TOP Kinh nghiệm hay: Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì? hôm nay lúc 2021-03-23 00:34:45 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì?

Ngoài số sao trên nhãn năng lượng thì hiệu suất năng lượng cũng là một trong những thông số quan trọng để người dùng xác định và so sánh khả năng tiết kiệm điện của một chiếc máy lạnh. Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu chi tiết về thông tin này nhé. 

1 Hiệu suất năng lượng là gì? 

Hiệu suất năng lượng (HSNL): Là tỉ số giữa công suất làm lạnh (đơn vị kW hoặc BTU) và công suất điện cần thiết để vận hành máy lạnh ở chế độ định mức (đơn vị W hoặc kW). 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 phần mềm xóa chữ, xóa vật trên ảnh hay bằng điện thoại, laptop mới nhất

Chỉ số HSNL trên máy lạnh càng lớn thì máy lạnh càng hiệu quả về mặt sử dụng điện, càng tiết kiệm điện

Nhãn năng lượng trên máy lạnh

2 Cách đọc hiệu suất năng lượng trên máy lạnh

Hiệu suất năng lượng là một thông số được nhà sản xuất trình bày trên nhãn năng lượng của các thiết bị. Trên máy lạnh hiện nay có 2 loại chỉ số đánh giá hiệu suất sử dụng năng lượng của máy lạnh là chỉ số EER đại diện cho máy lạnh thường và chỉ số CSPF dành cho máy lạnh inverter. 

Hiệu suất năng lượng (HSNL)

3 Ví dụ so sánh hiệu suất năng lượng trên máy lạnh

Dựa vào số lượng sao năng lượng người dùng có thể dễ dàng so sánh được khả năng tiết kiệm điện giữa 2 máy lạnh (điều hòa). Trong trường hợp 2 máy lạnh có cùng số sao thì máy nào có hiệu suất năng lượng cao hơn sẽ có khả năng tiết kiệm điện hơn. 

>>Ví dụ: Ở hình dưới là nhãn năng lượng của 2 máy lạnh đều đạt xếp hạng 5 sao, nhưng máy 2 có hiệu suất năng lượng cao hơn nên sẽ cho khả năng tiết kiệm điện hơn.

Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh

Trên đây là những thông tin cần biết về hiệu suất năng lượng trên máy lạnh, hãy lưu ý điều này để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé! Nếu có thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi ở ô bình luận bên dưới.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì?. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Pin li-po là gì? Pin Li-Ion là gì? Pin 3 cell, 6 cell là gì? mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì?, Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì? mới nhất, Kinh nghiệm Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì?, Kiến thức Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì?, TOP kinh nghiệm hay về Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh là gì?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!