Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia

Trong bài đăng hôm nay, tôi sẽ so sánh số lượng người đã đăng ký vào danh sách email của tôi trên các địa điểm khác nhau trên Blog thu nhập thụ động thông minh trước và sau khi tôi triển khai một chiến lược đơn giản được đề xuất cho tôi trong video chiến lược chuyển đổi SPI của Derek Halpern.

Tóm lại những gì Derek đề xuất, tôi chắc chắn đã không cho mình cơ hội tốt nhất để có được nhiều người đăng ký nhất. Tôi chỉ có các biểu mẫu chọn tham gia nằm trong thanh bên và bên dưới mỗi bài đăng, và thế là xong.

Anh ấy đề nghị tôi thêm các biểu mẫu chọn tham gia trên một số trang trong trang web của tôi có thể truy cập được từ menu điều hướng ở trên cùng. Đây là những trang mà mọi người có nhiều khả năng sẽ truy cập nhất, vì vậy sẽ thật thông minh nếu đặt biểu mẫu chọn tham gia cho những người truy cập chúng.

Phân tích trong trang của Google (các con số hiển thị% khách truy cập nhấp qua trang cụ thể đó)

Phân tích trong trang của Google

  • Khoảng: 3,7%
  • Tài liệu lưu trữ: 3,1%
  • Podcast 2,5%
  • Video: 2,6%
  • Báo cáo thu nhập: 6,6%
  • Tài nguyên 4,6%
  • Liên hệ: 1,2%

Sau khi phê bình, tôi đã thêm các biểu mẫu chọn tham gia vào Trang Giới thiệu, Trang Video và Trang Báo cáo Thu nhập.

Tôi cảm thấy rằng các trang khác đã phục vụ một mục đích khác có thể xung đột với biểu mẫu chọn tham gia email. Ví dụ: Trang tài nguyên, bao gồm một số liên kết liên kết, chỉ nên tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ và công cụ mà tôi đề xuất và Trang Podcast đã có các liên kết đăng ký để đăng ký podcast.

Tôi đã thêm các biểu mẫu chọn tham gia mới vào ngày 1 tháng 8. Trước đó, tôi nhận được trung bình khoảng 47 người đăng ký mới mỗi ngày, trong tổng số 1475 người đăng ký mới trong tháng 7.

XEM THÊM:  Thử nghiệm sản phẩm vật lý [PPE #4] Sản xuất & Vận chuyển mới nhất

Vào tháng 8, lượng người đăng ký đã tăng lên 30,24% đến 1921 tổng số người đăng ký, hoặc về 62 người đăng ký mỗi ngày—Một sự gia tăng sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn trong suốt thời gian dài.

Ví dụ: với tốc độ cũ là 47 người đăng ký mỗi ngày, trong một năm, tôi sẽ đạt được 17.155 người đăng ký mới.

Với tốc độ mới là 62 người đăng ký mỗi ngày, tôi sẽ đạt được 22.630 người đăng ký mới trong một năm. Đó là 5.475 người đăng ký bổ sung!

Vị trí cụ thể — Trước và Sau

Dưới đây là danh sách các vị trí cụ thể trên SPI nơi mọi người có thể đăng ký, cộng với tổng số người đăng ký cho tháng 7, tháng 8 và% chênh lệch. Tôi có thể tìm hiểu thông tin này bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm người đăng ký của Aweber:

Người đăng ký tìm kiếm - Aweber

Lưu ý: Lưu lượng truy cập vào mỗi trang này tương đối giống nhau trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8.

Trang chủ (https://www.smartpassiveincome.com/):

  • Tháng 7: 342
  • Tháng 8: 404 (tăng 18%)

Giới thiệu về Trang (https://www.smartpassiveincome.com/about/):

  • Tháng 7: 60 (thông qua thanh bên trên trang Giới thiệu)
  • Tháng 8: 404 (tăng 446%)

Làm thế nào để Video (https://www.smartpassiveincome.com/how-to-videos/):

  • Tháng 7: 0
  • Ngày 30 tháng 8

Báo cáo thu nhập (https://www.smartpassiveincome.com/my-income-reports/):

  • Tháng 7: 26
  • Tháng 8: 84 (tăng 233%)

Trang đích của sách điện tử (http://www.ebooksthesmartway.com/):

  • Tháng 7: 259
  • Tháng 8: 174 (giảm 33%)

Bên dưới bài viết (tất cả các bài đăng blog trên SPI)

  • Tháng 7: 287
  • Tháng 8: 324 (tăng 13%)

Trang Bắt đầu (https://www.smartpassiveincome.com/passive-income-101/):

  • Tháng 7: 227
  • Tháng 8: 317 (đã tăng 40% — chủ yếu là do lưu lượng truy cập cụ thể này

Hộp kiểm Nhận xét (hộp kiểm trong trường nhận xét trong tất cả các bài đăng trên blog. Xem Nam châm của người đăng ký để tìm hiểu thêm về plugin này.) [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.]

  • Tháng 7: 60
  • Tháng 8: 67 (tăng 12%)

Khác (các bài đăng khác nhau, sử dụng thanh bên trên SPI)

  • Tháng 7: 240
  • Tháng 8: 188 (giảm 22%)

Tổng số:

  • Tháng 7: 1475
  • Tháng 8: 1921 (tăng 30%)

Tóm lược

Từ những thay đổi tôi đã thực hiện, thêm biểu mẫu chọn tham gia vào Trang giới thiệu đã làm tăng số lượng người đăng ký nhiều nhất (cho đến nay!) và điều này có ý nghĩa hoàn hảo.

Trang Giới thiệu dùng để mô tả tôi là ai và trang web của tôi nói về điều gì. Đây là một trong những trang được truy cập nhiều nhất trong menu điều hướng của tôi và nó không bao gồm liên kết, tài nguyên hoặc bất kỳ lời kêu gọi hành động nào khác, vì vậy, có một tùy chọn để tìm hiểu thêm về những gì tôi làm thông qua bản tin sau khi đọc (và hy vọng được quan tâm) những gì trang web của tôi là về, là hoàn hảo.

XEM THÊM:  3 sự thay đổi nhỏ đã tạo nên sự khác biệt lớn trong công việc kinh doanh của tôi mới nhất

Các biểu mẫu tôi đã thêm vào Trang Video và Trang Báo cáo Thu nhập đã giúp ích, nhưng không nhiều bằng Trang Giới thiệu — có thể vì những trang đó bao gồm những thứ khác để nhấp vào và ở đó. Một lần nữa, Trang Giới thiệu thì không.

Thật thông minh khi đặt các biểu mẫu chọn tham gia ở nhiều nơi khác nhau, nhưng nếu bạn chỉ thêm một biểu mẫu nữa, thì biểu mẫu đó sẽ nằm trên Trang Giới thiệu của bạn. Hầu hết mọi người không làm điều này ở tất cả. Một số người bao gồm các liên kết đến một trang có biểu mẫu chọn tham gia, nhưng tốt nhất bạn nên cắt bỏ bước bổ sung đó và chỉ đặt một biểu mẫu khác trực tiếp trên Trang Giới thiệu.

Derek thậm chí còn đề cập đến việc thêm nhiều biểu mẫu chọn tham gia trên mỗi trang, điều mà tôi đã làm không phải làm. Đó là quyết định cá nhân dựa trên cảm nhận của tôi về việc thu hút một trang cụ thể, mặc dù tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ làm tăng số lượng người đăng ký nhiều hơn nữa — vì vậy, hãy thoải mái thử nghiệm điều đó.

Đối với tôi, đó không phải là tất cả về những con số. Nếu có, tôi cũng sẽ bao gồm một cửa sổ bật lên khi mọi người truy cập trang web để thu hút nhiều người đăng ký hơn nữa (họ hoàn toàn CÓ hiệu quả!) Nhưng đó không phải là trải nghiệm tôi muốn mọi người có khi họ đến blog của tôi.

Trang web của bạn là của riêng bạn và bạn có thể tự do làm những gì bạn muốn với nó, tuy nhiên, tôi khuyên bạn không nên bỏ lỡ số lượng người đăng ký tiềm năng mà bạn có thể đạt được bằng cách chỉ thêm một vài biểu mẫu chọn tham gia vào các trang và bài đăng mà bạn biết khách đang đi.

Một lần nữa, cảm ơn Derek vì những lời khuyên hữu ích. Nếu bạn vẫn chưa xem video chiến lược chuyển đổi ban đầu, tôi thực sự khuyên bạn nên xem video đó.

Cuối cùng, nếu bạn vẫn chưa bắt đầu tiếp thị qua email trên trang web của mình, bạn nên bắt đầu bằng cách đọc Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu để bắt đầu một bản tin.

Chúc mừng, và tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với bạn! Chúc một tuần tuyệt vời!

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
, Các bước thực hiện Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
, Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
, Thông tin về Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
, Cách triển khai Kết quả chiến lược chuyển đổi và một trang bạn PHẢI bao gồm biểu mẫu chọn tham gia
.

XEM THÊM:  10 Podcast sẽ nuốt chửng vào năm 2021 mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!