TOP Đánh giá trung tâm: Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng hôm nay lúc 2021-03-14 00:06:12 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ TRUNG TÂM TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá trung tâm uy tín: Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng

Đào tạo cho con trẻ những kỹ năng thiết yếu của cuộc sống là việc cần thiết, đặc biệt trong đời sống xã hội ngày nay. Với Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng mà ReviewNao tổng hợp sau sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất dành cho con em của mình.

Theo Wikipedia, khái niệm kỹ năng sống là tập hợp các hành vi tích cực và khả năng thích nghi cho phép mỗi cá nhân đối phó hiệu quả với các nhu cầu và thách thức của cuộc sống hàng ngày. Đây là tập hợp các kỹ năng mà con người tiếp thu qua giáo dục hoặc trải nghiệm trực tiếp, dùng để xử lý các vấn đề và trả lời các câu hỏi thường gặp trong đời sống.

Kỹ năng sống được phân thành 2 loại:

  • Kỹ năng cơ bản: Bao gồm các kỹ năng viết, đọc và tính toán phục vụ cho các công việc hàng ngày. Những kỹ năng cơ bản này không mang tính đặc trưng về tâm lý nhưng lại là tiền để cho những năng lực thực hiện các chức năng cuộc sống.
  • Các kỹ năng chung: Bao gồm cả kỹ năng nhận thức, kỹ năng xã hội, kỹ năng cảm xúc, kỹ năng tư duy phê phán, kỹ năng giao tiếp,…

Cuộc sống ngày càng phát triển, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình được phát triển toàn diện. Thấu hiểu được mong muốn này, các trung tâm dạy kỹ năng sống hình thành nhiều hơn với sự đầu tư ngày càng chất lượng hơn. Hôm nay, ReviewNao sẽ tổng hợp Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn.

Trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt

Nằm trong top đầu tìm kiếm các trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng, trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, can thiệp các rối nhiễu tâm lý và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em. Rồng Việt hoạt động trong lĩnh vực Khoa học – Tâm linh – Giáo dục – Kỹ năng. Đây là một trung tâm lớn và có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Khóa học Kỹ năng Tết của trung tâm Rồng Việt.

Tự hào là đơn vị được đánh giá là một trong số ít các hệ thống có sự can thiệp sớm vào việc giáo dục con trẻ, trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng – Rồng Việt – có đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao. Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này chú trọng vào xây dựng nguồn nhân lực có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Rồng Việt có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao và tận tâm với nghề.

Rồng Việt đã và đang sở hữu hệ thống trường mầm non và trường liên cấp 1, 2, 3. Các khóa đào tạo kỹ năng sống đa dạng về nội dung lẫn môi trường đào tạo, từ lý thuyết tại cơ sở cho đến các buổi ngoại khóa thực tiễn. Chính sự đầu tư kỹ lưỡng trong các khóa đào tạo nên trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này luôn cho ra được những học viên chất lượng toàn diện.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Buổi học thực tiễn về nông nghiệp.

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo qua các khóa đào tạo của trung tâm Rồng Việt và đem đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất nhé! ReviewNao tin đây sẽ là trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng đem lại những giá trị tuyệt vời cho con bạn.

  • Địa chỉ: 257 Huy Cận, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0938 06 11 33
  • Website: https://www.rongvietedu.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rongvieteducation/

TOMATO Children’s Home

Thêm một trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng mà ReviewNao tin chắc sẽ làm quý phụ huynh hài lòng – TOMATO Children’s Home. Đây là trường ngoại khóa chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam với các chương trình: Giáo dục cảm xúc, phát triển tư duy học tập và kỹ năng sống cho các bé ở độ tuổi từ 3 đến 11 tuổi. Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này có tiếng và đã có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành.

XEM THÊM:  Đánh giá: ‘Nổ mắt’ với Top 7 trung tâm mắt kính tại Tp.HCM ‘siêu xịn sò’ tốt nhất
trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Các buổi đào tạo kỹ năng cho bé tại trung tâm.

Hoạt động của TOMATO Children’s Home có thể được tóm tắt ngắn gọn là nhằm bổ khuyết cho các em những gì quan trọng nhưng chưa được trang bị đầy đủ ở môi trường học tập chính khóa cũng như ở gia đình hiện nay. Đó là những gì các em cần biết để làm chủ bản thân, làm chủ việc học, làm chủ tương lai. Đó còn là những gì mà các em cần có để làm giàu cho đời sống tâm hồn tình cảm của mình, trở thành những con người hiếu thảo, biết sẻ chia, biết yêu thương.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Những giờ ngoại khóa bổ ích dành cho các em.

Các khóa học tại TOMATO Children’s Home có thời gian từ vài buổi đến nửa tháng với mức giá trung bình từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Với tâm huyết trong việc giáo dục con trẻ, đi cùng với triết lý nhân sinh sâu sắc, TOMATO Children’s Home sẽ là trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng giúp cho con bạn có được cái nhìn nhân ái hơn về cuộc sống.

  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  0236 730 9399
  • Website: https://tomato.edu.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tomatodanang/

Giáo dục quốc tế IYES

Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng tiếp theo mà ReviewNao muốn bạn tham khảo qua đó là Giáo dục quốc tế IYES. Giáo dục Quốc tế IYES tiền thân là Hệ thống Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Sài Gòn (AUS) trực thuộc phân viện Anh ngữ của trường Đại học Victoria của Úc. Có mặt tại Đà Nẵng từ năm 2011, giáo dục quốc tế IYES đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín về đào tạo tiếng Anh cũng như rèn luyện các kỹ năng sống cho thiếu nhi, thiếu niên, doanh nghiệp,…

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Khóa đào tạo kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho trẻ tại IYES.

Những lý do bạn nên chọn IYES:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, doanh nghiệp,…
  • Cam kết chất lượng đầu ra chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge Quốc tế: YLE, KET, PET,…
  • Môi trường học tập hiện đại – thân thiện.
  • Đội ngũ giáo viên Việt Nam – giáo viên bản xứ kinh nghiệm và nhiệt huyết.
  • Các khoá học Kỹ năng mềm chất lượng cao cho các độ tuổi.
  • Chương trình học chú trọng kỹ năng tương tác, ứng dụng thực tiễn: English for real.
  • CLB tiếng Anh và hoạt động ngoại khóa đa dạng, thường xuyên.

IYES cam kết một môi trường học tập hấp dẫn, khoa học và tiện nghi, nơi học viên không chỉ được học tập mà còn được thỏa sức sáng tạo. Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này còn có hệ thống trang thiết bị học tập và giảng dạy hiện đại, tích hợp ứng dụng công nghệ mới iTool cùng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước nhiều năm kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Buổi học về kỹ năng làm việc nhóm dành cho các em.

Các chương trình đào tạo đa dạng với tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này sẽ khiến con trẻ thêm tự tin và hòa đồng hơn. Muốn con bạn có được môi trường vừa học tập, rèn luyện tiếng anh với người bản xứ, vừa được tham gia các khóa rèn luyện kỹ năng sống thì tham khảo qua giáo dục quốc tế IYES nhé!

  • Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3626 626
  • Website: http://iyes.edu.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/IYES.EDU.VN

Trung tâm huấn luyện kỹ năng đồng đội Team Coach

Team Coach là trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng thiên về những hoạt động ngoài trời. Phương châm hoạt động của Team Coach là giáo dục và trải nghiệm nhằm phát triển cân bằng và toàn diện cả về nhân cách, trí tuệ và bản lĩnh sống. Những chương trình huấn luyện kỹ năng ở trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng Team Coach sẽ trang bị cho học sinh, thanh thiếu niên những kỹ năng thiết yếu nhất áp dụng cho cuộc sống hằng ngày.

XEM THÊM:  Đánh giá: Top 5 trung tâm đào tạo lái xe ở Nha Trang uy tín nhất tốt nhất
trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Các khóa huấn luyện kỹ năng tổ chức ngoài trời.

Những chương trình teambuilding, các hội trại như: Trại hè công dân toàn cầu, trại hè lính nhí, trại hè sinh tồn là những hoạt động thường xuyên của Team Coach. Chương trình dành cho độ tuổi từ 6 đến 18 tuổi và thu hút được rất nhiều học viên tham gia.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Các hoạt động thực tiễn mang tính đồng đội cao.

Đến trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng – Team Coach – các bé sẽ học được cách sinh hoạt tập thể từ ăn uống, vệ sinh cá nhân hay vui chơi học tập. Từ những hoạt động thực tiễn kéo dài nhiều ngày, kỹ năng sống cũng như sức khỏe cũng sẽ được trau dồi nhiều hơn. Đây sẽ là trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng dành cho những ai đang tìm kiếm một môi trường vừa rèn luyện sức khỏe, vừa cải thiện kỹ năng sống.

  • Địa chỉ: 26 Bình An 4, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 177 73 76
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kynangteamc/

Trung tâm Sống Thành Công Sky-line

Sẽ thật thiếu sót nếu không có trung tâm Sống Thành Công Sky-line góp mặt vào danh sách những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng. Trung tâm Sống Thành Công Sky-line (viết tắt là SLS Center) ra đời với mong muốn mang đến cho người học những giá trị tối ưu nhất trong dạy và học, góp phần đào tạo nên một thế hệ công dân toàn cầu.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Giờ giải lao sinh hoạt với các bé tại Sky-line.

Sky-line có môi trường giáo dục quốc tế với các giáo viên bản xứ, các phương pháp dạy tiên tiến, các chương trình học ngoại ngữ kết hợp với kỹ năng, ứng dụng công nghệ thông tin và cơ sở vật chất hiện đại.

Lĩnh vực hoạt động của Sky-line:

  • Ngoại ngữ.
  • Trải nghiệm sáng tạo STEM.
  • Kỹ năng.
  • Thể thao.
  • Nghệ thuật.
trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Buổi học ngoại ngữ kết hợp ngoại khóa tăng kỹ năng sống cùng với giáo viên bản xứ.

Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động và cung cấp chương trình học hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21. Luôn nỗ lực đem lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng người trẻ Việt, Sky-line xứng đáng lọt top những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Du, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 094 104 80 08
  • Website: http://www.sls.edu.vn/
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamsls/

Học viện giáo dục MMOST

Cái tên tiếp theo góp mặt trong Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua học viện giáo dục MMOST. MMOST là trung tâm giáo dục toàn diện dành cho học sinh cấp II tại Đà Nẵng thông qua phương pháp giáo dục khoa học giúp các bé khám phá và phát triển toàn diện năng lực của bản thân.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Rèn luyện kỹ năng tư duy cho trẻ tại MMOST.

3 lý do bạn nên chọn MMOST:

  • Dạy và học bằng cả trái tim – dạy con bạn như chính con của mình.
  • Nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo hơn 5000 học sinh cấp 2 tại Đà Nẵng.
  • Được vinh danh top 50 Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean.

Các chương trình được nghiên cứu xây dựng hiệu quả, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên môn, uy tín của MMOST được đông đảo các bậc phụ huynh, học viên tin tưởng, tín nhiệm. Chính nhờ vậy, trong những năm qua MMOST đã ngày càng phát triển và lớn mạnh.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Buổi học giúp các em có kỹ năng chinh phục các kỳ thi.

Giúp cho con của bạn có thêm nhiều kỹ năng sống hơn trước sự khó khăn chồng chất của việc học hành trên lớp, hãy lựa chọn MMOST. Bằng tất cả tình yêu thương và kinh nghiệm giáo dục, trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này sẽ là lựa chọn tốt dành cho con bạn.

  • Địa chỉ: 27 Tiểu La, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 589 58 08
  • Website: http://mmost.edu.vn/
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mmostvnn

Titan Education Đà Nẵng

Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng mà ReviewNao tin là đủ chất lượng và uy tín lọt vào Top 7 đó là Titan Education Đà Nẵng. Trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này với tên gọi đầy đủ là Trung tâm lưu trú và Phát triển năng khiếu Titan. Phương châm hoạt động mong muốn góp phần mang lại môi trường giáo dục tốt nhất, nơi các em có thể thỏa chí đam mê với các môn học đầy lý thú cũng như các khóa học bổ ích giúp phát triển tối đa kỹ năng, sở trường của mỗi em.

XEM THÊM:  Đánh giá: Bỏ túi Top 7 bệnh viện tốt nhất tại Nghệ An uy tín tốt nhất
trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Hội thảo trao đổi phương pháp giáo dục giữa trung tâm và phụ huynh học sinh.

Trung tâm Titan Education chú trọng vào kỹ năng ngoại ngữ của các em, từ nghe, nói đến đọc, viết đều nỗ lực giúp các em thành thạo. Vì đây là yếu tố quan trọng giúp các em sau này sẽ trở thành một công dân toàn cầu. Bên cạnh đó, trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này còn đầu tư các tiết học ngoại khóa thực tiễn để các em nâng cao kỹ năng làm việc nhóm và xử lý tình huống.

trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng
Buổi học ngoại khóa giúp các em nâng cao tinh thần đồng đội và cải thiện khả năng xử lý tình huống.

Tìm một trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng cho con em có thể phát triển toàn diện, thành thạo anh ngữ, Titan Education có lẽ là những gì bạn tìm kiếm.

  • Địa chỉ: 488 Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 091 695 39 55
  • Website: http://titandanang.edu.vn
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 19:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/titandanang

Việc cho trẻ học kỹ năng sống thông qua các lớp học ngoại ngữ, âm nhạc, nghệ thuật, thể thao,… rất có ích cho sự phát triển của trẻ. Đồng hành cùng con trong hành trình nuôi dạy trẻ khôn lớn không thể thiếu những lần cha mẹ trăn trở tìm môi trường tốt để con phát triển toàn diện. Với Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng mà ReviewNao đã tổng hợp, mong rằng các bậc phụ huynh sẽ tìm ra được lựa chọn tối ưu cho con của mình, dành cho con những điều tuyệt vời nhất.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các TRUNG TÂM uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng hiện nay

:Đánh giá trung tâm uy tín, Đánh giá Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng, Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng mới nhất, Thông tin về shop Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng, Đánh giá độ uy tín Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng, TOP kinh nghiệm hay về Top 7 trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng chất lượng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!