gọi của quán: Bánh Mì Chảo Bon Bon, chắc hẳn các bạn đã cảm nhận được cả một “bầu trời đáng yêu” rồi phải không nào? Và quả thật quán đáng yêu từ chất lượng cho đến cả giá cả.

Nằm trong top những tiệm bánh có thâm niên khá lâu năm, Bon Bon đã và đang luôn chứng tỏ được sức hút đặc biệt của mình trong lòng thực khách khu vực Gia Lâm, Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung. Địa chỉ trước đây là 502 Ngọc Lâm, nay chuyển về 506 Ngọc Lâm, vị trí tuy có hơi khuất, không quá dễ tìm nhưng điều đó cũng không thể ngăn được bước chân của các quý khách hàng tìm đến quán ăn ưa thích. Bù lại, không gian rất ấm cúng, tầng hai tương đối rộng rãi, ấm cúng với sức chứa có thể lên đến hơn 30 người, cực thích hợp cho những buổi họp lớp, liên hoan công ty cùng đồng nghiệp…

Bánh mì chảo vẫn là món chủ đạo của quán với nước sốt đặc trưng không hề giống bất cứ quán nào khác, mùa này chỉ cần uống kèm với cốc trà đào mát lạnh, thơm ngon là hoàn toàn có thể “chén bay” mấy chảo vô tư chỉ trong vòng một nốt nhạc! Trà đào của quán thì khỏi phải quảng cáo luôn, ai uống trà đào của Bon Bon rồi thì không ai không mê đâu các bạn nên hãy cứ yên tâm mà order nhé!

Ngoài ra, đến trực tiếp cơ sở Bon Bon bạn sẽ được thưởng thức tấm bánh pizza đầy mê hoặc nơi đây, bánh được đầu bếp trực tiếp nhào nặn đế và nướng trong thời gian chuẩn quy định, cùng với những nguyên liệu phá cách sẽ giúp bạn có được bữa thưởng thức đầy trọn vẹn.

Phần ăn chảo thường gồm trứng , patê ,xúc xích,khoai tây và bánh mì chỉ 25.000 đồng để được thưởng thức thêm thịt bản chỉ cần bỏ thêm 15.000 đồng và 50.000 đồng cho những bạn fan bit tết ngon ăn không rời miệng được.

XEM THÊM:  TOP Top 6 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội mới 2021 mới nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 506 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: +84976665262
  • Thời gian: 09:00 – 21:00
Bánh Mì Chảo Bon Bon - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh Mì Chảo Bon Bon – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì chảo – Bít Tết Âu Việt

Quán Bánh mì chảo – Bít Tết Âu Việt nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Khang – vị trí khá thuận lợi, đã vậy lại thêm biển hiệu cũng lớn và nổi bật nên rất dễ tìm. Không gian tương đối thoải mái, gồm ba tầng bao gồm cả ngồi bàn và ngồi bệt, bày biện trang trí cũng khá đơn giản, không quá cầu kì.

2 món “best seller” (món bán chạy nhất) của quán là bánh mì chảo và bít tết. Bít tết ở đây siêu nhiều và siêu đầy đặn luôn. Miếng thịt steak “to bự chảng”, được nướng khá mềm và thơm, không bị dai quá mà cũng không khô quá. Mỗi suất phải gần lạng thịt bò cộng cả trứng, ngô, rau củ quả và bánh mì nữa là “no căng quên đường về” luôn.

Khoai tây chiên giòn, pate thơm, bánh mỳ cũng thơm. Rất nhiều thực khách tâm sự thật rằng, họ cũng đã đi thử ăn một số chỗ khác nhưng cuối cùng vẫn phải quay lại Âu Việt vì đây chính là “thiên đường bít tết và bánh mì chảo” đích thực.

Với giá 149.000 đồng chúng ta sẽ thưởng thức được 1 combo 1 bit tết chuẩn  bò Mỹ thượng hạng+1 nước ép hoa quả tự chọn +1 salat tự chọn.Những phần truyền thống thì chỉ có giá 110.000 đồng cho mỗi phần ăn.Còn có nhiều món khác như bánh mì chảo xúc xích 40.000 đồng và mì Ý bò bằm với giá 75.000 đồng.Đăc biệt các bạn sẽ được giảm thêm 20% cho hoá đơn 300k trở lên khi đặt bàn trước và like, share, check in tại quán nữa đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 09125732 80
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AuViet.Steak
  • Thời gian: 09:30 – 14:00 | 16:30 – 22:00
Bánh mì chảo - Bít Tết Âu Việt là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì chảo – Bít Tết Âu Việt là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh mì Trâm – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Quán Bánh mì Trâm nằm cuối ngõ Đình Ngang nên hãy chịu khó tìm đường cẩn thận nhé. Quán khá nổi tiếng với món bánh mì sốt vang nên gần như thực khách lần đầu đến cũng ghé qua ăn thử. Và hầu hết đánh giá nhận được là họ đều khá hài lòng với món này vì bát sốt vang đầy đặn, nhiều thịt, nước sốt đậm đà, chấm với bánh mì rất ngon. Bánh mì ở đây khá giống với bánh mì chảo nhưng không đặt lên chảo mà đặt trên đĩa. Có thêm cả sữa đậu nành nữa uống cũng rất ok. Bữa sáng chỉ gồm một đĩa bánh như ảnh dưới đây thội thì thực sự quá đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ cung cấp năng lượng để bạn có một ngày mới học tập và làm việc thật hiệu quả.

Quán ngồi vỉa hè nên không gian không được rộng rãi thoải mái. Chủ quán nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng. Gía cả hợp lý nên cũng đông khách vào ghé ăn vô cùng.

Đặc biệt, “chìa khóa vàng” của món Bánh mì Trâm chính là thứ nước sốt “thần thánh” đi kèm, nhìn qua có vẻ hơi ngậy nhưng ăn thì siêu ngon luôn, vừa miệng nữa. Bate cũng khá là ngon, không bị quá mặn, trứng thì tuyệt luôn đúng tiêu chuẩn lòng đào. Ưng nhất là nước đậu ở đây còn có cả óc đậu nữa mặc dù đã pha đường hơi ngọt, nên lại càng làm gia tăng hương vị cho món ăn thêm thơm ngon gấp bội.

Chỉ với 35.000 đồng đến 90.000 đồng các bạn có thể thỏa thích lựa chọn những phần ăn ngon rẻ đến những phần bit tết ngon không cưỡng lại được .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30, 30 Đình Ngang, Hà Nội, Quận Hoàn Kiếm
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
Bánh mì Trâm - 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh mì Trâm – 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bánh Mì Ngon – Chùa Láng

Vì mức giá cho mỗi phần ăn ở Bánh Mì Ngon khá rẻ, chỉ 38k cho một phần bánh mì chảo đặc biệt nên đây là địa điểm yêu thích của giới học sinh, sinh viên. Tuy là quán bình dân nhưng quán có đến 3 tầng khá rộng rãi và mát mẻ để phục vụ thực khách đến đây.

Bánh Mì Ngon - Chùa Láng là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội
Bánh Mì Ngon – Chùa Láng là 1 Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội

Bạn đã thử qua món bánh mì chảo chưa? Nếu có dịp thì hãy thử một hương vị tuy bình dân nhưng rất đậm chất nhé! Hy vọng với bài viết về những Quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội có thể giúp bạn có thêm những gợi ý đầy thú vị.

Bài viết cùng chủ đề



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội, Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 16 quán bánh mỳ chảo ngon và rẻ tại Hà Nội.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!