Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn

Rất nhiều người đã yêu cầu tôi giải thích chi tiết hơn về cách tôi tạo bảng điện tử trắng video, vì vậy tôi quyết định tạo một video giải thích nó tốt hơn bất kỳ bài đăng blog hoặc tập podcast nào có thể làm.

Bảng trắng điện tử

Nếu bạn không chắc video bảng trắng điện tử là gì, đó là video ghi lại một người đang vẽ trên màn hình, mô phỏng ý tưởng của một giáo viên vẽ trên bảng xóa khô hoặc bảng phấn.

Đây là một số video tôi đã tạo trước đây sử dụng hiệu ứng bảng trắng:

Video bảng trắng điện tử (EWB) hoạt động rất hiệu quả vì:

  • Chúng hấp dẫn hơn. Không giống như các bài thuyết trình trình chiếu nhàm chán, có nhiều chuyển động hơn trên màn hình nên chúng sẽ thu hút sự chú ý của khán giả tốt hơn nhiều.
  • Chúng khác nhau. Không phải ai cũng xuất bản những video như thế này, và ngay cả khi họ biết cách, hầu hết sẽ không dành thời gian để thực sự làm điều đó. Đây là một cách dễ dàng để nổi bật giữa đám đông.
  • Chúng là một công cụ giảng dạy tuyệt vời. Tôi hy vọng tất cả chúng ta đều làm việc này vì mục đích giúp những người khác đạt được điều gì đó, hiểu các khái niệm nhất định hoặc thực hiện các chiến lược cụ thể. Nếu đúng như vậy, EWB là một cách tuyệt vời để sản xuất (và tiêu thụ) nội dung dễ dàng hơn nhiều so với một bài đăng blog, tập podcast hoặc video thông thường, tùy thuộc vào chủ đề bạn chọn.
XEM THÊM:  Làm thế nào để trở nên NGAY hơn ở mọi nơi mới nhất

Dưới đây là video giải thích quy trình chính xác:

(Nhấp vào đây để xem Cách Tạo Bảng Trắng Điện tử trên YouTube)

Các mục được đề cập trong video:

  • Gimp.org (Phần mềm giống như photoshop miễn phí cho Mac và PC)
  • Bút và máy tính bảng Bamboo Fun của Wacom [This link leads to Amazon. Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]
  • Phần mềm quay phim màn hình Camtasia
  • Phần mềm ghi lại màn hình Screenflow [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]
  • Công cụ viết màn hình OmniDazzle

Mẹo bổ sung

Nếu bạn sẽ thực hiện một số video EWB, đây là một số mẹo bổ sung mà tôi có thể cung cấp cho bạn để bạn có thể tận dụng tối đa nỗ lực của mình:

  • Thực hành. Thực hành. Thực hành. Cần có thời gian để làm quen với việc vẽ trên màn hình, và nói chuyện trong khi làm như vậy là một thách thức hoàn toàn mới. Nhưng, phần thưởng ở đó và sau một vài lần luyện tập, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng nhận được nó. Điều thú vị là bạn có thể chỉnh sửa những video này, vì vậy không giống như một bản trình bày trực tiếp bằng bảng đen hoặc kiểu trình bày khô khan, bạn có thể lộn xộn và chỉ cần chỉnh sửa những phần đó sau.
  • Viết lớn. Chữ viết càng lớn càng dễ nhìn (duh!), Vì vậy hãy giúp khán giả của bạn dễ dàng nhìn thấy những gì bạn đang viết bằng cách viết lớn. Đừng dựa vào chúng để lấp đầy kích thước màn hình của chúng vì chúng không phải lúc nào cũng làm được điều đó.
  • Sử dụng các lớp trong Photoshop và Gimp: Nếu bạn sẽ viết lên trên hình nền của mình trên Photoshop hoặc Gimp, thì hãy đảm bảo rằng bạn viết trên một lớp trên đầu lớp nền của bạn. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng xóa hình ảnh bằng cách tắt lớp đó đi. Bạn có thể nhận được nhiều ninja hơn nữa bằng cách sử dụng nhiều lớp cho các phần khác nhau của bản vẽ của bạn.
XEM THÊM:  Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia mới nhất

Thủ thuật video

Một chú thích nhanh:

Tôi đang thử nghiệm một số kỹ thuật video YouTube mới để tăng người đăng ký và lượt xem.

Tôi muốn bạn kiểm tra kết thúc đặc biệt đến video EWB mà bạn có thể truy cập trực tiếp vào bằng cách nhấp vào liên kết ở đây.

Tôi muốn biết liệu bạn có nghĩ rằng kỹ thuật chú thích mà tôi đang sử dụng có hiệu quả hay không.

Tôi đang làm theo lời khuyên của riêng mình và sử dụng nhiều video hơn cho năm 2012, vì vậy chắc chắn đăng ký kênh YouTube tại đây vì sẽ có rất nhiều video hữu ích hơn nữa.

Và cuối cùng…

Giành được bút và máy tính bảng miễn phí và một số phần mềm quay phim màn hình nữa!

Quà tặng EWBVì vậy, tôi có thêm một chiếc Bút và Máy tính bảng hoàn toàn mới của Wacom (mẫu CTL460) và tôi muốn tặng nó MIỄN PHÍ! [This link leads to Amazon. Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]

Tôi cũng sẽ cung cấp một bản sao của Camtasia hoặc Screenflow (lựa chọn của bạn) để bạn có thể có phần mềm quay phim màn hình mà bạn cần để bắt đầu.

Để đủ điều kiện giành chiến thắng, tất cả những gì bạn phải làm là để lại bình luận về bài đăng này vào cuối tuần (11:59 sáng Thứ Bảy, 17/12/11) giải thích loại video bạn muốn sản xuất bằng kỹ thuật EWB và lý do tại sao nó sẽ có lợi cho khán giả của bạn.

Đó là nó.

Mỗi người một mục, và tôi phải chọn người chiến thắng.

Tôi sẽ công bố người chiến thắng vào FacebookTwitter ngày hôm sau và gửi email cho người chiến thắng để biết thông tin vận chuyển.

Tôi sẽ chọn một người mà tôi cảm thấy thực sự sẽ sử dụng tốt công cụ này.

?

Chúc mừng, và chúc may mắn!

Cập nhật: Xin chúc mừng Sarah Clark vì đã giành được Bút / Máy tính bảng & Phần mềm quay phim màn hình! Việc lựa chọn vô cùng khó khăn – thực tế là rất khó, tôi đã đưa những nhận xét yêu thích của mình vào một nhóm và chọn ngẫu nhiên một người chiến thắng từ đó. Tôi xin lỗi vì tôi không thể cho đi nhiều hơn nữa ? —Chúc mừng Sarah và một lần nữa cảm ơn tất cả những người đã tham gia!



[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
, Các bước thực hiện Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
, Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
, Thông tin về Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
, Cách triển khai Cách tạo bảng trắng điện tử cho video của bạn
.

XEM THÊM:  Tại sao bạn cần “Khoảnh khắc kích hoạt” được đưa vào thương hiệu của bạn mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!