TOP Kinh nghiệm hay: Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới? hôm nay lúc 2021-03-18 14:46:37 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới?

Khi chọn mua laptop, điều quan trọng chúng ta nên ưu tiên chính là một con chip mới, mạnh mẽ. Một trong số đó chính là Intel Core i7 thế hệ thứ 8. Hôm nay hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu về dòng chip này nhé!

1. Intel Core i7 thế hệ thứ 8 là gì?

Intel Core i7 thế hệ thứ 8 là dòng vi xử lý máy tính – CPU mạnh mẽ, được sản xuất trên tiến trình 14 nm hiện đại.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 12 công thức nước ép trái cây giúp trẻ hóa làn da bạn nên biết mới nhất

Dòng Core i thế hệ mới này gồm 2 phiên bản, có tên gọi lần lượt là Kaby Lake RCoffee Lake. Điều khác biệt giữa chúng là ở hiệu năng: Trong khi Kaby Lake R là phiên bản cải tiến từ thế hệ thứ 7, thì Coffee Lake là phiên bản có nhiều thay đổi lớn, cho hiệu năng vượt trội hơn.

Dòng chip này thường được sử dụng trên các dòng laptop cao cấp hay các laptop gaming.

Intel Core i7 thế hệ thứ 8 là gì?

2. Hiệu năng vượt trội của Intel Core i7 thế hệ thứ 8

Được đánh giá rất cao, chip Intel thế hệ 8 cho hiệu năng mạnh hơn 25% và đặc biệt là khả năng đa nhiệm vượt trội hơn 45% (như vừa chơi game, vừa streaming) so với thế hệ 7.

Để có một sức mạnh vượt trội như vậy, Core i7 thế hệ 8 đã được nâng cấp mạnh mẽ với 6 nhân, 12 luồng. Xung nhịp bình thường cho 3.7 GHz, có thể ép xung lên đến 4.7 GHz. Ngoài ra việc trang bị tới 12 MB Smart Cache đã góp phần tăng tốc độ xử lý đáng kể.

* Thông số của phiên bản Intel Core i7 8700K (mạnh nhất ở thời điểm ra mắt).

Hiệu năng vượt trội của Intel Core i7 thế hệ thứ 8

3. Thông số của những mẫu chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8 phổ biến

Các bạn có thể tham khảo thông số của một vài con chip Intel Core i7 thế hệ 8 phổ biến ở bảng dưới đây:

So sánh một số con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8
 

Mình vừa chia sẻ một số thông tin về dòng chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8, hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn laptop. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Bí quyết nấu thịt ngan xào lăn, xào xả ớt cực ngon, dễ làm mới nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới?, Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới? mới nhất, Kinh nghiệm Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới?, Kiến thức Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới?, TOP kinh nghiệm hay về Dòng chip cao cấp Intel Core i7 thế hệ thứ 8 có gì mới?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!