TOP Kinh nghiệm hay: Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua mới nhất

Cập nhật mới nhất về Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua hôm nay lúc 2021-03-31 01:04:42 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua

Máy tiệt trùng bình sữa được nhiều mẹ ưa chuộng nhờ khả năng tiệt trùng nhanh chóng, tiện lợi cũng như mang lại độ an toàn cao. Trong nhiều loại máy tiệt trùng bình sữa đa dạng như hiện nay thì loại nào tốt? Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu các tiêu chí cần biết trước khi mua ngay sau đây!

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết trước khi mua

1Tại sao nên dùng máy tiệt trùng bình sữa?

Việc sử dụng các phương pháp tiệt trùng bình sữa thủ công như trụng bằng nước sôi hoặc sử dụng lò vi sóng có khả năng cao gây ra hiện tượng phóng thích các hạt độc hại từ chất liệu bình sữa.

phương pháp tiệt trùng bình sữa thủ công như trụng bằng nước sôi

Các chất này đi vào cơ thể bé thì rất khó đào thải ra ngoài gây nên hoặc có liên quan đến nhiều vấn đề về sức khỏe nguy hiểm cho bé như thay đổi trong khả năng sinh sản, tăng nguy cơ ung thư và các bệnh tim mạch, làm suy yếu quá trình phát triển não bộ của bé,…

Bên cạnh đó, các phương pháp truyền thống nêu trên còn làm giảm tuổi thọ của bình sữa, núm ti và phụ kiện máy hút sữa bởi nó làm chết silicon. Đây chính là lý do mà các mẹ nên sử dụng máy tiệt trùng bình sữa để chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách kiểm tra dung lượng pin tai nghe AirPods trên điện thoại Android mới nhất

Tại sao nên dùng máy tiệt trùng bình sữa?

2Các loại máy tiệt trùng bình sữa phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy tiệt trùng bình sữa:

Máy tiệt trùng bằng hơi nước

Nguyên lý hoạt động của nó là chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng rồi làm nước đạt tới 100 độ C ở dạng hơi. Ở mức nhiệt độ này hầu hết các vi khuẩn thường gặp sẽ bị tiêu diệt.

Đây là loại máy thông dụng nhất trên thị trường hiện nay nhờ mức giá hợp lý, sử dụng đơn giản, đảm bảo an toàn. Tại thị trường Việt Nam hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua được những chiếc máy khử trùng bình sữa hoạt động dựa theo nguyên lý này.

Máy tiệt trùng bằng hơi nước

Máy tiệt trùng vi sóng

Chúng có nguyên lý hoạt động tương tự như lò vi sóng. Loại này có ưu điểm là tốc độ tiệt trùng nhanh, bình sữa sẽ khô nhanh hơn và kích thước máy cũng nhỏ gọn hơn. Loại này không được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, khi sử dụng loại này bạn cần tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn của nó. Vì lò vi sóng cũng như các sản phẩm sử dụng nguyên lý tương tự như vậy đều khá nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách.

Máy tiệt trùng vi sóng

Máy khử trùng bằng tia UV

Khử trùng bằng tia cực tím đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nha khoa, y tế và dược phẩm. Chúng tiêu diệt vi khuẩn bằng cách thay đổi nhiễm sắc thể của chúng và ngăn chặn sự phân chia tế bào.

Hiện nay, các máy khử trùng bình sữa đã bắt đầu áp dụng công nghệ này. Tuy nhiên, chúng có mức giá khá cao và hiện vẫn chưa được phổ biến tại Việt Nam.

Máy khử trùng bằng tia UV

3Các tiêu chí cần biết trước khi mua máy tiệt trùng bình sữa

Chất liệu sản phẩm

Máy tiệt trùng cần phải làm từ những chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, các bộ phận như thân bình, các khoang chứa và khay nước bên dưới là những bộ phận mà bạn thật sự phải quan tâm lưu ý.

Chất liệu nhựa phổ biến mà các hãng sản xuất thường hay sử dụng cho sản phẩm của mình là nhựa ABS và PP, cả 2 đều là chất liệu bền bỉ, an toàn và hoàn toàn không chứa độc tố BPA. So với ABS, thì chất liệu nhựa PP có độ dẻo, đàn hồi cao và chịu nhiệt tốt hơn nên giá bán có phần cũng đắt hơn hẳn. Bộ phận còn lại là khay đựng nước bên dưới nên sử dụng vật liệu từ thép không gỉ để đảm bảo theo thời gian.

Chất liệu sản phẩm

Tính năng và công nghệ, tiện ích đi kèm

Tính năng chính của máy là khả năng tiệt trùng nhanh chóng. Đồng thời, các tiện ích đi kèm như chức năng sấy khô bình hay tự động ngắt điện khi không còn nước trong bình chắc chắn sẽ hỗ trợ mẹ hiệu quả hơn.

Tính năng và công nghệ, tiện ích đi kèm

Thương hiệu, xuất xứ sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản suất máy tiệt trùng bình sữa, chủ yếu đến từ các công ty nước ngoài như Anh, Hàn Quốc, Đức,… được các mẹ yên tâm lựa chọn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba mới nhất

Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm định an toàn. Một số thương hiệu uy tín nổi bật như Fatzbaby, Philips Avent, Kuku, Chicco, Nuk,…

Thương hiệu, xuất xứ sản phẩm

Thiết kế, kiểu dáng

Kiểu dáng, thiết kế là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên. Phần thân là bộ phận chủ yếu mang tính riêng trong thiết kế của từng loại máy tiệt trùng bình sữa, các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc sáng sủa và phải có thiết kế dạng trong suốt để dễ quan sát bên trong khi sử dụng.

Thiết kế, kiểu dáng

Dung tích khoang chứa

Dung tích khoang chứa bình sữa lớn hay nhỏ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, những máy có khoang chứa lớn sẽ có khả năng chứa được đến 8 bình sữa cùng một lúc. Tùy vào từng thương hiệu, hãng sản xuất mà bình chứa của một chiếc máy tiệt trùng sẽ có cấu tạo khoang chứa 2 in 1 hoặc 3 in 1, bao gồm:

  • Khoang chứa lớn phía bên trên là nơi dùng để chứa các bình sữa.
  • Trong khi khoang chứa vừa là nơi dùng để chứa dụng cụ hút sữa, ăn dặm hay đồ chơi…
  • Khoang nhỏ bên dưới dùng để đựng núm giả/ty ngậm,…
  • Các khoang chứa này được lắp ráp rất ăn khớp với nhau nên sau khi tiệt trùng bình sữa xong thì bạn hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh, chùi rửa cũng như dễ dàng lắp ráp lại như ban đầu.

Dung tích khoang chứa

Công suất, thời gian tiệt trùng

Thông thường thời gian tiệt trùng của bình sữa tỉ lệ nghịch với công suất, công suất thấp thì việc đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ chậm hơn rất nhiều, tốn nhiều thời gian hơn. Thời gian tiệt trùng các loại máy hiện nay khoảng 10 – 12 phút, đồng thời giữ được vô trùng liên tục 3 – 24 giờ.

Công suất, thời gian tiệt trùng

Giá bán

Tùy thuộc vào chất lượng cũng như thương hiệu của máy tiệt trùng bình sữa, nhiều mức giá từ hơn 400 nghìn đồng cho đến hơn 5 triệu đồng. Dựa vào nguồn kinh phí mà bạn bỏ ra cho sản phẩm cũng như dựa trên các tiêu chí còn lại để lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và bé nhé.

Giá bán

Thời gian bảo hành, nên mua ở đâu?

Trung bình, các sản phẩm máy tiệt trùng có chế độ bảo hành chính hãng 6 – 12 tháng. Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt, bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng đồ trẻ em hoặc điện máy lớn uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng. Đặc biệt, bạn cũng có thể chọn mua máy tiệt trùng bình sữa tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND với nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành như:

  • 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

 

Máy tiệt trùng bình sữa là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong quá trình nuôi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn mua và sử dụng máy tiệt trùng bình sữa cho bé yêu nhà mình!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đánh giá chi tiết Smartwatch Samsung Gear S2 Sport mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua, Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua mới nhất, Kinh nghiệm Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua, Kiến thức Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua, TOP kinh nghiệm hay về Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt? Các tiêu chí cần biết khi mua.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!