Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
thuộc chuyên mục CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG. Đây là một chuyên mụcphi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về KINH DOANH. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Những CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG về Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ

Thỉnh thoảng tôi thích giới thiệu các bài đăng của các blogger khác mà tôi đã đọc gần đây.

Có RẤT NHIỀU nội dung tuyệt vời trên mạng, thật không thể tin được — vì vậy thay vì đọc nội dung nào đó của tôi hôm nay, hãy chọn một hoặc hai bài viết dưới đây từ những người mà tôi đang rất yêu thích vì những gì họ đang viết .

Mối nguy bí mật của nhật ký công khai và trách nhiệm giải trình công khai

Bài đăng này của Danny Iny trên ThinkTraffic.net được liệt kê ở đây đầu tiên vì thành thật mà nói, tôi ước nó được xuất bản trên SPI. Nó nói về việc chúng ta phải cẩn thận như thế nào khi đọc những người như tôi và Corbett Barr, những người xuất bản nhật ký, báo cáo thu nhập và lưu lượng truy cập và các nghiên cứu điển hình rất công khai trên mạng. Danny giải thích rằng thông tin này nên được coi là một la bàn – không phải là một lộ trình—Và tôi hoàn toàn đồng ý. Chắc chắn là một bài đọc hay và kích thích tư duy, và tôi rất muốn nghe suy nghĩ của bạn về nó.

Tổ chức tài khoản AdSense — Cách giữ cấu trúc tài khoản AdSense của bạn

XEM THÊM:  Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 8 năm 2015 của tôi mới nhất

Justin và Joe từ AdsenseFlippers.com, một trang web mà gần đây tôi đã rất quen thuộc, đang hoàn toàn giết chết nó bằng các trang web micro-niche. Họ dường như đã thành thạo việc xây dựng và bán các trang web của mình để kiếm được một khoản lợi nhuận TUYỆT VỜI, và sau một số cuộc trò chuyện nhanh với Justin, tôi có thể nói rằng những người này là hợp pháp và nghiêm túc chỉ thực sự tử tế và gần gũi với trái đất những người có chung suy nghĩ như tôi về tiếp thị trực tuyến và tính toàn vẹn. Họ có rất nhiều nội dung tuyệt vời trên trang web của họ, thật khó để chọn và chọn một bài viết để chia sẻ, nhưng bài viết này thực sự thu hút tôi vì tôi luôn nói về thử nghiệm, kiểm tra, thử nghiệm — và bài viết này chỉ ra chính xác cách một tài khoản Adsense để dễ dàng hiểu những gì đang xảy ra với các chiến dịch của họ và những gì có thể được thực hiện để cải thiện và tăng thu nhập. Tôi đã ghi chú về cái này.

Bí mật để có được hạnh phúc… và tại sao nó không liên quan gì đến tiền

Todd từ FinancialMentor.com là một người bạn thực sự tốt của tôi. Anh ấy trở nên độc lập về tài chính ở tuổi 35 nhờ đầu tư và gần đây đã dạy tôi về đầu tư, cách thức hoạt động và đưa ra các quyết định tài chính khôn ngoan trong cuộc sống cá nhân của tôi. Chúng tôi thực sự đã gặp nhau lần đầu tiên tại Hội nghị Blogger tài chính vào đầu tháng này, điều này thực sự đặc biệt đối với tôi. Todd không viết blog về kiếm tiền trực tuyến, viết blog hoặc các trang web thích hợp hoặc bất cứ điều gì tương tự — nhưng anh ấy có một số bài viết rất có liên quan trên trang web của mình, như bài báo này được liên kết ở trên, rất tốt cho mọi người đọc. Câu nói yêu thích của tôi từ bài báo này là, “Quyết định hạnh phúc thực sự là quyết định ngừng không hạnh phúc.”

Báo cáo Thu nhập Từ đầu năm đến nay – Tháng 9 năm 2011 (Theo đuổi thích hợp)

XEM THÊM:  Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 12 năm 2014 của tôi mới nhất

Đối với tất cả những người nói rằng các trang web thích hợp không mang lại lợi nhuận, hãy suy nghĩ lại. Spencer từ NichePursuits.com, người khá có thể là một trong những người đẹp nhất và thông minh nhất trên web, chia sẻ thu nhập của mình từ đế chế nhiều trang web thích hợp của mình. Anh ấy đã xây dựng 22 công ty chỉ trong tháng 8 và một trong số đó đã ngân hàng 30 đô la mỗi ngày (anh ấy đã ở mức 6 con số trong năm). Rất truyền cảm hứng và nó khiến tôi phải suy nghĩ nhiều về việc có thể tiến xa hơn nữa với các trang web thích hợp trên SPI. Tôi đã thành công lớn với 8 trang web thích hợp mà tôi đã xây dựng cho đến nay, nhưng sau khi đọc những thứ của Spencer, tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Tôi đang làm một số việc ngay bây giờ, nhưng chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong năm 2012 ? Chắc chắn hãy xem công việc của Spencer tại NichePursuits.com nếu bạn có cơ hội.

Ở đây là một ngày bận rộn trong gia đình Flynn và vợ tôi và tôi có một con tommorow chạy trong bùn, vì vậy điều đó sẽ rất vui. Tôi hy vọng bạn có một ngày cuối tuần tuyệt vời và tất cả những điều tốt nhất cho bạn!

Chúc mừng!

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề CẦU CHUYỆN THÀNH CÔNG với bài viết Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KINH DOANH nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Tổng hợp danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề KINH DOANH: Kinh nghiệm Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
, Các bước thực hiện Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
, Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
, Thông tin về Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
, Cách triển khai Tôi đang đọc gì và tôi đang yêu ai ngay bây giờ
.

XEM THÊM:  Báo cáo thu nhập hàng tháng vào tháng 9 năm 2011 của tôi mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!