TOP Đánh giá shop: Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín mới nhất

Cập nhật mới nhất về Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín hôm nay lúc 2021-03-26 23:05:52 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng? Để ReviewNao bật mí cho bạn top 7 địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng chất lượng mà giá cả lại ”hạt dẻ nhé” nhé!

Nhuộm quần áo hiện đang là một trong những dịch vụ được ưa chuộng bởi ưu điểm cũng như sự linh hoạt của nó. Nhờ việc nhuộm quần áo, bạn có thể làm mới bộ đồ của mình, tiết kiệm được tiền bạc và tạo nên sự mới mẻ trong tủ đồ của mình.

Vì vậy việc tìm được địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng đang rất được quan tâm. Lựa chọn được địa chỉ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn yên tâm và có được các lợi ích hay ho đấy.

Khi tìm được địa chỉ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín, bạn có thể yên tâm về:

  • Màu nhuộm sẽ an toàn với sức khỏe.
  • Thành phẩm nhuộm của mình sẽ trở nên đẹp và bắt mắt hơn.
  • Không lo bị chặt chém về giá.
  • Màu nhuộm cũng bền hơn.
  • Tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức để đi tham khảo nhiều địa điểm nhuộm tại Đà Nẵng.

Dưới đây là top 7 địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà ReviewNao gửi đến bạn đấy. Cùng xem nhé!

Công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh

Có lịch sử hình thành từ năm 1977, công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh đã trải qua từng thời kì và mốc thời gian quan trọng trong việc hình thành và phát triển doanh nghiệp. Vào ngày 28 tháng 11 năm 2005 thì công ty chính thức đổi tên thành công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh cho đến tận ngày hôm nay.

XEM THÊM:  Dịch vụ: ‘Quên hết những âu lo’ nhờ Top 7 công ty tư vấn môi trường tại Đà Nẵng tốt nhất tốt nhất
nhuom quan ao tai Da Nang
Áo quần được làm mới và trở nên rực rỡ hơn.

Doanh nghiệp đã trở thành một trong những cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực nhuộm quần áo tại Đà Nẵng. Nhiều cơ sở doanh nghiệp, những khách hàng đã ưu ái chọn mặt gửi vàng để công ty cổ phần Dệt hòa Khánh cùng đồng hành và phát triển.

Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh là một địa chỉ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng đảm bảo uy tín và chất lượng mà bạn có thể liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ này. Sản phẩm dịch vụ chủ yếu tại đây để bạn có thể hiểu hơn cũng như có sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp là: vải len, sợi cotton, vải polyester, vải visco, nhuộm sợi,…

nhuom quan ao tai Da Nang 1
Những chiếc áo trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Bên cạnh các sản phẩm về may mặc đã quá quen thuộc, dịch vụ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng cũng là thế mạnh không thể bàn cãi của công ty. Chất liệu vải mà công ty nhận nhuộm khá đa dạng như: vải, sợi, xơ,…

Công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh sẽ là cái tên không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng. Cái tên nói lên sự chuyên nghiệp từ cách phục vụ, tư vấn và thành phẩm.

Ngoài ra bạn có thể yên tâm khi đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản và luôn trau dồi, nâng cao tay nghề. Tùy vào chất liệu vải bạn đưa đến thì nhân viên sẽ tư vấn để bạn có thể chọn màu hay nguyên liệu nhuộm thật phù hợp để thành phẩm thật đều màu và như ý muốn. Giá cả tại đây cũng rất cạnh tranh so với các địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng khác nên bạn có thể yên tâm nhé.

  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hòa Khánh, Lô B, đường 9, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3842127
  • Mail: [email protected]
  • Website: danatex.com.vn

Tiệm Loan

Tiệm Loan – địa chỉ nhuộm sửa quần áo quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Ngoài công ty Cổ phần dệt Hòa Khánh thì đây cũng là địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín, chấp lượng với mức giá bình dân.

nhuom quan ao tai Da Nang 2
Làm mới một chiếc áo đã cũ là điều không hề khó.

Những lí do để lựa chọn tiệm Loan là nơi nhuộm quần áo:

  • Đây là địa chỉ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng được người dân tin dùng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hợp lý.
  • Những khách hàng tại đây sau khi nhận quần áo nhuộm đều cảm thấy rất ưng ý, hài lòng.
  • Sản phẩm chất lượng, khắc phục nhược điểm của trang phục và khiến nó trở nên mới mẻ hơn.
  • Tại đây chuyên nhận nhuộm quần áo vải jeans, kaki, áo lạnh, áo da,…
  • Nhân viên nhuộm vải tại đây được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhuộm vải
  • Giá cả hợp lý, phải chăng.
  • Nguồn mực nhuộm vải được nhập chính hãng, chất lượng, không độc hại cho da và cơ thể con người, giữ màu lâu.
  • Áo quần sau khi nhuộm lên màu đều, đẹp, sáng tông, nhìn trang phục của bạn sẽ trông như mới, bền màu và lâu bị bạc màu lại.
  • Màu mực đẹp và đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
XEM THÊM:  Dịch vụ: Bỏ Túi Top 8 dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội nên lựa chọn tốt nhất

Những điều này đã làm nên thương hiệu của tiệm Loan. Nơi đây trở thành địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng có vị trí trong lòng khách hàng. Hãy đến với tiệm Loan để làm mới những bộ đồ của mình theo một phong cách khác hoàn toàn nhé.

  • Địa chỉ: Triệu Nữ Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

Dịch vụ sửa áo quần Phương

Dịch vụ sửa áo quần Phương là một cửa hàng nhỏ nằm ở khu vực Hải Châu, Đà Nẵng. Ngoài là cửa hàng sửa quần áo thì đây cũng là địa điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng được người dân tin tưởng.

nhuom quan ao tai Da Nang 3
Thuốc nhuộm với những màu sắc sáng tạo và bắt mắt.

Cửa hàng tuy nhỏ nhưng lượng khách lại ổn định và chất lượng sản phẩm làm ra cũng rất chất lượng. Màu in không bị nhòe, không bị lan, lâu bị bạc màu là một số ưu điểm được kể đến bởi các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, bà chủ cửa hàng lại vô cùng thân thiện và nhiệt tình với khách hàng khiến cho mọi người đến đây đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

  • Địa chỉ: 36, Đoàn Thị Điểm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0935 933 069

Trên đây là top 3 địa chỉ nhuộm quần áo tại Đà Nẵng mà bạn có thể yên tâm, tin tưởng. Hãy làm mới bộ cánh của mình để bản thân trông thật khác biệt và tự tin hơn nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 7 trung tâm gia sư dạy tiếng Anh tại nhà Đà Nẵng uy tín mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín, Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín mới nhất, Thông tin về dịch vụ Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín, Đánh giá độ uy tín Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín, TOP dịch vụ về Đột nhập Top 3 điểm nhuộm quần áo tại Đà Nẵng uy tín.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!