TOP Kinh nghiệm hay: Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone hôm nay lúc 2021-03-28 14:51:09 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone

Khi muốn chuyển đổi đơn vị tỷ giá hầu hết chúng ta đều nghĩ đến việc tìm trên Google. Tuy nhiên, đối với người dùng iPhone, thậm chí còn có một cách cực kì đơn giản và tiện lợi đó là sử dụng chức năng tìm kiếm (spotlight).

Chức năng tìm kiếm trên iPhone hay còn gọi là spotlight là một công cụ cực kì đa năng, bạn không chỉ có thể tìm kiếm nhanh ứng dụng, tin nhắn, mail, danh bạ… mà thậm chí còn có thể chuyển đổi nhanh các loại đơn vị cũng như tỷ giá tiền tệ một cách thuận tiện nhất. Yêu cầu duy nhất với thủ thuật này là bạn cần phải có kết nối mạng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách chọn mua thẻ nhớ phù hợp cho máy ảnh mới nhất

Chuyển đổi đơn vị, tiền tệ băng chức năng tìm kiếm trên iPhone

Để sử dụng chức năng tìm kiếm, bạn chỉ cần đơn giản là vuốt màn hình qua phải đến khi hiện khung tìm kiếm.

Tìm kiếm spotlight

Ở đây bạn có thể nhập đơn vị muốn chuyển đối. Ví dụ ở đây mình nhập “100 dặm”. Ngay lập tức chúng ta sẽ nhận được kết quả là 160,93 kilômét

Chuyển đổi đơn vị

Hay nhập “100 F” ngay lập tức có kết quả 37,78 độ C.

Chuyển đổi đơn vị

Việc đổi sang đơn vị gì là do hệ thống bạn chọn vùng miền gì? (Việt Nam, Mỹ, Anh…).

Nếu bạn lựa chọn ngôn ngữ tiếng anh có thể chọn đơn vị muốn chuyển đổi thành theo cấu trúc như sau. Ví dụ: “100 usd to eur” để chuyển đổi tiền tệ từ đồng Mỹ sang đồng tiền châu âu.

Chuyển đổi tiền tệ

Rất tiếc,mình đã thử chuyển đổi sang đồng Việt Nam nhưng không được. Trong những trường hợp tương tự,một số đơn vị spotlight chưa hỗ trợ, bạn có thể nhấn vào mục Tìm trên Web để gửi tìm kiếm đến Google. 

Kén một số đơn vị

Ngay lập tức bạn sẽ nhận được kết quả. Thêm 1 thao tác nhưng dù sao cũng rất thuận tiện phải không nào.

Đổi đơn vị Google

Trên đây là hướng dẫn cách chuyển đổi đơn vị cực kì nhanh và thuận tiện bằng chức năng tìm kiếm có sẵn trên iPhone. Nếu có bất kì thắc mắc nào, các bạn có thể để lại câu hỏi dưới đây, KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND sẽ giải đáp cho bạn.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm món ốc len xào dừa và xào sả ớt thơm ngon nhức nhối mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone, Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone mới nhất, Kinh nghiệm Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone, Kiến thức Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone, TOP kinh nghiệm hay về Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!