Doanh nghiệp: Hoa Sen: Vụ cháy ở Bình Dương không ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh

Theo đại diện Tập đoàn Hoa Sen, vụ cháy mái nhà xảy ra ở nhà máy đang ngưng hoạt động, toàn bộ tài sản đã được mua bảo hiểm.

Phản hồi về thông tin vụ cháy xảy ra lúc 10h18 sáng 6/3 tại khu vực dây chuyền tẩy rỉ tại nhà máy Tôn Hoa Sen Bình Dương, đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho hay khi xảy ra vụ cháy, công ty đã triển khai lực lượng PCCC tại chỗ của công ty phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC KCN Sóng Thần II, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương để ngăn chặn cháy lan rộng.

“Vụ cháy được khống chế hoàn toàn chỉ trong vòng hơn một giờ đồng hồ. Khoảng 11h45 cùng ngày vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn”, đại diện Hoa Sen nói.

Thống kê cho thấy vụ cháy làm thiệt hại khoảng 3.000m2 phần mái nhà xưởng của dây chuyền tẩy rỉ. Hoa Sen cho hay nhà máy đã ngưng hoạt động từ năm 2019 do công ty cơ cấu lại mảng sản xuất, chuyển sản xuất về các nhà máy mới ở gần các cảng biển để tối ưu logistics. “Do đó, sự việc này hoàn toàn không ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại của công ty”, đại diện Hoa Sen nói thêm.





Vụ cháy làm mái tôn ở dây chuyền tẩy rỉ hư hỏng. Ảnh: Yên Khánh.

Vụ cháy làm mái tôn ở dây chuyền tẩy rỉ hư hỏng. Ảnh: Yên Khánh.

Các thiết bị máy móc đã được tháo rời và di chuyển qua phân xưởng bảo trì chỉ còn một ít phần cơ khí sắt thép nằm trong xưởng ở thời điểm xảy ra hỏa hoạn. Tài sản bên dưới theo đánh giá sơ bộ ban đầu không có thiệt hại đáng kể. Toàn bộ tài sản nhà máy đều được công ty mua bảo hiểm, công ty hiện cùng bên bảo hiểm và các cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục để khắc phục. Vụ cháy diễn ra trong KCN Sóng Thần II, cách xa khu dân cư nên không có ai bị thương, không có thiệt hại về con người.

Hiện các cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, bước đầu doanh nghiệp xác định có thể do chập điện.

Minh Hà

XEM THÊM:  Thông tin: Công Ty TNHH May Phú Tân mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!