TOP Đánh giá shop: Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi mới nhất

Cập nhật mới nhất về Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi hôm nay lúc 2021-04-04 00:38:36 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi

Ngày nay, nhiều người thường tìm đến những cơ sở massage uy tín để có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. ReviewNao gợi ý top 7 địa chỉ có dịch vụ massage tại Thanh Hóa giúp bạn giảm stress.

Lợi ích của massage tại Thanh Hóa:

  • Massage body làm giãn mạch máu, giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, làm da dẻ trở nên hồng hào, ngăn chặn quá trình lão hóa và sự hình thành nếp nhăn trên da.
  • Massage toàn thân nhẹ nhàng giúp kích thích hoạt động lọc độc của gan và thận giúp quá trình thải độc trong cơ thể diễn ra nhanh hơn.
  • Massage bấm huyệt sẽ giúp giãn nở gân cốt, thả lỏng dây thần kinh từ đó người sẽ hết hoàn toàn đau nhức, mệt mỏi.

Sau đây, ReviewNao bật mí đến bạn top 7 địa điểm kinh doanh dịch vụ massage tại Thanh Hóa được yêu thích nhất.

Leemai’s Healthcare

Nhắc đến dịch vụ massage tại Thanh Hóa không thể không kể đến Leemai’s Healthcare. Leemai’s Healthcare sở hữu không gian hiện đại nhưng thân thiện tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây. Không gian tại đây tĩnh lặng, cùng tiếng nhạc du dương giúp bạn nhanh chóng hòa mình vào trạng thái yên bình. Cơ sở cung cấp dịch vụ massage body kết hợp các phương pháp trị liệu chuyên sâu và đá nóng Nhật Bản tác động trực tiếp đến các huyệt vị và mao mạch dưới da. Đây là phương pháp tối ưu dành cho người đang stress nặng do công việc, mệt mỏi, mất ngủ,…

dịch vụ massage tại Thanh Hóa
Leemai’s Healthcare cung cấp dịch vụ massage trị liệu và thư giãn tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa chăm sóc sức khỏe. Với thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đúng tiêu chuẩn, Leemai’s Healthcare đảm bảo mang đến sự hài lòng và thư giãn nhất dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 126 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0945 554 959
  • Email: [email protected]
  • Website: http://leemai.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LeemaisHealthcare

HB Spa

Nằm trong danh sách dịch vụ massage tại Thanh Hóa tốt nhất phải nhắc đến HB Spa. HB Spa là spa chuyên chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh đông y. Phương pháp này phối hợp giữa các loại tinh dầu thảo dược massage cùng với thao tác bấm huyệt đông y giúp cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức tê mỏi tứ chi. Đến với HB Spa, bạn không chỉ được massage thư giãn mà còn được kiểm tra và đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp cho mỗi khách hàng.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Gợi ý Top 4 dịch vụ cho thuê cano tại Đà Nẵng uy tín mới nhất
Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi 15
Tập thể nhân viên HB Spa luôn trau dồi kiến thức, bổ sung kỹ năng để chăm sóc sức khỏe khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, nhân viên tại HB Spa là những người được đào tạo bài bản có kỹ thuật massage chuyên nghiệp khiến khách hàng hài lòng. Đặc biệt, HB Spa thường xuyên có chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay HB Spa để được phục vụ một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ: 12 Trần Quốc Toản, P. Điện Biên, Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0944 542 986
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)
  • Email: [email protected]
  • Website: https://hbspa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hbspathanhhoa/

Hoa Sen Spa

Địa chỉ kinh doanh dịch vụ massage tại Thanh Hóa tiếp theo mà ReviewNao giới thiệu với các bạn là Hoa Sen Spa. Đến với Hoa Sen spa, bạn sẽ xua tan một ngày mệt mỏi với bài massage bấm huyệt, đả thông kinh lạc của giáo sư bác sĩ Nguyễn Tài Thu. Spa thường kết hợp các nguyên liệu đặc biệt như thảo dược với đá muối Himalay để chườm body giúp điều hòa khí huyết và thông kinh hoạt lạc. Bạn nên đến Hoa Sen Spa 2 – 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi 17
Phòng massage của Hoa Sen Spa rộng rãi và sạch sẽ.

Bên cạnh đó, trang thiết bị ở đây chuyên nghiệp và hiện đại đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không gian spa thoáng đãng cùng cách bày trí đẹp mắt tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, gần gũi. Mau nhanh đến ngay Hoa Sen Spa để được thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi nhé!

  • Địa chỉ: Lô 1 – 2, 19 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 02378 888 339
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenSpa.ThanhHoa/

Alisa Spa

Alisa Spa là nơi có dịch vụ massage tại Thanh Hóa mà bạn không thể bỏ qua. Khách hàng trải nghiệm liệu trình massage body ở đây sẽ được giải tỏa stress, thư giãn các vùng cơ đau nhức và nhanh chóng khôi phục năng lượng. Ngoài ra, theo những đường lăn ấm nóng, cơ bắp của bạn được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông. Bên cạnh đó, những động tác kỹ thuật của các chuyên viên tại Alisa Spa nhanh chóng đánh tan mỡ thừa và độc tố, giúp làn da của bạn trở nên sáng mịn và cơ thể săn chắc hơn.

Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi 19
Đội ngũ nhân viên tại Alisa Spa.

Alisa Spa còn có dịch vụ hậu đãi tận tâm và đa dạng mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. Nhanh tay đặt lịch massage tại Alisa Spa để được hưởng những ưu đãi cực lớn với dịch vụ chất lượng đẳng cấp nhé!

  • Địa chỉ: 43 Đông Bắc Ga, Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0949 853 696
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/135329710581399/

Phú Thắng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng Phú Thắng là nơi chăm sóc sức khoẻ khoa học, chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Đội ngũ nhân viên của Phú Thắng với tay nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Nhân viên luôn tận tình, chu đáo với từng khách hàng, mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 9 địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng mới nhất
Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi 21
Phú Thắng cung cấp dịch vụ massage tại Thanh Hóa tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Massage vật lý trị liệu tại Phú Thắng sẽ chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần của bạn và tăng cường năng lượng. Hơn nữa, massage còn có thể làm trẻ hóa các cơ bắp và giảm stress cực lớn đối với mọi người sau những ngày làm việc căng thẳng. Bằng sự phục vụ tận tình và nhân viên massage chuyên nghiệp, Phú Thắng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trên cả mong đợi.

  • Địa chỉ: 157 Phú Thọ 4, P. Phú Sơn, Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 02373 960 668 – 0942 287 236
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.phuthanghealthcare.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamCSSKCDPhuThang/

Tadashi Spa

Tadashi Spa một trong các địa chỉ cung cấp dịch vụ massaga tại Thanh Hóa chất lượng nhất. Massage body tại đây sẽ cho bạn cảm giác được tận hưởng những giây phút thư giãn đích thực. Các giác quan của bạn sẽ ngay lập tức được đánh thức với đôi bàn tay ấm nóng của chuyên viên massage của Tadashi Spa. Với mùi hương tinh dầu dịu nhẹ cùng tiếng nhạc du dương, bạn chắc chắn sẽ thích không gian massage ở đây.

Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi 23
Phương pháp massage body đá nóng tại Tadashi Spa.

Đội ngũ nhân viên của Tadashi Spa luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Đặc biệt, Tadashi Spa còn thường xuyên có nhiều ưu đãi giảm giá cho các khách hàng. Vì thế bạn đừng lo lắng về giá mà hãy chọn ngay cho mình một ngày để massage giảm mệt mỏi nào.

  • Địa chỉ: Lô 47 Đặng Thí, P. Nam Ngạn, Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0976 930 357
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spatadashi.vn

Dưỡng Tâm MV Beauty

Dưỡng Tâm MV Beauty là nơi có phương pháp massage thư giãn trị liệu chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Dưỡng Tâm cung cấp các dịch vụ đa dạng như liệu pháp massage, bấm huyệt, xông hơi, gội đầu massage thảo dược, tác động trực tiếp các huyệt đạo. Các dịch vụ này giúp bạn đả thông kinh lạc, đào thải độc tố ra bên ngoài, trả lại cơ thể khỏe mạnh và giảm thiểu đau nhức cơ thể.

Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi 25
Dưỡng Tâm là địa chỉ massage được nhiều người yêu thích.

Với thiết kế hiện đại, thanh lịch, Dưỡng Tâm tạo cho bạn không gian ấm cúng và thoải mái như ở nhà khi massage ở đây. Ngoài ra, các chuyên viên spa có kỹ thuật massage được đào tạo chuyên nghiệp và thái độ phục vụ khách hàng chu đáo. Nếu bạn đang tìm dịch vụ massage tại Thanh Hóa đẳng cấp nhất, Dưỡng Tâm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Lô 06 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ , Tp. Thanh Hóa
  • Số điện thoại: 0988 834 353
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30 (Thứ 2 – Chủ nhật)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/duongtambeautythanhhoa/

Trên đây là danh sách top 7 địa điểm có dịch vụ massage tại Thanh Hóa được nhiều người biết đến mà ReviewNao muốn mách bạn. Hy vọng thông tin từ bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ massage phù hợp làm giảm mệt mỏi và giúp nâng cao sức khỏe của mình.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Lưu ngay Top 7 phòng khám siêu âm tốt ở Đà Nẵng hiện nay mới nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi, Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi mới nhất, Thông tin về dịch vụ Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi, Đánh giá độ uy tín Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi, TOP dịch vụ về Gọi tên Top 7 dịch vụ massage tại Thanh Hóa xóa tan mệt mỏi.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!