TOP Kinh nghiệm hay: 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới mới nhất

Cập nhật mới nhất về 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới hôm nay lúc 2021-03-28 01:12:21 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới

Ngoài xem các kênh truyền hình được phát sóng theo khung giờ, người dùng còn có nhu cầu thưởng thức các bộ phim online. Và ngay sau đây, KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND sẽ hướng dẫn bạn cách xem phim Online ngay trên tivi.

4 cách xem phim online trên tivi

1Dùng trình duyệt web để mở các trang xem phim online

Hầu hết các dòng Smart tivi, Internet tivi hiện nay đều có trình duyệt web. Bạn có thể kết nối mạng rồi vào web xem phim như laptop.

Lưu ý: Nếu bạn đang xem phim bằng trình duyệt trên tivi, không đảm bảo là web nào tivi cũng mở video được, còn phụ thuộc vào việc tivi có hỗ trợ Flash hay HTML 5 hay không.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Lưu ý khi sử dụng thiết bị gia dụng vào mùa hè an toàn, tiết kiệm, chống cháy nổ mới nhất

Do đó khi xem bạn nhớ thử nhiều trang, có thể tivi nhà bạn không xem được trang này nhưng lại chạy tốt trên trang khác.

2Dùng ứng dụng xem phim online

Trên các dòng Smart tivi, Internet tivi hiện nay thường tích hợp một số ứng dụng cho phép bạn xem phim online. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến:

  • Zing TV: Đây là ứng dụng phổ biến có mặt trên hầu hết những chiếc tivi thông minh hiện nay. Zing TV có ưu điểm cập nhật phim nhanh (song song với website tv.zing.vn), tốc độ tải ổn định.

Thỏa sức xem phim online với ứng dụng Zing TV

Xem phim online với ứng dụng Zing TV

  • HDViet: Ứng dụng cho chất lượng hình ảnh khá tốt, phụ đề đẹp, đang có mặt trên Smart tivi Samsung. Với các model Smart tivi TCL, Sony, Toshiba hệ điều hành Android, bạn có thể cài ứng dụng này bằng file apk.
  • Youtube: YouTube là ứng dụng chia sẻ video, xem phim online phổ biến nhất trên tivi hiện nay.
  • FPT Play: Ứng dụng này hầu như không có quảng cáo, chất lượng hình ảnh tốt.

3Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Nếu tivi của bạn không thể trực tiếp mở phim online, thì bạn có thể dùng smartphone để mở rồi chiếu lên tivi bằng một trong những cách sau:

  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Miracast: Với chiếc điện thoại có Mircast, bạn có thể dùng tính năng phản chiếu hình ảnh để chiếu phim lên tivi (chiếu cả hình lẫn tiếng, mà không cần sợi cáp nào).

Kết nối điện thoại với tivi thông qua tính năng phản chiếu hình ảnh

Kết nối điện thoại với tivi thông qua tính năng phản chiếu hình ảnh

  • Chiếu video YouTube lên tivi:  Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi Samsung, Sony hay LG, khi bạn mở YouTube trên điện thoại bạn có thể chiếu lên tivi, chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ đó phim được chiếu lên màn ảnh rộng, sẽ hấp dẫn và ấn tượng hơn. 
  • Kết nối MHL để chiếu màn hình điện thoại lên tivi: Nếu điện thoại nhà bạn không có tính năng chiếu màn hình bằng Miracast, bạn vẫn có thể có cách kết nối khác với tivi, chẳng hạn qua cổng MHL. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể mở phim xem online trên điện thoại rồi chiếu lên tivi. 
XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm kho quẹt ngon ngất ngây đậm đà cho bữa cơm gia đình mới nhất

4Chiếu màn hình laptop lên tivi

Mở phim online bằng laptop rồi chiếu lên tivi

Mở phim online bằng laptop rồi chiếu lên tivi.
 

  • Kết nối laptop với tivi bằng cáp HDMI: Nếu tivi nhà bạn chỉ là tivi thường, không có bất kì kết nối không dây nào, bạn vẫn có thể xem phim online bằng cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI. Sau đó bạn chỉ việc mở phim trên laptop và chiếu thẳng lên tivi.

*Tất cả tivi đang kinh doanh tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đều có cổng HDMI, bạn có thể tham khảo chọn mua để xem phim hấp dẫn hơn nhé.

Trên đây là một vài cách để xem phim online mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND muốn gửi đến bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới, 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới mới nhất, Kinh nghiệm 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới, Kiến thức 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới, TOP kinh nghiệm hay về 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách uống tinh bột nghệ đúng cách có thể bạn chưa biết mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!