Người nổi tiếng: Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội hôm nay lúc 2021-03-21 19:42:12 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Người chơi Acoustic có thể ở mọi nơi, và âm thanh ấy được nhiều người đồng điệu. Những quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội đã bắt kịp xu thế này và mọc lên nhiều hơn. Mỗi một quán caffe Acoustic đều có một phong cách riêng, và điểm chung của chúng chính là khán giả được nghe một âm thanh có thể ké

o mọi người gần nhau hơn. Hãy cùng LADIGI khám phá Hà Nội với những quán caffe nghe nhạc Aucostic với bài viết hôm nay nhé!

G4U – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Đến với G4U Nguyễn Khang, bạn sẽ bỡ ngỡ bởi phong cách trang trí ấn tượng, chủ quán khéo léo sử dụng nơm, giỏ úp cá, tre nứa để tạo nên nét mộc mạc hòa cùng những âm thanh acoustic giản dị, khiến những bạn đến đây đều có cảm giác thân quen như đã thuộc về nơi này tự bao giờ.

Là một Bar café giản dị phong cách đồng quê mộc mạc, nhưng G4U lại ấn tượng ở không gian thưởng thức, không gian âm nhạc chất lừ. Tại tầng 1, bạn có thể lựa chọn không gian thoáng đãng ngoài hiên hoặc chọn không gian riêng trong nhà; tầng 2 là phong cách ngồi bệt trong nhà, chỗ ngồi thoáng mát ngoài lan can, bạn có thể lựa chọn một trong hai.

G4U nhạc sống giản dị nhưng độc đáo, hòa mình cùng bầu không gian âm nhạc sôi động của quán, quán có rất nhiều đàn guitar tạo nên nét mộc mạc của quán. G4U có nhiều đêm nhạc mang những phong cách khác nhau, từ nhạc đồng quê, trữ tình cho tới những bài nhạc quốc tế sôi động, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho dòng nhạc bạn yêu thích.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 556 98 42
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.g4u.vn/
  • Giá: 20.000 đồng – 55.000 đồng
G4U - Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
G4U – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội – Acoustic Café

Acoustic Cafe đã hoạt động được 8 năm, nơi đây có âm nhạc, không gian mang đậm chất Acoustic. Nằm trong khu phố cổ, không gian Acoustic Café là một trong những quán cafe có phần nhỏ bé đúng chất “nhà phố cổ” nhưng quán lúc nào cũng chật kín bởi hệ thống âm thanh, dàn nhạc được đầu tư khá kỹ lưỡng, với âm lượng vừa đủ để bạn ngồi ở mọi vị trí nào trong quán nghe cũng đều thấy thoải mái. Đúng như tên gọi, dòng nhạc của quán rất mộc mạc gần gũi với những bản acoustic nhẹ nhàng, mộc mạc, gần gũi, dễ nghe.

Ngoài ra quán còn thu hút một lượng khách Tây khá đông tới để thưởng thức âm nhạc và cùng biểu diễn, đây cũng là một trong số ít quán có lịch diễn trong tuần dày đặc nhất, là nơi tụ họp quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu nhạc.

Dòng nhạc Acoustic kén người nghe nhưng quán vẫn chơi tất cả các tối trong tuần để phục vụ khán giả yêu thương.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 366 76 04
  • Fanpage: https://www.facebook.com/acoustic7nguyensieu/
  • Giá: 100.000 đồng – 440.000 đồng
Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội - Acoustic Café
Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội – Acoustic Café

ABC café – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Bảy ngày trong tuần tại ABC Café là bảy màu sắc âm nhạc khác nhau. Người yêu nhạc sẽ tự chọn phong cách yêu thích, tìm một chỗ ngồi, bắt đầu thưởng thức buổi tối âm nhạc tuyệt vời. Những chiếc đèn trần gam màu đỏ cam, kết hợp với những bức tranh sơn dầu treo tường khiến những ai tới đây luôn có cảm giác ấm áp đến lạ thường.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 12 cửa hàng bán khăn choàng cổ đẹp nhất TP.HCM mới nhất

Nằm trong ngõ 15 Tạ Quang Bửu, ABC café là một địa chỉ khá quen thuộc đối với sinh viên thuộc khu vực trường Bách Khoa. ABC là viết tắt của Acoustic Ballad Café, điều này phần nào chứng tỏ hướng đi âm nhạc của quán. Quán không quá lớn, đủ để cho bạn tìm được cảm giác yên bình bức tường tái hiện hình ảnh Hà Nội xưa qua 2 gam màu sơn đen – trắng phổ biến. Nhâm nhi cốc cà phê nóng, thưởng thức những giai điệu mộc mạc một thời.

Các buổi biểu diễn acoustic ở ABC Café diễn ra dưới hình thức show nhạc. Đây không chỉ là cơ hội được thưởng thức mà còn là dịp để những  bạn có năng khiếu âm nhạc cầm mic thể hiện đam mê, sự yêu thích ca hát của chính bản thân đấy nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cuối ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
  • Số điện thoại: 083 742 6789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ABC.AcousticCafe/
  • Giá: 15.000 đồng – 30.000 đồng
ABC café - quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội nổi tiếng nhất
ABC café – quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Ấy Coffee & Lounge – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Là nơi đầu tiên ở Hà Nội tổ chức mô hình quán cà phê kết hợp nhạc sống nên chẳng có gì lạ khi Ấy Cafe & Lounge là địa chỉ được nhiều bạn lựa chọn khi muốn tìm một quán cà phê nhạc sống chất lượng.

Ấy Cafe & Lounge nằm trên tầng 2 nhưng không gian quán khá rộng với sức chứa có thể lên đến 200 người. Điều ăn điểm của “Ấy” là có nhạc sống vào tất cả những ngày trong tuần với sự góp mặt của các ban nhạc chuyên nghiệp như Tường Văn, Kick-off, Magne hay những ca sĩ đến từ các cuộc thi Việt Nam như Dương Trần Nghĩa, Yến Lê, Thùy Linh, Hương Trà,… Đồng thời hàng tháng quán còn tổ mời những ca sĩ nổi tiếng, tổ chức minishow để tạo dấu ấn.

Dù hoạt động chính của quán vào buổi tối, khi có ca nhạc nhưng nhờ thiết kế ấn tượng nên nếu có ghé quán để tám chuyện với bạn bè thì vào buổi sáng quán vẫn rất lý tưởng nhé bởi đồ uống của quán khá phong phú với đủ các loại ice blended, soda, trà hoa quả,… và đồ uống ban ngày giá cũng rẻ hơn so với buổi tối đấy nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 63 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 222 63 63
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aycafe/
  • Giá: 30.000 đồng – 100.000 đồng
Ấy Coffee & Lounge - Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Ấy Coffee & Lounge – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Cafe nhạc sống Typograf

Sự cổ điển pha nét đương đại, thành thị và những đêm ca nhạc lôi cuốn là điểm thu hút của Cafe nhạc sống Typograf. Bước vào Typograf, bạn sẽ thấy một không khí quen thuộc nhưng lại vô cùng cuốn hút, từng chỗ ngồi trong quán đều được trang trí, sắp xếp một cách cẩn thận. Ánh sáng vàng dịu sẽ cuốn hút bạn vô cùng.

Những bức tường vân gỗ cổ điển, hay những bức tường gạch trần điểm nhấn là những ô cây xanh tạo cảm giác hiện đại mà vẫn gắn liền với thiên nhiên. Typograf có những loại cocktail dưới ánh sáng vàng dịu ấm áp, là không gian hẹn hò lãng mạn, cuốn hút dành cho những cặp đôi hay cho những nhóm bạn. Âm nhạc ngọt ngào theo phong cách lounge sẽ là thứ lay động, khiến buổi tối của bạn trở nên đáng nhớ hơn đấy nha.

Lưu ý quán chỉ trừ thứ 2 là không có nhạc thôi ạ, không những thế mỗi đêm nhạc lại mang một màu sắc rất riêng, rất thú vị.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 158 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0932363668
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TypografCafe/
  • Giá: 30.000 đồng – 50.000 đồng
Cafe nhạc sống Typograf -Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Cafe nhạc sống Typograf – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội. Typograf có những loại cocktail dưới ánh sáng vàng dịu ấm áp, là không gian hẹn hò lãng mạn, cuốn hút dành cho những cặp đôi hay cho những nhóm bạn.

Swing Lounge – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Nằm trên con phố đắt giá nhất của Thành phố Hà Nội, Swing Lounge là cái tên khá nổi khi nhắc đến những quán cafe nhạc sống ở thủ đô. Không chỉ có vị trí tuyệt đẹp trung tâm mà Swing Lounge còn có thiết kế sang chảnh độc lạ.

Quán được trang trí mang phong cách quý tộc của Pháp cực đẹp mắt. Tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với những bộ bàn ghế mang màu sắc cơ bản như đen, xám giúp nổi bật lên những vật dụng trang trí cầu kì như gương treo tường, chùm đèn. Không chỉ gây ấn tượng với bạn bởi phong cách trang trí, Swing Lounge còn được yêu thích bởi đồ ăn uống cực ngon đi kèm giá cả hợp lý.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 12 bộ phim kiếm hiệp Kim Dung hay nhất mọi thời đại mới nhất

Quán có menu đồ uống đa dạng, đồ ăn có cả đồ Âu lẫn đồ Á, không gian sang chảnh là vậy nhưng giá lại không hề quá “chát”. Và dĩ nhiên nhắc đến Swing Lounge không thể không nhắc đến những đêm nhạc sống hoành tráng diễn ra hàng ngày. Swing Lounge được khách hàng khen ngợi là một trong những quán cafe có hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Không chỉ vậy Swing Lounge còn thường xuyên tổ chức những đêm nhạc lớn với sự tham gia của những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Cát Tường, Tuấn Hưng,…

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 3, 21 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 855 21 21 & 091 351 53 51
  • Fanpage: facebook.com/pages/category/Tea-Room/Phòng-trà-Swing-Swing-Bar-581897468572124/
  • Giá: 50.000 đồng – 999.999 đồng
Swing Lounge - Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Swing Lounge – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội. Không chỉ có vị trí tuyệt đẹp trung tâm mà Swing Lounge còn có thiết kế sang chảnh độc lạ.

Xóm café – 1 trong các quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Một trong những địa chỉ rẻ, kết hợp giữa phong cách âm nhạc và quán cafe phong cách cổ điển ở Hà Nội. Xóm cafe là địa chỉ đến của nhiều người, thích hợp với các đối tượng. Không gian quán được thiết kế ở trong nhà và cả ngoài vườn.

Độc đáo hơn, đối với những tối thứ 6, thứ 7. Tại không gian Xóm cafe, nơi đây tổ chức những đêm nhạc sống Acoustic và nhạc Trịnh. Không gian lắng đọng cùng với những người chơi nhạc đầy cảm hứng giúp bạn dễ dàng hòa quyện, tâm trạng được thoải mái hơn. Tuy nhiên, hiện tại Xóm chỉ áp dụng nhạc sống dành cho cơ sở 2.

Có một điểm tuyệt vời tại quán cafe cổ ở Hà Nội này chính là đồ uống, menu khá rẻ đối với mặt bằng chung về các quán cafe kết hợp nhạc sống. Chỉ từ 25.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi tách cafe, nghe nhạc miễn phí và trò chuyện cùng với bạn bè.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 111C8 Tô Hiệu, Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: N6E Trung Hòa, Nhân Chính ( Ngõ 48 Lê Văn Lương)

Điện thoại: 0946518381

Facebook: https://www.facebook.com/xomcaphehn

Xóm café - 1 trong các quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Xóm café – 1 trong các quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Guitar for U – 29 Nguyễn Khang

Guitar - 1 trong các quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Guitar – 1 trong các quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Đặc biệt,  quán này hoạt động khá lâu và trước đây từng rất là nhộn nhịp luôn ấy. Ở đây đặc biệt thu hút bởi cách bài trí trong quán lắm luôn vừa sạch sẽ vừa chất, có gì đó cổ kính thu hút nè, huyền bí và rất đặc trưng, rất là khác biệt so với các bar khác nhé, và nhạc cũng hay kèm theo đó là đồ uống OK.

Giang Coffee

Giang Coffee nằm ở cuối đường Nguyễn Trãi, đầu đường Trần Phú, Q. Hà Đông. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc với sinh viên các trường Học viện An Ninh, Kiến trúc hay Đại học Hà Nội. Giang Coffee hướng tới vẻ hiện đại và thanh lịch. Những chiếc đèn trần gam màu đỏ cam, kết hợp với tranh sơn dầu treo tường khiến khách tới đây luôn có cảm giác ấm áp lạ thường.

Trong những buổi biểu diễn Acoustic ở đây, bạn có thể thưởng thức hoặc tự mình thể hiện cả nhạc Việt và nhạc quốc tế, từ những bài hát trữ tình đến sôi động. Tất cả đều được đệm bằng guitar và trống với một phong cách mới nhưng vẫn giữ được những cái cốt hay nhất của từng giai điệu, từng ca từ.

Với mặt bằng tầng hai trên 200 m2 và sự quyết tâm đầu tư của ông chủ, một sân khấu ca nhạc có chất lượng đang được đầu tư và hoàn thiện với sự tư vấn của những rocker (Hiếu Lê, trưởng nhóm Thuỷ Triều Đỏ) và sound-man (Trần Vĩnh Thuận, Fantasies sound&light) có kinh nghiệm. Ngoài ra, đến với Giang Coffeee, bạn sẽ tận hưởng một không gian gần gũi với thiên nhiên và đẹp lãng mạn, bên cạnh ly đồ uống ngon chắc chắn mang lại cho bạn giây phút thư giãn bình yên

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 119B Trần Phú, Quận Hà Đông
  • Điện thoại: 0917 515 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/giangcoffee/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá: 25,000 – 66,000 VNĐ
Đến với Giang Coffeee - 1 trong các quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội, bạn sẽ tận hưởng một không gian gần gũi với thiên nhiên và đẹp lãng mạn
Đến với Giang Coffeee – 1 trong các quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội, bạn sẽ tận hưởng một không gian gần gũi với thiên nhiên và đẹp lãng mạn

Totoro – 28/80 Chùa Láng

Totoro - 1 trong các quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Totoro – 1 trong các quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Bạn có thể cùng rủ bạn đi và gọi thử 2 caramen cốt dừa, chỉ 16k một bát thôi nhưng mà ăn thơm mùi dừa lắm luôn. Đặc biệt, nhiều người vẫn thích vị đậm như Ngọc Thạch quán hơn là dừa.

Nhưng ở đây thì caramen khá mềm và mịn nói chung cũng không tệ lắm. Vừa tới order xong là ngồi xí là đồ đưa ra ngay luôn chứ không phải ngồi chờ lâu một tí nào cả.8 43

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins mới nhất

Quán caffe nghe nhạc Acousticở Hà Nội – Like Cafe

Like cafe nằm ngay trên con phố nhỏ Khúc Hạo có nhiều quán cafe xinh xắn trong các biệt thự cổ. Quán thu hút khá đông giới trẻ nhất là vào dịp cuối tuần với các đêm nhạc sống đa phong cách. Đến với Like cafe, bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, bay bổng của tâm hồn người Hà Nội.

Không gian ấm cúng bên trong quán sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái bên cạnh bạn bè. Lịch diễn nhạc sống của quán hầu như kín hết cả tuần. Quán không chỉ lôi cuốn giới trẻ đến thưởng lãm nhạc sống mà còn thu hút được các ca sĩ trẻ tơi đây biểu diễn.

Quán còn gây ấn tượng với khách nhờ vào lối thiết kế nhà vườn xanh mát khá độc đáo. Đây hẳn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những ai có dịp đặt chân ra thủ đô.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình
  • Điện thoại: (024) 62 971 979
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Like-Cafe/114457731989219
  • Giờ: 07:00 – 23:00
  • Giá: 20,000 – 55,000 VNĐ
Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội - Like Cafe
Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội – Like Cafe

Trịnh Ca Café – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

Trịnh Ca Café mang nét mộc mạc đơn sơ với bộ bàn ghế gỗ, mây tre, cùng những bức họa nổi tiếng về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và những bức thư pháp lớn tuyệt phẩm của người nhạc sĩ tài ba, Trịnh Ca Café được đánh giá cao về chất lượng nhạc sỹ lẫn không gian âm nhạc. Tại quán có biểu diễn nhạc sống và guitar, tạo được sự thu hút với giới trẻ và những bạn yêu thích không gian nhạc Trịnh.

Còn với những bạn yêu thích sự tĩnh lặng thì những buổi không có âm nhạc sẽ là thời gian thích hợp để bạn có thể đến quán. Khách đến đây, ai cũng tìm cho mình một góc nhỏ để có thể tựa lưng vào tường, ngắm những bức tranh đượm màu thời gian, ngắm hoa tươi, cảm nhận trong không gian huyền bí, đắm mình trong sự du dương của ca từ nhạc Trịnh và thưởng thức những món đồ uống độc đáo cũng mang phong cách Trịnh Ca như cà phê Vô Thường, Tình Sầu, mocktail Biển Nhớ, Mưa hồng, Diễm Xưa, Thu Phai, Nắng Thủy Tinh, Gọi Tên Bốn Mùa.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 343 00 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhongtraTrinhCa/
  • Giá: 20.000 đồng – 55.000 đồng
Trịnh Ca Café - Quán caffe nghe nhạc Aucostic ở Hà Nội
Trịnh Ca Café – Quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội

 

Bài viết cùng chủ đề



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội, Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 10 quán caffe nghe nhạc Acoustic ở Hà Nội.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!