Người nổi tiếng: Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội hôm nay lúc 2021-03-29 18:16:43 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nếu đã trót yêu vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với món ăn Nem nướng Nha Trang. Mỗi ngày, chúng tôi sẽ hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Nay LADIGI.VN sẽ chia sẻ danh sách những quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Nem nướng Nha Trang Hà Anh – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng – chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, nem nướng Nha Trang vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món nem của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu nem nướng phải đứng ngồi không yên ở thủ đô Hà Nội nhé!

Không ngoa khi nói rằng Nem nướng Nha Trang Hà Anh là một trong các quán nem nướng Nha Trang ngon sạch có tiếng trên địa bàn Hai Bà Trưng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Nem nướng Nha Trang Hà Anh trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: “Nem nướng Nha Trang Hà Anh” ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?

Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Nem nướng Nha Trang Hà Anh. Một trong những quán nem nướng thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian khá vừa phải, là “địa điểm ruột” của nhiều tín đồ nem nướng.

Mẹt nem nướng chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: “Chuẩn không cần chỉnh”, ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ “phải lòng” dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào “ngon, sạch, rẻ” trong khu vực thì Nem nướng Nha Trang Hà Anh đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Sinh viên Kinh Tế, Bách Khoa không ai là không biết món nem nướng Nha Trang nổi tiếng trong ngõ Tự Do. Các bạn đi thẳng vào, đến đoạn sân cho cây dừa thì chính là quán, dễ tìm thôi. Quán bán cả ngày, đông vô cùng luôn bởi đây là món dễ ăn. Hình quảng cáo trên page cửa hàng là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Được rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, Nem nướng Nha Trang Hà Anh là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn để nhâm nhi cùng hội chị em thân thiết

Nếu có thời gian rảnh ghé qua, LADIGI tin rằng khi đến được Nem nướng Nha Trang Hà Anh, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi “thượng đế” sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: Ki Ốt 502 Nhà D1, Ngõ Tự Do Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Điện thoại: 096 640 43 13
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh/
Nem nướng Nha Trang Hà Anh - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem nướng Nha Trang Hà Anh – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn

Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn các vùng miền hot được yêu thích nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là nem nướng Nha Trang. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán nem ngon có tiếng. Nem nướng giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán bình dân ven đường có đính kèm bảng hiệu “Nem nướng Nha Trang chính hiệu”. Là “tín đồ” của ẩm thực thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn nem mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán nem nướng Nha Trang đáp ứng đủ ba tiêu chí: “ngon, sạch, an toàn” chính là ứng cử viên tiếp theo mà LADIGI sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Đã từ lâu, Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi vào ngõ Nguyễn Văn Huyên, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn.

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, ngon và vệ sinh” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.

Trong suốt thời gian qua, Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng “thực phẩm bẩn”, “thực phẩm không rõ nguồn gốc” trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ quán, Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn mang tới chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện của Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: 15 bí quyết chào hàng qua điện thoại thành công thuyết phục được khách hàng mới nhất

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ:
    • 13H2 ngõ 130 Xuân Thủy (ngõ 27 Phan Văn Trường, chợ xanh), Hà Nội
    • Số 69 ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên (44 ngõ 86 Chùa Hà), Hà Nội
    • Số 1 ngõ 69 phố Chùa Láng, Hà Nội
    • Số 22, ngõ 32, chợ Phùng Khoang, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 22 ngõ 27 Phan Văn Trường, chợ nhà xanh, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
  • Điện thoại: 0977197863 / 0975759763
  • Facebook: https://www.facebook.com/NemnuongNT.cohon/
Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán – Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy

Đối với cộng đồng ẩm thực thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách.

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy khẳng định những suất nem nướng hay đĩa ốc xào dừa Đà Nẵng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng “thật giả lẫn lộn”. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. “https://LADIGI.vn/”Ngon miễn bàn”https://LADIGI.vn/”, đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành “khách quen” của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.

Hòa cùng cơn sốt nem nướng và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm đặc sản vùng miền cũng sẽ hiểu rằng, một mẹt nem nướng chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán- Số 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy Cầu Giấy rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Xuân Thủy mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ:
    • 19h2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – 090 159 90 93
    • Số 11h2 Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – 0901599093
    • Số 16B Ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội –  0974315130
    • Số 69, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội – 0379681243
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
  • Điện thoại: 090 159 90 93
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/
Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem Nướng Nha Trang Cô Lê Quán – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng

Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng sở hữu hai cơ sở đều là vị trí thuận lợi tương đối dễ tìm. Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng được thiết kế với phong cách đơn giản, không gian được tương đối vừa phải, thoáng mát. Đây là một trong những quán ăn vặt giá rẻ nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức ăn, chất lượng phục vụ…

Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: “ngon, sạch, chất lượng” đang được cộng đồng Hà Nội và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi.

Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những mẹt nem nướng an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của nem nướng là topping. Các nguyên liệu đa dạng được trải đều trên mẹt sẽ nâng tầm, khiến quá trình thưởng thức đồ ăn của bạn ngập tràn cảm xúc.

“Mỗi suất có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món nước chấm thơm mùi tôm, ngầy ngậy beo béo ngon lắm. Thêm chút hành khô vào là chuẩn chỉ. Món này ăn là nghiện đấy mọi người.” Lời quảng cáo súc tích, cô đọng chắc hẳn đã đủ làm trái tim yêu ẩm thực của bạn “rung rinh” rồi chứ?

Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi mẹt nem đều là “cứu cánh” tuyệt vời cho những ngày hè đói bụng. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng sẽ không phù sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Nha Trang này.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ:
    • Số 11 ngõ 59 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 43 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Điện thoại: 097 213 99 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/Nem-Nướng-Nha-Trang-43-Chùa-Láng-1235132756618177/
Nem Nướng Nha Trang - 43 Chùa Láng - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem Nướng Nha Trang – 43 Chùa Láng – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Hải Sản 68 Đào Duy Từ

Tọa lạc tại 68 Đào Duy Từ, Hải Sản 68 Đào Duy Từ được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách đơn giản mà hiện đại, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Hải Sản 68 Đào Duy Từ thì còn gì thú vị hơn.

Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho “bao tử” của người dân Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, “thực phẩm bẩn” trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.

Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: “Ôi, tuyệt vời”. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Hải Sản 68 Đào Duy Từ là một trong những quán bán nem nướngnổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng đồ và dịch vụ, Hải Sản 68 Đào Duy Từ đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng đồ ăn đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới ẩm thực tại địa phương, đặc biệt về lĩnh vực đồ ăn vặt. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hải Sản 68 Đào Duy Từ đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Cách gói giỏ quà Tết rẻ đẹp, bắt mắt hút khách nhất mới nhất

Những ưu điểm dưới đây là lí giải cho nguyên nhân ngày càng nhiều khách hàng đã có những phản ứng tích cực với Hải Sản 68 Đào Duy Từ và dịch vụ chất lượng được cung cấp:

  1. Thơm ngon từ mùi vị đến tận miếng cuối cùng
  2. Sạch từ nguyên liệu ra bàn ăn
  3. Chất lượng thơm ngon trên từng thanh nem
  4. Đậm đà khó cưỡng với nước chấm siêu quyến rũ

Hải Sản 68 Đào Duy Từ sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 68 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00, 23:00 – 0:00
  • Điện thoại: 078 759 0333
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/Hải-Sản-68-Đào-Duy-Từ-608608722496961/
Hải Sản 68 Đào Duy Từ - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Hải Sản 68 Đào Duy Từ – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem nướng Xuân Dần

Quán tên Xuân Dần, trông bình dân nhưng có ưu điểm là mặt bằng khá rộng và thoáng mát. Ở đây treo thực đơn có nhiều món ăn song có lẽ, nem nướng Nha Trang là “món chiến lược” để hút khách.

Chắc hẳn cùng một “form chuẩn” từ Nha Trang nên suất nem nướng của tiệm Xuân Dần cũng na ná với các quán LADIGI đã giới thiệu ở trên. Một suất có gần chục miếng nem dài, cháy cạnh bên ngoài trông ngon mắt. Đi theo đó là những ống bánh tráng chiên giòn mà nhân viên ở đây gọi là “bim bim”. Món ăn theo phong cách cuốn chấm nên không thể thiếu bánh tráng, bún, đồ ghém gồm chuối xanh, dưa chuột, xoài và một đĩa rau phong phú. Nếu chưa từng thưởng thức, có thể bạn sẽ thấy hơi là lạ, còn với những ai đã thông thạo thì không hề ngạc nhiên với loại nước lèo đặc quánh có màu cam tươi rói để chấm món nem này. Đây được coi là 50% bí quyết tạo nên độ thơm ngon của nem nướng Nha Trang.

Nem nướng Nha Trang ăn hơi giống nem lụi Huế nhưng thiên về vị ngọt. Cả miếng nem thịt mềm nóng lẫn nước lèo đều thơm thơm, ngọt ngọt đúng kiểu người miền Nam yêu thích. Món ăn cũng vui miệng hơn nhờ loại “bim bim” giòn tan, khi nhai cứ vỡ “lách tách” trong miệng một cách thích thú. Nhiều  người “khoái” loại “bim bim” ấy còn nhâm nhi “dỗ mồi”, chỉ nhón mỗi “bim bim” rồi chấm nước lèo cũng thấy ngon đáo để. Nhưng nếu lần đầu tiên thưởng thức thì lời khuyên cho bạn là cứ ăn đầy đủ, đúng điệu. Tức là hãy mở tờ bánh tráng ra, đặt rau sống, đồ ghém vào, gắp một miếng nem, một ống bánh tráng chiên, rồi cho thêm ít bún, khéo léo cuộn lại chấm nước lèo, có thế mới cảm nhận hết vị ngọt – chua – cay – thơm của món ăn.

Nhìn chung, nem nướng Nha Trang thích hợp làm món ăn chơi về chiều. Ở quán Xuân Dần, mỗi suất nem nướng có giá 50.000 đồng. Mỗi người gọi 1 suất là no nhưng sẽ nhanh chán. Phương án tối ưu là đôi bạn ăn chung 1 suất rồi gọi thêm đĩa khoai lang chiên nóng giòn giá 30.000 đồng. Vậy là chưa tới 100.000 đồng, các cặp trai gái hay những đôi bạn thân đã có một bữa chiều rôm rả cùng nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 2B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0989.620.222
    • 155 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội – 0904.973.796
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Điện thoại: 098 962 02 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemnuongxuandan.com.vn/
Nem nướng Xuân Dần - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem nướng Xuân Dần – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem Nướng Nha Trang Tại HV Nông Nghiệp 0976.143.909

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều, nhiều người đã biết đến quán nem nướng này. Nằm trong khuôn viên Học viện Nông Nghiệp, đây được xem như địa chỉ ăn vặt quen thuộc của sinh viên trường này nói riêng và học sinh trong khu vực nói chung. Từng cuốn thịt được quạt vỉ chín vàng, thơm nồng, ăn kèm với các loại rau thơm và xà lách, nước chấm không phải mắm tỏi như thông thường mà được nấu từ gan, thịt, tôm, và đậu tương nên đặc sánh tạo hương vị đặc biệt.

Công đoạn và cách làm nem khá công phu. Theo chủ quán, để món nem ngon phải chọn loại thịt đùi ngon, trộn với da heo rửa sạch, xắt nhỏ (để khi ăn không có cảm giác thịt nạc bị khô) rồi đem giã nhuyễn cả hai thứ. Tùy theo khẩu vị, gia giảm thêm muối, mắm, đường, bột ngọt, hạt nêm, tiêu… để ngấm rồi viên thành que dài chừng ngón tay, xiên vào que tre, nướng trên bếp than hồng. Nem chiên làm từ bánh tráng mặn, cắt làm 4, cuốn lại cho vừa với chiều dài của chiếc nem rồi bỏ chảo, chiên trên lửa nhỏ đến khi vàng và giòn đều.

Ăn nem cần nhiều lọai rau sống: xà lách , rau thơm, diếp cá, ngò ôm, tía tô, ngò tàu, hẹ, húng quế…cùng khế, chuối chát, xòai xanh, kiệu chua, dưa leo, cà rốt ngâm dấm đường, vài củ tỏi, dăm trái ớt xanh, chén tương ớt ngọt …và không thể thiếu xấp bánh tráng gói. Phải là lọai bánh tráng nem, mềm mà không nát, dẻo nhưng không dai. Loại bánh tráng này không cần nhúng nước mà vẫn đủ độ dẻo, độ mặn, vừa vặn cho một cái cuốn, gói đầy đủ chừng ấy lọai “nguyên liệu”.

Còn một thứ quan trọng không thể thiếu của món nem nướng: nước chấm (còn gọi là nước tương, nước lèo). Cách chế biến nước chấm chính là bí quyết thành công để chủ quán lôi kéo thực khách. Nguyên liệu cho món nem dẫu có ngon đến đâu mà nước chấm dở, mặn quá, ngọt quá hay lạt quá…đều làm hư món nem nướng.

Vậy là đủ rồi, giờ các độc giả thân thiết của LADIGI yên tâm thưởng thức Nem Nướng Nha Trang Tại HV Nông Nghiệp 0976.143.909 rồi chứ?

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: Đường Y, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00
  • Điện thoại: 096 757 89 84 – 0976.143.909
Nem Nướng Nha Trang Tại HV Nông Nghiệp 0976.143.909 - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem Nướng Nha Trang Tại HV Nông Nghiệp 0976.143.909 – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem Nướng Bách Khoa 108k17 Nguyễn Hiền

Nha Trang là thành phố du lịch biển nức tiếng. Những món ăn ngon ở thành phố biển này đã lan xa, và những du khách khi đã đến đây đều không thể nào không ghé đến, dẫu chỉ một lần để tận hưởng món ngon. Bên cạnh đó, người dân địa phương cũng rất tinh tế trong việc chọn món ăn ngon. Trong các món ăn đã trở thành thương hiệu ẩm thực rất riêng của vùng đất Nha Trang. Nem nướng trở thành một đặc sản Nha Trang. Rất nhiều thực khách thủ đô dành tình cảm đặc biệt cho món nem nướng nổi tiếng của thành phố du lịch Nha Trang.

Phố Nguyễn Hiền (Hà Nội) có một hàng nem nướng Nha Trang ngon nổi tiếng. Chủ quán đã dày công tìm hiểu món đặc sản Nha Trang và giữ nguyên hương vị để giới thiệu với người dân Hà thành. Vì vậy, món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Nhiều người coi đó là một phần “Nha Trang” ở Hà Nội.

Để làm được một chiếc nem đúng kiểu Nha Trang rất kỳ công. Nguyên liệu gồm thịt lợn, mỡ lợn, hành, tỏi, gia vị… được trộn đều, và nắm thành những chiếc nem to tròn. Khâu nướng nem vô cùng quan trọng và cũng khá công phu. Than hoa đỏ hồng, nhiệt độ vừa đủ. Người nướng phải liên tục xoay, lật, quay đầu nem sao cho chín đều, vàng đều mà không bị cháy bên ngoài. Chiếc nem chín có màu vàng ươm và tỏa hương thơm hấp dẫn bất kỳ ai.

Rau ăn kèm cũng rất quan trọng, gồm nhiều loại khác nhau như xà lách, mùi tàu, răng cưa, rau thơm… Điều đặc biệt là không thể thiếu lá hẹ, loại lá làm tăng hương vị của món ăn.Ngoài ra còn có chuối xanh, dưa chuột, cà rốt, xoài xanh… Nước chấm cũng đặc trưng đúng kiểu Nha Trang. Tương ớt do chính Nem Nướng Bách Khoa 108k17 Nguyễn Hiền làm với công thức riêng, làm tăng hương vị của món ăn. Bánh tráng chiên giòn là thứ không thể thiếu khi cuốn nem. Ở Hà Nội, Nem Nướng Bách Khoa 108k17 Nguyễn Hiền làm thêm một đĩa bún nhỏ để thực khách có thêm nhiều lựa chọn.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 108K17 Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Nem-N%C6%B0%E1%BB%9Bng-B%C3%A1ch-Khoa-108k17-Nguy%E1%BB%85n-Hi%E1%BB%81n/237440546803457
Nem Nướng Bách Khoa 108k17 Nguyễn Hiền - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Nem Nướng Bách Khoa 108k17 Nguyễn Hiền – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nem Nướng Bách Khoa 108k17 Nguyễn Hiền

Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng

Mặc dù xuất hiện tại thị trường Hà Nội khi đã có nhiều quán nem nướng, thậm chí cả những thương hiệu nổi tiếng khác “tấn công”, nhưng với hương vị thơm ngon, độc đáo và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu khiến Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng đang dần khẳng định được chất lượng và khách hàng của mình.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 11 Bài hát hay nhất của Lã Phong Lâm từ trước đến nay mới nhất

Nguyên liệu dùng để chế biến tại Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho mẹt nem “cộp mác” Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng. Nhờ áp dụng phương pháp làm nem truyền thống cùng những bí quyết riêng, Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ nguyên liệu, gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được nướng dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng nem tại Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng được đánh giá là hoàn hảo nhất. Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị nem nướng Nha Trang chính gốc – món ăn đã “làm mưa làm gió” trên khắp toàn quốc.

Sự kết hợp giữa nem và các nước chấm tạo nên thương hiệu cho Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng. Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với nem nướng mà không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng, những mẹt nem có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ chàng trai, cô gái nào. Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của thức ăn, Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, trẻ trung, luôn vui vẻ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất. Không gian tại cửa hàng cũng được đầu tư theo phong cách đơn giản, đem lại cảm giác gần gũi và trẻ trung cho khách hàng, để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực. Một chiều chủ nhật rảnh rỗi, cùng bạn bè tán gẫu bên món đồ ăn hấp dẫn như thế, còn điều gì tuyệt vời hơn?

Một thức đồ an toàn, một không gian trẻ vô cùng gần gũi cùng những ưu đãi tuyệt vời, chắc chắn không có lý do gì để bạn từ chối Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng. Đừng quên lưu lại những tấm ảnh check-in tại Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng để minh chứng rằng, các bạn đã có một thanh xuân không hoài phí bên những mẹt nem nướng Nha Trang hảo hạng nhé!

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 105Y9 – Tập Thể Kinh Tế Quốc Dân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 165.000đ
Dũng Béo - Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Dũng Béo – Nem Nướng Nha Trang, Lẩu & Ốc Nóng – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Nếu như bạn nào đã từng đến Nha Trang và được thưởng thức món nem nướng ở đây thì chắc hẳn sẽ không thể quên được mùi vị của nó. Đây gần như là món ăn ngon nhất ở Nha Trang đấy các bạn ạ và cũng rất ít nơi có bán món ăn này. Ngay cả ở Sài Gòn, ngay gần với Nha Trang mà cũng mới chỉ có một vài hàng nem nướng Nha Trang thôi. Vậy mà ở Hà Nội đã có đến trên mười hàng nem nướng Nha Trang rồi nhé! Và Dũng Minh – Nem Nướng Nha Trang, Cơm & Ăn Vặt chính là cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay.

Tuy gọi là nem nướng nhưng món này không chỉ đơn thuần giống như nem chua nướng mà các bạn vẫn ăn đâu. Về cơ bản thì nó gần giống như món nem cuốn nhưng thành phần bên trong thì “hay ho” và “thú vị” hơn nhiều. Một suất nem sẽ gồm có nem nướng lụi này, bánh tráng chiên giòn này và cùng rất nhiều loại rau ăn kèm như: xà lách, kinh giới, mùi tàu, tía tô, chuối xanh, cà rốt, dưa chuột, dứa hoặc xoài xanh nữa…

Chuyển đến phần măm măm nhé! Các bạn chỉ cần dùng bánh đa nem, cuốn thật chặt các nguyên liệu có ở trên rồi chấm vào nước sốt và thưởng thức thôi! Tất cả các cảm giác mềm, giòn, dai, xốp dường như đang hiện hữu và hòa quyện lại với nhau trong mùi vị rất đặc trưng của nước sốt… một chút mặn, một chút ngọt và rất là thơm…

Để LADIGI mách nhỏ cho các bạn mấy “bí kíp” khi ăn nem nướng nhé. Đầu tiên là ở phần cuốn nem, vừa cuốn các bạn vừa bóp nhẹ cho phần bánh tráng nướng hơi vỡ vụn ra thì chiếc nem sẽ gọn và dễ ăn hơn. Bí kíp thứ hai là cố gắng chấm thật nhiều nước chấm! Chiếc nem có bám nhiều nước chấm thì mới thực sự là ngon đấy!

Và một điều cuối cùng, LADIGI muốn nhắn nhủ rằng: Nếu ai đã từng ăn món này ở Nha Trang rồi thì hãy qua đây ăn để chấm điểm xem hàng này có được như ở Nha Trang hay không? Còn với bạn nào chưa được ăn món này thì cứ đến thử đi, đảm bảo là sẽ không phải hối hận đâu!

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 4A12 Tập Thể Đại Học Ngoại Ngữ, Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Dũng Minh - Nem Nướng Nha Trang, Cơm & Ăn Vặt - Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội
Dũng Minh – Nem Nướng Nha Trang, Cơm & Ăn Vặt – Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội

Người ta nói: “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một cảm nhận”. Hãy đến những địa chỉ uy tín trên đây để cảm nhận xem những đánh giá của LADIGI đúng không nhé các bạn? LADIGI chúc bạn cùng người thân sẽ có những trải nghiệm ẩm thực vui vẻ và ngon miệng.



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội, Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 10 quán nem nướng Nha Trang ngon nhất ở Hà Nội.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!