TOP Kinh nghiệm hay: 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự mới nhất

Cập nhật mới nhất về 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự hôm nay lúc 2021-03-19 06:11:10 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự

Cùng với những món quà tặng, hoa hồng và chocolate vào ngày Valentine thì đây cũng là dịp để tỏ tình hoặc bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Dưới đây là những lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự.

1Những lời tỏ tình ngọt ngào cho nàng ngày Lễ tình nhân

Dưới đây sẽ là những lời tỏ tình ngọt ngào cho nàng ngày Lễ tình nhân, cùng tham khảo nhé!

1. Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Yêu em rất nhiều. 

2. Cái nhìn đầu tiên của em đã cướp đi linh hồn anh, đến cái nhìn thứ hai thân xác anh đã thuộc về em. Giờ đây anh không còn gì để cho em nữa cả.

3. Em và anh đều biết chúng ta không phải là người đầu tiên của nhau, nhưng anh hy vọng chúng mình sẽ là người cuối cùng của nhau kể từ ngày hôm nay.

Những lời tỏ tình ngọt ngào cho nàng ngày Lễ tình nhân

4. Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại dài tới 100 năm.

5. Trái tim anh dù bị tổn thương vì bất cứ lý do gì nhưng khi gặp em nó đã được chữa lành và giờ đây anh cảm thấy thật ấm áp mỗi khi ở bên em. Đừng bao giờ rời xa anh nhé. Anh yêu em – thiên thần của anh.

6. Liệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

7. Cuộc đời anh là một giấc mộng kéo dài. Nó trôi qua rất êm đềm và tĩnh lặng. Anh chìm đắm trong cơn mơ tưởng như không bao giờ tỉnh giấc.

8. Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời, Anh đã choàng tỉnh cơn mơ đó vì có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anh dậy. Người con gái ấy chính là em!

9. Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?

Những lời tỏ tình ngọt ngào cho nàng ngày Lễ tình nhân

10. Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rồi. Anh phải bào chữa thế nào đây?

11. Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

12. Dù bao mùa đông lạnh giá qua đi anh cũng không bao giờ để em giá lạnh. Mỗi đêm đông về con tim anh lại thêm nhớ đến em nhiều và anh hiểu rõ rằng mình không thể sống mà không có em.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm tắc xí muội chua ngọt, không bị đắng tại nhà giải khát ngày Tết mới nhất

13. Này em, em rất hay vô tình lấy nhầm đồ dùng của người khác phải không? Em đừng giận, anh chỉ muốn hỏi em, em có lấy nhầm trái tim của anh về nhà em không? Vì hiện tại, anh đã không thấy nó trong lồng ngực mình nữa rồi em à.

14. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh.

Những lời tỏ tình ngọt ngào cho nàng ngày Lễ tình nhân

15. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé.

16. Trong giấc mơ đêm qua, anh đã tìm em khắp nơi để tìm lại trái tim mình vì chính em đã đánh cắp nó đi. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu của em thôi.

2Những câu tỏ tình Valentine dành cho các nàng thơ yêu sự lãng mạn

Cùng gửi những câu tỏ tình Valentine dành cho nàng để có một buổi hẹn hò thật lãng mạn nhé!

1. Khi chưa gặp em, anh có thể chịu đựng được sự cô đơn. Khi gặp em rồi, anh nhất quyết muốn tháo bỏ nỗi cô đơn này.

2. Công việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: Hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé!

Những câu tỏ tình Valentine dành cho các nàng thơ yêu sự lãng mạn

3. Sự dịu dàng của em mới khiến anh thoát khỏi cái nóng nực của mùa hè. Và chỉ có sự dịu dàng ở nơi em mới cứu anh thoát khỏi cái lạnh giá bất tận của mùa đông. Cảm ơn em đã cho anh có thêm nhựa sống. Yêu và nhớ em thật nhiều.

4. Trên thế gian này, khoảng cách xa nhất không phải giữa sự sống và cái chết mà là khoảng cách của tình yêu. Để giảm bớt khoảng cách ấy, tớ sẽ kéo cậu gần lại với tớ để trái tim của đôi ta sát lại gần nhau.

5. Điều mà tớ muốn không phải cậu yêu tớ thật nhiều hay sâu đậm. Điều tớ cần là mỗi ngày cậu thích tớ thêm 1 chút, cứ vậy đến suốt cuộc đời có được không?

6. Tình yêu đích thực không phải là yêu được nhiều người, mà đó chính là làm thế nào để yêu 1 người suốt cả cuộc đời. Em chính là người sẽ theo anh suốt cuộc đời này. Em có đồng ý không?

7. Em có biết ngày nào là dài nhất không? Đó chính là ngày vắng em. Chính vì vậy, đừng rời xa anh, hãy luôn ở bên cạnh anh như lúc này nhé.

8. Dù cho ngoài kia có biết bao nhiêu sóng gió, anh vẫn nguyện làm bờ vai vững chắc để che chở và bảo vệ em đến suốt cuộc đời.

Những câu tỏ tình Valentine dành cho các nàng thơ yêu sự lãng mạn

9. Em đã nghe về thuyết 2 đường thẳng song song chưa? Dù cho có song song đến đâu chúng vẫn sẽ gặp nhau ở 2 điểm cực của bán cầu. Tình yêu của 2 chúng ta cũng vậy, cho dù đi đến đâu, xa cách đến mấy chúng ta vẫn có thể tìm được nhau.

10. Cả nguồn sống của anh bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái. Cô gái đó chính là em, cô gái nhỏ của anh à.

11. Anh thà được một lần ngửi mùi tóc thơm của em. Anh thà được một lần xiết chặt bàn tay của em. Anh thà được một lần hưởng vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà không có được những điều ấy.

12. Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không thì anh sẽ hỏi lại vào ngày mai? Ngày kia? Ngày kìa? Bởi vì ngày nào anh cũng sẽ vẫn yêu em.

13. Anh là một người không giỏi ăn nói, cho nên anh không biết cách tỏ tình đáng yêu, nhưng có một điều mà anh biết chắc chắn rằng, anh yêu em.

14. Nếu như trong cuộc đời này có một người luôn sẵn sàng chờ, yêu để cùng em bước chung một con đường. Và hiện tại người đó đang đứng trước mặt em thì em nghĩ như thế nào?

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đồng hồ Swiss Military của nước nào? Có tốt không? Các dòng nổi bật? mới nhất

Những câu tỏ tình Valentine dành cho các nàng thơ yêu sự lãng mạn

15. Khoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón tay của một bàn tay khác lấp đầy. Em có đồng ý cho anh là người lấp đầy khoảng trống đó không?

16. Anh sẽ không thể tưởng tượng nổi cuộc sống của mình sẽ như thế nào nếu không có em. Cho nên, xin em đừng khiến anh phải trải qua những ngày tháng tồi tệ này nhé!

3Các câu tỏ tình Valentine hài hước

Những câu tỏ tình Valentine hài hước thổ lộ tình cảm chất chứa bấy lâu đồng thời mang lại những tràng cười thoải mái nhất cho nàng.

1. Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian, em có đau không?

2. Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

3. Người ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho anh biết em cần bao nhiêu?

4. Anh sẽ kiện em về tội cố tình gây thương nhớ và một ngày nào đó phiên tòa sẽ kết tội bằng một tờ giấy kết hôn.

5. Anh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai, nếu anh lừa dối em cho máy bay tông anh chết.

Các câu tỏ tình Valentine hài hước

6. Anh có thấy dạo này da em đen không? Vì mải nhìn nụ cười tỏa nắng của anh đấy.

7. Em nghĩ chúng mình có điểm chung đấy. Đó là anh yêu bản thân anh, còn em thì cũng yêu anh.

8. Anh có anh hay em trai song sinh gì không? Em không tin trên đời này có tận hai thiên thần đâu.

9. Cha mẹ em bảo, con người phải luôn theo đuổi giấc mơ của mình. Vậy em có thể đi theo anh được không?

10. Nếu một ngày tớ muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu một vòng không?

11. Người ta nói tình yêu là phải trả giá. Hãy nói cho em biết, anh cần bao nhiêu?

12. Ngày Valentine đến rồi, mau dậy thôi. Chúc em ngày mới, ngày Valentine hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu anh nhé.

13. Đừng đổ lỗi cho anh khi đã yêu em điên cuồng, đó là tất cả những lỗi lầm của em rằng em có mọi thứ mà anh thích.

Các câu tỏ tình Valentine hài hước

14. Anh nghĩ rằng đồng hồ của anh bị hỏng, bởi khi anh bên em thời gian dường như đang dừng lại. Happy Valentine’s day.

15. Em thấy ngôi nhà đang bốc cháy kia chứ, anh đốt nhà người yêu cũ thay bánh kem để tỏ tình với em đó.

16. Giá như em không yêu anh thì em cũng không nhớ anh. Nhưng em không làm được, yêu anh nhiều hơn mỗi ngày. Còn anh thì sao?

4Lời tỏ tình với nàng bằng tiếng Anh hay nhất cho Valentine

Tỏ tình bằng tiếng Anh cũng là một ý tưởng hay cho mùa Valentine đấy, cùng tham khảo những lời tỏ tình với nàng bằng tiếng Anh hay nhất cho Valentine.

1. Take my hand and let me take care of you in the next days of this life. I love you!

Hãy nắm lấy tay anh và để anh chăm sóc em những ngày sau này. Anh yêu em!

2. My girl, I cherish you above anything else in my life.

Cô gái của anh, anh yêu em hơn cả chính mình.

Lời tỏ tình với nàng bằng tiếng Anh hay nhất cho Valentine

3. One day without you seems like a century to me.

Xa em một ngày mà tựa như cả thế kỷ vậy.

4. You are the person I want to spend my life with.

Em là người mà anh muốn cùng sống trọn đời.

5. I love you more and more every day.

Tình yêu của anh lớn dần qua từng ngày, ngày mai sẽ nhiều hơn ngày hôm qua.

6. With you, it’s the first time I know what love is.

Lần đầu tiên anh biết được cảm giác của tình yêu, nhưng chỉ riêng với em thôi.

7. Being in love with you makes every morning worth getting up for.

Yêu em là lý do mà mỗi sáng tỉnh dậy của anh trở nên xứng đáng.

Lời tỏ tình với nàng bằng tiếng Anh hay nhất cho Valentine

8. You make me forget about all the sadness and pain.

Em khiến anh quên đi mọi âu lo, buồn phiền trong cuộc sống này.

9. When I see you the first time, nothing could stop me from loving you!

Khi gặp em lần đầu tiên, không gì có thể ngăn anh yêu em!

10. You are the sweetest girl I ever met. I want to be with you and protect you forever!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Làm gì khi iPhone không nhận sạc? mới nhất

Em là cô gái ngọt ngào nhất mà anh từng gặp. Anh muốn ở bên và bảo vệ em mãi mãi!

11. My love for you is growing day by day. I couldn’t stop it, so I decided to tell you. I love you!

Tình cảm của anh dành cho em đang lớn lên từng ngày. Anh không thể ngăn cản nó, vì vậy anh đã quyết định nói với em. Anh yêu em!

Lời tỏ tình với nàng bằng tiếng Anh hay nhất cho Valentine

12. My world was light up when you appeared. Will you be my girlfriend?

Thế giới của anh bừng sáng khi em xuất hiện. Làm người yêu anh nhé?

13. I know you’ve suffered a lot of emotional trauma. And the reason I appeared to help you heal it. Let me do it!

Anh biết em đã chịu nhiều tổn thương. Và lí do anh ở đây là để giúp em làm lành nó. Hãy để anh làm điều đó!

14. Maybe you are not the special girl in the crowd. But you are the special girl in my heart!

Có thể em không phải cô gái đặc biệt giữa đám đông. Nhưng em là cô gái đặc biệt trong lòng anh!

15. You don’t know how much I love you until you touch my heart and feel its beat!

Em không thể biết anh yêu em như thế nào cho đến khi em chạm vào con tim anh và cảm nhận nhịp đập của nó!

Lời tỏ tình với nàng bằng tiếng Anh hay nhất cho Valentine

Trên đây là chia sẻ về những lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự. Cùng tham khảo để gửi những lời tỏ tình nhân dịp Valentine này đến crush nhé, chúc bạn thành công!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự, 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự mới nhất, Kinh nghiệm 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự, Kiến thức 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự, TOP kinh nghiệm hay về 60+ lời tỏ tình ngày Valentine “có cánh” khiến nàng đồng ý ngay tắp lự.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!