TOP Kinh nghiệm hay: Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3 mới nhất

Cập nhật mới nhất về Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3 hôm nay lúc 2021-03-18 08:39:49 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3

iPad Air 2 mỏng hơn, mạnh hơn, camera nâng cấp, iPad Mini 3 có thêm màu mới và cảm biến vân tay tích hợp trên cả hai phiên bản.

Đến hẹn lại lên, đêm qua theo giờ VN thì Apple đã chính thức ra mắt hai chiếc máy tính bảng mới nhất của họ với tên gọi không đổi (chỉ thêm số thứ tự): iPad Air 2 và iPad mini 3. Tuy tên không đổi nhưng phải nói Apple đã thực hiện rất nhiều thay đổi trên hai chiếc iPad mới này, và lại biến bộ đôi thành niềm mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ.

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

Trước tiên phải nói về kích thước siêu mỏng của iPad Air 2 mới. Trước đây Apple sử dụng chiếc bút chì để nói về độ mỏng của iPad Air, và giờ thì họ phải gọt bớt độ dày của chiếc bút chì đó xuống thì mới tương xứng với độ mỏng 6.1 mm của iPad Air 2. Apple tự hào khi tuyên bố rằng iPad Air 2 là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm này.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tiêu chuẩn IP trên Smartphone chống nước là gì? Công dụng ra sao? mới nhất

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

Để cho dễ so sánh thì iPad Air có độ dày 7.5 mm và nặng 450g, trong khi đó iPad Air 2 dày 6.1 mm và nặng 437g. Sự thay đổi là khá lớn. Apple không nói đến nhưng nhìn hình thì có thể thấy họ đã bỏ đi nút gạt ở bên cạnh máy và giờ bạn chỉ có cụm phím tăng giảm âm lượng mà thôi. Hai chỉ số kích thước còn lại của iPad Air 2 là 240 mm x 170 mm.

Không chỉ có kích thước nhỏ gọn hơn, iPad Air 2 còn có màn hình mỏng hơn, hiển thị tốt hơn so với đời trước. Dù rằng độ phân giải vẫn giữ nguyên ở mức 2048 x 1536 mà kích thước màn hình là 9.7-inch.

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

iPad Air 2 được trang bị cấu hình rất mạnh, trước tiên cần nói đến là chip xử lý Apple A8X mới nhất, kiến trúc 64-bit, cùng với đó là chip M8 dành riêng cho chuyển động. Theo như Apple cho biết thì A8X nhanh hơn 12 lần so với CPU của iPad đời đầu, và GPU thì mạnh gấp 180 lần. Tuy cấu hình cao như vậy nhưng pin của iPad Air 2 vẫn được đảm bảo ở mức 10 tiếng hoạt động liên tục.

Lần đầu tiên, Apple đã mang cảm biến vân tay lên iPad, kiến cho bạn có thêm một lý do nữa để lựa chọn chiếc máy tính bảng này. Cảm biến vân tay trên iPad Air 2 giống như trên iPhone: bạn có thể sử dụng vân tay để mở máy, để mua ứng dụng, để mở những ứng dụng đặc biệt.

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

Nhu cầu sử dụng iPad để chụp ảnh không phải là không có, không những thế còn nhiều là khác. Và giờ thì Apple đã trang bị cho iPad Air 2 camera iSight mới với độ phân giải lên đến 8 megapixel, khả năng quay film full HD. Phần mềm chụp ảnh của iPad cũng được trang bị những tính năng hấp dẫn như trên iPhone: time-lapse video, Exposure Control, 120fps Slo-mo, Burst Mode, Timer Mode và Panorama độ phân giải cao. Camera trước cũng được nâng cấp để người dùng có thể tự sướng tốt hơn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đừng để ấm siêu tốc nhà bạn bất ngờ phát nổ mới nhất

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

Cùng với iPad Air 2 thì hôm nay Apple cũng chính thức giới thiệu iPad mini 3 mới. Máy có thiết kế, kiểu dáng và tính năng cũng như cấu hình tương đồng với Air 2 nên Apple không dành nhiều thời gian để giới thiệu chiếc máy tính bảng này. Chỉ cần biết rằng đây cũng là một chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới. Tuy nhiên thay vì dùng chip A8X thì iPad mini 3 chỉ được trang bị chip A7 mà thôi.

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

Bảng giá của các phiên bản iPad mà Apple còn bán

Apple chính thức giới thiệu iPad Air 2 và iPad mini 3

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3 mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3 hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3, Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3 mới nhất, Kinh nghiệm Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3, Kiến thức Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3, TOP kinh nghiệm hay về Apple chính thức ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tìm hiểu cơ chế hoạt động và ưu nhược điểm của máy lạnh Inverter mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!