TOP Kinh nghiệm hay: Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua? hôm nay lúc 2021-04-03 15:36:17 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua?

Là sản phẩm mới trên thị trường tivi tại Việt Nam, nhưng tivi Sanco lại được đông đảo người tiêu dùng ưa thích bởi thiết kế đẹp và giá thành phải chăng. Vậy tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua không? Hãy cùng với KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu câu trả lời nhé!

1 Tivi Sanco của nước nào?

Tivi Sanco là thương hiệu thuộc công ty Cổ Phần Dịch vụ Phân Phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) của Việt Nam, được thành lập vào năm 2007. PSD hiện chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ hiện đại như như điện thoại, linh phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng như Microsoft, Samsung. PSD được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam theo VNR500 bình chọn.

Vào ngày 22/06/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu tivi Sanco mới tại Tòa nhà PetroVietnam. 

lễ ra mắt tivi Sanco

Theo như đại diện của Sanco, TV hãng này đều được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy tại Củ Chi, Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa trên 50%. Ngoài sử dụng tấm nền màn hình của thương hiệu uy tín là Samsung, TV Sanco còn dùng thêm các linh kiện từ Đài Loan, Trung Quốc, sản xuất và lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng Hàn Quốc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Bộ tứ Asus Zenfone chuẩn bị lên kệ tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

2 Các tính năng nổi bật trên tivi Sanco? Liệu có đáng mua?

Đa dạng sản phẩm

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hãng cho ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng từ kích thước đến chủng loại, phù hợp với không gian và thiết kế ngôi nhà của bạn. Cụ thể: 

  • DTV: Đây là dòng tivi phổ thông có mức giá khá rẻ, hướng đến nhóm người dùng có thu nhập thấp. Dòng tivi này được trang bị màn hình độ phân giải HD hoặc Full HD tùy vào kích thước. 
  • Smart tivi: Smart tivi Sanco chạy trên hệ điều hành Android 8, cho phép người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng.
  • Smart Voice: Đây là dòng tivi Sanco cao cấp nhất hiện tại. Đặc trưng của dòng tivi này là được trang bị công nghệ Smart Voice – Điều khiển bằng giọng nói thông minh, có thể dễ dàng khởi động thông qua nút bấm trên remote. Đồng thời tivi còn hỗ trợ tìm kiếm kênh truyền hình bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả 3 miền.

các dòng sản phẩm của tivi Sanco

Hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực

Màn hình tivi sử dụng độ phân giải HD, Full HD, 4K và công nghệ Picture Wizard giúp hiển thị màu sắc rõ nét, cho bạn trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, tấm nền tivi Sanco sử dụng là của Samsung nên cũng đạt được độ tin cậy về hình ảnh với khách hàng.

Hình ảnh chân thực

Âm thanh sống động

Với tivi Sanco bạn không cần phải trang bị thêm dàn loa, mà vẫn có thể thưởng thức được những bản nhạc yêu thích hay những bộ phim sống động nhờ âm thanh vòm (Surround) và công nghệ Stereo kết hợp công suất loa lớn.

Công nghệ âm thanh sống động

Ví dụ, đối với mẫu Android Tivi Sanco 43 inch H43V300 có công suất loa lên đến 20W, điều này giúp bạn thỏa mản ở mức cơ bản nhất cho những trải nghiệm như xem phim, nghe nhạc trên chiếc tivi này.

Tích hợp sẵn truyền hình kĩ thuật số DVB-T2

Tivi Sanco đã tích hợp sẵn DVB-T2, bạn đã có thể xem các kênh truyền hình ưa thích hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra bạn có thể xem truyền hình với chất lượng tín hiệu mạnh mẽ hơn tín hiệu Analog gấp nhiều lần, kể cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Dễ dàng sử dụng

Các kĩ sư của Sanco đã nghiên cứu và tối ưu giao diện để chiếc tivi trở nên tiện dụng nhất mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc Smart tivi để người già và trẻ em dễ dàng sử dụng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cottage cheese là gì? Tác dụng nơi mua và giá thành của cottage cheese mới nhất

Điều khiển bằng giọng nói tivi Sanco

Đặc biệt, đối với dòng Sanco TV Smart Voice có tích hợp thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp việc tìm kiếm, chuyển kênh tiện lợi và dễ dàng hơn cho người dùng.

3 Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Tivi Sanco

Khi mua tivi Sanco tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND bạn sẽ được đảm bảo 100% hàng chính hãng, bảo hành 24 tháng và đổi trả trong vòng 90 ngày cực dễ chỉ cần số điện thoại. Đặc biệt, khi cần sẽ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn tiếp nhận bảo hành tivi tại nhà. Đối với Remote (điều khiển từ xa) sẽ được bảo hành trong 6 tháng.

Đối với chính sách đổi trả tivi Sanco tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, bạn có thể tham khảo thông tin sau:

Lỗi do nhà sản xuất:

Tháng 1

  • 1 đổi 1 tại nhà, nếu hết hàng đổi máy khác KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND trả lại tiền chênh lệch nếu có.
  • Hoặc trả máy thì nhận lại tiền 80% giá trị máy.

Tháng 2 – 12

  • KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hỗ trợ chuyển hãng bảo hành.
  • Hoặc trả máy thì nhận lại tiền 75% ở tháng thứ 2, 70% ở tháng thứ 3… (mỗi tháng mất thêm 5%) giá trị máy.

Sau tháng 12: Không đổi trả, KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hỗ trợ chuyển hãng bảo hành cho khách hàng.

Sản phẩm không lỗi

Tháng 1​: Trả máy thì nhận lại tiền 80% giá trị máy.

Tháng 2 – 12: Trả máy thì nhận lại tiền 75% ở tháng thứ 2, 70% ở tháng thứ 3… (mỗi tháng mất thêm 5%) giá trị máy.

Sau tháng 12: Không đổi trả.

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả. KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND hỗ trợ chuyển hãng bảo hành, khách hàng chịu phí sửa chữa.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến tivi Sanco, bạn có thể liên hệ đến tổng đài bảo hành của KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND 1800.1065 (miễn phí 8:00 – 21:00 giờ). Hoặc liên hệ với hãng tivi Sanco thông qua tổng đài 1800 5454 65 hoặc website sancotv.vn

Trên đây là thông tin về thương hiệu tivi Sanco mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua?. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách sử dụng đồng hồ cơ đúng cách mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua?, Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua? mới nhất, Kinh nghiệm Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua?, Kiến thức Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua?, TOP kinh nghiệm hay về Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!