TOP Kinh nghiệm hay: Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật mới nhất

Cập nhật mới nhất về Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật hôm nay lúc 2021-03-31 12:49:43 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật

Bạn muốn cùng nửa kia trải qua những khoảng khắc ngọt ngào của tuần trăng mật nhưng hầu bao của hai bạn không được rủng rỉnh. Vậy hãy đến những địa điểm này, với chi phí thấp tầm trên dưới 10 triệu, cảnh đẹp như mơ và quan trọng là luôn có không gian cho cặp đôi bên nhau. Xem ngay nhé!

1Sapa

Những cánh đồng ruộng bậc thang rộng lớn, không khí mát lạnh, nắng vàng trời xanh, khu phố Tây khác lạ tạo nên một Sapa rất riêng rất ấn tượng với mỗi ai ghé thăm, hãy đến Sapa nếu vợ chồng mới cưới muốn trải nghiệm cảm giác mộc mạc, ấm áp, tự nhiên.

Sapa

2Hạ Long

Một trong những kỳ quan thế giới, bình minh ở Hạ Long sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời bạn, nếu được thưởng thức cùng nửa kia trong tuần trăng mật thì còn gì bằng. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Phát “sốt” với tác dụng tuyệt vời từ me mới nhất

Hạ Long

Bạn có thể ngắm vịnh Hạ Long qua ô cửa sổ trong phòng nghỉ trên tàu hạng sang, lắng nghe những câu chuyện tình yêu ngọt ngào và ngắm thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ ở động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ,…

3Huế

Sau đám cưới bận rộn, vợ chồng mới cưới nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, hai bạn có thể cùng nhau ngắm kinh thành Huế, cầu Tràng Tiền, khám phá biển Lăng Cô hay chỉ đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn trong khách sạn bên bờ sông Hương thơ mộng.

Huế

Thường sẽ có tour trăng mật Huế – Hội An tùy những điểm đến, khách sạn, dịch vụ kèm theo mà giá cả khác nhau, nhớ tìm hiểu tour ở nhiều công ty để có giá tốt nhất.

4Hội An

Hội An nơi cặp đôi có thể vừa nắm tay dạo bước vừa ngắm phố phường với những ngôi nhà cổ cả trăm năm tuổi, vào ban đêm những chiếc đèn lồng thắp sáng mọi con đường làm cho khung cảnh đêm Hội An trở nên huyền ảo, đem đến cho hai bạn những khoảng khắc ngọt ngào không bao giờ quên. 

Hội An

5Nha Trang

Với nhiều resort, đảo nhỏ nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, trò chơi hiện đại, hàng năm Nha Trang thu hút hàng ngàn khách tham quan du lịch ghé đến, cặp đôi đến với phố biển có thể dạo chơi, thưởng thức đồ ăn hải sản tươi sống ngon bổ rẻ, chơi dù lượn hay lặn xuống biển ngắm đại dương trong tầm tay.

Nha Trang

6Đà Lạt

Thành phố sương mù, thành phố tình yêu Đà Lạt với Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu, Nhà Thờ Con Gà hay chợ đêm Đà Lạt, có thể bạn chẳng có thời gian để thưởng thức hết những vẻ đẹp vốn là biểu tượng của Đà Lạt, nhưng có sao khi hai bạn đã có 1 tuần trăng mật thật ngọt ngào.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Bếp từ hồng ngoại là gì? mới nhất

Đà Lạt

Sự kết hợp Đà Lạt – Nha Trang khá được các cặp đôi cũng như công ty du lịch lựa chọn cho lịch trình của tuần trăng mật, giá cả các tour này rất phải chăng.

7Sài Gòn

Thành phố không ngủ Sài Gòn có gì cho cặp đôi? Các bạn có thể đến Nhà Thờ Đức Bà uống tách cà phê bệt, dạo Chợ Lớn thưởng thức ẩm thực phong phú; Bến Nhà Rồng, cầu Ánh Sao thật lãng mạn vào buổi tối,…Từ bến phà Thủ Thiêm bạn có thể đi tàu đến Vũng Tàu với những khu du lịch nổi tiếng, bờ biển dài đẹp, tượng Chúa khổng lồ.

Sài Gòn

8Phú Quốc

Biển xanh, cát trắng và tình yêu, những khoảng lặng bình yên bên nhau khi cùng trải nghiệm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Phú Quốc. Tham quan ư? Có làng chài cổ, làng làm nước mắm truyền thống, khu nuôi ngọc trai lâu đời. Phú Quốc chắc chắn sẽ cho hai bạn những trải nghiệm khó quên và không đắt đỏ chút nào.

Phú Quốc

  

Lên kế hoạch hợp lý cho tuần trăng mật từ ngân sách, địa điểm đến mua vé máy bay, tàu, xe bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều cho tuần trăng mật. Hãy chia sẻ với chúng tôi về cách chọn tuần trăng mật thật ý nghĩa của vợ chồng bạn nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật, Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật mới nhất, Kinh nghiệm Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật, Kiến thức Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật, TOP kinh nghiệm hay về Những điểm đến chi phí thấp cho tuần trăng mật.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Máy giặt không chạy? Nguyên nhân và cách khắc phục mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!