TOP Kinh nghiệm hay: Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi hôm nay lúc 2021-03-12 17:06:02 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi

Vì lý do nào đó bạn đã bỏ lỡ hay không thể xem được chương trình tivi yêu thích của mình. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những cách xem lại chương trình bỏ lỡ trên tivi.

1Ghi lại chương trình trên tivi để xem lại

Ghi lại chương trình truyền hình

Các dòng Smart tivi  LG, Samsung hiện nay có khả năng ghi lại chương trình truyền hình. Với tính năng này bạn có thể thoải mái hoàn tất công việc của mình mà vẫn theo dõi được chương trình yêu thích.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Các đơn vị đo áp suất phổ biến hiện nay và ứng dụng mới nhất

Chi tiết hơn cách thực hiện, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn sau:

2Xem lại chương trình bằng các ứng dụng xem tivi online

Các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đang trở nên rất phổ biến khi giúp cho những người bận rộn có thể xem các chương trình tivi yêu thích ở bất kì lúc nào. 

Các dòng smart tivi của LG, Samsung, Sony, Panasonic,… đều có hỗ trợ cài đặt các ứng dụng xem tivi trực tuyến, giúp việc xem lại chương trình bị bỏ lỡ thuận tiện hơn.

Một số ứng dụng giúp xem truyền hình trực tuyến trên tivi:

  • ZingTV: ZingTV là một ứng dụng trên Smart tivi giúp xem các chương trình giải trí, phim truyền hình thông qua kết nối mạng cho tivi.

Xem tivi online trên Zing TV

  • FPT Play: FPT Play chứa đa dạng các nội dung từ phim truyền hình, phim điện ảnh, các chương trình thực tế. Và tất nhiên bạn có thể xem lại các chương trình bỏ lỡ từ ứng dụng này.

Xem tivi online bằng FPT Play

  • Youtube: Chắc hẳn không ai còn xa lạ với kho video khổng lồ này, ứng dụng Youtube trên Smart tivi Sony còn được giảm hẳn quảng cáo, giúp bạn thoải mái tận hưởng.

Xem tivi online bằng Youtube

  • HTV Online: Ứng dụng chứa đầy đủ các kênh của đài truyền hình HTV cùng một số kênh VTV và kênh nước ngoài.

Xem tivi online bằng HTV Online

Ngoài bốn ứng dụng phổ biến trên, bạn có có thêm nhiều lựa chọn khác trong kho ứng dụng của các dòng Smart tivi như: Clip.vn, HDViet, VTV Go,…

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tại sao khi làm bánh không thể thiếu vani? mới nhất

Như vậy KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đã hướng bạn cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi. Chúc các bạn thao tác thành công, và nếu trong quá trình thực hiện có gì thắc mắc thì đừng quên để lại câu hỏi bên dưới phần bình luận nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi, Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi mới nhất, Kinh nghiệm Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi, Kiến thức Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi, TOP kinh nghiệm hay về Cách xem lại chương trình đã bỏ lỡ trên tivi.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!