Người nổi tiếng: Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội hôm nay lúc 2021-03-30 03:25:44 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ có sự yêu thích đặc biệt đối với thú cưng, nhất là những chú mèo dễ thương. Nhưng vì một vài lý do mà họ không thể nuôi mèo trong ngôi nhà của mình. Do đó, nhu cầu tìm một nơi để có thể thỏa mãn sở thích là rất lớn. Vậy các bạn nghĩ sao về việc trong quán cafe có sự xuất hiện của những chú mèo? Chắc chắn rằng điều đó sẽ tạo nên không gian độc và lạ. Sau đây, LADIGI.VN sẽ chia sẻ top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội có thể được xem là điểm đến thú vị nhất dành cho các bạn trẻ có sở thích đối với mèo.

Meow Coffee – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Meow Coffe là quán cafe mèo Hà Nội quen thuộc được nhiều giới trẻ tại đây biết tới. Quán nằm ngay trên mặt đường Tây Sơn, Đống Đa.

Meow Coffe được thiết kế rất đẹp với những thú cưng được cưng chiều nhất hiện nay.

Quán có rất nhiều chú mèo dễ thương. Chúng thường rất tinh nghịch và chạy khắp nơi. Ở đây đặc biệt phải kể tới chú mèo Anh lông xám. Là chú mèo nhận được khá nhiều sự thích thú của các fan mèo khi tới đây.

Quán vệ sinh rất tốt do đó bạn sẽ không phải lo lắng mùi hôi hay sự khó chịu của những chú cún hay mèo ở đây.

Cộng đồng cat-lover còn thích quán không chỉ bởi mèo, mà đồ uống đây tuy nhỏ nhưng rất ổn. Giá cả rất phải chăng chỉ từ 25- 50 ngàn kể cả đồ ăn và uống cho một người nhé.

Meow Coffee - Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội
Meow Coffee – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ :

  • Số 295 Tây Sơn Hà Nội
  • A8TT11 Khu Đô Thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Bastet’s Home Coffee

Quán cafe nhỏ xinh nằm ở Hà Đông, khá xa nhưng cũng dễ tìm, phù hợp đối với dịp cuối tuần thảnh thơi, thoải mái thời gian. Không gian Bastet’s Home gồm 2 tầng, dù nhỏ nhưng khá thoáng mát và không có mùi. Khách muốn chơi với mèo thì chỉ ngồi ở tầng 1, tầng 2 dành riêng cho cafe thôi. Quán có tới gần 40 em mèo tất cả, đủ loại và các bạn có thể mua đồ ăn cho mèo tại quán để dụ dỗ chúng. Các bé mèo ở đây được vệ sinh rất sạch sẽ và vô cùng dễ dãi, không bị sợ người lạ. Tuy nhiên thỉnh thoảng các sen vẫn bị bơ vì boss còn bận ăn uống, ngủ nghỉ ạ.

XEM THÊM:  TOP Top 8 sự kiện nổi bật trong tháng 7 dương lịch của Việt Nam mới 2021 mới nhất

Nhân viên tại quán rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Đồ uống khá ngon và lạ miệng, giá cả hợp lý (dao động trong khoảng 25.000đ – 45.000đ)

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6259 3434
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BastetsHome/
Bastet’s Home Coffee - Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội
Bastet’s Home Coffee – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Totoro Coffee

Nằm trên con phố Chùa Láng, Totoro là một trong nhiều quán cà phê mèo Hà Nội được ưa thích hiện nay.

Quán bày trí theo phong cách cổ điển, phù hợp với những người yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào.

Ở Totoro chẳng bao giờ vắng tiếng nhạc, tiếng đàn hát. Tầng 1 sẽ dàng cho những vị khách yêu thích âm nhạc. Quán có sân khấu Acoustic riêng cho những ai muốn thể hiện chia sẻ cảm xúc với mọi người.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên hoặc thích chơi piano hãy đi lên tầng 2 của quán.

Xung quanh là ô cửa sổ lớn dây leo xanh mát cuốn quanh. Những bông hoa tươi đầy sức sống, cùng với đó là những đồ vật cũ kĩ gợi nhớ lên kỉ niệm xưa sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn.

Tầng 3 là không gian dành cho bạn nếu thích yên tĩnh, muốn ngồi 1 mình hay trò chuyện cùng ai đó. Nơi có những bộ bàn ghế dựa nhỏ xinh cùng khu vườn yên tĩnh với những chú cún và mèo dễ thương.

Không gian của Totoro Coffee khá đẹp nên những ai yêu thích sống ảo thì đây là địa điểm quá tuyệt vời cho bạn đấy.

Tuy nhiên đồ uống ở đây được đánh giá không đặc sắc cho lắm. Tùy vào khẩu vị mỗi người để đánh giá cụ thể hơn. Giá vào khoảng 25.000-77.000 đồng.

Totoro Coffee - Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội
Totoro Coffee – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 28 Ngõ 80 Chùa Láng,  Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tầm: 20.000đ – 77.000đ

Cafe Mèo Mon

Đây cũng là một quán cafe mèo được nhiều tín đồ yêu mèo biết đến. Cafe Mèo Mon là một trong số ít quán cafe mèo xuất hiện từ khá sớm và còn duy trì tới hiện tại. Quán nằm trong ngõ Núi Trúc và có vẻ hơi khó tìm. Nhưng không sao, vì điểm cộng kéo lại là những chú mèo xinh xắn, đáng yêu và đa dạng chủng loại tại quán. Vì hoàng thượng, một chút khó khăn đâu có thấm gì phải không nhỉ. Tuy nhiên các boss có vẻ hơi bị chảnh chút xíu mà vẫn dễ thương lắm. Mình đẹp mình có quyền chảnh phải không cả nhà.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 11 địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín ở Hà Nội mới nhất

Quán hơi nhỏ một chút, nhưng không gian yên tĩnh, trang nhã và ít bị mùi. Đồ ăn uống khá ổn và giá cả phải chăng (khoảng 30.000đ – 40.000đ)

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: số 12 ngõ Núi Trúc, phố Núi Trúc , Ba Đình (đi đến số nhà 57 Núi Trúc rẽ vào ngõ)
  • Điện thoại: 093 992 00 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafemeosavannah/
Cafe Mèo Mon - Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội
Cafe Mèo Mon – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Cafe Mèo Lizzy House

Lizzy House là một quán cafe mèo khá mới, tọa lạc tại Xã Đàn. Quán khá yên tĩnh, chị chủ và nhân viên phục vụ rất thân thiện, đặc biệt là các “nhân viên” mèo thì nhiệt tình vô cùng. Các thượng ngoan lắm, không sợ người lạ đâu, dễ chơi đùa và rất quấn người đó. Đồ ăn và uống cũng khá ngon và giá ổn.

Đặc biệt, Lizzy còn có cả một cửa hàng bách hóa gồm rất nhiều phụ kiện, vật dụng và thức ăn cho mèo. Đến với Lizzy, các bạn không chỉ được tha hồ ôm ấp, cưng nựng nhiều boss khác nhau và còn có thể thỏa sức lựa chọn các món đồ cho boss riêng của mình nếu có nuôi nha. Đồ tại đây xinh lắm, đừng bỏ lỡ đó.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: Số 160, ngõ 360 Xã Đàn, Hà Nội
  • Điện thoại: 085 358 6072
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/lizzyhousecafe/
Cafe Mèo Lizzy House - Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội
Cafe Mèo Lizzy House – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Meo’s House Coffee

Nhà Meo nằm tại Phố Chùa Láng, dù trong ngõ nhưng cũng không quá khó tìm. Khi tới nơi, các bạn để giầy dép lên một chiếc giá bên ngoài, order đồ uống và trả tiền trước rồi mới được vào trong nhé. Không gian hơi nhỏ, nhưng khá yên tĩnh, thỉnh thoảng bị một chút mùi do ẩm.

Điểm cộng chính tại Meo là dàn boss siêu nhiều, đủ các loại già trẻ, lớn bé, tây ta, sen tha hồ nhìn ngắm vuốt ve. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác (30.000đ – 50.000đ). Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Meo nhé.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: P102, Ngõ 33 Chùa Láng
  • Điện thoại: 0344 899 137
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MEOSCOFFEE/
Meo's House Coffee - Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội
Meo’s House Coffee – Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều quán cafe khác nhau như: Cafe cún, cafe mèo, cafe thú cưng … Mỗi quán mang trong mình một phong cách khác nhau, đầy trẻ trung và hiện đại. Hãy chọn một địa điểm lí tưởng  cho bạn và bạn bè nhé. Cùng nhau giải quyết chia sẽ mọi muộn phiền thường ngày nhé.

XEM THÊM:  TOP Top 20 trường Đại học đáng học nhất tại TP.HCM mới nhất



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội, Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 6 quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!