TOP Kinh nghiệm hay: Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu mới nhất

Cập nhật mới nhất về Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu hôm nay lúc 2021-03-10 20:33:41 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu

Xiaomi mới ra mắt 2 phiên bản máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA. Máy rửa chén bát thông minh là một thiết bị gia dụng thông minh được Xiaomi sản xuất, có tác dụng hỗ trợ người dùng xử lý nhanh núi chén bát sau mỗi bữa ăn.

Máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA dạng thùng

Phiên bản thứ nhất là máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA dạng thùng được trang bị 8 cánh quay phun nước trên và dưới với tổng cộng 28 vòi phun và 13 lỗ thoát nước.

Với thiết kế này, máy có khả năng xoay 360º cùng áp lực nước cao, phun nước từ mọi phía giúp làm sạch toàn diện hơn, rửa bát đĩa hiệu quả hơn với khả năng làm sạch từ trong ra ngoài. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Công nghệ thực tế ảo VR là gì? Khác gì với AR và ứng dụng như thế nào? mới nhất

 Máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA dạng thùng

Máy có thiết kế cao cấp, sang trọng, kích thước 500 (chiều rộng) × 450 (sâu) × 450 (chiều cao) mm cho khả năng rửa được 64 chiếc chén bát đĩa. Với kích thước như vậy, bạn có thể rửa chén bát một lần trong cả ngày, giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể.

Máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA dạng thùng

Không giống như thiết kế bảng điều khiển nút của máy rửa chén truyền thống, máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA sử dụng núm xoay điều khiển OLED rất đơn giản, thuận lợi để người dùng thực hiện các thao tác điều khiển.

máy rửa chén bát thông minh Internet MIJIA dạng thùng

Máy có 9 chế độ rửa, một chế độ là 1 lần xoay, thao tác vô cùng dễ dàng. Bên cạnh khả năng tiết kiệm thời gian, máy còn cho khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Khi sử dụng chương trình rửa tiêu chuẩn, khối lượng nước tiêu thụ tiêu chỉ khoảng 9,3L và mức tiêu thụ điện chỉ 0,75kW/h.

Máy rửa chén mini để bàn Xiaomi

Phiên bản thứ 2 được Xiaomi ra mắt là máy rửa chén mini để bàn. Máy được thiết kế đặc biệt với chức năng rửa và khử trùng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy đi kèm 6 chương trình rửa thông minh, hỗ trợ khử trùng ở nhiệt độ cao ở lên đến 75 độ C giúp loại bỏ dầu và vi khuẩn lên đến 99,99%. Ngoài ra, máy còn được trang bị một quạt gió làm khô chén đĩa, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Máy rửa chén di động Xiaomi này có thể lắp đặt dễ dàng, không cần lên kế hoạch và thiết kế hệ thống nước từ trước. Nó được trang bị một van nước ba chiều được cấp bằng sáng chế, có kích cỡ và hình dạng khác nhau, thích nghi với nhiều loại vòi để cung cấp nước cho máy.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn mang tính năng AR Emoji lên điện thoại của bạn mới nhất

Máy rửa chén mini để bàn Xiaomi

Không chỉ thiết kế nhỏ gọn, máy còn có khả năng lưu trữ tới 32 chiếc chén đĩa, áp dụng thiết kế phun nước 2 chiều trên và dưới, có 16 cổng xả nước phun cùng lúc và xoay luân phiên với áp lực nước mạnh 11.000Pa, việc làm sạch bộ đồ ăn được thực hiện kỹ lưỡng hơn.

Cả 2 phiên bản đều có khả năng kết nối và đồng bộ trên điện thoại và hỗ trợ điều khiển giọng nói thông qua ứng dụng MIJIA, trở thành xu hướng phát triển hiện nay của thiết bị gia dụng thông minh.

Hiện tại, 2 phiên bản máy rửa chén bát thông minh Xiaomi đi kèm với mức giá 2.279 nhân dân tệ (Khoảng 7.597.000 VNĐ) cho phiên bản Internet MIJIA và 1. 259 nhân dân tệ (Khoảng 4.197.000 VNĐ) cho phiên bản mini.

Nguồn: Gizmochina

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu, Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu mới nhất, Kinh nghiệm Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu, Kiến thức Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu, TOP kinh nghiệm hay về Xiaomi ra mắt máy rửa chén thông minh Internet MIJIA, giá từ 4 triệu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách đặt nhắc hẹn chỉ mình tôi trên Zalo, tránh làm phiền người khác mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!