TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube mới nhất

Cập nhật mới nhất về Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube hôm nay lúc 2021-04-01 18:12:03 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube

Những bức ảnh động (ảnh Gif) luôn luôn thú vị và thu hút hơn hẳn những tấm ảnh thông thường. Để tạo ra những bức ảnh Gif khá dễ dàng, cùng tham khảo bài viết sau để có thể tạo ra những bức ảnh Gif cho riêng mình.

1 Tạo ảnh gif trên GIFS.COM

Bước 1: Tìm video Youtube mà bạn muốn biến thành GIF và sao chép URL của nó.

Sao chép URL từ Youtube

Bước 2: Truy cập trang GIFs.com. Dán URL Youtube đã chọn của bạn vào hộp màu trắng ở bên trái của trang (nhớ kiểm tra kỹ liên kết).

Nó sẽ tự động phát hiện ra liên kết. Bạn cũng có thể tải video của riêng mình lên trang web bằng cách nhấn vào nút Tải lên.

GIFs.com

Bước 3: Nếu hình ảnh có quảng cáo ở góc dưới bên trái, hãy nhấp vào X để làm cho nó biến mất (nếu không nó sẽ xuất hiện trong GIF của bạn).

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách để có 1 ngày spa thư giãn chăm sóc bản thân tại nhà đón Tết mới nhất

Sau đó, nhấp vào dòng thời gian bên dưới hình ảnh và chọn thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc cho ảnh GIF. Thanh màu xanh cho biết khoảng thời gian được chọn để lưu lại ảnh GIF.

Tạo ảnh Gif từ Youtube

Bạn có thể làm cho nó dài hoặc ngắn tùy thích, nhưng hãy nhớ rằng hình ảnh động càng dài thì kích thước tệp càng lớn.

Bạn có thể thêm một số hiệu ứng, chú thích hoặc nhãn dán nếu bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt hình ảnh, thêm các hiệu ứng khác như làm mờ, đậm và các hiệu ứng khác. 

Khi bạn hài lòng, nhấp vào tạo GIF ở góc trên bên phải. Có thể mất chút thời gian để tạo hình ảnh, đặc biệt nếu bạn đang tạo một GIF dài. Hãy kiên nhẫn nhé!

Bước 4: Trang tiếp theo yêu cầu bạn xác nhận tiêu đề và tag để tìm kiếm ảnh GIF.

Đặt tiêu đề Gif của bạn

Bước 5: Tiếp đến, bạn có thể có các tuỳ chọn để tải xuống, nhúng hoặc chia sẻ GIF mới tạo. Bạn cũng được xem trước để xem nó trông như thế nào. Nếu muốn xóa logo Gif ở góc phải, bạn phải trả thêm phí.

Ảnh Gif mới tạo

Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí 7 ngày phiên bản cao cấp nếu bạn muốn dùng thử và xem các tính năng bổ sung.

Bản premium

2 Sử dụng Giphy

Ngoài GIFs.com thì Giphy cũng có thể giúp bạn tạo ra những ảnh GIF trực tuyến. Trang web này hỗ trợ tạo ảnh Gif từ các liên kết của YouTube và Vimeo.

Bước 1: Sao chép URL YouTube mà bạn muốn tạo GIF. Sau đó truy cập trang web Giphy.com.

Sao chép URL từ Youtube

Bước 2: Dán URL YouTube của bạn vào hộp nhập ở dưới cùng của trang. Bạn cũng có thể tải lên video hoặc GIF từ thiết bị lên.

Dán URL vào ô tạo Gif

Bước 3: Chọn thời gian bắt đầu và thời lượng ảnh GIF và nhấp vào nút Tiếp tục trang trí.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Ống bảo ôn máy lạnh là gì? Có chức năng gì? mới nhất

Chọn khoảnh khắc bạn muốn tạo Gif

Bước 4: Thêm chú thích nếu bạn muốn, cũng như bất kỳ nhãn dán nào. Khi hài lòng, nhấp vào Tiếp tục để tải ảnh lên.

Thêm dán nhãn nếu bạn thích

Bước 5: Đợi cho ảnh GIF được tạo. Nếu thời lượng dài, bạn có thể mất vài phút. Khi được tạo hoàn chỉnh, nhấp vào nút Tải lên Giphy để xuất bản.

Tải ảnh Gif lên Giphy

Bước 6: Bây giờ bạn có thể sử dụng các liên kết có sẵn để tải xuống GIF mới của mình, sao chép, nhúng vào một trang web và hơn thế nữa.

3 Cách tải ảnh GIF về

Nếu bạn cần tải ảnh GIF YouTube nhanh và bạn cần chúng thường xuyên, có một tiện ích mở rộng mà bạn có thể sử dụng nó. Nó được gọi là GIFit!. Sau khi cài đặt, bạn có thể tạo lưu GIF trong vài giây.

Sẽ có một biểu tượng GIFit! ở trên cùng bên phải của cửa sổ trình duyệt. Sau đó, bạn chỉ cần điều hướng tới video YouTube mà bạn muốn tạo GIF và sử dụng GIFit!. Chọn thời gian trong video mà bạn muốn chuyển thành GIF, chọn kích thước, chất lượng và công cụ sẽ làm phần còn lại.

GIFit

Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tạo ra những ảnh Gif mình muốn và có thể tạo sự bất ngờ cho bạn bè, người thân của mình.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube, Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube mới nhất, Kinh nghiệm Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube, Kiến thức Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube, TOP kinh nghiệm hay về Hướng dẫn cách tạo ảnh gif từ video YouTube.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm đùi gà bó xôi nóng hổi, thơm ngon cho ngày se lạnh mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!