TOP Kinh nghiệm hay: 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà mới nhất

Cập nhật mới nhất về 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà hôm nay lúc 2021-03-27 18:26:44 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà

Sắm một chiếc thùng đá sẽ đem lại vô số tiện ích không ngờ cho gia đình bạn đấy. Nếu không tin, tham khảo các lý do KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tiết lộ trong nội dung bên dưới ngay.

7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà

1Chất liệu nhựa an toàn, bền tốt

Thùng đá được làm bằng những chất liệu nhựa tốt như nhựa PU, nhựa PP, có độ bền cao, có thể tái sử dụng và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe người dùng, không phản ứng với thức ăn nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng.

Chất liệu nhựa an toàn, có thể tái sử dụng

2Giữ nhiệt từ 20 – 48 tiếng

Đa số thùng đá có thiết kế 3 lớp, thân và nắp dày, tăng khả năng giữ nóng và lạnh lâu cho thực phẩm. Thời gian giữ nhiệt của thùng đá kéo dài từ 20 đến 48 tiếng đồng hồ.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android mới nhất

3Bảo quản được nhiều loại thực phẩm

– Ngoài các loại đồ uống đóng chai quen thuộc như nước ngọt, bia, rượu… Bạn còn có thể sử dụng thùng đá để lưu trữ trái cây, rau củ, hải sản đông lạnh một cách dễ dàng.

– Thiết kế nắp kín chặt, thùng đá sẽ ngăn mọi loại côn trùng xâm nhập vào bên trong, gây hại cho thực phẩm, đồ dùng của bạn.

Bảo quản được nhiều loại thực phẩm

4Giữ được cả đồ nóng và lạnh

– Là sản phẩm chuyên dụng để bảo quản thực phẩm nên thùng đá không chỉ có khả năng giữ nhiệt tốt cho đồ lạnh mà nó còn giữ nhiệt tối ưu được đồ nóng.

– Vì thế, người dùng có thể sử dụng thùng đá để ướp lạnh đồ uống hoặc giữ nóng cho các món ăn sau khi nấu, đảm bảo đến thời điểm bạn “chén” thức ăn vẫn giữ được độ tươi ngon.

Giữ được cả đồ nóng và lạnh

5Có thể mang theo bên mình khi đi chơi, du lịch

– Thùng đá thiết kế tiện dụng, dung tích từ 4 – 45 lít cùng 2 kiểu dáng tròn đứng và hình vuông đáp ứng được sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

– Phần lớn các thùng đá đều có trang bị thêm quai xách, tay cầm, bánh xe nên người dùng dễ dàng mang theo bên mình khi đi chơi, du lịch, cắm trại…

Có thể mang theo bên mình khi đi chơi, du lịch

6Có thể sử dụng cho mục đích y tế, thương mại

– Ngoài chức năng bảo quản, giữ nhiệt thực phẩm thì thùng đá còn được các trung tâm y tế dùng để bảo quản các loại thuốc như vắc xin, dụng cụ y tế… khi di chuyển bên ngoài môi trường tự nhiên mà không làm biến đổi tính chất hoá học của thuốc.

Có thể sử dụng cho mục đích y tế, thương mại

– Ngoài ra, những cơ sở kinh doanh ăn uống cũng sử dụng thùng đá để giữ nhiệt cho các đồ uống lạnh, món ăn cần ăn nóng nhưng phải di chuyển đi xa.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Kết nối loa kéo với smart tivi để hát karaoke cực thoả thích mới nhất

7Nhiều tiện ích đi kèm khác

– Ở dưới đáy thùng đá có vòi xả nước giúp bạn thuận tiện xả cặn, vệ sinh thùng trong quá trình sử dụng.

Nhiều tiện ích đi kèm khác

– Vòi nước có khoá đóng mở dễ dàng, giúp bạn có thể lấy nước uống mà không phải mở nắp lớn đảm bảo an toàn, vệ sinh cho thức uống của bạn.

Nhiều tiện ích đi kèm khác

– Chân đế của một số sản phẩm có thể gấp gọn, khi di chuyển hoặc bảo quản, bạn gấp chân đế vào thân thùng sẽ giúp tiết kiệm không gian trống, bảo quản, di chuyển thùng tiện hơn.

Nhiều tiện ích đi kèm khác

– Khóa giữa nắp đậy và thân thùng đá giúp giữ cho nắp đậy kín với thùng, không bị bật mở trong quá trình di chuyển mà không lo đổ thức ăn.

Nhiều tiện ích đi kèm khác

Qua các thông tin này, bạn đã muốn rinh một chiếc thùng đá về nhà chưa? Tham khảo các mẫu thùng đá trên KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND để mua hàng chính hãng, giá tốt nhé.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà, 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà mới nhất, Kinh nghiệm 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà, Kiến thức 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà, TOP kinh nghiệm hay về 7 lý do bạn nên có ngay một thùng đá trong nhà.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Mã lỗi và cách khắc phục trên máy lạnh Panasonic 2020 mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!