TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hôm nay lúc 2021-03-23 16:25:27 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

Đồng hồ thông minh không chỉ mang đến nhiều tính năng quản lý thời gian tiện ích mà còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe của người dùng. Điểm qua top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 05/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND dưới đây nhé.

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách đồng hồ thông minh bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tháng 5/2020 dựa trên số bán thực tế.

1Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4

Vị trí đầu tiên là vòng đeo tay thông minh Mi Band 4. Đây là chiếc đồng hồ màn hình AMOLED có rất nhiều màu sắc dây để chọn lựa và sở hữu hơn 30 kiểu mặt đồng hồ điện tử, phù hợp với phong cách của từng người. Ngoài ra, mặt kính cường lực 2.5D giúp tăng độ bền hơn cho Mi Band 4.

Ngoài việc trả lời tin nhắn hay gọi điện, đồng hồ còn cung cấp các tính năng như theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân, đo nhịp tim, hỗ trợ theo dõi đến 6 loại hình luyện tập khác nhau. Thời lượng pin lên đến 20 ngày sử dụng với thời gian sạc chỉ mất hơn một tiếng là một ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Xiaomi này.

Dùng đc gần năm thấy vẫn tốt, màn hình nhạy ko xước, pin vẫn trâu sp tốt trong tầm giá

Mình dùng được hơn 1 năm tới bây giờ .Sản phẩm này siêu tốt lần dùng lâu nhất đúng được 20 ngày mới cần sạc còn những lần khác toàn trên 16 ngày Nhược điểm là đi xe máy nhưng số bước chân vẫn chạyCòn lại mọi thứ vẫn rất ok đặc biệt là kháng nước rất tốt Mình đã thử ngâm 5 tiếng ở dưới nước có độ sâu 50cm kết quả hơn cả mong đợi nó vẫn chạy và không hề có hiện tượng ngấm nước bên trong Mình có lời khuyên cho các bạn đang dùng mi band 4 là không có nên lên đời mi band 5 làm gì cho đỡ tốn tiền

Bật Bluetooth liên tục thì sử dụng tầm 14 – 17 ngày á tùy theo nghe gọi nhìu hay bật nhạc, Nói chung khá là ổn, nhưng không nên đụng nước vì dễ bị rỉ sét ở chổ sạc, lúc mua bên nhân viên họ cũng bảo vậy

2Apple Watch S5 40mm viền nhôm dây cao su

Vị trí thứ 2 là đồng hồ thông minh Apple Watch S5 40mm viền vàng hồng kết hợp hài hòa cùng dây cao su màu hồng mang nét nữ tính và đáng yêu. Vẫn giữ nguyên thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng của dòng Apple Watch nhiều tính năng thông minh được tích hợp.

Màn hình Retina OLED luôn hiển thị – Always On giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi giờ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, đồng hồ này cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Gọi khẩn cấp khi có tình huống khẩn cấp cần cứu hộ, phát hiện té ngã nếu phát hiện bạn bị ngã trong vòng 15 giây mà không có tín hiệu thì đồng hồ sẽ tự liên lạc đến số đã cài đặt sẵn.

Một tính năng mới có trên dòng Apple Watch này là bạn có thể nghe nhạc bằng loa ngoài ngay trên đồng hồ của mình.

Mình có mua sản phẩm cách đây vài ngày, về sử dụng thì gặp phải lỗi cảm ứng khi mở đa nhiệm. Mình đã ra DienMayXanh để hỗ trợ bảo hành, bạn kỹ thuật hỗ trợ mình test lại sản phẩm và đổi cho mình cái mới (chưa kích hoạt luôn). Mình rất cảm ơn DienMayXanh và các bạn nhân viên đã nhiệt tình support. Nhất định lần tới sẽ tiếp tục mua sản phảm từ DienMayXanh. Một lần nữa cảm ơn các bạn nhân viên ở chi nhánh Phạn Văn Chiêu – Gò Vấp – HCM.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 5 lưu ý trước khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời bạn cần biết? mới nhất

Đồng hồ chạy mượt, kết nối dễ dàng, nhân viên phục vụ chu đáo, nói chung hài lòng

Đồng hồ đẹp, nhạy, hết nối nhanh nói chung rất hài lòng về sản phẩm và cách phục vụ của của hàng.

3Apple Watch S3 GPS 38mm viền nhôm dây cao su

Vị trí thứ 3 là Apple Watch S3 GPS, 38mm viền nhôm, dây cao su được chế tác từ chất liệu nhôm tổng hợp cứng cáp và sang trọng.

Nút khóa dây kim loại hình tròn được hoàn thiện với các họa tiết đồng tâm đem lại điểm nhấn cho thiết bị. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn trẻ năng động.

Chiếc Apple Watch Series 3 này được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1.9 inch, độ phân giải 340 x 272 pixels với mặt kính cường lực Ion-X strengthened glass cho độ bền ấn tượng.

Thêm vào đó, được trang bị hệ thống định vị GPS, chiếc đồng hồ thông minh này có thể theo dõi được mọi thông tin một cách chính xác nhất, giám sát sức khỏe, cập nhật thông tin dựa trên vị trí địa lý mà không cần kết nối với iPhone.

Mình mới mua được 1 tuần sire 3 38mmMuốn đổi trả lấy 42mm Mất bao nhiu phần trăm vậy ạDùng rất tốt nhưng màn hình hơi bé

Sản phẩm rất tốt ! Nhưng hết pin nhanh quá !!Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ ủng hộ thêm sản phẩm trong tương lai

Đối với mình s3 quá đủ cho nhu cầu là 1 chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ lại còn đẹp nữa pin xài rất OK

4Huawei Watch GT2 46mm dây silicone

Vị trí thứ 4 là đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 46mm dây silicone màu đen. Với thiết kế mặt đồng hồ tròn trẻ trung năng động nhưng không kém phần hiện đại với nhiều tính năng thông minh.

Với chiếc đồng hồ thông minh Huawei này bạn có thể nhận cuộc gọi ngay trên đồng hồ của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh nhạc như trên điện thoại thông qua chiếc đồng hồ này.

Bên cạnh đó, những tính năng theo dõi sức khỏetheo dõi chế độ vận động cũng được tích hợp đầy đủ. Thời lượng pin cũng là một ưu điểm khi bạn có thể sử dụng đồng hồ khoảng 2 tuần mà không cần phải sạc pin.

Sản phẩm ok

Pin trâu. Nghe, gọi tốt.Dịch vụ bán hàng OK.Nhân viên bán hàng xinh, hỗ trợ nhiệt tình (583 Vũ Tông Phan, Khương ĐÌnh, Thanh Xuân, Hà Nội). Lúc mua pin 70% (04/03/2021)Hôm nay full options, pin còn 11% (11/03/2021)

Pin cực kỳ trâu, bật full tính năng mà 1 tuần mới về còn 10% pin. Chính sách lỗi-đổi mới của TGDĐ rất tốt, rất hài lòng. Nghe gọi tốt, loa rất to dù đang đi trên đường gió mạnh, kết nối loa bluetooth và tai nghe nhanh. Mặt kính va chạm mạnh mới xước vài vết nên không cần dùng dán màn hình. Quá hài lòng.

5Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền nhôm dây silicone hồng

Tiếp theo là Samsung Galaxy Watch Active 2 ghi điểm cực mạnh với phái đẹp bởi màu sắc hồng nhẹ nhàng của dây đeo kết hợp cùng viền vàng hồng thêm tinh tế.

Đặc biệt hơn người dùng có thể đổi mặt đồng hồ và giao diện tùy thích với bộ sưu tập hình nền từ kho hoặc tự tạo phong cách riêng cho mình.

Cùng với đó, dây đeo đồng hồ được chế tạo từ chất liệu sillicone mềm mại, dễ vệ sinh và hạn chế được vấn đề trầy xước hay bong tróc lớp da khi gặp nước.

Thêm vào đó, đồng hồ thông minh của Samsung này được trang bị mặt kính Gorilla DX+ chống trầy và chịu lực va đập tốt. Công nghệ màn hình Super AMOLED hiển thị sắc nét và rõ ràng ngay cả khi ngoài trời nắng.

Đồng hồ nhìn đẹp sang trọng nữ đeo trên tay là ok samsung xài thì khỏi phải bàn cãi mà xài chung dòng điện thoại samsung thì kết nối mượt mà hơn. Giá rẻ phải chăng.

Sản phẩm tốt , mua ngay đợt khuyến mãi 08/03 nên giá quá hời cho 1 em. Mình bật full tính năng dùng được khoảng hơn 40 giờ với mình như vậy là quá tốt , âm thanh nghe gọi rõ ràng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm cá hồi sốt chanh dây kiểu Tây cực ngon tại nhà mới nhất

Đang giảm giá ngon, món quà ý nghĩa giành cho người phụ nữ nhân dịp 8/3 nhân vien tu vấn tốt vui vẻ .

6Vòng tay thông minh Sinophy Sport B18

Vòng tay thông minh Sinophy Sport B18, thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chiếc đồng hồ đeo tay này gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt và mang đến nhiều tính năng tiện ích với sức khỏe.

Bạn có thể dễ dàng theo dõi luyện tập của mình với đếm bước chân, tính lượng calories tiêu thụ và hơn nữa đo nhịp tim để phát hiện các bất thường về tim mạch sớm hơn.

Thêm vào đó, bạn sẽ không còn phải sợ bỏ lỡ các thông báo quan trọng nhờ tính năng nhận thông báo trên vòng tay khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến. Vòng tay Sinophy có pin dùng được khoảng 4 ngày.

Sp tốt trong tầm giá . Màn hình đẹp mà tiếc ít nền quá . Dc cái pin trâu thoải mái sử dụng

Đồng hồ đẹp . Pin tốt ,nhân viên nhiệt tình . Tuyệt vời 5sao . Tầm giá này xứng đáng

Sản phẩm tốt Tui giá rẻ những sử dụng rất tốt Các số đo tương đối chính xác có thể tin đc

7Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus

Vị trí thứ 7 là đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus được thiết kế với màu sắc tươi mới. Chất liệu dây bằng silicon mềm mại cùng kiểu dáng mặt hiện đại cho phong cách trẻ trung, năng động. Trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe mang đến cho bạn người bạn đồng hành hài lòng.

Ngoài ra, Colmi S9 Plus có nhiều ưu điểm như kính cường lực chống vỡ hiệu quả, nhận thông báo từ điện thoại, tiêu chuẩn chống nước IP68, pin sử dụng khoảng 5 ngày,…

Pin dùng đc 1 tuần..chống nc tốt.bền .mỗi cái dây cao su đeo k thích.mua dây da trên mạng về thày vào ok ngay.

Mới đùng được 5 ngày pin còn 64% dùng ổn, lúc sạc đầy 100% xong dùng đúng 1 ngày thì vẫn 100% , tá hoả tưởng hiện pin ảo, hên là ngày thứ 2 nó xuống còn 99%

Pin dùng 1 tuần,chống nước tốt.rất hài lòng.nhân viên cực kỳ nhiệt tình.độ bền phải chờ thêm mới biết được

8Vòng đeo tay thông minh Honor Band 5i

Vị trí thứ 8 là vòng đeo tay thông minh Honor Band 5i với thiết kế thân hình thon dài và dây đeo lằm bằng Silicon cho cảm giác thoải mái và nhẹ tay khi đeo.

Bên cạnh những tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích bởi cảm biến SpO2 đo Oxy máu và theo dõi nhịp tim TruSeen 3.5, chiếc vòng tay thông minh này còn có khả năng quản lý tin nhắn và cuộc gọi đến thêm tiện ích với hỗ trợ hiển thị tối đa 30 ký tự cùng một lúc trên màn hình.

Hơn thế nữa, Honor Band 5i trang bị pin 91 mAh cho thời gian sử dụng từ 7 đến 9 ngày sau mỗi lần sạc. Kết hợp cùng với đó, phiên bản mới này của Honor Band được tích hợp đầu nối sạc trong dây đeo giúp cho người dùng dễ dàng sạc bằng cách kết nối với các thiết bị khác.

Sản phẩm dùng được một tuần, các chức năng hoạt động tốt, nhân viên TGDD nhiệt tình.

Khá là hay ho trong tầm giá .nhân viên phục vụ nhiệt tìnhMà ko biết có thể sử dụng dây của honor band 5 cho honor band 5i ko ad

Đang kết nối với ios cảm thấy rất ok Còn sau thì chưa biết Mẫu mã khá là đẹp so với phân khúc tầm trùng này

9Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép dây da

Vị trí thứ 9 là đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép, dây da đen sở hữu mặt tròn quen thuộc mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dây da mềm mại ôm khít cổ tay tạo cho người đeo cảm giác thoải mái.

Đồng hồ thông minh Samsung này bạn có thể theo dõi chi tiết những hoạt động thường ngày để theo dõi sức khỏe, theo dõi giấc ngủ chi tiết, cảnh báo stress.

Ngoài ra bạn cũng dễ dàng kết nối đồng hồ của mình với điện thoại để theo dõi những thông báo mọi nội dung tin nhắn, zalo, Messenger.

Đẹp xứng đáng đồng tiền cảm ứng mượt loa tốt sạc nhanh nhân viên bán hàng nhiệt tình

Thời gian đầu sử dụng thì có gặp 1 chút vướng mắc nhỏ về vấn đề kết nối. Tuy nhiên sau đó dùng rất tốt, hoàn toàn hài lòng cả về thẩm mỹ lẫn tính năng, đặc biệt là các tính năng về sức khỏe, đáng để sử dụng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm bánh tráng cuốn thịt heo và sốt me chua ngọt ngon dễ làm mới nhất

Máy nhỏ so với tay mình. Lúc xem quảng cáo thì có nói hỗ trợ đo điện tâm đồ. Nhưng sự thật lại ko có. Khá thất vọng.

10Huawei Watch GT dây silicone đen

Vị cuối cùng là đồng hồ thông minh Huawei Watch GT dây silicone đen được thiết kế mặt kính Carbon cấu trúc kim cươngviền ngoài làm bằng gốm tạo nên độ chắc chắn.

Chiếc đồng hồ này được trang bị màn hình AMOLED 1,39 Inch được thiết kế mỏng hơn và cho chất lượng hiển thị rõ nét hơn kể cả khi sử dụng ngoài trời. Bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ có sẵn phù hợp với phong cách của bạn.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này sở hữu pin 420 mAh chời gian sử dụng bình thường lên đến 14 ngày, người dùng có thể thoải mái luyện tập thể thao hoặc đi du lịch xa mà không lo hết pin.

Với khả năng chống nước ở độ sâu 50M, người dùng có thể đeo đồng hồ thoải mái khi đi mưa, rửa tay, ra mồ hôi khi tập luyện và bơi lội.

Không đo stress, không đo SpO2, tuy nhiên, bù lại là có cảm biến đo áp suất (áp kế – barometer, dùng để đo áp suất không khí và xác định độ cao ‘so với mặt nước biển’) rất hữu ích đối với những ai chơi thể thao leo núi, trekking, dã ngoại. Watchface còn khá hạn chế, tuy nhiên có thể tải app mod để cài face ngoài. Còn lại rất rất OK, nhất là về tính thẩm mỹ, đồng hồ cực đẹp, ai cũng khen

Hài lòng về sản phẩm , pin khỏe , kiểu dáng đẹp , giá quá tốt , mặt đồng hồ đã được cập nhật nhiều

Khiếp pin trâu thật đấy, dùng cả ngày mất có vài % pin, đúng ý thích của mình luôn. Mỗi tội mặt tiếp xúc với tay là nhựa nên thi thoảng hơi ngứa chút ?

Trên đây là Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 05/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất, Kinh nghiệm Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, Kiến thức Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, TOP kinh nghiệm hay về Top 10 Đồng hồ thông minh bán chạy nhất tháng 5/2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!