TOP Đánh giá shop: An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng mới nhất

Cập nhật mới nhất về An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng hôm nay lúc 2021-03-15 12:23:58 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng

Theo thống kê khoa học, bình quân có đến 90% phụ nữ mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Để góp phần đảm bảo chất lượng cuộc sống, Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng mà ReviewNao đã tìm hiểu được sẽ giúp ích cho bạn.

Thường do tâm lý e ngại cùng với sự chủ quan, đa số phụ nữ ít khi đi khám phụ khoa. Họ ngại phải đi khám, ngại bác sĩ có uy tín không, ngại nếu khám ra bệnh phức tạp thì phải khám chữa tốn kém. Đó có thể là tâm lý chung của phụ nữ Á Đông. Họ chọn cách ra tiệm thuốc, báo bệnh và mua thuốc uống. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho mình, các bác sĩ khuyến khích người phụ nữ đến phòng khám để được kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Các bước khám phụ khoa cơ bản:

  • Hỏi thông tin, hiện trạng của bệnh nhân.
  • Thăm khám bên ngoài.
  • Khám âm đạo.
  • Xét nghiệm dịch âm đạo.
  • Khám tử cung.
  • Xét nghiệm.
  • Tư vấn điều trị và hẹn lịch tái khám.

Với các bước khám cơ bản trên sẽ đảm bảo cho sức khỏe của người phụ nữ hơn là tự đoán bệnh và mua thuốc về chữa. Chính vì vậy, rất khuyến khích các chị em phụ nữ nếu thấy có vấn đề thì hãy tìm đến một bác sĩ uy tín khám. Với Top 7 bán sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng dưới đây, ReviewNao hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn,

Bác sĩ Trương Thị Chánh

Bác sĩ Trương Thị Chánh là bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng với hơn 25 năm kinh nghiệm được nhiều người biết bến. Bác sĩ từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng và Trưởng khoa Sản Nhi Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Bác sĩ Trương Thị Chánh và đội ngũ nhân viên tại phòng khám.

Đến với phòng khám của bác sĩ Chánh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ tay nghề của bác sĩ cũng như dịch vụ và cơ sở vật chất. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và tận tình giúp đỡ. Ngoài ra, phòng khám của bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này còn được trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình siêu âm và chăm sóc thai kỳ. Đặc biệt, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn không mất thời gian chờ đợi. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật hoàn toàn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Trang thiết bị, máy móc hiện đại tại phòng khám bác sĩ Chánh.

Phòng khám của bác sĩ Chánh sẽ là một trong các lựa chọn tốt nhất khi tìm bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng cho các chị em muốn khám phụ khoa. Bạn có thể trực tiếp liên hệ đặt lịch khám qua số hotline hoặc email dưới đây.

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 246 182
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.bacsichanh.com
  • Giờ khám bệnh: 7:30 – 11:00 & 13:30 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 7); 7:30 – 11:30 (Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sanphukhoa.DaNang

Bác sĩ Lê Trần Anh Thư

Bác sĩ Lê Trần Anh Thư là bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa trên 20 năm kinh nghiệm và là nguyên trưởng phòng khám sản bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Với khả năng chuyên môn cao, bác sĩ Thư đã được mọi người tín nhiệm và tìm đến khi có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bỏ túi 8 cửa hàng sửa máy in tại Đà Nẵng chất lượng mới nhất
bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Hình ảnh bác sĩ Lê Trần Anh Thư.

Phòng khám của bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi từ chiếc ra trải giường đến chiếc ghế đợi khám bệnh. Trang thiết bị y tế đầy đủ, tiến tiến và hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người bệnh.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên tại phòng khám bác sĩ Anh Thư.

Phòng khám của bác sĩ Thư áp dụng quy trình khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng mạng điện tử để theo dõi hồ sơ bệnh án – Patients’ Manager. Đồng thời cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của từng bệnh nhân. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, đây sẽ là bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: K33A/02 Cao Thắng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0913 430 545
  • Email: [email protected]
  • Website: http://phongkhamsanphukhoa.net
  • Giờ khám bệnh: 16:30 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7); 15:30 – 19:00 (Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoabsthu

Bác sĩ Lê Như Ngọc

Bác sĩ Lê Như Ngọc là bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng tiếp theo mà ReviewNao muốn giới thiệu đến các bạn. Bác sĩ Ngọc tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành sản phụ khoa tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và đang công tác tại khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Chuyên môn của bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này là theo dõi sự phát triển của thai nhi đồng thời thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ. Bên cạnh đó, phòng khám còn chuyên điều trị các bệnh phụ khoa cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau và giải quyết những vấn đề liên quan đến sinh sản và hiếm muộn.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Tổng quan phòng khám bác sĩ Lê Như Ngọc.

Các thiết bị y tế tại phòng khám của bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này được nhập khẩu tại các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như: máy siêu âm 3D, 4D, siêu âm đầu dò, siêu âm tim, máy đo tim thai CTG, ECG,… Mặc dù trang thiết bị hiện đại nhưng chi phí khám ở đây không cao với những dịch vụ tốt nhất để đáp ứng với mọi khách hàng. Điều này giúp nhiều gia đình giảm được nỗi lo và an tâm đưa người thân đi khám. Phòng khám của bác sĩ Ngọc có đội ngũ tư vấn viên chuyên môn giỏi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi qua số điện thoại hoặc qua Facebook và việc tư vấn hoàn toàn miễn phí.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Lịch khám ở phòng khám bác sĩ Lê Như Ngọc.

Cần tìm bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tìm đến địa chỉ của bác sĩ Ngọc.

  • Địa chỉ: 28 Hải Phòng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0927 599 711
  • Email: [email protected]
  • Website: https://phongkhamphukhoadanang.wordpress.com
  • Giờ khám bệnh: 11:30 – 12:30 & 16:30 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 6); 8:00 – 18:00 (Thứ 7 – Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SanPhuKhoa.LeNhuNgoc

Bác sĩ Thái Xuân Ánh

Thạc sĩ – bác sĩ Thái Xuân Ánh là bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng chuyên khám tư vấn – hiếm muộn – siêu âm thai phụ khoa. Hiện tại, bác sĩ Ánh đang là Phó trưởng khoa Sinh – bệnh viện Nhi phụ sản Đà Nẵng.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Phòng khám tư của bác sĩ Ánh.

Với kinh nghiệm trong điều trị hiếm muộn, bác sĩ Thái Xuân Ánh đã đem lại tin vui cho rất nhiều cặp vợ chồng. Sự tận tâm của một lương y cùng với sự chuyên nghiệp của một bác sĩ có tay nghề, phòng khám của bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này liên tục kín lịch khám. Muốn đến khám, bạn nên báo trước và đặt lịch hẹn để tránh mất thời gian nhé! Có thể theo dõi và đặt lịch qua trang Facebook của bác sĩ.

  • Địa chỉ: 02 Đa Mặn 2, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 510 03 68
  • Giờ khám bệnh: Luôn được cập nhật trên trang Facebook vì tùy thuộc vào lịch làm việc của bác sĩ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambsanh

Bác sĩ Nguyễn Đình Phương Thảo

Bác sĩ Nguyễn Đình Phương Thảo là bác sĩ chuyên khám thai kỳ, khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, các bệnh lý mãn kinh và tiền mãn kinh. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám của bác sĩ là địa chỉ uy tín dành cho chị em, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bỏ túi Top 7 homestay ở Vũng Tàu giá rẻ đốn tim bao người mới nhất
bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Thông tin về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Đình Phương Thảo.

Đã có kinh nghiệm dày dặn và kiến thức hiện đại, phòng khám của bác sĩ Thảo sẽ đem lại những sự chẩn đoán chính xác nhất và hướng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, luôn đặt lợi ích và an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu, phòng khám này đã nhận được rất nhiều tình cảm của bệnh nhân, đặc biệt ở lứa tuổi mãn kinh. Bạn có thể tham khảo địa chỉ bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này khi cần tìm nơi khám phụ khoa nhé!

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Phòng khám đông và bệnh nhân đến khám đều được bảo đảm an toàn.
  • Địa chỉ: 05 Tôn Thất Đạm, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 357 30 01
  • Giờ khám bệnh: 16:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 6); 9:00 – 12:00 & 16:00 – 20:00 Thứ bảy; 9:00 – 12:00 Chủ nhật
  • Fanpage: https://www.facebook.com/165110057731141

Bác sĩ Nguyễn Phi Anh

Thêm một bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà ReviewNao tìm được cho bạn là bác sĩ Nguyễn Phi Anh. Với hơn 30 năm trong nghề, bác sĩ CKII Nguyễn Phi Anh luôn trau dồi kiến thức để duy trì uy tín và sự phát triển của phòng khám trong suốt hơn 10 năm. Phòng khám của bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này quy tụ đội ngũ bác sĩ và y sĩ có trình độ chuyên môn cao, ân cần, tận tâm và luôn luôn thấu hiểu bệnh nhân.

bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Phi Anh.

Với không gian tư vấn, khám và chữa bệnh sạch sẽ, phòng khám của bác sĩ Phi Anh luôn đề cao sự an toàn cho bệnh nhân khi đến đây. Hơn nữa, những thiết bị y khoa luôn được thay đổi, cải tiến để đảm bảo chất lượng chẩn đoán chính xác cho mẹ và bé. Các chị em lưu ý là phòng khám sẽ không làm việc đối với các dịp lễ hoặc bác sĩ trực đột xuất. Mọi người có thể xem lịch làm việc chi tiết của bác sĩ được cập nhật hằng tuần trên website của phòng khám. Vì thế hãy xem lịch khám cẩn thận trước khi tìm đến bác sĩ phụ khoa ở Đà nẵng này nhé!

  • Địa chỉ: 840 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 223 829
  • Email: [email protected]
  • Website: https://pksanphukhoaphianh.com
  • Giờ khám bệnh: 17:00 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 7); 8:00 – 11:00 (Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pkbsnguyenphianh

Bác sĩ Đồng Thị Hồng Trang

Bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng cuối cùng mà ReviewNao tìm được cho bạn là bác sĩ Đồng Thị Hồng Trang – là bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng được nhiều người tin cậy. Bác sĩ Trang hiện là thạc sĩ, bác sĩ nội trú Sản phụ khoa và hiếm muộn và là phó giám đốc Phòng khám đa khoa Pasteur. Bác sĩ Trang cũng là người đã ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật nội soi vào điều trị bệnh phụ khoa thay thế cho phương pháp mổ truyền thống và mang lại hiệu quả tốt. Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh mổ nội soi là ít gây đau đớn cho người bệnh, thời gian hồi phục sau mổ nhanh chóng.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bật mí Top 5 địa chỉ cắt kính cận uy tín ở Đồng Hới mới nhất
bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng
Nữ bác sĩ Đinh Thị Hồng Trang và đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện Pasteur.

Phòng khám phụ khoa Pasteur do bác sĩ Trang chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ như khám phụ khoa định kỳ, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, siêu âm tử cung, sàng lọc ung thư vú, soi cổ tử cung,… Phòng khám được thiết kế không gian khám và tư vấn hợp lý, thuận tiện và kín đáo cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, trang bị hiện đại, máy siêu âm 4D/3D Voluson E6 giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi. Các bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng này thì gọi ngay đến số điện thoại dưới đây nhé!

  • Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 811 868
  • Email: [email protected]
  • Website: https://pasteur.com.vn
  • Giờ khám bệnh: 7:00 – 19:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.HongTrang

Khám phụ khoa là một trong những điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho chị em phụ nữ. Với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng mà ReviewNao đã tổng hợp đươc, hi vọng chị em phụ nữ sẽ tìm ra một phòng khám phù hợp và chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng, An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng mới nhất, Thông tin về dịch vụ An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng, Đánh giá độ uy tín An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng, TOP dịch vụ về An tâm với Top 7 bác sĩ phụ khoa ở Đà Nẵng giỏi có tiếng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!