TOP Kinh nghiệm hay: Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone mới nhất

Cập nhật mới nhất về Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone hôm nay lúc 2021-04-07 12:26:09 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone

Năm 2014, Nokia đã bán mảng thiết bị và dịch vụ của mình cho Microsoft, từ đó, hãng điện tử Phần Lan này dường như không còn được nhắc đến trên thị trường smartphone nữa. Tuy nhiên gần đây, Nokia đã chuẩn bị một kế hoạch để quay lại với điện thoại.

Theo thông tin mới nhất từ phát ngôn viên của Nokia Technologies là Robert Morlino thì Nokia đã có kế hoạch quay về với thị trường điện thoại di động, tuy nhiên công ty của ông sẽ quay lại với điện thoại nhưng không phải với vai trò là một nhà sản xuất như trước đây.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh đậu xanh trái cây đẹp, độc lạ, thơm ngon đơn giản mới nhất

Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone

Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone

Ông Morlino cho biết rằng khi Nokia bán mảng thiết bị và dịch vụ kinh doanh của mình cho Microsoft, họ cũng từ bỏ các kênh cần thiết để phát triển và bán điện thoại di động, do đó, Nokia sẽ phải tìm kiếm một con đường khác để quay lại với thị trường điện thoại.

Cụ thể, họ sẽ tìm kiếm “một đối tác đẳng cấp thế giới” để có thể sản xuất, bán hàng và tiếp thị điện thoại di động mang nhãn hiệu của hãng, đồng thời cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Trong khi đó, Nokia sẽ chịu trách nhiệm “hướng dẫn thiết kế và đem lại các công nghệ khác biệt” cho sản phẩm chung. Nokia đã áp dụng cách này để tung ra một mẫu tablet Android mới mang tên Nokia N1 hồi đầu năm nay và đối tác sản xuất của họ chính là Foxconn.

Máy tính bảng Nokia N1

Máy tính bảng Nokia N1

Tuy nhiên, Nokia cũng nói rằng sẽ không có điện thoại mới nào mang nhãn hiệu của họ được phát hành trước quý IV năm 2016 vì các thoả thuận với Microsoft. Thế nhưng điều này có nghĩa là nhà sản xuất Phần Lan sẽ có thêm nhiều thời gian để tìm kiếm đối tác thích hợp.

Theo PhoneArena

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn thay đổi ngày sinh trên Facebook nhanh chóng mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone, Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone mới nhất, Kinh nghiệm Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone, Kiến thức Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone, TOP kinh nghiệm hay về Nokia chuẩn bị quay lại với smartphone.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!