Kinh nghiệm tuyển dụng: Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ… mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ… thuộc chuyên mục KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM TUYỂN DỤNG được cập nhật vào lúc 2021-04-01 04:03:45. Đây là một chuyên mục phi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về chủ đề KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM TUYỂN DỤNG. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Kinh nghiệm TUYỂN DỤNG với bài viết: Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ…

Cuốn Tạp Chí Tuyển Dụng tổng hợp các bài viết được yêu thích nhất trên KINH NGHIỆM liên quan đến các vấn đề như phương pháp lãnh đạo, tuyển dụng, và giữ chân nhân tài. Chúng tôi tin rằng các chủ đề được đề cập đến trong cuốn Tạp Chí Tuyển Dụng này sẽ trở thành công cụ hữu ích giúp các bạn có cái nhìn có sâu hơn về nghề quản lý – nhân sự.

 

1. Để việc lãnh đạo người khác chỉ là chuyện nhỏ

 

“Làm lãnh đạo khó hay dễ?” Một câu hỏi mà chắc hẳn chưa ai có thể đưa ra được câu trả lời chính xác. Tuy nhiên có một sự thật cần phải được công nhận là: Làm lãnh đạo là một công việc hóc búa không kém bất cứ một bài toán cao cấp nào.

XEM THÊM:  Góc tuyển dụng: Đừng tuyển một nhân viên bất tài rồi phải tự làm mọi việc! mới nhất

Cái khó ở việc làm lãnh đạo là phải biết cách dẫn dắt và đưa ra quyết định trong những thời điểm quan trọng nhất. Một nhà lãnh đạo thực thụ phải là người được cấp dưới tôn trọng và nể phục chứ không phải là làm cho nhân viên “sợ” vì chức danh “sếp”.

 

2. Giữ chân người tài là một nghệ thuật

 

“Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Vậy đâu là chìa khoá giúp bạn “thu phục” và giữ chân người tài?

Không có công thức chung nào cho bài toán này nhưng thứ mà mỗi doanh nghiệp cần có là một “chiến lược nhân sự”. Và chiến lược này phải được trau chuốt và hình thành từ những điều tưởng chừng như là nhỏ nhặt nhất.

Tại sao bạn không nghĩ rằng mình có thể giúp nhân viên nhận ra ý nghĩa trong công việc bằng cách tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của họ, đảm bảo họ hiểu rõ các mục tiêu thiết thực, giúp họ nhận ra công việc của mình sẽ đóng góp như thế nào vào những mục tiêu đó.

 

3. Tuyển dụng có giống như “đãi vàng”

Tuyển dụng nhân sự là cuộc chơi lớn quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Do vậy, nghề tuyển dụng được ví như là một chuyến hành trình “đãi cát, tìm vàng”. Đã qua rồi cái thời mà ứng viên phải “chạy” theo nhà tuyển dụng. Ngược lại, ngày nay chính nhà tuyển dụng mới là những người phải gia nhập vào cuộc đua tìm kiếm nhân tài.

 

Nếu bạn đã từng có những trăn trở trên con đường tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài cho doanh nghiệp thì cuốn Tạp Chí Tuyển Dụng này chắc chắn là một kho tàng vô cùng bổ ích giúp bạn định hướng được khó khăn bạn đang gặp phải và giải pháp cho những khó khăn ấy. Hi vọng rằng cuốn Tạp chí này sẽ giúp ích được các nhà quản lý – nhân sự tìm ra được hướng đi hiệu quả và đạt được những mục tiêu như mong đợi.

XEM THÊM:  Kinh nghiệm tuyển dụng: Bạn có thật sự biết vì sao nhân viên của mình nghỉ việc? mới nhất

 

Mời bạn nhanh tay nhận miễn phí Tạp Chí Tuyển Dụng [TẠI ĐÂY]

 

 

Bạn đã “chộp” được eBook “Tạp Chí Tuyển Dụng” số 01/2017 KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chưa?

Nhân tài không còn như lá mùa thu nữa mà bạn vẫn chưa tuyển được người ưng ý?

Vậy đâu là chìa khoá để bạn “câu” đúng nhân tài và thuyết phục họ trung thành với doanh nghiệp? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ngay trong cuốn Tạp Chí Tuyển Dụng này.

Hãy nhanh tay TẢI MIỄN PHÍ cuốn Tạp Chí Tuyển Dụng – hành trang cực kì bổ ích cho nghề nghiệp của bạn !

 

Save

Save

Save

 —–KINH NGHIỆM—–

 

 

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM TUYỂN DỤNG với bài viết Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ… sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM TUYỂN DỤNG nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ…:

Kinh nghiệm Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ…, Các bước thực hiện Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ…, Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ…, Thông tin về Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ…, Cách triển khai Tạp Chí Tuyển Dụng số 01/2017 của KINH NGHIỆM và KIẾN THỨC KINH NGHIỆM chính thức ra mắ….

XEM THÊM:  Kinh nghiệm tuyển dụng: Giao diện mới, trải nghiệm mới cho nhà tuyển dụng mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!