Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo

Pat trình bày tại BWELA 2011

Tôi đã cố gắng ghi lại một tập podcast kép và trình chiếu video của bài thuyết trình mà tôi đã thực hiện tại Blog World Expo để đưa vào bài đăng này, nhưng 5 phút sau khi ghi âm giọng nói của tôi khàn đi.

Tôi đoán tôi vẫn cần một vài ngày để hồi phục.

Tuy nhiên, tôi rất vui khi viết một bản tóm tắt kinh nghiệm diễn thuyết của mình tại BWE ở LA tuần trước.

Bây giờ – bạn có thể tự hỏi tại sao tôi cần ghi lại bài thuyết trình của mình.

Lý do là vì điều gì đó bất ngờ đã xảy ra trong buổi thuyết trình của tôi tại BWE, một thứ gì đó ở bên trong, trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, khiến tôi chỉ muốn chạy trốn.

Để tôi kể cho bạn nghe câu chuyện dẫn đến nó…

Thời gian cho gia đình

Tôi đến Los Angeles vào chiều thứ Ba cùng vợ và con trai, và cả Gizmo (con chó của chúng tôi). Chúng tôi muốn cùng nhau thưởng thức một số khung cảnh xung quanh thành phố trước cuối tuần khi họ trở về nhà và tôi sẽ ở lại để tận hưởng phần còn lại của sự kiện.

Trong vài ngày tới, chúng tôi đã đến LA Live, The Grove, Griffith Park và Santa Monica. Chúng tôi thậm chí còn thấy một đoạn băng Thêm! tại Grove và nhìn thấy các ngôi sao Mario Lopez và Ted Danson ở đó.

Vào ban đêm, khi con trai tôi đã ngủ, tôi sẽ xuống sảnh khách sạn và làm bài thuyết trình của mình. Tôi đã hoàn thành các slide của mình vào tối thứ Tư và thức đến 4 giờ sáng đêm đó để bắt đầu ghi nhớ các slide của mình. Khi nó quá ồn trong hành lang, tôi đã mang máy tính xách tay của mình vào phòng tắm của chúng tôi và thực hành ở đó trong khi gia đình tôi đang ngủ ở phòng khác.

Tôi có thật không muốn loại bỏ bài thuyết trình này ra khỏi công viên. Đó là trải nghiệm diễn thuyết trước công chúng thứ hai của tôi, trải nghiệm dài gấp 3 lần (60 phút so với 20 phút tại Hội nghị các blogger tài chính), và tiếp tục — đó là Blog World Expo! Sự kiện lớn nhất thế giới của loại hình này.

Nếu bạn hỏi bất kỳ ai đã nhìn thấy tôi trước buổi thuyết trình của tôi vào thứ Sáu, họ sẽ nói với bạn rằng tôi vô cùng lo lắng. Đó là một sự hồi hộp lành mạnh, giống như một cảm giác lo lắng mà bạn có trước khi làm điều gì đó mà bạn thực sự quan tâm, nhưng vâng – tôi đã rất lo lắng.

XEM THÊM:  Cách viết Tuyên bố Tầm nhìn và Sứ mệnh cho Doanh nghiệp của Bạn mới nhất

Thời gian khủng hoảng

Tối thứ Năm, gia đình tôi rời LA để trở về nhà và tôi đã định thức lại đến 4 giờ sáng để xem lại bài thuyết trình của mình ít nhất 6 lần, nhưng tôi phải dừng lại vì giọng nói của tôi bắt đầu mất đi.

Ngủ rất cần thiết, vì vậy đó chính xác là những gì tôi đã làm. Tôi đã chuẩn bị 4 chế độ báo thức khác nhau để có thể đảm bảo rằng mình sẽ thức dậy đủ sớm để luyện tập thêm một vài lần nữa.

Lúc 7:45 sáng, (các) chuông báo thức vang lên.

Tôi tắm, băng qua đường để lấy một ít bột yến mạch và một quả chuối ở Starbucks, và tôi quay lại để tiếp tục chạy qua các đường trượt nhiều nhất có thể.

Vào lúc 12 giờ đêm, tôi đến trung tâm hội nghị và gặp Corbett Barr, Chris Ducker và một số người khác để ăn trưa nhanh. Tôi thực sự không thể ăn được nhiều (bụng tôi đầy bướm), vì vậy tôi cắn một vài miếng và chỉ đi về phòng nơi tôi đang nói.

Căn phòng đã kinh ngạc. Nó là một lớn rạp hát có khoảng 300 người. Sau đó, tôi rất phấn khích khi thấy mọi người ngồi vào chỗ của họ và lúc 1:44 chiều, ông David Risley, trưởng nhóm theo dõi Kiếm tiền cho BWE, đã giới thiệu tôi và tôi đã tham gia.

Rất tiếc thời gian

Buổi thuyết trình bắt đầu tuyệt vời! Tôi đã như vậy trong khu và tôi rất vui khi thấy mọi người hưởng ứng phần mở đầu của tôi mà tôi đã luyện tập ít nhất 100 lần.

Khi tôi đang đi, tôi đã trở nên tự tin hơn.

“Tôi hiểu rồi” tôi tự nhủ.

Sau đó, điều không tưởng đã xảy ra.

Ở giữa câu, tôi nhìn lại và thực hiện “double take” khi tôi thấy slide đằng sau tôi được cho là “Being Everywhere” thay vì nói “Bei Everyw”.

Rõ ràng, phông chữ tôi đang sử dụng trong bản trình bày bài phát biểu quan trọng của mình là không phải trong máy tính tôi đang sử dụng. Tôi nghĩ rằng tôi có thể sử dụng máy tính của riêng mình, nhưng tôi không được phép vì BWE đang ghi lại các slide cùng với âm thanh từ máy tính của chính họ.

Tôi đã hoàn toàn rối tung lên, và kết quả là bất kỳ trang trình bày nào có văn bản trên đó cũng bị rối tung:

Jacked Up SlidesKhông tốt. Không tốt.

Trong một tích tắc, tôi đã nghĩ về việc la hét, đổ lỗi cho người khác, hoặc bỏ đi, nhưng tôi tự nhủ “hãy cố gắng đi – hãy cứ tiếp tục đi”, vì vậy tôi đã làm.

Người bạn tốt của tôi, Cliff Ravenscraft từ PodcastAnswerMan.com đã thực sự nắm bắt được toàn bộ mọi thứ, từ khi bắt đầu bài thuyết trình của tôi, cho đến khi tôi nhận ra (và cả “cú đúp” vui nhộn của tôi) rằng tất cả các trang trình bày đều đã được kích hoạt và cách tôi xử lý nó.

Bạn có thể xem nó bên dưới hoặc bấm vào đây để xem nó trên trang của Cliff.

Tôi tiếp tục với bài thuyết trình của mình và tự chọc cười bản thân và các slide trên đường đi, điều đó khiến mọi người bật cười. May mắn thay, tôi đã dành rất nhiều thời gian để ghi nhớ các slide mà tôi không cần phải dựa vào chúng.

Dưới đây là một số Tweet tuyệt vời đã được tweet trong phần này của bài thuyết trình:

Trượt Mishap trên Twitter

(cảm ơn @gfiremark, @movielawyer, @nichole_kelley & @wickedjava!)

Khi bài thuyết trình kết thúc, thật là nhẹ nhõm và tôi khá buồn vì đã để điều đó xảy ra.

XEM THÊM:  Loại câu hỏi hay nhất để hỏi để tăng mức độ tương tác mới nhất

Nhưng — sau khi bài thuyết trình kết thúc, một hàng dài người đã xuống để chúc mừng tôi và mọi người mà tôi đã nói chuyện cùng nói rằng các trang trình bày rất vui nhộn và thực sự có lợi cho tôi.

Họ nói với tôi rằng nhờ những gì đã xảy ra, bài thuyết trình của tôi đáng nhớ hơn và họ có thể thấy rằng tôi thực sự biết mình đang nói về điều gì vì tôi có thể ghi nhớ những gì trong mỗi slide, mặc dù bạn chỉ có thể nhìn thấy một vài chữ cái.

Một vài người thực sự nghĩ rằng tôi đã cố ý làm điều đó vì nó hấp dẫn và thú vị hơn. Câu trả lời của tôi là, “chắc chắn không phải có chủ đích ”, nhưng tôi thực sự vui mừng vì nó đã thành công với tôi.

Hai điều tôi học được từ kinh nghiệm này:

Trước tiên, nếu bạn định thực hiện bất kỳ kiểu trình bày nào với các trang trình bày, hãy đảm bảo rằng chúng hoạt động chính xác trong môi trường bạn sẽ trình bày.

Vấn đề tôi gặp phải là tôi đang sử dụng một phông chữ tuyệt vời trong bản trình bày bài phát biểu quan trọng của mình được tải xuống và trên máy tính của tôi, nhưng không phải trên máy tính mà tôi đang trình bày.

Phông chữ tải xuống có thể nguy hiểm như vậy, và thực sự nếu bạn vẫn muốn sử dụng các phông chữ không phải là phông chữ gốc này trên bất kỳ máy tính nào, một mẹo thực sự hay mà ai đó đã nói với tôi sau đó là chuyển các trang trình bày thành tệp PDF và trình bày chúng thay thế.

Thứ hai, và quan trọng nhất, cuộc sống đôi khi sẽ ném cho chúng ta những đường cong. Chúng ta có thể lập kế hoạch và chuẩn bị cho tất cả những gì chúng ta muốn — những điều như thế này thỉnh thoảng xảy ra với chúng ta, vì bất cứ lý do gì.

Mong đợi những điều bất ngờ và nhận ra rằng cuộc sống thực sự có 10% là những gì xảy ra với bạn và 90% là cách bạn phản ứng với nó.

Lăn lộn với những cú đấm, đừng đánh bại bản thân và làm việc với những gì bạn phải làm việc.

Thời gian hạnh phúc!

Rất may, mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp, và bất chấp những gì đã xảy ra, tất cả những người tham dự dường như đã nhận được rất nhiều từ bài thuyết trình.

Như tôi đã nói, tôi sẽ ghi một phiên bản để bạn xem trên blog và nghe trên Podcast khi giọng nói của tôi phục hồi.

Không phải để thổi còi của chính tôi, nhưng có vẻ như bài thuyết trình của tôi là bài thuyết trình được tham dự nhiều nhất, không quan trọng trong toàn bộ hội nghị và tôi đã nhận được lời khen ngợi từ mọi người trong suốt cả cuối tuần. Nó thật tuyệt vời!

Dưới đây là một số bình luận tuyệt vời từ một số người tuyệt vời trên Twitter:

Danh sách các tweet khích lệ rằng nội dung bài thuyết trình rất xuất sắc

(Nhờ vào @LeoWid—Người sáng lập BufferApp !, @JosephPutnam, @therichbrooks, @wickedjava, @vincentng, @meganstrand và những người khác đã tweet và đưa ra lời cảm ơn về bài thuyết trình của tôi!)

Sau bài thuyết trình của tôi, chúng tôi đã có buổi gặp mặt cộng đồng SPI tại Nhà hàng Yardhouse ở LA Live bên kia đường và khoảng 20 người đã đến để ăn mừng với tôi.

Có quá nhiều người để cảm ơn, nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến David Risley, nhà lãnh đạo theo dõi kiếm tiền, người đã điền thông tin cho tôi vào đầu năm về việc gửi đề xuất có khả năng phát biểu tại Blog World Expo năm nay, và tất nhiên cho những người đã tham dự buổi thuyết trình của tôi và toàn thể cộng đồng SPI — cảm ơn tất cả các bạn để được hỗ trợ của bạn.

XEM THÊM:  Các chiến lược để khiến khách hàng tham gia khóa học thực hiện hành động mới nhất

BWELA 2011 là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội được nói chuyện tại Blog World Expo một lần nữa.

Tôi sẽ sớm hoàn thành bản ghi của tôi cho bạn, cùng với một số thông tin về những gì tôi đã học được trong một số bài thuyết trình khác.

Chúc mừng, và tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với bạn!



[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
, Các bước thực hiện Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
, Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
, Thông tin về Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
, Cách triển khai Tại sao tôi gần như rời khỏi phòng khi phát biểu tại Blog World Expo
.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!