Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả

Đây là một bài đăng của khách của Jeff Rose từ Xu tài chính tốt, một blog tài chính cá nhân và là trung tâm cho hoạt động kinh doanh CFP của Jeff ở Illinois. Jeff là một người bạn tuyệt vời của tôi, đồng thời là người đọc và ủng hộ SPI trong một thời gian dài (chúng tôi đã trở thành bạn bè thông qua blog), và thật tuyệt khi theo dõi sự tiến bộ của anh ấy trực tuyến trong vài năm qua. Chúng tôi đã gặp nhau trực tiếp lần đầu tiên tại Hội nghị Blogger Tài chính vào tháng 10 vừa qua và anh ấy ngoại tuyến chân thật và tốt bụng như khi anh ấy trực tuyến.

Bài đăng cụ thể này nói về kinh nghiệm của anh ấy với việc thực hiện hành động, bắt tay ngay vào và biến mọi thứ thành hiện thực ngay cả khi bạn không biết chính xác mình đang làm gì. Anh ấy cũng chia sẻ thành công của mình với chiến lược “trường học cũ” vẫn hoạt động để có được nhiều lưu lượng truy cập hơn và xếp hạng SEO tốt hơn, và cuối cùng là nhiều khách hàng hơn.

Báo cáo thu nhập hàng tháng trong tháng 11 của tôi sẽ xuất hiện vào thứ Hai tới đây, nhưng trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức bài đăng này của Jeff.

“Mong muốn là điểm khởi đầu của mọi thành tựu, không phải là hy vọng, không phải là ước muốn, mà là mong muốn mạnh mẽ vượt qua mọi thứ.” -Đồi Napoleon

Khi tôi ra mắt blog của mình vào năm 2008, tôi đã có một sứ mệnh.

Nhiệm vụ của blog là tiếp thị bản thân tôi trực tuyến, tiếp cận nhiều hơn và tiếp cận khách hàng mới tiềm năng.

Khi nói đến các khía cạnh kỹ thuật của viết blog: SEO, từ khóa, liên kết ngược, tôi không biết gì cả. (Blog của Pat mới ra mắt cùng thời điểm nên tôi không có bài đăng liên kết ngược hoành tráng của anh ấy để dựa vào). Ban đầu, tôi viết một vài bài báo một tuần và chờ đợi những khách hàng mới đến.

Thật không may, họ đã không.

Cuối cùng nó cũng cho tôi biết tôi cần phải làm gì.

Tôi phải làm cho mọi người dễ dàng tìm thấy tôi – duh!

Chiến lược mà tôi cần thực hiện là được tìm thấy khi ai đó cần dịch vụ lập kế hoạch tài chính Googled “nhà lập kế hoạch tài chính Illinois”.

Trong khi tuyên bố nghe có vẻ đơn giản, như tôi đã đề cập, có một vấn đề nhỏ – tôi không biết gì cả.

Gần đây tôi đã tham gia một diễn đàn và tôi bắt đầu hỏi các blogger tài chính cá nhân khác về cách thực hiện. Tôi nhanh chóng được học về cách xây dựng trang đích, cách lấy lại liên kết và cách Google hoạt động. Mặc dù nghe có vẻ dễ dàng, nhưng tôi có cảm giác có thể có những biến chứng.

Ngay sau khi đăng chủ đề của tôi trong diễn đàn, tôi đã nhận được một tin nhắn trực tiếp từ một chuyên gia SEO được cho là. Tin nhắn của anh ấy đã đọc,

“Jeff, tôi nhận thấy chủ đề của bạn trong diễn đàn và tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng xếp hạng cho những điều khoản đó là gần như không thể. Với việc bạn là một cửa hàng duy nhất và một trang web, bạn sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh với tất cả các công ty đầu tư lớn hơn ở khu vực Chicago. Xin lỗi vì những tin tức đáng thất vọng. ”

Bản dịch của tôi: Bỏ cuộc. Bạn không có cơ hội.

XEM THÊM:  Những điều bạn cần biết về Nhận xét trên blog (và Điều gì đã xảy ra khi sử dụng Disqus trong 6 tháng qua) mới nhất

Nói với tôi rằng tôi không thể. I Double Dog Dare You.

Bây giờ câu chuyện có thể đã kết thúc ở đó.

Tôi có thể đã từ bỏ và chấp nhận từ chuyên gia rằng không có hy vọng, rằng tôi sẽ buộc phải mua Adwords và trả tiền cho các nhấp chuột có thể khiến tôi mất hàng trăm lần mỗi tháng mà không có chuyển đổi.

Nhưng hãy xem, có một điều LỚN mà chuyên gia SEO không biết về tôi — tôi có một mong muốn mạnh mẽ. Tôi muốn phát triển doanh nghiệp của mình, tôi muốn xây dựng thương hiệu của mình và tôi muốn tiếp cận nhiều người hơn.

Khi tôi bắt đầu viết blog, tôi biết rằng tôi sẽ làm mọi thứ cần thiết để biến nó thành hiện thực. Chưa kể, tôi nuôi dưỡng sự bi quan. Tôi thích nó khi ai đó nói với tôi rằng tôi không thể làm gì đó.

“Thật không?”, Tôi nghĩ. “Chúng ta sẽ xem về điều đó!”

Bây giờ tôi ước tôi có thể cho bạn biết tôi đã thực hiện nghiên cứu từ khóa lớn như thế nào để thực sự xem từ khóa của tôi cạnh tranh như thế nào và bằng cách sử dụng công cụ Từ khóa Google AdWords hoặc Market Samurai, tôi có thể thực sự hiểu được những gì tôi đang phải đối mặt. tuy nhiên, Market Samurai thậm chí còn không có trong từ vựng của tôi. Và công cụ Google Adwords? Chà, tôi đã cố gắng hiểu những gì tôi đang xem, nhưng tôi khá chắc rằng mình sẽ có cơ hội tốt hơn để ghi nhớ bảng tuần hoàn. [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]

Dù rất bực bội, tôi biết rằng phải có cách để tìm ra nó. Rất may, tôi đã có một liên hệ tốt.

Đồng chí

Trong SPI Podcast # 26, Pat nói về tầm quan trọng của việc hình thành các mối quan hệ trực tuyến trong việc xây dựng doanh nghiệp của bạn.

Tôi đã rất may mắn khi có một đồng chí lúc đầu, Ryan, từ Tiền mặt Tiền Cuộc sống điều đó cho tôi thấy chính xác những gì tôi cần làm.

Anh ấy bảo tôi xây dựng một trang đích riêng nhắm mục tiêu các từ khóa của tôi trong URL. Tôi chọn:

http://www.goodfinancialcents.com/certified-financial-planner-il-illinois/

… Cũng thêm “Được chứng nhận” và “IL” để trợ giúp với các tìm kiếm của Google.

Việc tạo trang đích khá đơn giản vì tôi đã mua chủ đề WordPress cao cấp Thesis (cùng một chủ đề mà Pat sử dụng cho SPI), điều này giúp tạo trang cực kỳ dễ dàng mà không có thanh bên. chèn nó vào văn bản và tiêu đề, đồng thời sử dụng thẻ của ảnh trên trang. Điều duy nhất tôi (vẫn) thiếu là một đoạn video mà lẽ ra sẽ đóng dấu giao dịch. [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]
Trang đích xu tài chính tốt

Mặc dù tôi biết điều này là cơ bản đối với nhiều người trong số các bạn, và may mắn thay, nó là đối với tôi bây giờ, vào thời điểm đó, đây là vàng.

Một ghi chú nhanh trên trang đích của bạn:

Hãy suy nghĩ thật kỹ về những gì (và ai) mà bạn đang nhắm mục tiêu. Tôi đã làm tốt khi thêm hai từ bổ sung, nhưng nếu tôi thực hiện thêm một số nghiên cứu, sẽ là khôn ngoan nếu thêm “Độc lập” và “Cố vấn” hoặc “Cố vấn” trong URL. Một công cụ như Market Samurai có thể giúp loại bỏ một số sai lầm này. [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]

“Tạo một kế hoạch cụ thể để thực hiện mong muốn của bạn và bắt đầu ngay lập tức, cho dù bạn đã sẵn sàng hay chưa, để thực hiện kế hoạch này.” -Đồi Napoleon

Trò chơi trên

Được rồi – bây giờ trang đích đã được thiết lập, đã đến lúc lấy một số liên kết.

Vào thời điểm đó, tôi đã tạo được một số mối quan hệ tốt trong thế giới blog tài chính cá nhân nên thật dễ dàng liên hệ với họ để có các bài đăng của khách tiềm năng.

XEM THÊM:  Dòng thời gian cho các trang Facebook: HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN mới nhất

Rào cản duy nhất là tìm thời gian để viết.

Hãy nhớ rằng thứ gọi là ham muốn mà tôi đã đề cập trước đây? Đó là thời gian để đạt được nó.

Hầu hết các bài viết của tôi đều được thực hiện vào đêm muộn hoặc vào cuối tuần. Thật tàn nhẫn khi tìm kiếm thêm thời gian, nhưng tôi biết nó sẽ được đền đáp.

Đây là hầu hết các bài đăng của khách mà tôi đã thực hiện trong khoảng thời gian vài tháng.

Ngoài các bài đăng của khách, bất cứ khi nào ai đó phỏng vấn tôi về trang web của họ, tôi sẽ luôn hỏi liệu họ có liên kết đến trang đích của tôi không. Hầu hết mọi người đều tốt, đủ tốt để bắt buộc.

Đây là một dòng nội dung mẫu mà tôi đã sử dụng cho hầu hết các bài đăng của khách:
Hiển thị mô tả người đăng khách là ai và liên kết đến trang web của họ

Cho tôi xem một số kết quả

Tôi nghĩ lại những gì chuyên gia SEO đã nói với tôi rằng tôi sẽ không bao giờ xếp hạng cho tìm kiếm đó. Đó là về cơ bản tôi đã lãng phí thời gian của mình.

Khi tôi nghĩ về điều đó, tôi bật cười khi sau chưa đầy hai tháng, chắc chắn rồi, đó là: Nhà lập kế hoạch tài chính Illinois, khi Googled, trả lại trang đích của tôi.

Chiến thắng!

Sau khi lọt vào top 10, tôi cũng đã làm việc để nhận các liên kết đến trang web kinh doanh JeffRoseFinancial.com và cũng quay một video chào mừng cho blog của tôi được tối ưu hóa cho những từ khóa mà tôi đã tải lên YouTube.

Theo một tìm kiếm gần đây trong Scroogle, tôi có 3 trong số 10 kết quả hàng đầu. Đó là những gì chúng tôi gọi là một Trifecta!
Các kết quả tìm kiếm hàng đầu hiển thị mô tả áp phích của khách từ SPI

Chuyển đổi đầu tiên

Mặc dù đó chắc chắn là một chiến thắng, nhưng việc lọt vào top 10 chẳng là gì trừ khi đạt được kết quả mong muốn. Tôi cần có được một số khách hàng.

Đã một thời gian trôi qua kể từ khi lọt vào top 10 đáng thèm muốn và tôi nhận được email sau (tôi đã cắt bớt một số để bảo vệ danh tính):

Email kèm theo yêu cầu về các dịch vụ trong đó nguồn giới thiệu hiển thị Google Tìm kiếm

Đối với biểu mẫu liên hệ của tôi trên trang web của tôi, tôi có Plugin biểu mẫu liên hệ WordPress nâng cao Yoast được cài đặt để tôi có thể xem những gì người đó thực sự đã nhập để tìm trang web của tôi. (và một tính năng được bổ sung là nó hiển thị những trang khác mà họ đã truy cập).

Như bạn có thể thấy, từ khóa mà họ đã nhập là “Công ty lập kế hoạch tài chính Illinois”.

Sự thành công!

Chờ đã, nó sẽ tốt hơn

Tôi đã trao đổi email với người đó và cuối cùng chúng tôi đã lên lịch cho một cuộc hẹn vào thứ Sáu tuần sau mà không nhận ra đó là Thứ Sáu Tuần Thánh và văn phòng của chúng tôi đã đóng cửa. Không sao cả vì họ cần giúp đỡ và tôi rất sẵn lòng hỗ trợ.

XEM THÊM:  Vòng thử thách độc giả: Lựa chọn của độc giả và phần tiếp theo [BIG!] Thử thách mới nhất

Khi họ đặt tài chính của họ trước mặt tôi, tôi chỉ có thể làm tất cả những gì tôi có thể làm để không rời mắt khỏi đầu. Là khách hàng tiềm năng trực tuyến đầu tiên của tôi, tôi không mong đợi nhiều. Heck, chỉ cần có ai đó trong văn phòng đã là một thành tựu.

Người này cuối cùng đã trở thành khách hàng lớn nhất của tôi cho đến nay (và vẫn đang) tạo ra hơn 30.000 đô la một năm phí cho công ty của tôi. Và phần thưởng bổ sung là chúng tôi hiện là bạn bè trên Facebook. ?

Đó là Thứ Sáu Tuần Thánh tốt nhất mà tôi từng có!

Kiên trì

“Kiên nhẫn, bền bỉ và đổ mồ hôi tạo nên sự kết hợp không thể đánh bại để thành công”. -Đồi Napoleon

Blog của tôi chính thức ra mắt vào tháng 7 năm 2008 và ngoài một số đề cập ấn tượng trên phương tiện truyền thông và doanh thu Adsense, tôi chưa có được khách hàng đầu tiên cho đến tháng 4 năm 2009.

Nó dường như là vĩnh cửu, nhưng tôi mong muốn và tin tưởng rằng cuối cùng nó sẽ thành công.

Chắc chắn nó đã làm.

Jeff Rose, là một Người lập kế hoạch tài chính được chứng nhận của Illinois ai là tác giả của các blog Xu tài chính tốtChiến sĩ tài chính. Anh ấy là một người cha của 3 cậu con trai tuyệt vời, chồng của cô gái tuyệt vời nhất hành tinh, Burger In-N-Out người nghiện rượu và Crossfit con nghiện.

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
, Các bước thực hiện Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
, Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
, Thông tin về Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
, Cách triển khai Mong muốn, thực hiện hành động và đạt được kết quả
.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!