Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận? mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?

Khi tôi viết về những thất bại của mình vào tuần trước, mục đích của tôi là muốn cho bạn thấy rằng thất bại là điều hoàn toàn bình thường và nếu bạn đào sâu vào bất kỳ câu chuyện thành công nào, đó sẽ là một hành trình đầy thất bại và sai lầm.

Tuy nhiên, một điều tôi không đề cập nhiều là ý tưởng về biết khi nào cần tiếp tục—Khi viết lại một ý tưởng, hãy coi đó là một kinh nghiệm học tập và chuyển sang ý tưởng tiếp theo.

XEM THÊM:  Thử nghiệm sản phẩm vật lý [PPE #4] Sản xuất & Vận chuyển mới nhất

Làm sao làm chúng tôi biết?

Có thể cực kỳ khó để từ bỏ một ý tưởng mà chúng ta đã từng có rất nhiều hứng thú, đặc biệt là nếu chúng ta đã dành rất nhiều thời gian và công sức (và có thể là tiền bạc) cho nó.

Ngoài ra, làm thế nào để chúng ta biết nếu tất cả ý tưởng của chúng ta thực sự cần chỉ là một chút thời gian nữa?

Hôm nay, tôi muốn đưa dùi cui cho bạn và xem bạn nghĩ gì.

Trong phần bình luận, hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn và vào thứ Sáu, tôi sẽ nêu bật một số câu trả lời trong một bài đăng tổng hợp. Nếu bạn có một trang web, hãy chắc chắn thêm nó vào trường “trang web” (không phải trong nhận xét thực tế của bạn) để tôi có thể liên kết đến nó nếu nhận xét của bạn được làm nổi bật.

Đây là một chủ đề rất quan trọng mà tôi biết là tâm trí của rất nhiều người, vì vậy hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn vì tất cả chúng ta ở đây để giúp đỡ lẫn nhau!

Cảm ơn, và tôi mong được đọc phản hồi của bạn!

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
, Các bước thực hiện Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
, Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
, Thông tin về Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
, Cách triển khai Hỏi Người Đọc: Làm Thế Nào Để Bạn Biết Đã Đến Lúc Phải Tiếp Cận?
.

XEM THÊM:  Rapid Listbuilding 2.0 với Pat Flynn và Clay Collins [Webinar Replay] mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!