TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I hôm nay lúc 2021-03-12 17:04:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi cho căn phòng có diện tích lớn thì tivi 49 inch chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tham khảo top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I năm 2020 để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Tiêu chí chọn mua Tivi

  • Internet tivi Kết ni mng đơn gin: đc báo, nghe nhc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết ni mng, ti đưc nhiu ng dng, có nhiu tính năng thông minh khác. 
  • Dưới 1.8m : 32 inch

  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch

  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch

  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch

  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch

  • Trên 4m: > 75 inch        

Đ phân gi(càng cao s càng nét):

  • Dưới 32 inch: chHD là phù hp.
  • 40 – 55 inch: nên chFull HD.
  • Trên 55 inch: nên chUltra HD 4K đ đm bo hình nh đưc nét nht.

Thu nhỏ

1Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8000G

Tivi LED Sony KD-49X8000G đứng đầu danh sách tivi 49 inch bán chạy quý I năm nay. Tivi sở hữu thiết kế gọn gàng cùng tông màu tối cứng cápchân đế hình chữ V bằng kim loại chắc chắn, phù hợp với phòng khách, phòng họp,…

Với độ phân giải 4K, tivi cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Đồng thời, màu sắc hiển thị trên tivi cũng trở nên tự nhiên hơn nhờ công nghệ HDR10.

Chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Motionflow XR 200Hz với khả năng xử lý những cảnh chuyển động nhanh một cách mượt mà và chi tiết hơn, để bạn tận hưởng những thước phim mãn nhãn.

Sản phẩm ok . Phục vụ tốt

4K, HDR, HDMI 2.0 và Android TV thì trong tầm giá này không có đối thủ. Màu mặc định rất đẹp rồi.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 4 cách chiên lạp xưởng ngon, đúng cách không cần dầu cho ngày Tết mới nhất

mới dùng 1 ngày nên chưa biết độ bền. Mọi thứ đều tuyệt vời.tìm kiếm giọng nói rất chuẩn.

2Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7290PTD

Tiếp theo trong danh sách là tivi LED LG 49UM7290PTD. Sở hữu kiểu dáng đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc, tivi đem đến cho không gian nhà bạn nét đẹp hiện đại.

Được trang bị chip Quad Core, tivi có khả năng tái tạo hình ảnh chi tiết và rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ True Color Accuracy trên tivi còn giúp màu sắc trên tivi trở nên rực rỡ hơn

Âm thanh trên chiếc tivi này được phát ra rõ ràng và rành mạch nhờ công nghệ DTS Virtual:X, nhờ đó, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

nói chung là ok trong tầm giá, bỏ thêm 500k mua remote nữa là xong…..lg n.o ?

Sản phẩm đẹp, giá cả phải chăng, xem youtube ngon. Cám ơn dmx và nhân viên đã giới thiệu sản phẩm này đến tôi.

Sản phẩm sài ok, nhân viên dmx hậu nghia nhiệt tình ủng hộ dmx cho dù có đắt hơn chỗ khác

3Android Tivi TCL 49 inch L49S6500

Xếp thứ ba trong danh sách là tivi LED TCL L49S6500. Với thiết kế tinh tế cùng kích thước màn hình 49 inch, chiếc tivi này thích hợp với những không gian lớn như phòng khách gia đình, phòng hội nghị công ty,…

Độ phân giải Full HD của tivi cho hình ảnh sắc nét và chi tiết. Thêm vào đó, công nghệ Micro Dimming giúp hình ảnh hiển thị rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. 

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 8.0 trực quan, dễ sử dụng đi kèm với kho ứng dụng phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn.

Tv màn hình toÂm thanh lớn Vào youtube nhanhNói chung trong tầm giá vậy thì sử dụng ok

Với giá tầm trung nhưng được tivi có nhiều chức năng sử dụng rất ổn thì đáng đồng tiền rồi ạ , TCL thật sự làm mình hài lòng

Đã dùng gần đc 1 thángXem rõ đẹp màu sắc sắc nétXem Youtube cũng nhanhKết nối Bluetooth với loa kéo đc và hát karaoke hayKết nối YouTube vs đt đcTải ứng dụng về đt và điều khiển bằng đt đc luônĐc 2 cái remote nữa là quá OK rồi

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Bánh Trung thu có các loại nào? Mẹo chọn mua bánh Trung thu ngon mới nhất

4Android Tivi Sony 49 inch KDL-49W800G

Đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách là tivi LED Sony KDL-49W800G. Tivi này được thiết kế với chân đế lõi kim loại được thiết kế cứng cáp, kết hợp với những đường nét tinh xảo, tạo nên sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Được trang bị công nghệ HDR10, tivi cho hình ảnh rõ nét và màu sắc rực rỡ hơn. Đồng thời, công nghệ X-Reality PRO còn giúp nâng cao chi tiết và chất lượng hình ảnh.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh được sử dụng trên tivi là công nghệ ClearAudio+, mang đến hiệu ứng âm thanh đa chiều mạnh mẽ, rõ nét và sống động hơn.

Tv màu sắc sặc sở, âm thanh rất hay và ấm. Để sử dụng mượt mà mọi người nên nâng cấp lên android 8.0 nhé!

Thật sự không sai lầm khi chọn mẫu tivi này trong tầm giá ,chỉ với độ phân giải fullHD nhưng với công nghệ của sony đã cho ra chất lượng hình ảnh có thể nói là sắc nét,độ tương phản cao,tốc độ mượt,mặc dù loa của tivi chỉ 10w nhưng nghe rất to rõ sống động,cộng với cách phục vụ ân cần của nhân viên DMX và nhân viên lắp đặt thật sự rất hài lòng,mình mua tivi này ngày 27 tết nhưng này mới có thời gian đánh giá,sẽ tiếp tục ủng hộ DMX các mặc hàng điện tử và đồ gia dụng khác

Đã mua ! Dùng ổn , chỉ tiếc là Bluetooth không thể kết nối được như chương trình có! Tiện đây cho tôi hỏi làm sao để tắt hoàn toàn nguồn tivi sau khi đã tắt remot ak?

5Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về tivi LED LG 49UK6340PTF. Thiết kế sắc sảo kết hợp với chân đế hình bán nguyệt tinh tế của chiếc tivi này tạo nên điểm nhấn nổi bật cho căn phòng bạn.

Tivi được trang bị công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K. Ngoài ra, công nghệ Ultra Luminance còn giúp hình ảnh sắc nét, chân thật hơn

Chất lượng âm thanh mà tivi đem lại cũng vô cùng mạnh mẽ và sôi động nhờ vào công nghệ DTS. Thêm vào đó, hệ điều hành WebOS 4.0 với giao diện trực quan giúp bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Hình ảnh đẹp ( tùy chỉnh thêm phần hình ảnh được ) , ứng dụng đủ dùng , có thể sử dụng iptv , không cần thêm box ngoài

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tổng hợp các phiên bản hệ điều hành Android TV phổ biến hiện nay mới nhất

Sản phẩm giảm giá là 49inch nhưng sao e đặt mua xác nhận là 43inch ta mà điện thoại hỏi tổng đài cũng bảo là 43inch

LG Dùng Tốt rẻ sử dụng ông bà già cũng dùng được nhân viên chăm sóc tận tình và chu đáo

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Trên đây là Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I – 2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I, Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I mới nhất, Kinh nghiệm Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I, Kiến thức Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I, TOP kinh nghiệm hay về Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất quý I.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!