TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng mới nhất

Cập nhật mới nhất về 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng hôm nay lúc 2021-04-06 00:15:31 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng

Làm ghẹ rim me

Bắc chảo lên bếp rồi cho vào 15ml dầu ăn, dầu nóng thì bạn cho lần lượt tỏi băm và ớt băm vào chảo rồi phi cho thơm.

Tiếp theo cho hết phần nước mắm, đường và sa tế vào chảo, dùng muỗng khuấy đều cho hỗn hợp tan ra.

Tiếp tục đun trên bếp cho đến khi hỗn hợp sôi lên thì bạn cho phần ghẹ đã chiên vào. Dùng đũa hoặc vá để trộn đều hỗn hợp. Đun thêm 3 – 5 phút cho đến khi hỗn hợp sệt lại và thấm đều vào mình ghẹ là hoàn thành.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 tivi 32 inch giá rẻ, chất lượng tốt đáng mua cho gia đình mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng, 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng mới nhất, Kinh nghiệm 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng, Kiến thức 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng, TOP kinh nghiệm hay về 2 cách làm ghẹ sữa rang me và chiên giòn cực ngon miệng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!