TOP Đánh giá shop: Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích hôm nay lúc 2021-04-06 18:29:46 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích

Người ta có câu “cái răng, cái tóc là vóc con người” vì vậy mà từ xưa đến nay, mái tóc luôn là thứ được phụ nữ nói riêng vô cùng chú trọng. Trong các kiểu tóc thì tóc ngắn rất hợp với thời tiết mùa hè, vì vậy hãy cùng ReviewNao điểm danh Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng sau đây!

Có thể rất dễ dàng để tìm thấy các tiệm làm tóc trên khắp địa bàn Đà Nẵng, từ các salon sang trọng đến tiệm nhỏ bên đường đều có đủ. Vì vậy mà khi tìm một địa chỉ địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng thì người ta thường rất phân vân. Việc mái tóc thay đổi là rất quan trọng, thậm chí mái tóc có thể thay đổi cả ngon người. Do đó mà chọn một nơi địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng uy tín là một điều rất quan trọng. Nếu bạn còn chưa biết địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng ở đâu thì cùng ReviewNao tìm hiểu ngay sau đây!

Hair salon – Viet Paris

Viet Paris là cái tên đầu tiên và cũng không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng. Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này được biết đến là thương hiệu làm tóc hàng đầu Đà Nẵng. Hiện nay Viet Paris ngày càng phát triển về chất lượng, nhờ đó mà địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này được đông đảo chị em cũng như một số nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ.

Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 15
Vị CEO của tiệm làm tóc danh tiếng Việt Paris.

Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này hoạt động với mong muốn mang lại cho các cô nàng một đầu tóc quyến rũ, giúp phụ nữ tự tin mỗi khi ra đường. Hair Salon – Viet Parisluôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất trên mỗi đầu tóc. Bên cạnh đó Viet Pariscũng rất chú trọng đến chất lượng của đội ngũ nhân viên. Hầu như tất cả các nhân viên ở đây đều có tay nghề cao, làm việc một cách chuyên nghiệp.

Tại địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này, bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,… Bên cạnh sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, mức giá phải chăng cũng là một điểm cộng cho địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này. Mức giá ở đây giao động từ 150.000 – 1.200.000 nghìn đồng tùy thuộc vào đầu tóc của mỗi người.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến kĩ thuật cắt tóc ngắn của địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này. Đây một trong những thế mạnh của salon, từ tóc tém tóc bob, cho tới tomboy đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Nhìn chung, địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này là một salon rất chất lượng và nếu bạn có ý định thay đổi mái tóc thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: 203 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 0935 2333 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon/

Hair salon Beo Vĩnh Hoàng

Hair salon Beo Vĩnh Hoàng là một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng tồn tại lâu đời nhất, đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Với chất lượng ngày càng phát triển ổn định, địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.

XEM THÊM:  Dịch vụ: Top 8 địa chỉ chụp ảnh bầu đẹp tại Đà Nẵng xinh ngất ngây tốt nhất
Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 17
Kiểu tóc ngắn cá tính được cửa hàng hoàn thiện một cách chỉnh chu.

Thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp và luôn luôn lắng nghe khách hàng là một điểm cộng của địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này. Khi lựa chọn mẫu tóc ngắn, các chị em phụ nữ luôn an tâm đến với Beo Vĩnh Hoàng vì tay nghề cao của các thợ luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm nhất.

Ngoài ra các dịch vụ như uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn luôn được những người thợ thực hiện kĩ càng đảm bảo cho bạn luôn có một mái tóc đẹp dù là ở nhà. Nhìn vào cơ sở vật chất ở địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này, bạn sẽ thấy tại sao nên lựa chọn việc làm tóc ở đây. Sỡ dĩ trong nhiều năm hoạt động, Beo Vĩnh Hoàng đã có cho mình một cửa tiệm với trang thiết bị hiện đại và những sản phẩm làm tóc luôn có xuất sứ rõ ràng.

Nằm trên tuyến đường cao điểm Lê Duẩn, địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này luôn đón một lượng khách đều đặn ghé đến trải nghiệm dịch vụ. Nhờ vào tay nghề của các thợ mà việc làm tóc cho mỗi khách hàng đều được tiết kiệm thời gian triệt để. Vì vậy bạn sẽ không phải đợi lâu khi đến địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này.

  • Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Số điện thoại: 094 493 99 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beovinhhoang/

Líp hair studio

Líp hair studio là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng mọi độ tuổi. Ngoài việc mái tóc của bạn sẽ được chăm chút tạo kiểu đơn thuần, địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này cũng sáng tạo một cách tỉ mỉ những kiểu tóc thích hợp với mỗi người. Vì vậy mà khi đến địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao “vận mệnh” của mái tóc cho thợ.

Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 19
Kiểu tóc ngắn lượn sóng được tạo dáng vô cùng tỉ mỉ, bắt mắt tại Líp Studio.

Để nói về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện. Những bàn tay lành nghề của thợ tóc ở đây luôn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở Đà Thành trong suốt thời gian hoạt động. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ nhân viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng, trẻ trung và năng động.

Một số dịch vụ cơ bản và giá tại Líp hair studio:

  • Uốn 145k economy
  • Nhuộm 145k economy
  • Duỗi 145k economy
  • Phục hồi ketratin 145k
  • Phồng chân korea 145k
  • Cắt gội xả hấp chỉ 59k

Đặc biệt các dịch vụ ở địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này đều được bảo hành miễn phí 100%. Ngoài việc cho một salon làm tóc uy tín, chất lượng, Líp hair studio còn nhận đào tạo học viên học việc. Với mức học phí cạnh tranh cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này hứa hẹn bạn sẽ có việc ngay khi kết thúc khóa học.

  • Địa chỉ: 14 Đặng Tất, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 19h30
  • Số điện thoại: 0785820537
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Liphairstudio/

A Đoan hair salon & spa

A Đoan hair salon & spa là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng có cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất trong những tiệm làm tóc ở thành phố. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản, các thợ cắt tóc ở đây đều là những bậc thầy trong ngành cắt tóc.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Điểm danh Top 8 địa chỉ sửa máy giặt tại Đà Nẵng chất lượng mới nhất
Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 21
Mái tóc ngắn được thợ tóc chăm chút kĩ lưỡng.

Đến với địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao và được thiết kế kiểu tóc ngắn thời thượng nhất. Bên cạnh đó, các máy móc, trang thiết bị ở đây vô cùng hiện đại giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối. Mọi đầu tóc ngắn được salon cắt ra đều là một tác phẩm được thợ trau chuốt kĩ lưỡng, cộng thêm sự thiết kế kiểu tóc phù hợp cho mọi khuôn mặt cũng là một ưu điểm lớn của A Đoan.

Các dịch vụ chính của A Đoan:

  • Địa chỉ: 42 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 19h30
  • Số điện thoại: 0236 3818 571
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Adoandanang/
  • Website: https://adoan.vn/

Beauty salon LỘC

Beauty salon LỘC là một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được nhiều người Đà Nẵng biết đến. Tiệm khai trương từ 2014, đến nay đã có hơn 7 năm trong nghề. Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này có cơ sở được trang hoàng hết sức lung linh, không gian có thiết kế sang trọng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 23
Vẻ sang trọng bên trong Beauty salon Lộc.

Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc, gồm 7 loại dịch vụ chính: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, dịch vụ Keratin, Nail, trang điểm. Những dịch vụ trên đòi hỏi số lượng thợ lớn và phải có tay nghề vững, ở Beauty salon Lộc đều đáp ứng đủ cả. Bên cạnh đó, cách phục vụ thân thiện nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất lớn.

Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt và được chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ. Nếu bạn đang tìm một nơi để cắt tóc ngắn thì địa chỉ dưới đây sẽ rất phù hợp với bạn.

  • Địa chỉ: 65 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0916 53 3494
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty.salon.loc/

Hair salon Trịnh Saser

Hair salon Trịnh Saser được lập ra nhờ vào nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của phụ nữ. Dù ở độ tuổi nào chị em phụ nữ cũng không thể quên đi việc gìn giữ bản thân mình, hiểu được điều này, địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng – Trịnh Saser đã hoạt động cật lực để mang lại sự xinh đẹp cho phụ nữ.

Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 25
Mái tóc ngắn được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Trịnh Saser.

Đến với địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tay nghề của thợ làm tóc. Bởi lẽ thợ của Trịnh Saser đều là những người chuyên nghiệp và có tay nghề cực kì cao. Kiểu tóc ngắn là kiểu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và yêu cầu cắt tại salon này. Kể cả tóc bạn có không vào nếp hay xơ rối thì Trịnh Saser sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vân đề mắc phải một cách dễ dàng.

Bên cạnh đội ngũ chuyên nghiệp, việc “chịu chơi” trong đầu tư máy móc công nghệ hiện đại cũng là một điểm cộng của địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này. Tất cả các loại máy ở đây đều được sử dụng loại hiện đại nhất nhằm phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho cánh phụ nữ chúng mình.

  • Địa chỉ: 54 Lê Lai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00
  • Số điện thoại: 0934 919 992
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonTRINHSASER/

Tiệm tóc Lãng Tử

Nếu đang có ý định cắt tóc ngắn thì tiệm tóc Lãng Tử là một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, mọi vấn đề từ mái tóc của bạn đều sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Danh sách Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng 27
Tiệm tóc Lãng Tử với đội ngũ nhân viên chăm chỉ, chu đáo.

Tại địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng này, mọi kiểu tóc xu hướng đều được cập nhật một cách liên tục để mang lại cho khách hàng sự thay đổi ngoạn mục nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,… tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, tiệm tóc Lãng Tử luôn áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 10 khách sạn Hải Phòng giá rẻ để bạn du lịch thả ga mới nhất

Ngoài việc là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng, tiệm tóc Lãng Tử còn là một nơi đào tạo các bạn học viên theo nghề tạo mẫu tóc. Với đội ngũ thợ cao tay, tiệm tóc Lãng Tử đảm bảo rằng sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có đầy đủ khả năng hành nghề ngay.

  • Địa chỉ: 10/5 Phạm Văn Nghị, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Số điện thoại: 0905798992
  • Website: https://www.facebook.com/TIEMTOCLANGTUDANANG/

Trên đây là Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng mà ReviewNao muốn gửi đến cho bạn. Hi vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin về các địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng để bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi gửi gắm mái tóc của mình.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích, Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích mới nhất, Thông tin về dịch vụ Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích, Đánh giá độ uy tín Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích, TOP dịch vụ về Top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Đà Nẵng được yêu thích.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!