3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012 mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012

Bắt đầu Podcast Thu nhập thụ động Thông minh là một trong những quyết định tốt nhất mà tôi từng thực hiện.

Với gần một triệu lượt tải xuống (bao gồm hơn 100.000 vào tháng 12 năm 2011), tôi chắc chắn không có ý định dừng lại.

Trong một năm rưỡi kể từ khi phát trực tiếp, podcast đã mang lại rất nhiều lợi ích cho tôi và thương hiệu SPI:

  • Dựa trên một cuộc khảo sát, podcast là cách số 1 để mọi người tìm hiểu về SPI.
  • Nó làm tròn Ở mọi nơi chiến lược kinh doanh và cho phép tôi kết nối với mọi người bất kể họ thích xem nội dung như thế nào — văn bản qua blog của tôi, âm thanh qua podcast của tôi và video qua Kênh Youtube. (hay còn gọi là. Các Trifecta nội dung)
  • Lưu trữ podcast đã cải thiện đáng kể sự thoải mái của tôi sau micrô và kỹ năng trình bày tổng thể.
  • Podcast đã được đề cử ở hai hạng mục cho Giải thưởng Podcast hàng năm, và mặc dù tôi không chiến thắng, tôi vẫn nhận được rất nhiều sự công nhận từ việc được đề cử.
  • Nó đã kết nối tôi với một khách hàng (một Nhà sản xuất ở Hollywood) mà tôi hiện đang làm việc cùng cho một bộ phim sắp ra mắt vào mùa Xuân này. Thông tin thêm về điều này sắp ra mắt!
  • Nó đã mang lại cho tôi nhiều cơ hội hơn mà tôi đã phải từ chối vì những lý do khác nhau: quan hệ đối tác liên doanh, cơ hội việc làm, hợp đồng diễn thuyết, v.v.
XEM THÊM:  Cách chuyển email của bạn vào tab “Chính” của Gmail mọi lúc mới nhất

Tôi luôn khuyến khích những người khác bắt đầu podcast của riêng họ, đó là lý do tại sao tôi vô cùng rất vui khi thấy ba người mà tôi rất kính trọng gần đây cũng xuất bản những tập đầu tiên của họ:

Adam Baker từ Man vs. Nợ, Derek Halpern từ Kích hoạt xã hội, và Glen Allsop từ Viperchilltất cả các blogger mà tôi đã đề cập nhiều lần ở đây trên SPI trước khi mỗi người sản xuất kinh ngạc nội dung trên blog của họ và bây giờ chúng tôi cũng rất vui khi nghe chúng trên podcast của riêng họ.

Ngay cả khi chỉ nghe mỗi tập đầu tiên của họ, tôi thực sự hào hứng với những gì sắp tới.

Thật là một món quà tuyệt vời để bắt đầu năm mới! ?

Dưới đây là các liên kết đến từng tập podcast đầu tiên của họ, theo thứ tự chúng đã được xuất bản:

Man Vs Debt PodcastNgười đàn ông Vs. Podcast về Nợ – Tập # 1 – Lý do lớn của bạn và xác định quyền tự do của bạn

Blog và podcast của Adam chủ yếu dành cho những người muốn thoát khỏi nợ nần, nhưng anh ấy thường đề cập đến rất nhiều bài học quan trọng có thể áp dụng cho tất cả cuộc sống của chúng ta ngoài khoản nợ mà chúng ta phải gánh chịu. Đồng thời, anh ấy cũng đang phát triển như điên trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh trực tuyến, vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cuối cùng chúng ta cũng sẽ thấy một số khía cạnh của điều đó trong podcast của anh ấy.

Podcast kích hoạt xã hộiNgười nội bộ kích hoạt xã hội: Làm thế nào để có được báo chí lớn mà không cần kết nối: Derek’s Social Triggers Insider chưa có trên iTunes, nhưng không sao. Sẽ sớm thôi và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã ghi hình thêm 8 tập nữa. Chương trình đầu tiên có khách mời đặc biệt Jonah Berger, giáo sư tại Trường Kinh doanh Wharton, cực kỳ nhiều thông tin. Truy cập bài đăng bởi vì nó không chỉ là một podcast — nó giống như một định dạng lớp tổng thể.

Viperchill PodcastViperchill Episode 1 – Tôi sẽ kiếm tiền trực tuyến như thế nào nếu bắt đầu từ Scratch: Một tiêu đề hoàn hảo cho một tập podcast đầu tiên của Glen, bởi vì tất cả chúng ta đều muốn biết Glen làm những gì anh ấy làm, phải không? Đây là một bài nghe ngắn (20 phút), nhưng nó cung cấp rất nhiều cái nhìn sâu sắc về những gì anh ấy làm và những gì anh ấy sẽ làm ngay bây giờ. Có một điều chắc chắn là phần giới thiệu này sẽ khiến bạn ước nó dài hơn.

XEM THÊM:  Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 8 năm 2014 của tôi (Chỉ trong bảng phân tích) mới nhất

Xin chúc mừng Adam, Derek và Glen vì đã thực hiện bước tiếp theo với thương hiệu của họ trong năm nay — điều đó vô cùng thúc đẩy và tôi rất vui được xem điều gì tiếp theo dành cho họ.

Thưởng thức!

Tái bút Nếu bạn cũng muốn bắt đầu podcast của riêng mình, hãy xem Tìm hiểu cách Podcast—Một tài nguyên hoàn toàn miễn phí (không cần email) được tạo bởi Cliff Ravenscraft của PodcastAnswerMan.com.

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
, Các bước thực hiện 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
, 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
, Thông tin về 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
, Cách triển khai 3 Podcast hoàn toàn mới mà bạn nên nghe trong năm 2012
.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!