TOP Kinh nghiệm hay: Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc mới nhất

Cập nhật mới nhất về Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc hôm nay lúc 2021-03-11 08:38:07 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc

Hôm qua, Nokia N1 đã chính thức trình làng ở Trung Quốc và chiếc máy tính bảng này cũng sẽ sớm bán ra thị trường vào ngày 28 tháng 1.

Nokia N1 được coi là đối thủ nặng ký nhất hiện nay của iPad Mini và Nexus 9 vì nó trang bị màn hình 7.9 inch độ phân giải 2048 x 1536 px và thiết kế với độ dày thân máy chỉ 6.9mm.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tại sao đồng hồ lại có vòng bezel? Dùng để làm gì? mới nhất

Trình làng Nokia N1 ở Trung Quốc
Trình làng Nokia N1 ở Trung Quốc

Về cấu hình của Nokia N1, thiết bị này được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 giao diện Z Launcher, vận hành nhờ vi xử lý Intel Atom Z3580 64-bit bốn nhân tốc độ 2.4GHz có 2GB bộ nhớ RAM và 32GB dung lượng lưu trữ, hệ thông camera của máy gồm camera phía sau 8 MP và camera phía trước 5 MP.

Ưu điểm khác của Nokia N1 còn có cổng USB Type C cho phép kết nối dễ dàng hơn theo mọi hướng và pin dung lượng 5300 mAh cung cấp thời gian dùng pin liên tục tới 9 giờ sau mỗi lần sạc.

Nokia N1
Nokia N1

Nokia N1 hiện đang do Foxconn sản xuất nên đó là lý do sản phẩm này được bán ra trước tiên ở Trung Quốcvới giá khởi điểm khoảng 260 USD (~5.5 triệu VND). Hi vọng trong thời gian tới, N1 cũng sẽ được phát hành ở Việt Nam.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc, Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc mới nhất, Kinh nghiệm Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc, Kiến thức Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc, TOP kinh nghiệm hay về Máy tính bảng Nokia N1 chính thức có mặt tại Trung Quốc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách xem USB trên tivi Samsung thường đơn giản nhất mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!