Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả) mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)

Vào thứ Tư, tôi đã yêu cầu cộng đồng SPI chia sẻ câu trả lời của họ cho một câu hỏi rất quan trọng, một câu hỏi mà hầu hết các doanh nhân đều gặp phải ít nhất một lần trong cuộc hành trình của họ:

Làm thế nào để bạn biết khi nào đã đến lúc phải tiếp tục?

Gần 100 bình luận đã đến và tôi phải nói rằng, tôi rất ấn tượng với kiến ​​thức và kinh nghiệm mà độc giả của tôi sẵn sàng chia sẻ.

Sau khi đọc qua tất cả các câu trả lời, tôi nhận thấy một số chủ đề chung xuyên suốt:

  1. Biết khi nào nên tiếp tục không bao giờ là một điều dễ dàng thực hiện và đó là điều mà rất nhiều người trong chúng ta phải vật lộn vào một thời điểm nào đó.
  2. “Khi nào” là khác nhau đối với tất cả mọi người. Không có câu trả lời dứt khoát, không có “quy tắc vàng” phổ quát và hầu hết mọi người đều có bộ tiêu chí cá nhân của riêng họ về thời điểm để tiếp tục.
  3. Tiếp tục không có nghĩa là thất bại. Thay vào đó, một số người coi đó là cơ hội và kinh nghiệm học hỏi, và tôi hoàn toàn đồng ý.
  4. Trước khi tiếp tục, hãy kiểm tra lại mục tiêu của bạn là gì và hỏi những người khác có thể giúp đỡ hoặc ít nhất cho bạn một số lời khuyên hoặc quan điểm bên ngoài trước.

Dưới đây là một vài nhận xét (hoặc các phần của nhận xét) thực sự nổi bật đối với tôi:

David từ Blog Lặn biển nói:

“Đầu tiên, tôi không bao giờ giết một dự án. Tôi thích “bàn” nó hơn. Có thể thời điểm không đúng hoặc tôi đang thiếu một số thông tin chi tiết quan trọng có thể kéo mọi thứ lại với nhau. Hãy gạt nó sang một bên và có thể nhìn lại nó mỗi năm một lần để xem liệu bạn có quan điểm mới về nó hay không… ”

Mike từ Làm thế nào để trở nên tuyệt vời nói:

“… Tôi nghĩ thỉnh thoảng nên xem lại những câu hỏi này về bất cứ điều gì chúng ta làm…

  1. Tôi đang làm gì tốt?
  2. Tôi phải trả giá là bao nhiêu, và tôi có thể tiếp tục chi trả được không?
  3. Cá nhân tôi có được hưởng lợi không?
  4. Cái giá phải trả là bao nhiêu?
  5. Bối cảnh cảm xúc của việc muốn từ bỏ là gì?
  6. Tôi có thấy thành công nào không?
  7. Nếu tôi tiếp tục ở mức này, liệu điều đó có ổn không, hay tôi phải làm cho nó lớn lên? ”

Andrew từ Andrew’s View of the Week giải thích:

XEM THÊM:  Một thủ thuật trả lời tự động qua email của Ninja mà bạn có thể sử dụng để tiết kiệm thời gian và kiếm nhiều tiền hơn mới nhất

“Nó thực sự là tất cả về quản lý rủi ro. Tất cả các doanh nghiệp đều có rủi ro thất bại và bạn cần phải tính đến điều đó khi bắt đầu. Trước khi bắt tay vào một việc gì đó, tôi luôn nghĩ về những gì tôi sẽ coi là thành công.

Thành công có thể khó đo lường. Nó có thể là một khoản thu nhập nhất định trong một khoảng thời gian. Nó có thể là một cái gì đó khác, như một số lượt truy cập trang nhất định hoặc một cái gì đó. Bí quyết là tìm thứ gì đó có thể đo lường được. Cần phải có một thước đo khách quan và bạn phải đưa cảm xúc của mình ra khỏi điểm quyết định.

Tiếp theo, tôi quyết định những gì tôi sẵn sàng đầu tư để đạt được mục tiêu thành công đó – suy nghĩ về thời gian, tiền bạc, đầu tư cảm xúc và nghĩ về những gì tôi sẽ không làm để hoàn thành dự án này. Khi tôi đạt đến giới hạn đầu tư, đó là thời điểm quyết định.

Nếu tôi làm đúng, tôi sẽ đạt được thành công trước khi đạt đến giới hạn đầu tư của mình. Sau đó là lúc ăn mừng và nghĩ về bàn thắng tiếp theo ”.

Sarah từ Tiếp thị theo giác quan chung nói:

“…Tuy nhiên, rất nhiều lúc, đó là cảm giác về ruột. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều biết sâu bên trong mình liệu chúng ta có đang đi đúng hướng hay không, hay liệu chúng ta đang đầu tư thời gian và công sức vào một thứ gì đó không phù hợp vì một trong số những lý do (thời gian kém, bộ kỹ năng sai, tệ kỳ vọng, v.v.)…

… Tôi nghĩ cần phải có thời gian để tìm hiểu cảm giác ruột thịt đó có ý nghĩa gì (và thậm chí lâu hơn để học cách tôn trọng nó), nhưng đối với tôi, đó là một trong những dấu hiệu tốt nhất về việc một dự án có thành công hay không – ngay cả khi nó không nhưng đã bắt đầu thành công. “

Jackie từ Money Crush nói:

“Nói chung, tôi nghĩ rằng nếu bạn đã đạt đến giới hạn tự áp đặt của mình, hoặc đã cạn kiệt mọi con đường mà bạn và những người khác mà bạn đã động não có thể nghĩ để thử, thì đã đến lúc phải tiếp tục. Trong trường hợp bạn không có nhiều đam mê, tôi cho rằng ngay từ đầu bạn không nên lãng phí năng lượng của mình vào nó. Nhưng nếu bạn đam mê mà chỉ nản lòng hoặc mất tập trung, hãy tập hợp lại và tiếp tục. ”

Jayson Foxx từ JaysonFoxx.com nói:

“Tôi biết rằng đây là điều mà hầu hết chúng ta phải đấu tranh thường xuyên. Đối với tôi nó đơn giản. Nó đi xuống những điểm chính sau:

  • Đừng đánh giá cá nhân
  • Đừng kết hôn với một ý tưởng
  • Đừng coi nó là cá nhân
  • Hãy để thị trường nói chuyện
  • Hãy để các con số đưa ra quyết định cho bạn (nếu CTR là 1 trên 200 hoặc tối thiểu 0,5%, thì đó là một dấu hiệu tốt để bắt đầu)
  • Chọn ‘KHÔNG’ cho một ý tưởng không hẳn là xấu. Tuy nhiên, đó chỉ là một ý tưởng (và nói ‘KHÔNG’ có thể giúp bạn tiết kiệm hơn về lâu dài. Đừng ngại nói không nếu những con số không ủng hộ ý tưởng của bạn)
  • Thực tế là hầu hết các ‘ý tưởng’ đều không hoạt động … và điều đó không sao cả.
  • Nếu bạn đưa ra quyết định ‘KHÔNG’ thì không sao cả. Bạn luôn có thể kết thúc việc bán những gì bạn có trên Flippa hoặc Sedo và thu lại chi phí của mình, và có thể hơn thế nữa.

Cuối cùng tôi để lại cho bạn câu trích dẫn này:

“Thành công không được xây dựng trên thành công. Nó được xây dựng trên sự thất bại. Nó được xây dựng trên sự thất vọng. Đôi khi nó được xây dựng dựa trên thảm họa. ” Sumner Redstone

Đừng ngại nói KHÔNG! ”

Có rất nhiều nhận xét tuyệt vời khác, nhưng tôi chỉ có thể chia sẻ rất nhiều điểm nổi bật ở đây trong một bài đăng blog cá nhân. Tôi khuyên bạn nên đọc qua các bình luận trong bài viết cuối cùng của tôi để có thêm suy nghĩ về điều này.

XEM THÊM:  Những điều bạn cần biết về Nhận xét trên blog (và Điều gì đã xảy ra khi sử dụng Disqus trong 6 tháng qua) mới nhất

Mang đi

Điều lớn nhất tôi rút ra từ kinh nghiệm của chính mình và từ việc đọc kinh nghiệm của người khác là:

Chỉ có bạn sẽ biết khi nào đã đến lúc phải tiếp tục. Cho dù đó là cảm giác ruột, những con số không cộng lại, hay bạn chỉ mệt mỏi và thiếu đam mê như bạn đã từng có — bất cứ điều gì — đó sẽ là quyết định cá nhân mà bạn (hoặc bạn và các đối tác kinh doanh của bạn, nếu có) sẽ có để cuối cùng tự làm.

Tôi sẽ không vứt bỏ hoặc gạt nó sang một bên mà không đánh giá mục tiêu trước tiên và ghi nhớ lý do tại sao tôi lại bắt tay vào làm bất cứ việc gì ngay từ đầu. Bạn đã đặt ra các mục tiêu, phải không?

Ngoài ra, tôi chắc chắn khuyên bạn nên tìm kiếm ý kiến ​​đáng tin cậy của người khác trước vì chúng ta đều biết chúng ta có thể “nhìn thấy đường hầm” như thế nào khi làm việc trong các dự án của riêng mình và có thể có điều gì đó hiển nhiên mà chỉ ai đó bên ngoài mới có thể làm sáng tỏ, nhưng nó lại tất cả đều phụ thuộc vào bạn.

Để kết thúc, chỉ cần nhớ điều này — những người có điều gì đó có khả năng tiến lên từ đó ít nhất đã cho mình cơ hội thành công. Họ đã cố gắng cái gì đó—Và điều đó rất lớn, và vì kinh nghiệm của họ, họ sẽ đi trước nhiều hơn những người không thực hiện bất kỳ hành động nào.

Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và chia sẻ những suy nghĩ và kinh nghiệm cá nhân của họ.

Chúc mừng, và có một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Tái bút — Tôi sẽ đến Los Angeles cho Blog World Expo vào tuần tới, và nếu bạn ở quanh thị trấn, tôi rất muốn gặp bạn. Tôi đang lên kế hoạch cho một buổi gặp mặt cộng đồng SPI vào thứ Sáu, ngày 4 tháng 11 lúc 7:00 tối. Nhấp vào đây để nhận thông tin chi tiết và trả lời qua Facebookvà không — bạn không cần phải tham dự Hội chợ triển lãm Thế giới Blog để đi chơi!

PPS — Nếu bạn Chúng tôi tham dự Hội chợ triển lãm Thế giới Blog vào tuần tới (hoặc đang lên kế hoạch! Sử dụng liên kết này và mã giảm giá BWESPI20 để được giảm giá 20% cho vé của bạn!) [Full Disclosure: As an affiliate, I receive compensation if you purchase through this link.], bài thuyết trình của tôi vào lúc 1:45 chiều ngày 4 tháng 11 tại ‘Phòng 411 Nhà hát’. (Rạp hát !? Đẹp quá!). Tôi hy vọng sẽ gặp bạn ở đó! Và đối với những người bạn quan tâm, đây là một video nhanh giải thích chính xác nội dung bài nói của tôi. Có ý kiến ​​gì không? Thưởng thức!

XEM THÊM:  Tại sao một số từ khóa có số lượng lớn lại dẫn đến thất vọng, ngay cả khi bạn đạt vị trí số 1 mới nhất

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
, Các bước thực hiện Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
, Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
, Thông tin về Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
, Cách triển khai Theo dõi: Làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải tiếp tục (từ độc giả)
.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!