TOP Kinh nghiệm hay: 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản mới nhất

Cập nhật mới nhất về 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản hôm nay lúc 2021-04-05 08:05:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.

Lưu ý: Tất cả các điện thoại được bán ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc đều có âm thanh camera được mã hóa cứng và bạn không thể tắt tiếng được. Điều này giúp ngăn chặn và thông báo rằng có người đang chụp những hình ảnh không phù hợp của bạn hoặc người khác. Để tắt âm thanh đối với iPhone ở khu vực này bạn có thể ấn vào đây để tham khảo.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2017 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

1. Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh

Cách 1: Bật công tắc im lặng

Bạn có thể sử dụng công tắc “im lặng” để tắt âm thanh của camera. Một điều quan trọng đó là công tắc cũng sẽ tắt tiếng các cuộc gọi và thông báo đến. Vì vậy, khi bạn đã chụp ảnh xong hãy nhớ bật công tắt lên lại nhé.

công tắc im lặng

Cách 2: Bật chế độ Live Photo

Trên iPhone 6s trở lên, bạn có thể chụp Live Photos. Live Photos sẽ ghi lại video trong vài giây kèm cả âm thanh và âm thanh. Nếu bạn bật Live Photos, thì iPhone sẽ không phát âm thanh của camera.

Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình tròn ở giữa trên cùng của màn hình. Khi nó chuyển sang màu vàng là xong nhé.

chế độ Live Photo

Cách 3: Giảm âm lượng thủ công

Một cách dễ dàng khác để tắt âm thanh là dùng nút âm lượng. Nhưng khi giảm âm lượng của thiết bị trong khi bạn đã mở Camera, thì chế độ chụp liên tục sẽ được kích hoạt. Vì vậy, chúng ta nên giảm âm lượng trước khi mở Camera lên.

Ngoài ra, chúng ta có thể vuốt từ dưới lên trên để hiển thị Trung tâm điều khiển và sau đó vuốt xuống nút âm lượng để giảm âm thanh.

Giảm âm lượng thủ công

Cách 4: Vừa bật nhạc vừa chụp ảnh

Một trong những giải pháp “táo bạo” nhất để chụp ảnh trên thiết bị iOS của bạn là bật 1 bài hát nào đó mà bạn yêu thích trên thiết bị của bạn và sau đó rời khỏi ứng dụng phát âm thanh. Sau đó, mở Camera trên iPhone lên và chụp ảnh, đảm bảo không ai có thể nghe được âm thanh chụp ảnh trên iPhone của bạn.

Vừa bật nhạc vừa chụp ảnh

Cách 5: Cắm tai nghe khi chụp ảnh

Một cách tốt hơn để tắt âm thanh khi chụp hình đó chính là sử dụng tai nghe trong lúc chụp ảnh. Trước khi bạn bắt đầu chụp ảnh, hãy kết nối tai nghe có dây hoặc tai nghe không dây. Tất nhiên là chỉ có mỗi bạn nghe âm thanh đó khi chụp ảnh mà thôi.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Chế độ ẩn danh (Incognito mode) là gì? Để làm gì? Có an toàn không? mới nhất

Cắm tai nghe khi chụp ảnh

Cách 6: Dùng AssistiveTouch

Bước 1: Vào phần Cài đặt => Trợ năng => Cảm ứng => AssistiveTouch.

Dùng AssistiveTouch

Bước 2: Vào phần ”Tùy chỉnh Menu Cao nhất, sau đó bạn tiến hành giảm số lượng biểu tượng trên AssistiveTouch (có thể là 4, 5, 6) xuống thành 1.

Dùng AssistiveTouch

Bước 3: Khi bạn thấy chỉ còn 1 biểu tượng duy nhất thì nhấp vào nó, chọn thành Tắt tiếng.

Dùng AssistiveTouch

2. Cách tắt âm thanh khi chụp màn hình

Nếu bạn muốn tắt hiệu ứng âm thanh khi chụp màn hình, bạn chỉ cần gạt công tắc “im lặng” nằm ở bên trái điện thoại là xong nhé.

công tắc im lặng

Trên đây là 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chia sẻ đến bạn, mọi thắc mắc các bạn vui lòng để lại bên dưới nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản, 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản mới nhất, Kinh nghiệm 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản, Kiến thức 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản, TOP kinh nghiệm hay về 6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 laptop có cấu hình mạnh, giá tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!