10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook

Tôi yêu Facebook — không chỉ vì nó giúp tôi nhớ khi nào nên chúc bạn bè của mình một “Sinh nhật vui vẻ”, mà còn bởi vì nó đã là một vô cùng công cụ hiệu quả cho thương hiệu của tôi.

Ví dụ, trong năm qua, Facebook đã áp đảo là trang web số một về lưu lượng truy cập giới thiệu đến SPI:

Các trang web giới thiệu hàng đầu của SPI

Một lần nữa, điều này dành cho giao thông đến với blog — không nhất thiết phải là phương pháp mà những người mới truy cập đã tìm hiểu về tôi (đó là, như tôi đã tìm hiểu gần đây, thông qua podcast của mình). Trên thực tế, nếu bạn nhìn qua hàng, bạn sẽ thấy rằng Facebook thực sự có tỷ lệ phần trăm thấp nhất về những chuyến thăm mới, ở mức 19,05%.

Điều này có nghĩa là hầu hết lưu lượng truy cập đến từ Facebook là lưu lượng truy cập trở lại, điều này rất quan trọng vì việc thu hút mọi người đến trang web của bạn lần đầu tiên là một điều (và đối với một số người, đó là một phần dễ dàng), nhưng đó là một trò chơi hoàn toàn mới khi cố gắng thu hút những khách truy cập lần đầu tiên quay lại.

Trong năm qua, tôi đã chia sẻ rất nhiều mẹo từ kinh nghiệm của bản thân về Facebook:

Tất cả các mẹo này đều hữu ích để giúp bạn thiết lập và vận hành, nhưng còn các mẹo để tương tác và tương tác thì sao?

Làm thế nào về các mẹo để theo dõi thương hiệu của bạn và thu hút mọi người nhấp qua trang web của bạn?

Đó là những gì tôi sẽ chia sẻ với bạn ngày hôm nay.

Dưới đây là 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” hoặc tăng cường sự hiện diện của bạn trên Facebook để bạn có thể thu hút nhiều người hơn tham gia vào thương hiệu của mình, kết nối tốt hơn với độc giả và khách hàng của bạn, nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn và đưa Facebook trở thành một một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị của bạn.

1. Đăng SOMETHING hàng ngày

Điều này không cần phải nói, nhưng để có một Trang Facebook hoạt động, bạn với tư cách là chủ sở hữu cũng phải hoạt động trên đó. Nếu bạn thực sự muốn tích hợp Facebook vào chiến dịch tiếp thị của mình, điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là lãng phí thời gian thiết lập một trang chỉ để nó nằm đó như một bãi đất hoang.

XEM THÊM:  10 mẹo hàng đầu để thực hiện một cuộc phỏng vấn xuất sắc — ĐÃ CẬP NHẬT! mới nhất

Tôi muốn chắc chắn rằng tôi đăng một cái gì đó ít nhất mỗi ngày một lần, và tôi cũng muốn trộn nó lên một chút.

Theo nghĩa đen, nó chỉ mất chưa đầy một phút, vì vậy tôi luôn có thời gian để làm việc này mỗi ngày.

Nếu vì lý do nào đó bạn không thể dành một phút mỗi ngày để đăng nội dung mới, bạn có thể xem xét kiểm tra BufferApp, mà tôi đã đề cập trong một bài đăng trước để tự động hóa Tweet suốt cả ngày, nhưng họ vừa thêm Facebook vào danh mục của họ và nó hoạt động rất tốt. [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]

2. Đăng các liên kết đến blog của bạn theo cách thủ công

Có sẵn các công cụ và ứng dụng cho phép bạn tự động đăng các cập nhật trên trang Facebook liên kết đến các bài đăng mới xuất bản trên blog của bạn — nhưng tôi không khuyên bạn nên sử dụng chúng.

Đăng liên kết đến các bài đăng mới theo cách thủ công cho phép bạn bao gồm thông điệp cá nhân cùng với liên kết của mình và bạn cũng có thể tùy chỉnh cách cập nhật sẽ hiển thị trên nguồn cấp tin tức của mọi người.

Nó cá nhân hơn theo cách này.

Tôi muốn dán bất kỳ liên kết nào trực tiếp vào cập nhật trạng thái của mình, sau đó nhấp vào Tiêu đề và Mô tả của liên kết hiển thị và tùy chỉnh chúng nữa:

Bản xem trước chia sẻ liên kết Facebook hiển thị hình ảnh, tiêu đề và đoạn trích

3. Chèn một cách có chủ đích một hình ảnh thu hút sự chú ý mà bạn có thể chọn khi đăng liên kết

Để thêm vào tầm quan trọng của việc đăng liên kết theo cách thủ công trên trang Facebook của bạn, bạn cũng có thể chọn hình ảnh đi kèm với liên kết của mình.

Hình ảnh cực kỳ quan trọng vì nguồn cấp tin tức của một người chứa đầy những thứ ngẫu nhiên đang tranh giành sự chú ý của họ và đó là hình thu nhỏ và hình ảnh nổi bật nhất.

Bạn không thể thêm hình ảnh của riêng mình qua Facebook — bạn chỉ có thể chọn từ những hình ảnh được nhúng trong trang mà bạn đang liên kết — nhưng bạn có thể cố tình đưa một hình ảnh thú vị và bắt mắt vào bài đăng blog của mình để bạn có thể chọn nó khi bạn đăng trên Facebook.

Hình ảnh liên kết Facebook

4. Điền vào chỗ trống

Một điều tôi thích làm là yêu cầu mọi người điền vào chỗ trống.

Đó là một cách sáng tạo để đặt câu hỏi và tìm kiếm sự tương tác, mô phỏng ý tưởng về tiếng chuông điện thoại — mọi người không thể KHÔNG trả lời nó.

Thêm vào đó, mọi người chỉ cần chèn một hoặc hai từ vào nhận xét thật nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời cũng rất thú vị và dễ dàng khi đọc câu trả lời của những người khác.

Facebook điền vào chỗ trống

5. Yêu cầu trợ giúp

Một trong những điều tôi yêu thích nhất ở Facebook là một khi bạn có được một số lượng lớn Người hâm mộ thích trang của mình, nó sẽ trở thành một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Mọi người thích giúp đỡ, vì vậy xin đừng ngần ngại yêu cầu nó. Nó cho phép khán giả của bạn có tiếng nói và thường xuyên hơn một số người hâm mộ của bạn sẽ có câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Trợ giúp Facebook từ Người hâm mộ

6. Chia sẻ điều gì đó KHÔNG phải về doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn thực sự muốn kết nối với khán giả của mình, thỉnh thoảng hãy chia sẻ những thứ không phải về doanh nghiệp của bạn.

Rõ ràng là đừng đi quá đà, nhưng việc đưa một chút cá tính và những thứ không liên quan đến kinh doanh vào luồng của bạn có thể làm nên điều kỳ diệu.

Nó chỉ làm cho bạn có vẻ thực hơn.

XEM THÊM:  Các chiến lược để khiến khách hàng tham gia khóa học thực hiện hành động mới nhất

Thêm vào đó, không phải ai cũng có thể liên quan đến tất cả những thứ liên quan đến ngách mà bạn đăng, nhưng mọi người chắc chắn có thể liên quan và kết nối với bạn nhiều hơn về mặt tình cảm bên ngoài ngách của bạn, ví dụ:

Facebook - Nội dung không phải Kinh doanh

7. Bảo mọi người đăng và chia sẻ điều gì đó về họ trên trang của bạn

Quản lý trang Facebook cho một thương hiệu hoặc bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào đều là để xây dựng một cộng đồng.

Và một cộng đồng yêu thích bất kỳ cơ hội nào để được lắng nghe, bạn chỉ cần cho họ sự cho phép đôi khi.

Thay vì thường xuyên chia sẻ điều gì đó của riêng bạn, hãy yêu cầu khán giả chia sẻ điều gì đó mà họ đã làm. Hãy tiến thêm một bước và yêu cầu họ chia sẻ một liên kết và bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều người tận dụng cơ hội đó để làm như vậy.

Bài đăng của người hâm mộ trên Facebook

8. Chuyển câu hỏi từ Blog của bạn sang Trang Facebook của bạn

Đây là điều mà tôi đã làm để vừa giảm lượng email nhận được vừa tăng hoạt động trên trang Facebook của mình (và cả số lượng ‘thích’).

Trên trang liên hệ ở đây trên SPI, tôi chia sẻ điều này:

Xin lưu ý rằng do sự phát triển nhanh chóng của blog này, tôi nhận được hơn 100 email mỗi ngày từ biểu mẫu liên hệ này (tôi không đùa đâu!), Vì vậy hãy tha thứ cho tôi nếu tôi không thể trả lời câu hỏi của bạn ngay lập tức. Nếu bạn chỉ muốn nói xin chào, cảm ơn hoặc có một câu hỏi nhanh mà bạn không ngại người khác nhìn thấy, tôi sẽ đánh giá cao một tin nhắn nhanh trên Trang Facebook thay thế.

Tôi thích điều này, bởi vì:

  • Tôi nhận được ít email hơn.
  • Có nhiều hoạt động hơn trên trang Facebook của tôi.
  • Tôi có thể cung cấp câu trả lời ngắn gọn hơn, súc tích hơn.
  • Những người khác có thể trả lời trước tôi (điều này đôi khi họ làm và cộng đồng thường trả lời câu hỏi tốt hơn tôi nhiều) hoặc thêm vào cuộc trò chuyện.
  • Công chúng có thể thấy những câu hỏi được trả lời mà họ đã có trong đầu.
  • Mọi người thấy rằng tôi đang hoạt động trên trang Facebook của mình (và những người khác cũng đang hoạt động). Nói cách khác: bằng chứng xã hội lớn!

9. Chia sẻ liên kết đến các cập nhật đặc biệt phổ biến

Để có thêm người hâm mộ, tôi thường chia sẻ một bài đăng phổ biến trên Facebook (một bài đăng có nhiều bình luận, lượt thích và bằng chứng xã hội) trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, như Google Plus và Twitter. Điều này thúc đẩy mọi người từ các nền tảng đó vào Trang Facebook của tôi. Nếu họ là người mới, họ nhìn thấy trang đích của tôi đầu tiên và thường xuyên hơn một liên kết đơn giản trên Twitter sẽ có thêm 25-50 người hâm mộ trong tích tắc — đặc biệt nếu Tweet là thứ có từ tính và có thể chia sẻ được.

Để liên kết đến một bài đăng cụ thể trên bài đăng Facebook (và điều này khiến tôi mất nhiều thời gian để tìm ra), chỉ cần nhấp vào dấu thời gian cho bản cập nhật cụ thể đó để mở trang mới và lấy liên kết từ đó. Trang bài viết của bạn sẽ trông như thế này.

Liên kết Dấu thời gian trên Facebook

Gợi ý: bạn cũng có thể liên kết đến các bài đăng trên Facebook từ blog của mình — giống như tôi đã làm ở trên.

Theo sát!

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng: theo dõi mọi người.

Sau khi bạn để lại cập nhật hoặc chia sẻ video, hình ảnh hoặc liên kết, khi mọi người phản hồi, hãy phản hồi lại!

Trò chuyện thực sự với mọi người trên trang của bạn và bạn sẽ trở nên không chỉ là một blog, một trang web hoặc một thương hiệu — bạn sẽ trở thành một người thực sự mà mọi người thực sự có thể nói chuyện, kết nối và cảm thấy thoải mái hơn khi đăng ký vào danh sách của bạn hoặc có thể mua hàng của bạn trong tương lai. Họ càng có nhiều khả năng quan tâm đến những gì bạn nói và làm theo đề xuất của bạn để xem một tài nguyên cụ thể hoặc nhấp vào một liên kết cụ thể quay lại blog của bạn.

XEM THÊM:  Lưu lượng truy cập: Điều gì đang làm việc cho bạn ngay bây giờ? mới nhất

Tất nhiên, bạn không thể trả lời và trò chuyện với mọi người, nhưng khi bạn trả lời hoặc tiếp tục cuộc trò chuyện thì mọi người sẽ thấy nó (đặc biệt là những người đã thích hoặc nhận xét về bài đăng cụ thể đó, những người nhận được thông báo khi điều này xảy ra) và nó ngay lập tức giúp bạn nổi bật so với phần còn lại.

Một lần nữa, chỉ cần nhớ — tất cả là về cộng đồng. Không chỉ trên Facebook, mà trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào mà bạn tham gia.

Nó giống như bạn đã mời tất cả những người này đi chơi và bạn phải giúp họ giải trí. Nó không mất nhiều, nhưng nó cần một cái gì đó, và hy vọng danh sách những điều này sẽ giúp bạn.

Chúc mừng, và tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với bạn!

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
, Các bước thực hiện 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
, 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
, Thông tin về 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
, Cách triển khai 10 cách sáng tạo để “nâng cấp” sự hiện diện của bạn trên Facebook
.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!