Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi

Chào mừng bạn đến với báo cáo hàng tháng tháng 9 năm 2011 của tôi!

Hàng tháng, tôi viết một báo cáo chi tiết về các hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình.

Tôi làm điều này không chỉ để giúp tôi theo dõi tiến trình của mình mà còn để cho bạn thấy điều gì hiệu quả với tôi và điều gì không.

Trong các báo cáo hàng tháng của mình, tôi luôn bao gồm một bảng phân tích cực kỳ chi tiết về thu nhập mà tôi kiếm được trực tuyến và tôi kết luận với một số điều quan trọng hơn mà tôi đã học được trong tháng.

Tôi làm điều này để thúc đẩy và minh bạch. Thêm vào đó, cá nhân tôi cảm thấy rằng nếu một người đang công bố thông tin về kiếm tiền trực tuyến, họ nên hiển thị tất cả các vế của phương trình để người đọc có thể đưa ra quyết định trung thực dựa trên thông tin trung thực và ý thức chung chứ không phải cường điệu.

Như mọi khi, tôi không coi mình là một “guru” và tôi sử dụng kinh nghiệm, thí nghiệm và nghiên cứu điển hình của chính mình làm công cụ giảng dạy và đó thường là những gì tôi viết về.

Tôi hy vọng bạn thích báo cáo của tháng này ?

Lượt đi quan trọng vào tháng 9

Phần lớn thời gian của tháng 9 được dành để chuẩn bị cho buổi nói chuyện đầu tiên trước công chúng. Tôi thực sự muốn làm tốt và loại nó ra khỏi công viên.

Nói trước công chúng là điều mà tôi luôn muốn tham gia và tôi biết rằng nếu tôi có thể thành thạo công việc này, toàn bộ doanh nghiệp của tôi sẽ được hưởng lợi nhờ nó.

Kết quả của tất cả sự chuẩn bị của tôi, tôi không tập trung nhiều như thường lệ vào công việc kinh doanh trực tuyến của mình, nhưng đó là một quyết định có ý thức của tôi.

Tôi đã lấy lời khuyên của riêng mình và đảm bảo tập trung vào một việc tại một thời điểm.

Bài thuyết trình của tôi là ưu tiên số một của tôi và sau khi bước lên sân khấu và làm việc của mình, tôi vui mừng nói rằng tất cả những công việc khó khăn chắc chắn đã được đền đáp.

Một trong những phần hay nhất về nó là đọc tất cả các tweet mà mọi người đã đăng trong buổi thuyết trình:

FINCON TweetsVà thực sự có hàng trăm tweet như thế này. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc và khiêm tốn và tôi chỉ muốn một lần nữa cảm ơn toàn bộ cộng đồng blog tài chính cá nhân vì lòng tốt và sự hỗ trợ của họ, và cũng xin cảm ơn bạn, độc giả SPI, vì đã lắng nghe tôi nói, lo lắng rất nhiều về điều đó.

Bây giờ là lúc để chuyển sang số và chuẩn bị cho bài thuyết trình của tôi tại Blog World Expo vào tháng 11, sẽ dài hơn và mang tính kỹ thuật hơn. Nhưng – bây giờ khi tôi có bài thuyết trình đầu tiên của mình, có lẽ tôi sẽ không căng thẳng nhiều nữa.

Tôi nói vậy, nhưng chúng ta sẽ xem điều gì thực sự xảy ra. ?

Điều thú vị là, mặc dù tôi ít tập trung hơn vào công việc kinh doanh thực tế của mình, thu nhập tổng thể của tôi vẫn tiếp tục tăng. Thực tế của thu nhập thụ động không chỉ rõ ràng trong một ngày mất điện toàn thành phố xảy ra vào đầu tháng, mà nó còn được minh họa trong cả tháng.

Tôi thích thực tế là tôi có thể nghỉ giải lao hoặc tập trung vào những việc khác (như nói trước đám đông) và doanh nghiệp của tôi vẫn có thể tự vận hành và hoạt động.

Trụ sở đào tạo nhân viên bảo vệ

Đối với những bạn mới sử dụng SPI, tôi khuyên bạn nên xem Cuộc đấu trên trang web Niche để xem chính xác cách tôi đã xây dựng SecurityGuardTrainingHQ.com từ đầu.

Công việc nhỏ mà tôi đã làm trên một số nguồn thu nhập của mình bao gồm thử nghiệm với các quảng cáo Adsense trên trang web thích hợp này. Với 400 đến 600 đơn vị mỗi ngày, đó là một nền tảng hoàn hảo để chạy các loại thử nghiệm này.

XEM THÊM:  Cách theo dõi chuyển đổi email trong Google Analytics mới nhất

Trở lại vào ngày 2 tháng 3, tôi đã chạy một thử nghiệm xử lý nơi các quảng cáo đã được đặt trên trang web. Điều này dẫn đến doanh thu tăng 139%, trong một thời gian dài có thể lên đến số tiền khổng lồ.

Tôi đã căn cứ vào vị trí thích hợp của các quảng cáo, kết luận rằng có một quảng cáo liên kết văn bản ngang ở trên cùng và một khối quảng cáo hình chữ nhật lớn được căn bên phải trong đoạn văn bản đầu tiên của một bài đăng là tốt nhất cho trang web của tôi.

Tất cả các trang web phản ứng khác nhau với cách thức và vị trí đặt quảng cáo Adsense, và điều tốt nhất bạn có thể làm là kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra!

Tháng này, thử nghiệm của tôi đã xử lý quảng cáo trông như thế nào.

Tôi sẽ sớm viết một bài chi tiết hơn về vấn đề này vì tôi biết đó là điều mà rất nhiều bạn quan tâm, nhưng việc thay đổi phông chữ, cỡ chữ và màu chữ của một khối quảng cáo đã tăng tỷ lệ nhấp của tôi (cho một quảng cáo đó) từ 2,87% lên 5,02%.

Đây là lý do tại sao mặc dù tôi có ít hơn khoảng 5000 lượt xem trang trên trang web vào tháng 9 so với tháng 8 (mặc dù tôi vẫn duy trì xếp hạng số 1 cho đào tạo nhân viên bảo vệ), Tôi đã có thể tăng thu nhập được tạo ra từ trang web thích hợp này từ $ 1.498,39 đến $ 1.585,50.

Tối ưu hóa quảng cáo là cực kỳ quan trọng và giống như tôi đã nói, tôi sẽ viết một bài chi tiết hơn về chính xác những gì tôi đã làm trong tương lai gần.

Các trang web ngách khác và các thay đổi xếp hạng

Nhiều người trong số các bạn biết rằng tôi cũng có các trang web thích hợp khác cũng đang mang lại thu nhập mỗi tháng thông qua Adsense và thu nhập từ liên kết.

Vui lòng tôn trọng rằng tôi giữ các trang web ngách khác ở chế độ riêng tư. Tôi rất muốn tiết lộ chúng nhưng tôi đã học được từ việc tiết lộ trang web thích hợp của nhân viên bảo vệ rằng có những người ngoài đó sẽ đi vào cùng một phân khúc chính xác, tạo một trang web trông rất giống và xuất bản nội dung giống 95% giống như của tôi.

Không tuyệt, đặc biệt là vì tôi đã tuân theo các quy tắc và tự mình nghiên cứu để tạo ra nội dung độc đáo.

Dù sao thì…

Một trong những trang web thích hợp của tôi, trước đây đã xếp hạng thứ 3 cho từ khóa mục tiêu của nó. Nó đã ở vị trí thứ 3 trong vài tháng qua, cho đến khi tôi thấy thứ hạng đột ngột giảm vài tuần trước. Nó di chuyển từ # 3 xuống # 62.

Tôi đã thuê một VA tạm thời từ Odesk để điều hành Chiến lược liên kết ngược hoạt động để cố gắng tiến gần hơn đến vị trí số 1 và dường như Google đã không đồng ý với điều gì đó.

Từ kinh nghiệm trước đây của tôi, khi điều gì đó như thế này xảy ra, điều tốt nhất nên làm là tiếp tục (miễn là bạn đang theo đúng kế hoạch). Tôi không bảo VA của mình dừng lại và tất cả những gì tôi làm là viết thêm 4 bài nữa (mỗi bài hơn 500 từ) và đăng chúng lên trang web trong 4 ngày liên tiếp. Đến ngày thứ 5, tôi đã trở lại top 10 và bây giờ trang web đang đứng ở vị trí thứ 2 cho từ khóa, cao hơn so với trước đây.

Rõ ràng, cần có sự cân bằng nào đó giữa nội dung được xuất bản trên trang web và các liên kết ngược trỏ đến nó. Như chúng ta đã biết, hiện nay nội dung đóng một vai trò quan trọng trong xếp hạng công cụ tìm kiếm và một trang web thiếu nội dung, hoặc một trang không cập nhật trong một thời gian, sẽ có nguy cơ bị “phạt tạm thời” nếu đột ngột xuất hiện các liên kết ngược mới xuất hiện từ hư không.

Tất nhiên, đây là tất cả suy đoán dựa trên kinh nghiệm của riêng tôi, nhưng với tôi điều này có ý nghĩa.

Vì vậy, nếu các trang web thích hợp của bạn thấy thứ hạng giảm đột ngột (và đáng kể), hãy thử thêm nhiều nội dung độc đáo hơn vào trang web của bạn. Nếu bạn làm điều đó và kiên nhẫn với nó, bạn có thể trở lại vị trí cũ.

XEM THÊM:  Vòng thử thách độc giả: Lựa chọn của độc giả và phần tiếp theo [BIG!] Thử thách mới nhất

Thu nhập thụ động thông minh

Những con số cho SPI cứ tiếp tục thổi bùng tâm trí tôi.

Vào tháng 9, SPI đã vượt qua 4 triệu lượt xem trang và 1,75 triệu lượt khách truy cập kể từ khi ra đời.

Số lượng người đăng ký cũng vượt qua 30.000. Tôi không chắc liệu mình có đạt được mục tiêu 40 nghìn vào cuối năm nay hay không, nhưng chắc là gần rồi. Sự tiếp xúc của tôi tại Blog World Expo sẽ giúp ích cho điều đó.

Thu nhập từ đơn vị liên kết cũng tiếp tục tăng và biết rằng điều này đang xảy ra mà không có bất kỳ quảng cáo tích cực nào trong một tháng mà tất cả những gì tôi làm về cơ bản là viết nhiều bài đăng trên blog, thật tuyệt vời.

SPI cũng chiếm vị trí số 1 trong Google về “thu nhập thụ động”, vượt qua Wikipedia mọi lúc mọi nơi trong suốt cả tháng. Điều này chỉ mới bắt đầu xảy ra gần đây kể từ khi nâng cấp trang web lên Chủ đề Thesis.

Cuối cùng, tôi cũng đã nâng cấp lên CDN (mạng phân phối nội dung) tốt hơn. Tôi đã chuyển từ Amazon CloudFront sang MaxCDN.com, điều này giúp tăng tốc độ của trang web nhiều hơn.

Thời gian tải trangThời gian tải trang bây giờ là gần 3 giây.

Ngọt!

Được rồi, chúng ta hãy đi đến các con số.

Tiết lộ đầy đủ: Một số mục trong danh sách dưới đây là liên kết liên kết, có nghĩa là nếu bạn chọn mua hàng thông qua liên kết đó, tôi sẽ kiếm được hoa hồng. Hoa hồng này không có thêm chi phí cho bạn. Vui lòng hiểu rằng tôi có kinh nghiệm với tất cả các công ty này và tôi giới thiệu chúng vì chúng hữu ích và hữu ích, không phải vì khoản hoa hồng nhỏ mà tôi thực hiện nếu bạn quyết định mua thứ gì đó. Vui lòng không chi bất kỳ khoản tiền nào cho các sản phẩm này trừ khi bạn cảm thấy cần hoặc chúng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Lưu ý: Các mục có tỷ lệ phần trăm chênh lệch trống không có trong báo cáo thu nhập của tháng trước. (Nhấp vào đây để đọc báo cáo chi phí hàng tháng điển hình phân tích thời gian và tiền bạc của tôi được sử dụng)

Một tháng đáng kinh ngạc nữa, và thu nhập từ Bluehost của tôi vừa vượt qua ngưỡng cửa. Tôi rất biết ơn!

Như tôi đã đề cập trong tất cả các báo cáo của mình, tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng phần trăm thu nhập đáng kể của tôi đến trực tiếp từ blog này, chủ yếu là từ các sản phẩm mà tôi cung cấp dưới dạng chi nhánh (khoảng 15-20% thu nhập được liệt kê dưới “Thu nhập liên kết” không không phải đến từ blog này). Thành thật mà nói, đó không bao giờ là mục đích chính của tôi để kiếm tiền từ trang web này. Mục đích chính của tôi là và sẽ luôn là giúp những người khác hiểu cách các doanh nghiệp và blog hoạt động trên internet và để họ hiểu rõ hơn sau khi đọc, xem hoặc nghe tài liệu của tôi, tất cả đều xuất phát từ những thành công và thất bại của tôi. sở hữu các nghiên cứu điển hình và trải nghiệm thực tế mà không thúc ép hoặc hứa hẹn bất cứ điều gì.

Tôi biết rằng tôi đã tạo ra một tài nguyên tuyệt vời ở đây trên SPI với rất nhiều thông tin miễn phí về tất cả những thứ liên quan đến kinh doanh trực tuyến và viết blog, và thực tế là mọi người đủ tử tế để đáp lại cho tôi thứ gì đó — cho dù đó là bằng cách thông qua một liên kết liên kết, khuyến khích tôi tạo ra một sản phẩm của riêng mình để bán, yêu cầu tôi cố vấn hoặc tư vấn, hoặc thậm chí chỉ cảm ơn tôi đã giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn trực tuyến hoặc có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của họ, tôi vô cùng biết ơn và Tôi sẽ tiếp tục trả lại bằng nội dung có giá trị và kinh nghiệm của tôi để đáp lại.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách làm money với tiếp thị liên kết? Hãy xem Hướng dẫn sử thi về Tiếp thị liên kết của SPI, sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một chương trình tiếp thị liên kết mạnh mẽ.

Những điều tôi đã học được trong tháng 9

Vào tháng 9, tôi đã được nhắc nhở về tầm quan trọng của các mối quan hệ. Trực tuyến, cần có một mức độ tin cậy nào đó giữa bạn và người đọc trước khi bạn có thể mong đợi bất kỳ loại giao dịch nào xảy ra — từ việc nhấp vào liên kết đến nhấp vào nút mua ngay.

Nếu bạn không để ý, rất nhiều bài báo tôi đã viết vào tháng 9 nói về tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ:

  • Phiên SPI # 26: Hai loại mối quan hệ bạn phải phát triển trực tuyến để thành công
  • Cách quản lý các mối quan hệ trực tuyến như một chuyên gia (miễn phí)
  • RAOK Thứ Sáu
  • Và bạn thậm chí có thể bao gồm một phần của bài thuyết trình của tôi từ Hội nghị Blogger tài chính
XEM THÊM:  Những thứ tôi đã đọc, xem và nghe gần đây mới nhất

Nội dung, thiết kế, SEO — những thứ đó đều quan trọng — nhưng mỗi thứ phải được hướng dẫn bởi mối quan hệ bạn muốn có với độc giả của mình.

Một điều khác mà tôi học được là mọi người đánh giá cao sự minh bạch đến mức nào.

Tôi nghe thấy điều đó mọi lúc ở đây trên blog và qua email, nhưng rất nhiều người đã đến gặp tôi trực tiếp vào tuần trước, bắt tay tôi và chỉ cảm ơn tôi đã thành thật — điều này thật kỳ lạ vì tôi tự hỏi mình: điều đó có nghĩa là những người khác đang không trung thực?

Tôi đoán trong ngành công nghiệp tôi đang làm, mọi người không nhất thiết phải “nói dối” (mặc dù một số thì nói thẳng), nhưng hầu hết có xu hướng “bẻ cong sự thật”, và điều đó khiến tôi sợ hãi. Mặc dù tôi rất vui vì thành thật sẽ giúp tôi nổi bật giữa đám đông, tôi ước mọi người đều minh bạch để tất cả chúng ta có thể cảm thấy an toàn hơn về các quyết định mà chúng ta đưa ra trực tuyến.

Tính minh bạch đang là xu hướng và bạn thậm chí còn thấy các thương hiệu lớn sử dụng nó như một công cụ tiếp thị. Ví dụ: Domino’s Pizza, gần đây đã sản xuất quảng cáo và Video trên YouTube tiết lộ lời chứng thực của khách hàng về bánh pizza của họ, bao gồm cả những chiếc bánh không tốt và sau đó giải thích rằng họ phải làm tốt hơn.

Tôi thích nó.

Để kết thúc, tôi hiện đang làm việc trên sản phẩm trả phí đầu tiên của mình cho cộng đồng SPI và tính minh bạch sẽ đóng một vai trò rất lớn trong cách tiếp cận của tôi và cách nó được tiếp thị. Nó không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó có nhu cầu cao và nó sẽ trở nên tuyệt vời. ?

Cảm ơn tất cả sự hỗ trợ của bạn, chúc một tháng 10 vui vẻ, khỏe mạnh và nhiều lợi nhuận.

Chúc mừng!

RIP Steve Jobs

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
, Các bước thực hiện Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
, Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
, Thông tin về Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
, Cách triển khai Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi
.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!