Người nổi tiếng: Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho hôm nay lúc 2021-03-31 21:40:36 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu là một món ăn có xuất xứ từ Campuchia. Ở Việt Nam, không chỉ trở thành một món ăn phổ biến, hủ tiếu còn được chế biến lại cho hợp khẩu vị người Việt, kết hợp với những nguyên liệu mới tạo nên hương vị rất riêng. Một trong nhưng địa danh gắn liền với món ăn này chính là thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Hãy cùng LADIGI.VN xem qua ở đây có những quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho nhé.

Hủ tiếu sa tế Chín Hoàng – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Mỹ Tho có rất nhiều món hủ tiếu hấp dẫn, ngoài hủ tiếu truyền thống, hủ tiếu chay, hủ tiếu khô, nơi đây còn nổi danh với món hủ tiếu sa tế thơm ngon khó cưỡng. Nếu là là tín đồ mê đắm những phiên bản hủ tiếu tại Mỹ Tho thì hủ tiếu sa tế là món ăn bạn không nên khước từ. Một trong những quán ăn bạn có thể chọn để thử món hủ tiếu sa tế là quán Chín Hoàng. Từ lâu, hủ tiếu sa tế Chín Hoàng đã có một vị trí không nhỏ trong lòng thực khách Mỹ Tho.

Nước dùng đậm đà, cay và thơm nồng mùi hương đặc trưng của sa tế, nước dùng lại có vị béo, bùi từ đậu phộng rang xay. Thịt trong tô cũng khá nhiều, thấm vị sa tế, đậm đà đến mức bạn vừa hít hà vừa thưởng thức nhưng chẳng thể ngừng đũa.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát quán Chín Hoàng được rất nhiều người tìm đến thưởng thức món hủ tiếu thơm lừng, ngon ngất ngây này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 206A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 1, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 50.000 đồng
XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 16 công ty bánh kẹo nổi tiếng tại Việt Nam mới nhất
Hủ tiếu sa tế Chín Hoàng - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu sa tế Chín Hoàng – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Chú 5 Hòa

Địa điểm đầu tiên mà LADIGI.VN gợi ý đến bạn sẽ là một nơi bán món hủ tiếu khô cực kì hấp dẫn chính là hủ tiếu Chú 5 Hòa, địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân Mỹ Tho. Một tô hủ tiếu khô đây ăm ắp topping tôm khô, thịt hầm, hành phi,.. vừa ngon lại đảm bảo tốt cho sức khỏe vì nguyên liệu nhà làm. Một tô hủ tiếu vừa ngon miệng, vừa ngon mắt bởi sự chăm chút của chủ quán trong việc trình bày tô hủ tiếu.

Sợi hủ tiếu cọng nhỏ, dai dai, được trung vừa tới nên không bị mềm nhũn hay dính vào nhau, giúp phần nước trộn dễ dàng thấm và tăng hương vị ngon miệng. Quán chú 5 Hòa có cách bày trí theo kiểu xưa từ bàn ghế đến tô, không gian thoải mái và sạch sẽ, chủ quán và nhân viên đều vô cùng thân thiện. Tuy nhiên, vì quán chỉ bán vào buổi sang nên lượng khách đông, thường sẽ hết sớm, nếu không muốn phải mang một chiếc bụng đói tiếc nuối ra về thì hãy tranh thủ đến sớm nhe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 207 Trưng Trắc, P. 1, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa  06:00 – 10:00
  • Mức giá: 20.000đ – 30.000đ

Một tô hủ tiếu vừa ngon miệng, vừa ngon mắt bởi sự chăm chút của chủ quán trong việc trình bày tô hủ tiếu.

Hủ tiếu Chú 5 Hòa - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu Chú 5 Hòa – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Tuyết Ngân

Hủ tiếu Tuyết Ngân là một trong những quán hủ tiếu lâu năm tại Tiền Giang, quán nổi tiếng với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tại Tuyết Ngân, mỗi tô hủ tiếu đều được chăm chút thật tỉ mỉ, không chỉ ngon mà còn làm nổi bật hương vị miền Tây. Menu của quán mang đến cho bạn ba loại hủ tiếu phổ biến, đặc trưng: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu sa tế.

Tô hủ tiếu chưa mang đến bàn đã lan tỏa hương thơm quyến rũ, tô không quá to nhưng thức ăn vô cùng đầy đặn: rau, tôm. thịt, hành phi vô cùng bắt mắt. Nước dùng ngon ngọt, sợi hủ tiếu dai dai, mức giá phải chăng nên quán Tuyết Ngân thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Dù đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn đã giúp quán chiếm được tình cảm của khách hàng trong suốt bao năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 481 Ấp Bắc, P. 5,  Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa  06:00 – 22:00
  • Mức giá: 27.000đ – 42.000đ.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hutiutuyetngan/
Hủ tiếu Tuyết Ngân - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu Tuyết Ngân – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Hạnh

Hủ tiếu Hạnh là một quán hủ tiếu nhỏ, bình dân tại Mỹ Tho nhưng món ăn có sức quyến rũ không hề kém thương hiệu nào. Nơi đây là địa điểm ăn sáng, trưa quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên. Hủ tiếu của quán được đánh giá là ngon và rẻ, dù là một quán nhỏ trong hẻm nhưng quán vẫn vô cùng chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Hủ tiếu Hạnh được nấu và nêm nếm theo hương vị truyền thống, nước dùng từ xương nên ngọt thanh rất dễ chịu. Menu gồm có hủ tiếu khô, hủ tiếu thập cẩm, hải sản, hủ tiếu xương… Quán Hạnh đem đến khá nhiều lựa chọn cho thực khách, giúp khách chỉ cần đến một quán đã có thể thưởng thức nhiều loại hủ tiếu đặc trưng của Mỹ Tho. Một tô hủ tiếu không quá to nhưng vẫn đầy đủ thức ăn đi kèm của một tô hủ tiếu đúng chuẩn như gan, thịt, tôm,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 21/1 Nguyễn An Ninh, P. 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa: 05:00 – 11:00
  • Mức giá:20.000 đồng – 35.000 đồng
Hủ tiếu Hạnh - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu Hạnh – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan

Hủ tiếu là một món ăn quen thuộc được người dân Việt ưa chuộng, món ăn này thích hợp cho nhiều bữa trong ngày, vừa thơm ngon lại tiện lợi. Đặc biệt là ở Mỹ Tho,món hỉ tiếu trở thành một loại đặc sản, mà những ai có dịp du hí đên vùng đất này cũng nên thử qua món hủ tiếu Mỹ Tho để trải nghiệm. LADIGI sẽ gợi ý đến bạn một quán hủ tiếu Mỹ Tho khác tọa lạc tại số 10 Trần Quốc Toản, quan có tên Mỹ Loan.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 7 quán cơm tấm ngon nhất ở Hà Nội mới nhất

Hủ tiếu của quán khiến lòng người ngây ngất bởi phần nước dùng đậm đà mang hương vị của xương ống, mực nướng và các loại củ làm ngọt nước. Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan ngoài hủ tiếu nước truyền thống còn có thêm hủ tiếu khô thơm ngon không kém. Tô hủ tiếu có thịt, tôm, gan, phèo, rau thơm,… vô cùng phong phú và bắt mắt, nhìn thôi đã ứng ý, đến khi thưởng thức lại càng hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10 Trần Quốc Toản, phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa  06:30 – 17:00
  • Mức giá: 20.000đ – 30.000đ
Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Dì Tư

Hủ tiếu Dì Tư là một quán ăn hợp khẩu vị của nhiều người dân Mỹ Tho, nổi bật với vị nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương lại mang chút hương vị của xứ biển với tôm và mực. Quán chủ yếu bán vào buổi sáng. Tô hủ tiếu bắt mắt với sợi hủ tiếu dai mềm, thịt, tôm ngọt vừa chín tới lại có thêm trứng cúc, lòng heo, các loại hành phi, rau thơm,…

Phần nước dùng ngọt thơm, hủ tiếu và thức ăn vừa khẩu vị giúp hủ tiếu Dì Tư thu hút được rất nhiều khách hàng. Quán có không gian dạm chất dẫn dã, mọi thứ đều rất bình dân tạo nên cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi dùng bữa. Ngoài ra, chủ quán và nhân viên vô cùng thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình cũng là một điểm cọng lớn của quán hủ tiếu này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 38/3 Hùng Vương (Nối Dài),  Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Mức giá: 20.000đ – 35.000đ
Hủ tiếu Dì Tư - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu Dì Tư – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu bò viên A Mẹt

Nhắc đến hủ tiếu Mỹ Tho mà không điểm qua món hủ tiếu bò viên thì thật thiếu sót, hủ tiếu bò viên cũng là một trong những món ăn làm nên văn hóa của vùng đất này. Hủ tiếu bò viên bán rất nhiều ở Mỹ Tho, trong đó quán A Mẹt là quán khá đình đám với món ngon này. Quán A Mẹt hoạt động đã hơn 30 năm, được xem là một thương hiệu lâu đời đã làm nên tên tuổi tại Ấp Bắc.

Trong suốt những năm hoạt động, quán A Mẹt đã phục vụ hàng ngàn tô hủ tiếu bò viên chất lượng được thực khách đánh giá cao. A Mẹt nổi tiếng gần xa với món hủ tiếu bò viên đặc trưng. Bò viên tại A Mẹt là bò viên nhà làm, hương vị rất riêng và đảm bảo an toàn, một tô được cho khoảng 5 – 7 viên, viên to, đậm vị. Nước lèo cũng rất thanh, được chủ quán biến tấu nên có mùi vị riêng biệt mà không nơi nào có thể giống được. Quán A Mẹt bán từ sáng đến tối, lúc nào cũng tấp nập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Ấp Bắc, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa  06:00 – 21:30
  • Mức giá: 30.000 đồng – 50.000 đồng
Hủ tiếu bò viên A Mẹt - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu bò viên A Mẹt – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Bồ Đề Quán

Hủ tiếu chay Bồ Đề Quán là một trong những quán hủ tiếu mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Mỹ Tho, đây là một quán hủ tiếu chay nổi tiếng đình đám gần xa, vì quán kinh doanh lâu năm nên lượng khách quen vô cùng đông đảo. Không chỉ có người dân Mỹ Tho biết đến sự chất lượng của Bồ Đề Quán mà còn có nhiều du khách tìm đến địa chỉ này để được thưởng thức trọn vẹn vị ngon của hủ tiếu chay Mỹ Tho đấy.

Tô hủ tiếu hài hòa màu sắc với rau củ, topping nhiều che mất cả hủ tiếu. Ngoài sợi hủ tiếu Mỹ Tho đặc trưng, Bồ Đề Quán còn làm nên tên tuổi với phần nước lèo tuyệt vời. Nước lèo chay được nấu rau củ cho ra vị ngọt tự nhiên như củ cải trắng, củ sắn, cà rốt, đi kèm với đậu hũ, tàu hũ ky thanh đạm nhưng cực kì bắt vị, ăn vô cùng ngon miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 24 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa  07:00 – 21:00
  • Mức giá: 20.000 đồng – 30.000 đồng
XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 12 địa chỉ bán áo bà ba đẹp tại TP.HCM mới nhất
Bồ Đề Quán - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Bồ Đề Quán – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Sa Tế Phan Văn Khỏe

Món hủ tiếu tiếp theo chính là hủ tiếu sa tế nai tại quán số 152 Phan Văn Khỏe, đây cũng là nơi bán món hủ tiếu sa tế được nhiều thực khách ưa chuộng tại Mỹ Tho. Nếu bạn là một người thích những món ăn cay thì hủ tiếu sa tế nai tại 152 Phan Văn Khỏe là điểm đến vô cùng hoàn hảo.

Một tô hủ tiếu sa tế tại quán thu hút ánh nhìn ngay từ ban đầu vì màu sắc đỏ cam của nước dùng, vừa nhìn đã thấy bụng kêu đói. Đặc biệt, hủ tiếu sa tế tại đây ăn cùng thịt nai, thịt nai được đầu bếp xắt mỏng, dễ ăn, nấu vừa chín tới nên rất mềm và giữ được độ tươi cần thiết. Nước dùng sa tế rất thơm và quyến rũ, dung hòa cùng thịt nên không quá cay nồng. Sợi hủ tiếu dai dai, thấm nước dùng sa tế, ăn đến đâu đều phải tấm tắc khen ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 152 Phan Văn Khỏe,  Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Thời gian mở cửa: 06:30 – 21:00
  • Mức giá: 25.000 đồng – 35.000 đồng
Hủ tiếu Sa Tế Phan Văn Khỏe - Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho
Hủ tiếu Sa Tế Phan Văn Khỏe – Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho

Hủ tiếu Mỹ Tho nổi tiếng gần xa dù được chế biến, biến tấu theo phong cách nào thì vẫn thoang thoảng đâu đó hương vị của hủ tiếu Mỹ Tho truyền thống. Hy vọng với Quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho nhất định phải thưởng thức mình vừa giới thiệu các bạn sẽ tìm được cho mình điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình ăn uống của mình khi về với Mỹ Tho – Tiền Giang.



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho, Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Top 9 quán hủ tiếu ngon nhất ở Mỹ Tho.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!