TOP Kinh nghiệm hay: Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt mới nhất

Cập nhật mới nhất về Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt hôm nay lúc 2021-03-21 05:27:19 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt

“Apple của Trung Quốc” vừa mới giới thiệu chiếc điện thoại mạnh nhất của mình là Xiaomi Mi 4 tại sự kiện của hãng diễn ra vào chiều nay.

Xiaomi Mi 4 đi kèm với màn hình Full HD 1080p 5 inch và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ RAM 3GB. Cũng như năm ngoái khi ra mắt Mi 3, Xiaomi cũng tuyên bố rằng Mi 4 là điện thoại thông minh nhanh nhất trên thế giới tại thời điểm hiện tại (Chưa rõ là hãng muốn nói cái gì nhanh ở đây).

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Cách cắm tai nghe, headphone vào máy tính để bàn đúng nhất mới nhất

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4
Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4 có dung lượng pin khá lớn lên tới 3080mAh trong một thân hình khá mỏng. Theo nhà sản xuất, thiết bị này có thể làm việc hơn một ngày rưỡi, nhiều hơn hầu hết các điện thoại 5 inch đầu bảng khác. Ngoài ra, Mi 4 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 9V/1.2A hoặc 5V/2A, vì vậy bạn có thể nạp đầy 60% pin của nó trong vòng chưa đầy một giờ.  Đồng thời sản phẩm còn có rất nhiều tùy chọn nắp lưng phía sau như da, gỗ, tre,… Giống với cách mà Google đã làm với Moto G.

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4
Xiaomi Mi 4 có thiết kế đẹp mắt

Xiaomi Mi 4 có camera 13 MP phía sau, khẩu độ mở lên tới f/1.8, cảm biến ảnh Sony IMX214 có khả năng ghi video 4K. Ấn tượng nhất là camera trước của máy cũng có độ phân giải tới 8 MP, ống kính góc rộng 80 độ và khẩu độ mở ngang với camera chính để cho ra những bức ảnh tự sướng ấn tượng. Ngoài phần cứng hấp dẫn, giao diện MIUI của Xiaomi cũng là một thế mạnh trên Mi 4 vì MIUI là một trong những giao diện được đánh giá cao nhất hiện nay, nó cung cấp nhiều tuỳ chỉnh phong phú và cập nhật hàng tuần.

Video giới thiệu về sản phẩm:

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic 2020 mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt, Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt mới nhất, Kinh nghiệm Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt, Kiến thức Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt, TOP kinh nghiệm hay về Xiaomi Mi 4 cấu hình siêu khủng chính thức ra mắt.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!