TOP Đánh giá shop: Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot hôm nay lúc 2021-03-19 01:31:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot

Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm. Vào ngày này, ngoài tặng món quà ý nghĩa cho nàng, các chàng trai còn có thể đưa người ấy đến những địa điểm để cùng vui chơi, giải trí. Cùng ReviewNao điểm danh 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực xịn nhất nhé!

Con gái, ai lại chẳng thích được tặng quà, tặng hoa phải không nào? Nhưng như vậy có phần hơi cứng nhắc, theo quy tắc nhỉ? Vậy các chàng trai cần lên một kế hoạch hẹn hò siêu lãng mạn, không cần quá cầu kì nhưng thể hiện được tất cả tấm chân tình của mình thì còn gì tuyệt hơn. Vậy nên, hôm nay ReviewNao sẽ bật mí cho bạn 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng thích mê. Hãy lưu lại ngay để cùng “đưa nàng đi trốn” và tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau nhé!

Asia Park

Asia Park hay còn được gọi là công viên châu Á là một trong những địa điểm giải trí hiện đại bậc nhất thành phố Đà Nẵng. Đây là công trình đồ sộ với tổng diện tích là 860.000 mét vuông. Bên trong công viên có tích hợp nhiều khu vui chơi khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, du lịch của du khách.

Asia Park - Địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng nổi tiếng.
Asia Park – Địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng nổi tiếng.

Đến đây, bạn sẽ tha hồ khám phá những công trình kiến trúc hiện đại và các kì quan thế giới. Tất cả những biểu tượng đặc trưng của châu Á sẽ được trưng bày ở khu vực công viên văn hóa. Bên cạnh đó, bạn sẽ có những giây phút vui chơi thoải mái cùng người ấy với vô số những trò chơi đa dạng, vui nhộn. Có rất nhiều thể loại trò chơi ở Asia Park để bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 39
Trò chơi mạo hiểm thú vị tại Asia Park.

Nếu bạn là người không sợ độ cao, thích cảm giác mạnh thì trò tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, hay trò con lắc khổng lồ Singapore Sling,… sẽ khiến bạn và người ấy gào thét trong sự thích thú. Ngoài ra, ở công viên còn có khu vực mua sắm và ẩm thực riêng. Bạn có thể ghé mua những đồ lưu niệm và chụp cho cả hai những tấm hình thật đẹp cùng người yêu nhé! Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực thú vị mà bạn không nên bỏ qua!

  • Địa chỉ: 01 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA/
  • Webiste: https://asiapark.sunworld.vn

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Một điểm đến rất quen thuộc được nhiều cặp đôi, bạn trẻ ưa chuộng nhất vào cuối tuần, các dịp Valentine hay dịp 8/3 mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn là cầu Tình Yêu. Cùng người ấy hóng mát trên cầu, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm thì còn gì tuyệt vời bằng. Đây hẳn là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực lãng mạn bạn không nên bỏ lỡ đấy!

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 41
Cầu Tình Yêu – Địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực lãng mạn.

Cầu Tình Yêu là nơi hẹn hò lãng mạn và cũng là một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Cây cầu được thiết kế dựa trên ý tưởng từ nhiều cầu của châu Âu với kiểu dáng hình vòng cung, có chiều dài 68m. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến tham quan dạo mát và chụp hình. Điểm nổi bật nhất của cây cầu là những cây đèn được trang trí hình trái tim màu đỏ rất đẹp mắt và nghệ thuật.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 43
Cầu Tình Yêu đầy sắc màu lãng mạn về đêm.

Ở đây còn nổi tiếng là nơi lưu giữ hơn 200 ngàn chiếc ổ khóa của các cặp đôi được gắn trên thành cầu. Chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn là bạn đã sở hữu được một ổ khóa xinh xắn và gắn tại đây. Sau đó chìa của ổ khóa sẽ được ném xuống sông Hàn, điều ấy được xem là đánh dấu sự vĩnh hằng cho tình yêu của các cặp đôi. Vậy nên nơi đây luôn là nơi thu hút nhiều cặp tình nhân đi chơi vào các ngày 14/2, ngày 8/3 hay các dịp lễ Tết,…

  • Địa chỉ: 481 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là khu du lịch nghỉ dưỡng nằm ở đỉnh núi thuộc huyện Hòa Vang, cao 1489m so với mực nước biển. Để đến đây bạn cần phải di chuyển bằng tàu hoặc cáp treo, nghe thật thú vị phải không. Chính vì thế đây hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cho các cặp đôi cực kì thú vị đấy!

XEM THÊM:  Du Lịch: Top 10 khách sạn view biển ở Nha Trang khiến ‘vạn người mê’ mới nhất
Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 45
Bà Nà Hills là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng thú vị bạn nên thử.

Đặt chân đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa kiến trúc mang đậm chất châu Âu, thỏa sức check in sống ảo tại các địa điểm nổi tiếng như cầu Vàng, khu vực lễ hội,… Điều đặc biệt khi đến Bà Nà là một ngày du khách sẽ được trải nghiệm đủ cả không khí bốn mùa cùng với khung cảnh mộng mơ, nên thơ làm xao xuyến lòng người.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 47
Cầu Vàng – Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bà Nà Hills.

Ở Bà Nà, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khu vực vui chơi, giải trí và có cả khu ẩm thực nữa. Những lễ hội âm nhạc gần như diễn ra thường xuyên, mang không khí vui tươi và cảm giác hân hoan cho du khách. Ngoài ra còn có những nhà hàng sang trọng, mang đậm chất kiến trúc châu Âu cùng món ăn thơm ngon, hấp dẫn sẽ là địa điểm nghỉ chân tuyệt vời cho bạn đấy.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 49
Những lễ hội âm nhạc, nhảy múa thường xuyên tổ chức ở Bà Nà Hill.

Với một địa điểm vui chơi lãng mạn nhưng không kém phần thú vị như vậy, nếu vào dịp 8/3 năm nay bạn còn băn khoăn không biết đưa người ấy của mình đến đâu chơi thì Bà Nà Hills sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SunWorldBaNaHills
  • Webiste: https://banahills.sunworld.vn

Nhà Đảo Ngược

Một địa điểm cực kì thú vị mà bạn có thể lựa chọn đi chơi vào ngày 8/3 tại Đà Nẵng chính là Nhà Đảo Ngược. Đúng với tên gọi của mình, Nhà Đảo Ngược sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho du khách khi đặt chân đến đây.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 51
Nhà Đảo Ngược là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng thú vị.

Nơi đây chính là địa điểm sống ảo lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những căn phòng trong ngôi nhà được thiết kế rất độc đáo nhưng không kém phần dễ thương, vui nhộn. Khác với bình thường, toàn bộ căn nhà ở đây đều có nội thất bị đảo ngược hoàn toàn. Mọi đồ vật sẽ được gắn hoàn toàn trên nóc nhà, tạo nên hiệu ứng bắt mắt, thú vị trong những bức ảnh mà bạn chụp được. Nếu lật ngược tấm ảnh lại thì sẽ giống như bạn đang đi hoặc treo ngược lên trên trần nhà vậy, khá kì dị phải không nào!

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 53
Căn nhà được thiết kế đảo ngược độc đáo, thú vị.

Bước vào Nhà Đảo Ngược, bạn sẽ được khám phá 10 căn phòng được trang trí khác nhau, theo những chủ đề khác nhau như: phòng khách, phòng làm tóc, phòng làm nail,… chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Vậy nên vào ngày 8/3, đừng ngại ngần gì mà không mau dắt tay bạn gái đến Nhà Đảo Ngược để lưu lại những tấm hình kỉ niệm độc đáo ở đây. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây khám phá bên người yêu vui vẻ và tràn đầy niềm vui.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 55
Nhà Đảo Ngược là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng độc đáo.
  • Địa chỉ: 44 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/upsidedownworlddanang/

Rạp chiếu phim

Vào dịp 8/3, những bộ phim hay với chủ đề về phụ nữ sẽ được công chiếu rộng rãi ở những rạp chiếu phim. Vì thế, cùng nắm tay người yêu đến xem phim ở rạp sẽ là lựa chọn thú vị nhưng không kém phần lãng mạn mà các chàng trai nên tham khảo vào dịp 8/3 nhé!

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 57
Rạp chiếu phim là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, ở Đà Nẵng có rất nhiều rạp chiếu phim mà bạn có thể lựa chọn như: Lotte Cinema, CGV, Starlight, Galaxy Cinema,… Giá vé ở mỗi rạp sẽ có sự chênh lệch nhưng không nhiều, thông thường những suất chiếu vào buổi chiều tối sẽ mắc hơn ban ngày một chút. Ở các rạp sẽ có những chương trình khuyến mãi cho nhiều đối tượng vào những ngày lễ khác nhau, vậy nên vào dịp 8/3 chắc hẳn nhiều rạp phim sẽ có những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho nữ giới khi đến xem phim đấy!

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 59
Cùng người yêu xem phim vào ngày 8/3 thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bên trong các rạp chiếu phim luôn có bán bắp ngọt với nước uống đi kèm, vậy nên sẽ rất tuyệt khi vừa xem phim vừa nhâm nhi hạt bắp được rang giòn rụm nhỉ. Chính vì thế, rạp chiếu phim luôn là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn đấy!

  • Địa chỉ:
    • Lotte Cinema: Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • CGV Vincom Đà Nẵng: Tầng 4, TTTM Vincom Đà Nẵng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Galaxy Cinema: Tầng 3 Coopmart, 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Starlight: Tầng 4 – Tòa Nhà Nguyễn Kim, 46 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Metiz Cinema: Tầng 1 Helio Center, Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cầu Rồng

Đà Nẵng được biết đến với tên gọi là thành phố của những cây cầu, trong đó cầu Rồng được coi như là biểu tượng của nơi đây. Đứng trên cầu cùng nhau hóng mát và ngắm nhìn thành phố lung linh huyền ảo về đêm thì còn gì tuyệt vời hơn. Chính vì thế cầu Rồng là một trong những địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn.

XEM THÊM:  Du Lịch: Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ mới nhất
Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 61
Cầu Rồng là điểm đến hấp đầy hấp dẫn và lãng mạn cho những cặp đôi.

Cây cầu có kích thước dài 666m và rộng 37.5m bắc ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng. Tên cầu Rồng được bắt nguồn từ chính thiết kế của cây cầu, phần thân cầu là những đường cong thân Rồng uốn lượn đẹp mắt, phần trên cùng là đầu Rồng được thiết kế vô cùng nghệ thuật, sắc sảo đến từng chi tiết. Điều đặc biệt là chú Rồng này có thể phun được lửa, nước đấy nhé. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây luôn thu hút đông đảo khách du lịch cũng như người dân Đà thành đến check in, sống ảo và thưởng thức màn phun lửa, phun nước đầy ngoạn mục, đặc sắc.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 63
Cầu Rồng hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng thú vị.
  • Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cầu Sông Hàn

Bên cạnh cầu Rồng thú vi, ở Đà Nẵng còn có một cây cầu với thiết kế độc đáo không kém chính là cầu Sông Hàn. Đây là cây cầu vô cùng đặc biệt với khả năng tự xoay 90 độ và điều đó biến nó thành cầu xoay độc nhất vô nhị ở nước ta. Vậy nên không lạ gì mà cầu Sông Hàn được nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng đấy.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 65
Cầu Sông Hàn là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích.

Cầu được thiết kế với chiều dài 487,7m và chiều rộng 12,9m. Cầu gồm có 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33m. Vào buổi tối, cây cầu dường như nổi bật hơn cả với những ánh đèn lấp lánh được trang trí xung quanh, nhìn cực kì đẹp và lãng mạn. Chính vì thế cầu Sông Hàn luôn thu hút những du khách cũng như người dân đến đây ngắm cảnh.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 67
Khoảnh khắc cầu Sông Hàn quay cực thú vị.

Và điều đặc biệt là, cây cầu có thể tự xoay 90 độ. Phần giữa cầu có thể tách làm đôi và quay 90 độ quanh trục nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông để mở ra một con đường mới cho tàu lớn đi qua. Tùy theo từng thời điểm cũng như nhu cầu phục vụ du lịch ở Đà Nẵng, cầu sẽ có thời gian quay khác nhau. Thường là từ thứ 2 đến thứ 6, cầu sẽ quay vào khoảng 1 giờ đến 4 giờ sáng. Vào thứ 7, chủ nhật cầu sẽ quay vào 23 giờ đến 24 giờ đêm. Nếu có dịp thì hãy cùng người yêu đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố và ngắm khoảnh khắc cầu quay nhé!

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Wonderlust Danang

Nếu bạn không muốn đi xa mà chỉ đơn giản là cần không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng với người phụ nữ của mình vào ngày 8/3 thì Wonderlust Danang sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà ReviewNao dành cho bạn. Không quá ồn ào, rực rỡ như những quán cà phê khác, không gian nơi đây luôn giữ được vẻ trầm lắng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 69
Wonderlust Danang – Địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng tinh tế, sang trọng.

Wonderlust nằm ngay trên tuyến đường đông đúc Trần Phú, là nơi tụ họp rất nhiều quán cà phê nhưng Wonderlust luôn thu hút đông đảo giới trẻ đến đây. Quán mang phong cách minimal nhưng đầy tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng và đen xen lẫn với màu nâu của gỗ. Quán có thiết kế độc đáo, cách bố trí ánh sáng hợp lý thu được nhiều ánh sáng mặt trời, kết hợp với những cây xanh được trồng ngẫu hứng làm tổng thể của quán trông sáng sủa và thoáng đãng.

Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 71
Đồ ăn cũng như thức uống được trang trí bắt mắt.

Quán không chỉ có bán cà phê, các loại nước mà còn phục vụ cả bánh ngọt nữa. Chất lượng đồ uống và thức ăn đều tốt và được đánh giá khá ngon, giá cả lại phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng lãng mạn và thú vị mà bạn nên thử đấy. Còn gì tuyệt vời bằng khi vừa tận hưởng không gian ấm cúng, chụp những tấm hình xinh xắn cùng người yêu và thưởng thức ly cà phê ngọt ngào. Ngại gì mà không đến Wonderlust Danang để trải nghiệm nào!

  • Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3744 678
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlust-Danang-174715466048536/

Bãi biển Đà Nẵng

Không phải tự nhiên mà Đà Nẵng được tạp chí kinh tế Forbes nổi tiếng của Mỹ bình chọn là nơi có những bãi biển đẹp nhất thế giới. Vậy nên cùng dắt tay người yêu đi dạo trên bãi biển và ngắm hoàng hôn thì thật là lãng mạn phải không. Và bãi biển Đà Nẵng chính là gợi ý về địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng mà ReviewNao chia sẻ đến bạn đấy.

XEM THÊM:  Du Lịch: Top 7 bãi biển đẹp ở Hải Phòng khiến bạn ngây ngất mê ly mới nhất
Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot 73
Bãi biển là một trong những địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng thú vị mà bạn nên thử.

Khi về đêm, các cặp đôi cùng nhau ngồi trên bãi cát, lắng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ từng cơn, ngắm sao trên trời và trao cho nhau những lời nói yêu thương thì thật lãng mạn làm sao. Không cần xa hoa, không cần náo nhiệt đông đúc, chỉ cần bên nhau cùng tận hưởng những phút giây ấm áp bên người yêu, cùng nhau ngắm cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Vì thế, bãi biển Đà Nẵng là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng lãng mạn mà các chàng trai nên tham khảo.

Vậy là qua đây ReviewNao đã chia sẻ 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng đầy thú vị mà bạn nên biết. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể tìm được nơi phù hợp cùng người yêu đi chơi vào dịp 8/3 nhé. Chúc bạn có ngày 8/3 vui vẻ bên người phụ nữ mình yêu.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot, Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot mới nhất, Thông tin về du lịch Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot, Đánh giá độ uy tín Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot, TOP địa điểm du lịch về Tất tần tật 9 địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng cực hot.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!