TOP Đánh giá shop: Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng mới nhất

Cập nhật mới nhất về Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng hôm nay lúc 2021-03-28 23:47:50 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tắm mát trong làn nước xanh trong để giải nhiệt mùa hè nhỉ? Với Top 7 bể bơi ở Hà Nội vừa sạch vừa đẹp mà ReviewNao tổng hợp dưới đây hứa hẹn đem lại cho bạn những giây phút sảng khoái nhất!

Bơi lội là một trong những môn thể thao vận động toàn thân hoàn hảo. Bạn có thể tập luyện tác động lên toàn bộ cơ mà ít gây tổn hại đến cơ thể. Hơn nữa, biết bơi không chỉ tốt để phát triển bản thân mà còn là một kỹ năng sinh tồn cần thiết. Chính vì vậy, việc học bơi đã trở nên phổ biến, môn bơi lội được ưa chuộng và có nhiều bể bơi được xây dựng.

Nắm bắt được nhu cầu này, tại Hà Nội có rất nhiều bể bơi mở ra phục vụ khách hàng. Bể bơi nước mặn, bể bơi bốn mùa, bể bơi thủy liệu,… với đa dạng kiểu dáng và mức giá khác nhau hoạt động rầm rộ. Dù là mùa hè hay mùa đông thì các bể bơi ở Hà Nội cũng có các cơ chế nước phù hợp để phục vụ khách hàng. Không chỉ phục vụ bể bơi để bơi lội giải trí, các bể bơi ở Hà Nội còn có các khóa học bơi dành cho cả người lớn lẫn trẻ em với mức giá phải chăng.

Nếu bạn muốn đi bơi mà chưa tìm ra được bể bơi nào chất lượng, hãy tham khảo Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch – đẹp – rẻ mà ReviewNao tổng hợp dành cho bạn nhé!

Bể bơi Khăn quàng đỏ

Khăn quàng đỏ là bể bơi ở Hà Nội đầu tiên mà ReviewNao giới thiệu đến bạn. Đây là bể bơi bốn mùa rộng với nước sạch và trong được dân bơi đánh giá cao.

bể bơi ở Hà Nội
Không gian bao quát của bể bơi Khăn quàng đỏ.

Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ có hai bể bơi lớn được ngăn bởi hàng rào inox. Một hồ bơi lớn dành cho trẻ em và một hồ bơi lớn dành cho người lớn. Hồ bơi được dọn dẹp vệ sinh và thay nước định kỳ để đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Mùa đông, bể bơi ở Hà Nội giá rẻ này có chế độ nước ấm để khách hàng có thể bơi lội thư giãn đồng thời bảo vệ được sức khỏe bản thân. Tại đây cũng thường xuyên mở các lớp dạy bơi do các giáo viên có chứng chỉ giảng dạy và kinh nghiệm xử lý các vấn đề dưới nước. Các lớp học bơi dành cho trẻ em độ tuổi từ 8 tuổi trở lên và đặc biệt có các lớp học bơi dành cho dân văn phòng. Các khóa học tại bể bơi ở Hà Nội này cam kết học viên biết bơi khi kết thúc khóa, nếu không bơi được sẽ được hoàn lại học phí 100%.

bể bơi ở Hà Nội
Học viên nhí được dạy bơi an toàn.

Với thiết kế không gian thoáng đãng và thân thiện, bể bơi ở Hà Nội giá rẻ này sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn để bơi lội thỏa thích với bạn bè và những người thân yêu của mình. Để xua tan mệt mỏi và nạp năng lượng thật tốt sau một tuần làm việc căng thẳng, nhớ note địa chỉ hồ bơi này lại nhé!

  • Địa chỉ: Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0862 586 127
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beboibonmuakhanquangdo/
  • Giá vé tham khảo: 60.000 VNĐ

Bể bơi Bảo Sơn

Bể bơi Bảo Sơn nằm trong khuôn viên của khách sạn Bảo Sơn. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm tại bể bơi ở Hà Nội nằm trong nhà này.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bật mí 6 địa chỉ cho thuê thiết bị phiên dịch tại Đà Nẵng mới nhất
bể bơi ở Hà Nội
Bể bơi Bảo Sơn rộng, có mái che.

Đến với bể bơi Bảo Sơn, bạn hoàn toàn yên tâm vì nước được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất gây hại. Vì vậy, bạn có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội nhiều giờ liên tục mà không sợ bị hư hại da, tóc. Với thiết kế độ sâu thay đổi từ 1,5m đến 2m, bể phù hợp với cả trẻ em, người học bơi hay người đã thành thạo. Rất nhiều phụ huynh, em nhỏ, các giáo viên dạy bơi và các cụ già từ nhiều năm nay đều tin tưởng, lựa chọn bể bơi khách sạn Bảo Sơn làm địa chỉ bơi lội yêu thích quanh năm. Với quan điểm sức khỏe con người là yếu tố quan trọng, bể bơi ở Hà Nội thoáng đãng này luôn mong muốn và nỗ lực đem đến sự hài lòng lâu dài cho mọi người.

Tại bể bơi Bảo Sơn có trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ những ai có nhu cầu học bơi. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kỹ năng sư phạm và kỹ thuật cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng khóa học bơi.

bể bơi ở Hà Nội
Làn nước sạch trong ở bể bơi.

Bảo Sơn là bể bơi ở Hà Nội giá rẻ và chất lượng, hứa hẹn đem lại cho bạn những giây phút bơi lội sảng khoái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 366 77 89
  • Website: https://beboibaoson.com
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beboibonmuahanoi
  • Giá vé tham khảo: 60.000 VNĐ

La Thành Swimming

Một trong những bể bơi ở Hà Nội không gian thoáng, chất lượng, thiết kế sang chảnh mà ReviewNao muốn bạn biết đến là La Thành Swimming. Bể bơi La Thành được xây dựng tại một khuôn viên riêng biệt của khách sạn La Thành, được nhận xét là một trong những bể bơi ở Hà Nội trong nhà có sự thông thoáng tuyệt vời nhất.

bể bơi ở Hà Nội
Bể bơi La Thành có trần cao, thiết kế sang trọng.

La Thành Swimming được xây dựng với cấu trúc mái khá cao, phân thành nhiều tầng, vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo độ thoáng tối đa cho không gian. Với diện tích khoảng 300m2, chiều dài bể bơi đạt 25m đủ để bạn thoải mái vẫy vùng và phô trương các kỹ thuật. Bên cạnh bể bơi lớn là một bể bơi nhỏ có diện tích khoảng 12m2 dành cho trẻ em tắm mát hoặc vẩy nước nghịch ngợm mà vẫn đảm bảo an toàn. Xung quanh bể có các phòng chức năng như phòng gửi đồ, thay đồ, tắm tráng và khu ghế nghỉ hiện đại phục vụ khách bơi.

Bể bơi ở Hà Nội hiện đại này lọc nước bằng hệ thống máy móc không sử dụng hóa chất. Nước được lọc và thay mới liên tục nên luôn đảm bảo sạch khuẩn, trong xanh đến tận đáy. Bên cạnh đó, bể bơi còn tích hợp hệ thống gia nhiệt tự động có tác dụng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với điều kiện thời tiết thực tế. Bể bơi La Thành thường chiêu sinh các lớp học bơi, học theo nhóm hoặc học một kèm một đều có. Đội ngũ giáo viên chất lượng và đầy đủ kinh nghiệm giảng dạy.

bể bơi ở Hà Nội
Nước bể bơi trong xanh đến tận đáy.

Đây là bể bơi ở Hà Nội đẹp và chất lượng tuyệt vời cho bạn và người thân, bạn bè đến thư giãn hay học bơi tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 218 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0968 619 595
  • Website: https://lathanhswimming.com/
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00
  • Giá vé tham khảo: 120.000 VNĐ

Green Pool

Vừa muốn đi bơi thư giãn, vừa được massage lưu thông máu, cải thiện sức khỏe, chắc chắn không thể bỏ qua bể bơi Green Pool. Đây là bể bơi ở Hà Nội trong nhà với diện tích hồ rộng lên tới 600m2.

bể bơi ở Hà Nội
Bể bơi Green Pool cực rộng tới 600m2.

Bể bơi Green Pool mới với khu tiện ích hiện đại: phòng xông, phòng tắm tráng thay đồ sạch sẽ, phòng mini gym đa chức năng,… Nước bể bơi được thay đổi tùy theo tình hình thời tiết để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Green Pool có chế độ bảo trì hồ bơi định kỳ, thay nước và làm sạch bể nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người bơi lội.

7 lý do tuyệt vời để chọn bể bơi ở Hà Nội này:

  • Bể bơi nước ấm bốn mùa
  • Hệ thống xông, sục, tắm tráng đầy đủ
  • Phòng mini gym
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo
  • Bể bơi view trực diện Hồ Tây siêu đẹp
  • Thầy cô dạy bơi thân thiện và nhiệt tình
  • Đặc biệt miễn phí vé xe oto, xe máy
bể bơi ở Hà Nội
Dạy bơi cho trẻ em.

Điểm thu hút cực lớn của bể bơi ở Hà Nội Green Pool chính là có bể sục massage Jacuzzi. Đây là dạng bể bơi sử dụng thủy liệu pháp với hệ thống vòi phun nước mạnh nhằm mục đích đem đến trải nghiệm massage thư giãn cho khách. Thông thường chỉ có những khách sạn 4 đến 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mới lắp đặt hệ thống bể bơi này. Tuy nhiên, bạn đã hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp này ngay tại Green Pool.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Mách bạn Top 8 phòng khám thú y uy tín Tp. HCM bạn nên ghé mới nhất
bể bơi ở Hà Nội
View Hồ Tây tại phòng mini gym của Green Pool.

Bạn muốn được đi bơi thư giãn hoặc đăng ký các khóa học bơi cấp tốc thì có thể tìm đến Green Pool. Với những tiện ích tuyệt vời và chất lượng bể bơi chuẩn đẳng cấp 5 sao, bể bơi ở Hà Nội hiện đại này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 077 739 9222
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/100788594834662/
  • Giá vé tham khảo: 120.000 VNĐ

Level fitness & yoga

Thêm một bể bơi ở Hà Nội thoáng đẹp mà ReviewNao nghĩ bạn thật sự cần biết đến đó là Level fitness & yoga. Đây là bể bơi bốn mùa ở Hà Nội nằm trên cao lớn nhất quận Cầu Giấy.

bể bơi ở Hà Nội
Level fitness & yoga có bể bơi nằm trên cao lớn nhất quận Cầu Giấy.

Tại Level fitness & yoga, bạn có thể bơi lội thoải mái trong làn nước sạch hạn chế mùi hóa chất và tham gia khóa học bơi một kèm một cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, dịch vụ được thiết kế tích hợp 3in1: Học bơi – Luyện tập – Thi đấu sẽ đem lại cho bạn trọn vẹn những kỹ năng bơi lội.

5 điều tuyệt vời của bể bơi Level fitness & yoga:

  • Hệ thống lọc nước bằng Ozone (O3) với khả năng oxy hóa gấp 3000 lần Clo, giúp khử mùi, tiêu trùng, tiêu độc.
  • Hạn chế sử dụng hoá chất, an toàn cho da, tóc và mắt.
  • Công nghệ xử lý nước bằng tia cực tím UV an toàn, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, xuất thân từ những kiện tướng bơi lội quốc gia.
  • Thuộc khuôn viên phòng tập tiện nghi, hiện đại, dẫn đầu thị trường Fitness, mang đến trải nghiệm đẳng cấp 5 sao.
bể bơi ở Hà Nội
Bể bơi bốn mùa trong nhà đạt tiêu chuẩn Olympic.

Với những tiện ích đẳng cấp, hồ bơi đẹp và rộng, hệ thống nước được làm sạch và hạn chế tối đa hóa chất gây hại, đây thực sự là một bể bơi xịn sò. Cuối tuần hãy rủ bạn bè đến bể bơi ở Hà Nội view cao này để tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái nhé!

  • Địa chỉ: Số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tầng 12-13-14 tòa Nhà Trường Thịnh)
  • Số điện thoại: 088 850 69 69
  • Website: http://levelfyc.com
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/levelfyc
  • Giá vé tham khảo: 250.000 VNĐ

Thăng Long Pool

Thăng Long Pool là bể bơi bốn mùa ở Hà Nội cao cấp được dân tình rủ nhau đi bơi bất kể xuân hạ thu đông. Bể bơi ở Hà Nội hiện đại này được xây trong nhà, có mái che cao và nước ấm quanh năm.

bể bơi ở Hà Nội
Thăng Long Pool có bể bơi dài, nước sạch trong.

Thăng Long Pool đem lại cho bạn những giờ phút bơi lội thăng hoa bởi sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung và tràn đầy màu sắc. Hơn nữa, dịch vụ hiện đại, cao cấp và chất lượng được khách hàng đánh giá cao: Hiện đại ở các phòng tiện ích mới với đầy đủ chức năng, đảm bảo chất lượng dành cho khách hàng sử dụng. Bể bơi ở Hà Nội này có hệ thống chăm sóc khách hàng lấy khách làm trọng tâm, phục vụ chu đáo hết mức có thể nên nhận được sự phản hồi tốt rất cao. Nước hồ được thay mới thường xuyên, có đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng hồ bơi cho khách.

bể bơi ở Hà Nội
Dạy bơi miễn phí cho các em nhỏ.

Thăng Long Pool còn có các chương trình học bơi miễn phí cùng kiện tướng quốc gia, các khóa học thường xuyên giảm giá để khích lệ tinh thần học bơi của người dân. Với sự tận tâm phục vụ và chất lượng bể bơi tuyệt vời, Thăng Long Pool hiện đã có hai cơ sở bể bơi ở Hà Nội. Bạn có thể tham khảo giá vé, không gian và ghé đến đây thư giãn, học bơi nhé!

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 33 Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 169 Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cách AEON Mall Hà Đông 300m)
  • Số điện thoại: 1800 9208
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanglongpoolbeboi4mua
  • Giá vé tham khảo: 70.000 VNĐ

Stamina Pool

Tìm bể bơi ở Hà Nội giá rẻ thì không thể bỏ qua Stamina Pool – bể bơi nước mặn độc đáo ở quận Cầu Giấy. Đây là bể bơi bốn mùa được thiết kế bên trong nhà với bể nước mặn duy trì nhiệt độ 31 độ C an toàn cho da.

bể bơi ở Hà Nội
Không gian bể bơi cực kì xinh xắn.

Đến bơi lội tại Stamina Pool, dù cho ngoài trời là tiết trời thu man mát, mùa đông rét buốt, hay mùa hè nóng bức, nhiệt độ nước bể Stamina Pool luôn giữ mức nhiệt phù hợp với sinh lý cơ thể con người, đảm bảo sức khỏe và tinh thần của khách đi bơi. Không gian ấm áp tuyệt đẹp với dịch vụ chu đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn chất lượng. Thay vì đối mặt với thời tiết ngoài kia, bạn chỉ cần dành 30 phút để bơi nước muối cực an toàn cho làn da nhạy cảm, 10 phút sục massage tại bể Jacuzzi, rồi xông hơi thải độc 10 phút là có thể vừa vận động toàn cơ thể lại vừa chăm sóc sức khoẻ từ trong ra ngoài.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 7 dịch vụ tổ chức trung thu chuyên nghiệp tại Đà Nẵng mới nhất

Bể người lớn có diện tích 12,5x25m, sâu từ 1 – 1,7m, bể trẻ em: 5x9m, sâu 0,7m. Với thể tích và độ sâu như vậy hoàn toàn đáp ứng nhu cầu bơi lội thoải mái và an toàn dành cho người lớn và cả trẻ em.

bể bơi ở Hà Nội
Thường xuyên có các chương trình ưu đãi khuyến khích người đi bơi.

Với mức vé bình quân 100.000 VNĐ dành cho người lớn và 70.000 VNĐ dành cho trẻ em, bạn đã có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích thư giãn hiện đại tại bể bơi ở Hà Nội này. Để có thể nhận được những ưu đãi tuyệt vời với giá rẻ, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn và đăng ký vé theo tháng hoặc theo năm nhé! Đây hứa hẹn là một bể bơi ở Hà Nội giá rẻ với nhiều dịch vụ hấp dẫn làm hài lòng bạn.

  • Địa chỉ: Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 488 66 60
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beboistamina
  • Giá vé tham khảo: 100.000 VNĐ

Trên đây là Top 7 bể bơi ở Hà Nội thoáng đẹp, giá rẻ mà ReviewNao tổng hợp thông tin dành cho bạn. Chúc bạn có được những giây phút thư giãn thật thoải mái dù cho đang ở mùa hè nóng bức hay mùa đông rét buốt nhé! Lưu và chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nào các swimmer ơi!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng, Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng mới nhất, Thông tin về dịch vụ Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng, Đánh giá độ uy tín Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng, TOP dịch vụ về Giải nhiệt mùa hè với Top 7 bể bơi ở Hà Nội sạch thoáng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!