TOP Kinh nghiệm hay: Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt hôm nay lúc 2021-03-13 04:18:33 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng bạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Hiện này, có nhiều ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian, cũng như gợi ý về những địa điểm vui chơi. Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu về top những ứng dụng hỗ trợ cho chuyến đi phượt của bạn nhé.

1 Lên kế hoạch chuyến đi (TripAdvisor)

TripAdvisor là ứng dụng lên kế hoạch cho mọi chuyến đi. Không giống như các ứng dụng khác chỉ có các thành phố lớn, TripAdvisor cung cấp danh sách cả những điểm thu hút hàng đầu và có cả những địa điểm đã quy ẩn ở mọi nơi trên thế giới.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách thay đổi màu sắc cuộc trò chuyện trên Messenger bằng điện thoại mới nhất

TripAdvisor

Bạn có thể tạo hành trình tùy chỉnh bằng cách lưu các địa điểm bạn quan tâm vào tính năng “My Trip” mới của ứng dụng. Để có thêm trợ giúp lập kế hoạch chuyến đi, bạn có thể đăng câu hỏi lên diễn đàn, mọi người sẽ đưa ra lời khuyên dành cho bạn.

2 Đặt phòng và vé máy bay (Traveloka, Agoda)

Traveloka: Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh để đặt vé máy bay của hơn 70 hãng hàng không nội địa, quốc tế và phòng khách sạn tại hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Traveloka

Ngoài ra, với tính năng “Easy Reschedule” bạn còn có thể thay đổi lịch trình bay, hủy đặt chỗ, gọi điện tới khách sạn, thậm chí có cả hướng dẫn đường tới khách sạn bằng tiếng bản địa. 

Agoda: Cho phép bạn đặt phòng khách sạn một cách nhanh chóng và thuận tiện, liên kết với nhiều khách sạn lớn và giao diện dễ sử dụng, ở Agoda còn có nhiều loại phòng với mức giá khác nhau rất tiện lợi.

agoda

3 Tìm đường đi (Google Maps, HERE WeGo )

Google Maps là công cụ xem bản đồ trực tuyến hiện có số lượng người dùng rất nhiều. Google Maps hỗ trợ xem thông tin các địa điểm, tìm chỉ đường cụ thể tới từng con đường, con phố, hiển thị hình ảnh của tất cả các quốc gia lãnh thổ trên thế giới.

Google Maps

HERE WeGo mặc dù không phổ biến như Google Maps nhưng đây lại là một trong những app bản đồ tốt nhất do có dữ liệu khá chi tiết, cho tải bản đồ offline và có dẫn đường offline. Sắp tới HERE WeGo sẽ thêm nhiều thông tin nữa về dịch vụ taxi ở nhiều thành phố để cung cấp đầy đủ dữ liệu chuyến đi cho những người sử dụng.

Traveloka

4 Địa điểm ăn uống (Foody, Lozi)

Foody: Với liên kết từ nhiều nhà hàng, quán ăn và địa điểm vui chơi nổi tiếng xung quanh bạn, dễ dàng giúp bạn tra cứu thông tin về những địa điểm ăn ngon, bổ rẻ. Ngoài ra còn có hệ thống đánh giá từ người dùng giúp dễ dàng tránh được các quán ăn chặt chém hoặc phục vụ không tốt.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách xóa tài khoản CH Play trên điện thoại Android mới nhất

foody

Lozi: Khác với Foody những địa điểm ăn uống trên Lozi đều được chia sẻ từ người sử dụng. Với Lozi bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm ăn uống từ rất nhiều người dùng đã từng đi du lịch hoặc là dân địa phương ở nơi bạn đến. Dễ dàng chọn lựa những quán ăn được nhiều người đánh giá tốt.

lozi

5 Chụp hình sống ảo (Instagram, VSCO)

VSCO: Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép bạn chỉnh thông số trên camera để có bức ảnh đẹp hơn. Nếu bạn là người không chuyên cũng đừng lo vì VSCO đã có sẵn những bộ lọc ảnh rất đẹp, chỉ cần áp dụng vào bức ảnh bạn chụp là chúng sẽ trông nghệ thuật hơn nhiều rồi.

vsco

Instagram: Mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hành tinh, với hàng triệu người sử dụng. Sau khi chụp ảnh thì nơi chia sẻ ảnh với bạn bè của mình tốt nhất chắc chắn là Instagram rồi. Ngoài ra ứng dụng còn có một số bộ lọc cơ bản, dễ sử dụng cho người mới tập quen với nhiếp ảnh nữa.

instagram

Trên đây là những ứng dụng cực cần thiết cho bạn trước và trong mỗi chuyến đi xa, các bạn có biết ứng dụng nào hay không? Hãy chia sẻ với KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND ở phần bình luận phía dưới nhé.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt, Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt mới nhất, Kinh nghiệm Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt, Kiến thức Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt, TOP kinh nghiệm hay về Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Máy tính bảng Windows 8 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!